ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One Year Love SJ + SNSD รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #5 : ลำดับตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 55



    fanta ryeowook


    หญิงสาวเดินก้มหน้าเข้ามาในตึกเอามือจับหน้าตนเองที่ร้อนผ่าว
    บ้าจริงๆเลย เล่นสารภาพแบบนี้ แล้วใครจะกล้าคุยด้วยอีกเนี่ย ...ว้าย!.. ขอโทษค่ะ
    ยุนอารีบเอ่ยขอโทษทันที เพราะเธอมัวแต่เดนก้มหน้าและไปชนกับร่างสูงของใครคนหนึ่งเข้า ร่างบางรีบก้มลงช่วยเก็บเอกสารโดยไม่มองคนที่ตนเองชนแม้แต่น้อย
    ยุนขอโทษจริงๆค่ะ ที่เดินไม่ดูยุนช่วยเก็บน่ะค่ะ
    เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ !”
    คนตรงหน้าเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชา ดวงหน้างามเงยหน้าขึ้นมองอย่างงงๆ เมื่อเห็นว่าเป็นใคร หญิงสาวก็ยิ้มหวานให้เขาทันที แต่คนตรงหน้ากลับทำหน้าไม่พอใจ และส่งแววตาที่เย็นชามาให้เธอเหมือนทุกครั้งที่เจอกัน
    พี่ด๊อง....ยุนช่วยเก็บน่ะค่ะ
    ไม่ต้อง...เธอจะไปไหนก็ไปเลยไป...น่ารำคาญ
    ดงแฮเอ่ยก้มลงเก็บกระดาษที่แต่งเพลงไว้ ยุนอามองดูเขาเก็บ ก่อนที่จะเอ่ยถามคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงน้อยใจ
    พี่ด๊องไม่พอใจอะไรยุนนักหนาค่ะ....ทำไมถึงต้องตวาดด้วยเรื่องแค่นี้เอง
    ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนมองหน้าเธอ เมื่อเก็บของเสร็จ
    “   ก็เพราะฉันเกลียดเธอไง..ชัดมั้ย
    ยุนอาฟังแล้วหน้าชาเหมือนตนเองถูกตบหน้า มองดูเขาที่เดินออกไป ก่อนจะตัดสินใจตะโกนตามหลังชายหนุ่มไป
    เกลียดฉันงั้นแหรอ...แล้วที่ผ่านมาที่พี่ดีกับฉัน ....คอยพูดดีและห่วงใยฉันเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้องมันเรียกว่าอะไร
    ดงแฮชะงักเท้าหยุดเดิน หันหน้ามาองเธอนิ่ง
    “ คำว่าสร้างภาพเธอรู้จักมั้ย…..ความหมายของมันนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังทำกับอยู่เธอ
    สร้างภาพ...เหอะ..พี่จะบอกฉันว่าพี่กำลังเล่นละครกับฉันงั้นเหรอ
    “ เธอก็รู้ความหมายของมันนี่
    หึหึ... ฉันนี่มันน่าสมเพชจริงๆเลย...แต่พี่จำไว้เลยน่ะว่าฉันที่ทำดีกับพี่ยังไง..ฉันก็ยังจะทำอย่างนั้นกับพี่เช่นเดิม..แม้ว่าผลที่ฉันได้รับมันจากพี่คือความเจ็บปวดก็ตาม
    หญิงสาวเอ่ยกับชายหนุ่ม ก่อนจะ สะบัดหน้าวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ดงแฮมองตามร่างบางที่เริ่มหายไปเรื่อยๆ ดวงตาที่แข็งกร้าวเมื่อกี้เริ่มอ่อนโยนลง
    “ เธอไม่เคยรู้อะไรเลยยุนอา..ฉันต่างหาที่เจ็บปวด


    อันยองจร้ารีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน

    ไรเตอร์มาลงให้ตามสัญญาแล้ว

    หุหุ ยังสั้นเหมือนเดิม  เพราะเป็นแค่ตอนเปิดตัว

    ตอนหน้าจะลงเนื้อเรื่องแบบเต็มๆแล้วจร้า

    คราวนี้จะเอาเท่าไรดีน้า  อืมๆๆ 75  เม้นแล้วกัน

    มักมากหน่อย 55+ สั่งสอนคนที่ชอบอ่านฟรีๆ

    ไว้ครบเมื่อไหร่แล้วจะมาลงน้าๆๆ ถ้าใครพลาดตอนหน้าแล้วน่าเสียดายน่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×