Project Cake : Coffee Cake [BNior] #จันทร์รสกาแฟ - นิยาย Project Cake : Coffee Cake [BNior] #จันทร์รสกาแฟ : Dek-D.com - Writer
×

    Project Cake : Coffee Cake [BNior] #จันทร์รสกาแฟ

    เค้กกาแฟ : ความขมที่สอดแทรกความหวานเล็กๆของเค้กกาแฟเป็นอะไรที่อร่อยจนทำให้ผมติดใจมากๆ เพราะชอบมากถึงได้จำกลิ่นและรสชาติได้ และดูเหมือนผมจะผูกพันกับเค้กกาแฟมากไปหน่อยขนาดคนที่ผมสนใจยังเป็นเค้กกาแฟเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    634

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    634

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 64 / 18:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Project Cake : Coffee Cake [BNior]





    นับเก้าเป็นมนุษย์ปกติคนเดียวในบรรดาคนในครอบครัวที่เป็นฟอร์คหรือไม่ก็เค้ก ไม่รู้เพราะคนในครอบครัวส่วนใหญ่เป็นฟอร์คหรือเปล่าแต่ว่านับเก้ามีจมูกที่ดีพอๆกับฟอร์คปกติเลย  ถึงเขาจะได้กลิ่นของมนุษย์ที่เป็นเค้กแต่เขาเป็นมนุษย์แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเขายังรับรู้รสชาติของอาหารอื่นๆอยู่

    เพราะเกิดมามีจมูกไม่ต่างจากฟอร์คการเรียนในช่วง ม.4 ของนับเก้าถึงได้ลำบากมากๆเพราะว่าจันทร์เจ้าเด็กหนุ่มที่นั่งข้างๆของเขาเป็นเค้กรสกาแฟ  เค้กรสที่นับเก้าชอบมากที่สุด!!! ถึงจะไม่สามารถกลิ่นหรือชิมได้เหมือนฟอร์ค แต่การต้องมาได้กลิ่นของที่ตัวเองชอบตลอดเวลามันก็ทรมานนะเว้ย!!!!

    [นับเก้า X จันทร์เจ้า] #จันทร์รสกาแฟ



    “ฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Project Cake ที่ไรท์จะเขียนนะคะ ชื่อตัวละครจะเป็นแบบไทยทั้งหมด และความพิเศษของ Project Cake คือไรท์จะเพิ่มมนุษย์อีกประเภทลงไปด้วยใน Project Cake จากปกติที่ Cakeverse จะมีเพียงแค่เค้กกับฟอร์คและก็มนุษย์ธรรมดา แต่ไรท์เพิ่มมนุษย์อีกประเภทลงไป คือ All Sweat มนุษย์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแห่งรวมของหวานและหายากที่สุด  เรียกได้ว่าหนึ่งในแสนหรือหนึ่งในล้านคนจะเจอสักคน” 


    Cake Project

    All Sweet : มนุษย์ที่เป็นที่สุดของ Cake หรืออีกชื่อที่เรียกกันว่า มนุษย์ของหวาน All Sweet เป็นประชากรที่มีน้อยที่สุดและหายากที่สุด เรียกได้ว่าหนึ่งแสนของพวก Cake เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็น มนุษย์ของหวาน ทำให้พวกเขามีกลิ่นที่รุนแรงกว่า Cake และสามารถกระตุ้นต่อมรับรสของมนุษย์ทำธรรมดาได้

    Cake : มนุษย์ที่เกิดมาพร้อมรสชาติของเค้ก โดยที่หนึ่งคนจะมีเพียงหนึ่งรสชาติเท่านั้น

    Fork: มนุษย์ที่ไม่มีประสาทรับรสชาติ ไม่ว่าของที่กินจะอร่อยหรือไม่อร่อยก็จะไม่รู้รสชาติเลยแม้แต่น้อย จะต้องกระตุ้นต่อมรับรสของตัวเองโดยการ กิน หรือ ชิม พวก Cake หรือ All Sweet

    Human : มนุษย์ธรรมดาสามัญทั่วไป 




    SQW

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น