คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Guilty of love 1 - หวั่นไหว?
หลังจากเสร็จพิธีสมรสแล้วคนทั้งสองได้ย้ายเข้ามาอยู่ยังคอนโดที่แม่ของคริสอู๋ หรือ อู๋ฟาน เป็นคนซื้อให้เป็นของขวัญวันสมรส..ถึงจะเป็นการสมรสที่ไม่ได้เต็มใจก็ตาม ทั้งชานยอลและอู๋ฟานไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องมาแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก มิหนำซ้ำยังเป็นผู้ชายด้วยกันอีก ใครรักลงก็บ้าแล้ว..
“นายปาร์คชานยอล..”
คริสอู๋ที่พูดออกมาด้วยเสียงเรียบๆทำเอาคนถูกเรียก สะดุ้งเล็กน้อย
“อะ เอ่อ ฮะ คุณคริส” คริสมองท่าทีที่ตลกนั้นก่อนจะร้อง หึ ขึ้นในลำคอ
“กลัวหรอ?..ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก นายมันหน้าขยะแขยง แต่จะว่าไปนายก็น่ารักดีนี่ แม่ฉันชอบนายมากเลยนะ ถึงให้ฉันมาแต่งงานกับนายเนี่ย..”
คริสพูดก่อนจะค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ๆชานยอลที่นั่งจัดเสื้อผ้าที่เตรียมมาใส่เข้าตู้
“ค คุณคริสครับ ผมเจ็บ..”
ชานยอลพูดออกมาเมื่อจู่ๆ คริสก็บีบคางของเค้าแรงมาก แรงจนเห็นรอยแดง
“หึ แหมสำออยจัง ผู้ชายอะไรอ่อนแอชะหมัด ตุ๊ดรึไงนายนะ..ฉันก็ไม่ได้อยากจะจับต้องตัวนายนักหรอกนะ ขยะแขยงเต็มทน” คริสปล่อยมือออกจากคางของชานยอลก่อนที่จะเดินออกไปแต่จู่ๆเค้าก็หยุดเดินแล้วหันมาพูดกับชานยอลอีกครั้ง
“ฉันจะไม่นอนที่นี่หรอกนะ..ไปละ” พูดจบก็เดินออกไปปิดประตูดัง ปัง !
น้ำตาของชานยอลค่อยๆไหลออกมา..
‘ขยะแขยงงั้นหรอ? ผมมันหน้าขยะแขยงขนาดนั้นเลยหรอ?แม่ให้ผมมาแต่งงานกับคนที่ขยะแขยงผมได้ยังไงกัน..แม่จะทรมานผมหรอ? ’ เฮ้อ ชานยอลถอนหายใจก่อนจะรีบจัดเสื้อผ้าที่นำมาให้เข้าที่ก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ ปกติชานยอลจะเป็นคนนอนดึกอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พึ่งสี่ทุ่มเค้าเลยเดินออกไปนั่งดูโทรทัศน์..แต่จู่ๆประตูห้องก็ถูกเปิดขึ้นพร้อมกับร่างสูงที่เดินเข้ามากับ ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง
“คะ คุณคริสฮะ..?” ชานยอลเรียกคริสด้วยเสียงสั่นๆ
“คืนนี้นายนอนข้างนอกละกัน..ฉันจะนอนกับสาวน้อยคนนี้..” คริสบอกก่อนจะเดินโอบหญิงสาวที่พามาด้วยเข้าห้องนอนไป..ชานยอลมองภาพนั้นอย่างอึ้งๆ
‘อะไรกันไหนบอกจะไม่นอนที่นี่ แล้วนี่ผมแต่งงานกับเค้าวันแรกนะ..ทะ ทำไมถึงทำกับผมแบบนี้ละ? ใจร้าย ใจร้ายที่สุด’
ชานยอลไม่ได้รู้สึกอะไรกับภาพนั้นมากเพราะถึงยังไง เค้าก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ ชานยอลหนังดูโทรทัศน์ไปเรื่อยๆจนเริ่มรู้สึกง่วง..เค้าคิดจะเดินเข้าไปในห้อง แต่ก็ต้องชะงักเมื่อนึกขึ้นได้ว่ามีคนอยู่..ชานยอลได้แต่ทำใจก่อนจะเดินไปนอนที่โซฟา..
แสงแดดยามเช้าที่สอดส่องเข้ามาผ่านหน้าต่างบานสวยนั้นทำให้ร่างบางที่นอนอยู่บนโซฟารู้สึกตัวขึ้นก่อนจะรีบลุกขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่านัดเพื่อนไว้..
