คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro ไม่เต็มใจ..
ณ โบสต์แห่งหนึ่งของศาสนาคริส..
เพลงที่ดังอยู่ภายในโบสถ์ดังขึ้นเรื่อยๆทุกคนภายในโบสถ์ยืนขึ้นก่อนจะมีร่างบางที่เดินออกมาพร้อมบิดา..เดินมาที่ๆมีชายหนุ่มร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าของบาทหลวง ทั้งสองเดินมาถึงก่อนที่บาทหลวงจะกล่าวขึ้น“ใครเป็นผู้มอบนาย ปาร์คชานยอลให้กับนายอู๋อี้ฟานในวันนี้” ผู้เป็นบิดาเงียบสักพักก่อนจะตอบบาทหลวง “…ข้าพเจ้านาย ปาร์คยอลซองบิดาของนายปาร์คชานยอลเป็นผู้มอบ..” ยอลซองผู้เป็นพ่อของชานยอลพูดจบก็ถอยออกมาเพื่อให้เจ้าบ่าวแล้วเจ้าสาว?ได้ยืนคู่กัน บาทหลวงมองหน้าคนทั้งสองก่อนจะกล่าวทำพิธีศีสสมร
“คู่บ่าว..ที่รัก ท่านทั้งสองมาในโบสถ์นี้เพื่อนขอพระผู้เป็นเจ้าปกป้องคุ้มครองความรักของท่าน ทำให้ความรักของท่านมั่งคงขึ้นต่อหน้าศาสนบริกรของพระศาสนจักร และต่อหน้าสัตบุรุษที่ชุมนุมอยู่ ณ ที่นี้ เพื่อนช่วยให้ท่านปฏิบัติหน้าที่อื่นๆของการสมรสในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันและซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไป..ดังนั้นข้าพเจ้าจึงถามถึงเจตจำนงของท่านทั้งสองต่อหน้าพระศาสนจักร” บาทหลวงพูดจบก็เงยหน้าขึ้นมามองหน้าของทั้งสองอีกครั้ง “นายอู๋อี้ฟาน นายปาร์คชานยอล ท่านทั้งสองมาที่นี่โดยไม่ได้ถูกบังคับแต่มาด้วยความสมัครใจอย่างแท้จริงเพื่อเข้าพิธีสมรสหรือ”
ชานยอลหันมาสบตากับชายหนุ่มข้างๆก่อนที่ทั้งสองจะหันมาตอบแก่บาทหลวง “ครับ/ครับ” บาทหลวงยังคงทำหน้าที่ถามถึงเจตนาของทั้งสองไปเรื่อยๆจนเสร็จสิ้นทั้งสองได้ส่วมแหวนให้กันและกัน ก่อนที่จะเดินออกไปจากประตูโบสถ์พร้อมกับกลีบดอกไม้ที่กำลังโรยจากผู้ที่มาร่วมงาน..หากแต่ว่าบนใบหน้าของทั้งสองควรจะมีแต่รอยยิ้มทางกลับกันกลับมีแต่รอยของน้ำตา..และใบหน้าที่ดูไม่มีความสุขเอาเสียเลย..อย่างมากที่สุดก็ทำได้แค่ ฝืนยิ้มออกมา
ความรัก..ที่กำลังจะเริ่มต้นคงจะดีถ้า..มันเป็นความรักที่เกิดจากคนสองคนโดยแท้จริง..
แต่เมื่อความรักเกิดจากคนๆเดียว คงมีคนใดคนหนึ่งต้อง 'เสียน้ำตา'
ส่วนคน 'ไม่เคยรัก' ไม่ทรมาน แต่คนที่จะ 'เจ็บมาก' คือ คนที่ 'รักหมดใจ..'
ความคิดเห็น