Project Cake : Red Velvert Cake [KookV ] - นิยาย Project Cake : Red Velvert Cake [KookV ] : Dek-D.com - Writer
×

    Project Cake : Red Velvert Cake [KookV ]

    หนีๆ งานนี้บอกเลยว่าให้ตายยังไงวาเลนก็จะหนีให้ได้และจะหนีให้พ้นจากเจ้าเด็กหน้ากระต่ายนั่นให้ได้ ตัวเขาในตอนเด็กไม่น่าพลาดไปคิดว่ามัน(ตอนเด็ก)น่ารักเลย พลาดๆพลาดอย่างแรง #รสจูบเรดเวลเวท

    ผู้เข้าชมรวม

    503

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    503

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 62 / 11:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    Red  Velvet  Cake







    ครั้งหนึ่งเราสองคนเคยเป็นเหมือนพี่น้องกัน  แต่ตอนนี้เราสองคนข้ามเส้นคำว่า ‘พี่น้อง’ มาไกลแล้ว  นายอยากเดินหน้าต่อโดยตัดสัมพันธ์เก่าที่เคยผูกมัดเราทั้งคู่เอาไว้…แล้วนายเคยถามฉันรู้เปล่าว่าฉันอยากเดินหน้าต่อไปกับนายรึเปล่า  ตอนนั้นเราทั้งคู่ยังเด็กและไร้เดียงสาเกินไปกว่าที่จะเข้าใจความรัก
    ผมคิดว่าเราทั้งคู่เข้ากันได้  เราทั้งคู่มักจะชอบอะไรที่คล้ายๆกันและก็มักจะคิดอะไรไปในแนวๆเดียวกันมีบางครั้งที่คุณคิดอะไรที่ฉีกกรอบความเป็นมนุษย์ไปบ้าง แต่นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ผมตกหลุมรักคุณ   ทั้งๆที่ผมคิดว่าคิดว่าเราใจตรงกันแต่คุณกับบอกผมว่าสิ่งที่เราทำนั้นเป็นเพียงแค่ความคึกคะนองของเด็กวัยผมและเป็นเพราะเรายังไร้เดียงสา
    [จูบ X วาเลน]  #รสจูบเรดเวลเวท




    Cake Project
    All Sweet : มนุษย์ที่เป็นที่สุดของ Cake หรืออีกชื่อที่เรียกกันว่า ‘มนุษย์ของหวาน’ All Sweet เป็นประชากรที่มีน้อยที่สุดและหายากที่สุด เรียกได้ว่าหนึ่งแสนของพวก Cake เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็น ‘มนุษย์ของหวาน’ ทำให้พวกเขามีกลิ่นที่รุนแรงกว่า Cake และสามารถกระตุ้นต่อมรับรสของมนุษย์ทำธรรมดาได้ (ป.ล.เราเพิ่มมาเอง)
    Cake : มนุษย์ที่เกิดมาพร้อมรสชาติของเค้ก โดยที่หนึ่งคนจะมีเพียงหนึ่งรสชาติเท่านั้น
    Fork: มนุษย์ที่ไม่มีประสาทรับรสชาติ ไม่ว่าของที่กินจะอร่อยหรือไม่อร่อยก็จะไม่รู้รสชาติเลยแม้แต่น้อย จะต้องกระตุ้นต่อมรับรสของตัวเองโดยการ ‘กิน’ หรือ ‘ชิม’ พวก Cake หรือ All Sweet
    Human : มนุษย์ธรรมดาสามัญทั่วไป 

                   Cakeverse — ใน AU นี้ จะมีมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า เค้ก กับ ฟอร์ค (ส้อม) เป็น AU ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโอเมกาเวิร์ส คนเกาหลีเป็นคนคิด (น่าจะ)
    คนที่เป็นเค้ก สำหรับส้อมคือคนที่เกิดมามีรสชาติอร่อย ทั่วทุกหยาดของร่างกาย เลือด เนื้อ กระดูก ซึ่งแต่ละคนจะมีรสแตกต่างกันออกไป อาจจะเป็นช็อคโกเลต คาราเมล ต่าง ๆ นา ๆ (แต่กับคนธรรมดาไม่รู้รสชาตินี้หรอกนะ) อย่างพวกน้ำลายหรือน้ำตาก็หวานอร่อยเหมือนน้ำเชื่อมราดไอศกรีม ปกติไม่มีทางจะรู้ได้เลยว่าตัวเองเป็นเค้กหรือไม่ นอกจากจะมาจ๊ะเอ๋กับส้อม
    คนที่เป็นส้อม คือคนที่รู้สึกอร่อยกับคนที่เป็นเค้ก เพราะคนพวกนี้เกิดมาจะไม่สามารถรับรู้รสชาติอาหารได้เลย เว้นแต่มนุษย์ที่เป็นเค้ก
    ทั้งนี้เลยมีการเกิดคดีที่ส้อมบุกขย้ำแหลกเค้กด้วย ทำให้คนที่เป็นส้อมคนอื่น ๆ โดนหางเลขว่าเป็นฆาตกรไปด้วย






    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น