แกร็ก..
ทันทีที่ชานยอลเปิดประตูเข้าไปเค้าก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าร่างสองร่างนั้นกำลังนอนกอดกันอย่างสุขสม ชานยอลพยายามทำเป็นไม่สนใจมันก่อนจะเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าในตู้..
อ๊ะ !
แต่จู่ๆชานยอลก็ร้องเสียงหลงเมื่อมีใครบางคนมาคว้ามือเค้าไว้
“ค คุณคริส มีอะไรฮะ?” ชานยอลก้มหน้าก้มตาถาม..
“จะไปไหน?”
“ไปหาเพื่อนฮะ..” คริสยิ้มที่มุมปากก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าลงมาจูบหน้าผากมนนั้นเบาๆ “ไปเถอะ..” คริสพูดก่อนจะปล่อยมือชานยอลให้เป็นอิสระ ชานยอลนิ่งสักพักก่อนจะเดินไปอาบน้ำแต่งตัวและรีบออกไป
ในระหว่างทางที่ชานยอลกำลังขับรถนั้น เค้าพยายามที่จะรวบรวมสติเมื่อ หัวใจดวงน้อยๆนั้น เริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะในตอนที่ถูกคริสจูบลงมาที่หน้าผาก..
‘เค้ารู้สึกยังไงกันแน่..เค้าบอกว่าเค้าขยะแขยงผม แล้วทำไมเค้าถึงจูบผมละ แล้วทำไม..หัวใจของผมถึงได้สั่นไหวขนาดนี้..แม่ครับ ผมไม่รู้ว่าผมต้องรู้สึกยังไง...’
ชานยอลสะบัดหัวเพื่อไล่ความคิดนั้นออกจากสมองก่อนจะลงจากรถเมื่อมาถึงห้างดังแห่งหนึ่ง..
“ชานยอล !” เสียงเรียกนั้นดังขึ้นก่อนที่ชานยอลจะหันไปหาแล้วยิ้มให้
“ว่าไง จงแด..” ชานยอลเอ้ยทัก “ก็ดี ว่าแต่นายเหอะ..เป็นไงเมื่อคืน เตียงหักป่ะ ฮ่าๆ” จงแดแซวเล่นก่อนจะหัวเราะออกมา
“เตียงหักบ้าบออะไรเล่า..คุณคริสเค้า..นอนกับคนอื่น” จงแดที่ได้ยินเพื่อนสนิทพูดแบบนั้นรีบหันควับไปมอง “นายจะบ้าหรอ คนอะไรแต่งงานกับคนอื่นวันแรกแล้วไปนอนกับคนอื่นอะ” จงแดส่ายหัวเบาๆ
“ยังไงก็มีคุณคริสคนนึงแหละ” ชานยอลพูดออกมาก่อนจะทำหน้าเนือยๆ “ว่าแต่นาย..จะทนได้จริงๆหรอ?”เฉินถามด้วยความเป็นห่วง จงแดรู้ดีว่าชานยอลรู้สึกยังไงถึงชานยอลจะเป็นคนร่างเริง ยิ้มแย้มตลอดก็เถอะ แต่เค้าเป็นคนที่อ่อนไหวมาก อะไรกระทบจิตใจนิดๆหน่อยๆน้ำตาก็ไหลออกมาแล้ว..จงแดรู้สึกเป็นห่วงชานยอลเหลือเกิน
“เห้ย ได้อยู่แล้ว” ชานยอลยิ้มให้จงแด
“อย่าไปเผลอรักเค้าละ..เค้าทำขนาดนี้กับนาย อย่าไปรักคนแบบนั้นเด็ดขาด ทนอยู่ไปก็พอ..ไม่งั้นนายจะเจ็บนะ..”
จงแดพูดขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่ชานยอลจะรู้สึกว่าหัวใจ ตัวเองเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง
ตึก ตึก ตึก
“เอ่อ..ฉันไม่ชอบคนแบบนั้นนายก็รู้นี่” ชานยอลพูดติดๆขัดๆ “ให้มันแน่เถอะ..” จงแดเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น
แต่ทำไม..หัวใจของชานยอลถึงได้เต้นแรงขนาดนี้….ทำไม ทำไมถึงเป็นแบบนี้
TBC..
TWITTER : #คริสเกีลยตี้
แง่มมม ชยอลชอบพี่คริสหรอลูก ?
พี่คริสทำไมเอาคนอื่นมานอนด้วยอะ -0- ฮุ้ยยย
ความคิดเห็น