ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evil guise [snsd exo]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      1
      27 พ.ค. 57

    RY .q








    Evil guise

     

     

                แก็งส์กลุ่มนักศึกษาหญิงของมหาลัย SM กลุ่มที่มีอิทธิพลที่สุด   ฮอตที่สุด  สวยที่สุด สุดยอดแห่งความเพอเฟค ไม่ว่าชาติตระกูล หน้าตา และบุคลิกนิสัยที่ดูร้าย! ดูแรงส์! ดูโหด!  ดิบเถื่อนที่สุด!! แต่ถึงอย่างนั้นพวกเธอกลับเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนที่เข้ามาศึกษามหาลัยแห่งนี้ใฝ่ฝันที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตำแหน่งอันสูงส่งแห่ง Evil guise และแน่นอนทุกปีเมื่อมีคนใหม่เข้ามาจะมีคนมาขอท้าชิงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ โดยผู้เข้าท้าชิงคุณต้องมั่นใจในหน้าตาต้องสวยกว่า! เก่งกว่า! เพราะวิธีแย่งตำแหน่งนี้จากพวกเธอมีแค่วิธีเดียว ล้มเธอด้วยมือและเท้าคุณซะ!!!!!

     




     

     

    Yoona ตำแหน่งสูงส่งที่สุดแห่งที่สุดของ Evil guise สวย! เก่ง! สง่า! เลอค่า!  หาความเพอเฟคเทียบกว่านี้ไม่ได้แล้ว  ความเยือกเย็น สุขุม เย็นชา ใบหน้าเรียบนิ่งที่ซ่อนความร้ายกาจแสนน่ากลัวเป็นที่เลื่องลือไปทั่ว เป็นที่รู้กันใครกล้ามีเรื่องกับ อิมยุนอา   ไม่ตาย!….ก็เลี้ยงไม่โต!!  เพราะเธอจะตามจองล้างจองผลาญไม่ให้คุณได้ผุดได้เกิดเลยหล่ะ

    “ผู้ชายก็เหมือนบุหรี่ ลองได้สูบสักที คุณจะรู้ว่า รสชาติหวานลิ้น ขมคอ มันเร้าใจแค่ไหน ไม่ได้เสพติด  ถ้ามีมาป้อนถึงปาก!คุณคงไม่ปฎิเสธหรอกใช่มั้ย? ”




     

     

     

                  Jessica  สาวสาวผู้คลั่งไคล้ หลงใหล ความ Dark!! แบบปีศาจ ความดิบเถื่อน! รุนแรง! สโมกกี้อายเส้นสีดำหนาๆ แพขนตาหนาคม ลิปสติกสีแดงและชุดแนวโทนสีดำ เป็นอะไรที่เธอขาดไม่ได้!! จึงไม่แปลกถ้าตำแหน่งนี้เธอได้มาครอบครองและเป็นปลื้มสุดๆ แม้ภายนอกดูโหด! เถื่อน! แรงส์! ยังไง แต่คุณรู้มั้ย เธอนะนิสัยน่ารัก ขี้อ้อน ขี้วีน เอาแต่ใจเหมือนเด็กสามขวบที่สุด!!

                “แม่มดในตำนานน่ะหรอ? ไร้สาระ! แต่ฉันนี่แหล่ะกำลังสร้างตำนานปีศาจตัวจริง! ให้คุณได้รู้ว่า  ปีศาจอย่างเรา …..น่าร็อคอ่ะ!! >.<





     

     

     

            Tiffany    เจ้าหญิงตายิ้มแสนสวย พราวเสน่ห์ ผู้คลั่งไคล้สีชมพูและของแบรนด์เนม เธอเป็นผู้นำแฟชั่นของบรรดาไฮโซและนักศึกษาทั้งหลาย ที่พากันแต่งตามกันว่าเล่น รอยยิ้มของเธอแทบกระชากวิญญาณของหนุ่มให้หลุดจากร่างเลยทีเดียว อ้อ เธอยังโปรดปรานขนมหวาน คัพเค้กหรือเค้กที่ตกแต่งน่ารัก เป็นอะไรที่เธอโปรดปรานที่สู๊ดดดดด

                “ผู้ชายก็เปรียนเสมือนอาหารคาว ผู้หญิงก็เปรียบเสมือนของหวาน จะกินกันมื้อไหน  ขาดอย่างหนึ่งไป ลิ้นของคุณจะรู้รสชาติอร่อยได้อย่างไร? ว่ามั้ย?”



     


           Taeyeon    นางฟ้าตัวน้อยแห่ง Evil guise สาวสวยน่ารัก  ร่างเล็กบอบบางน่าทะนุถนอม เธอผู้หลงใหลแฟชั่นน่าร้อน ขาสั้น เอวลอย เซอร์นิด เซ็กซี่หน่อย ยั่วแบบไม่ได้ตั้งใจโดยเธอชอบดูดอมยิ้มเป็นประจำ  ใครเห็นแทยอนที่ไหน เธอดูดอมยิ้มที่นั่น แต่การกระทำของเธอก็เรียกน้ำลายหนุ่มๆทั่วทั้งมหาลัย เธอช้อบบชอบบบบ

                “อมยิ้มน่ะดูดคนเดียวไม่อร่อยเลย...มาดูดด้วยกันมั้ยค่ะ?”

     












     

         14-05-27  อ่านเล็กน้อย ขอโทษแฟนๆคลับเรื่องเก่าที่ไรต์มาเปลี่ยนเนื้อหา อันเก่ามันตัน ไปไม่ถูก ขออภัยอย่างสูง เอาเป็นว่ามาติดตามเรื่องใหม่ที่สนุกกว่าเดิม ไม่ดราม่าเหมือนอันเก่าดีกว่าเนอะ อิอิ

    พระเอกจะตามมาอีกทีค่ะ ของยุนอากำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ ขออุบไว้ก่อน ส่วนของเจสสิก้า และแทยอน ไรต์กำลังลังเลว่าระหว่าง ไค กับ เลย์ คนไหนเหมาะสมกันกว่า อยากบอกว่าตอนนี้อี้ชิงของเราหล่อมากน่ะเออ ไรต์ปลื้มมากกก รีดว่าไคแทนี่น่าสนมั้ย คนนึงขาวมาก คนนึงเข้มมาก ๕๕๕ และก็ฟานี่ ชยอลดีมั้ย? หล่อมาก น่ารักมาก เก่งทุกอย่างเลย กีต้าร์ก็เป็น ตีกลองก็เป็น อร๊ายยย ๕๕๕  เอาเป็นว่า ชยอล  ไค เลย์   สามหนุ่มนี่อยากให้ใครคู่ แท สิก้า และฟานี่ที่สุด ปล.ไรต์อยากได้ไคแทน่ะ สงวนคู่นี้ไว้เหมือนยุนดีมั้ย? ส่วนยุนไรต์มีในใจแล้ว กำลังตัดสินใจอยุ่  ย้ำ! ทุกคู่เด่นเหมือนกันหมด โดยเฉพาะสี่นางเอกเรา ๕๕๕๕   NC น่ะมีมั้ย? อยากบอกว่ามีแน่ค่ะ! แซ่บด้วย! แต่เนื้อหาดิบเถื่อนติดเรทแซ่บกว่า! อิอิ ไม่ได้โม้










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×