ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One Year Love SJ + SNSD รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร....*****รีไรท์*****

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.82K
      4
      10 มี.ค. 55

    ++ANGAngel Smile Plus – FREE THEME - EL++
    เอาหล่ะ  เค้าโครงเรื่องเหมือนเดิมน่ะค่ะ

    อาจปรับเปลี่ยนบทของบางคนให้ดูผู้ใหญ่ขึ้น

    เพราะเนื้อเรื่องต่อไปนี้จะเป็นเรื่องแนวผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ

    เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมเล็กน้อยถึงปานกลาง

    หากคนที่มาอ่านเห็นเมนตนเองโดนทำร้าย ขออภัย ณที่นี่ด้วย

    เพราะเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นเพียงแค่จินตนาการของไรเตอร์

    ไม่มีเรื่องจริง อิงนิยายล้วนๆค่ะ


      
     อิมยุนอา นี่กำลังเกิดอะไรในชีวิตฉัน  ทำไมทุกคนถึงมองฉันเป็นคนเลว  ฉันทำผิดอะไร  แค่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันถูกตราหน้าว่าเป็นคนแย่งคนรักชาวบ้านงั้นหรอ

     

        

    เจสสิก้า นายต้องเป็นของฉันคนเดียว..............ฉันไม่ยอมเธอหรอก อิมยุนอา ในเมื่อคนอื่นมองว่าฉันเป็นนางร้าย  ฉันก็จะร้ายให้ถึงที่สุด เพื่อแย่งเขามา ..แต่ฉันคิดผิดหรือเปล่าที่เดินลงสู่นรกอย่างตั้งใจแบบนี้

     

     

      

    ทิฟฟานี่   ถ้าเจ็บมาก ก็อย่ารักเขาเลยน่ะ ฉันจะปลอบใจและอยู่เคียงข้างพี่เอง......แต่ขอได้มั้ยอย่าเห็นเขาสำคัญสำหรับพี่ทุกอย่าง เพราะนั่นคือภาพลวงตา

     

     

      

    ยูริ คำว่าเพื่อนของนายอาจเป็นกำแพงระหว่างหัวใจ  แต่คำว่าเพื่อนของฉันคือความสัมพันธ์ที่นำพาไปสุ่เส้นทางแห่งการแย่งชิง นายคิดผิด ที่ไม่เลือกฉัน 

      

    ซอฮยอน  ระหว่างความรักที่มีแต่การให้ กับความรักที่จมอยู่กับอดีต  ฉันควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตไม่ใช่หรือไง พี่คยู

      

    ซีวอน   ผมคิดมาตลอดว่าเธอคือผู้หญิงที่ดีที่สุด  ผมรักเธอมาก  แต่ไม่คิดว่าความไว้ใจ เป็นจุดเริ่มต้นแห่งคำว่า ทรยศ   ผมหรอ  เธอหรอ  เขาหรอ  ใครกันแน่ที่เลว

     


    ดงแฮ   ดารานักร้อง ทุกคนก็สร้างภาพกันทั้งนั้น   สำหรับเธอคงคิดว่าฉันเป็นหนึ่งในนั้นใช่มั้ย  ทำไมไม่มองตาฉันหล่ะ   มองเข้าไปในดวงตาฉัน แล้วเธอจะเห็นผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตฉัน

      

    คยูฮยอน   เกมส์งั้นหรอ  ผมไม่เคยแพ้มัน  คิดจะแข่งกับผมหรอ  ลองดูสักตั้งมั้ยหล่ะ  แต่ขอเตือนไว้ก่อน เกมส์นี้เดิมพันด้วยร่างกาย ไม่ใช่หัวใจ ผู้แพ้ ก็ต้องถวายร่างกายให้กับผมอย่างไม่มีข้อแม้ หึหึ   แล้วพวกเธอจะได้รู้  ในเกมส์ไม่มีคำว่าน้ำใจนักกีฬา ม่มีคำว่าอภัย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×