ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บำเรอรัก...ด้วยแรงแค้น [ SJ SNSD]

    ลำดับตอนที่ #4 : ทางที่เลือก.............100%

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 53


      

    nu eng

             เสียงตะโกนทำให้คนทั้ง 2 แยกออกจากกัน    แทยอนยืนมองทั้งคู่ด้วยสีหน้า

    ไ ม่พอใจ  รวมถึงคิบอมที่เพิ่งเดินเข้ามากับซีวอนที่เพิ่งมาถึง

            " คุณแท !....."

    ยูริเอ่ยเสียงแผ่ว ตอนนี้ร่างของเธอเริ่มสั่น เพราะถูกจับได้

              " คุบอม  พาคุณยูลออกไปก่อน  ฉันอยากจะคุยกับคุณคยูฮยอนหน่อย คุณซีวอนอยู่ด้วยก็ได้ "

              " ครับ คุณแท  ไปครับคุณยูล  สงสัยคุณยุนจะฟื้นแล้ว ไปเถอะ"

          คิบอมเดินมาหายูริ  ที่ยืนมองหน้าคยูฮยนเพื่อขอความคิดเห็น  แต่คำตอบที่

    เธอได้รับกลับเป็นเพียงใบหน้าที่เย็นชา  แล้วเมินใส่เธอ หญิงสาวได้แต่เดินหน้า

    เศร้าตามคิบอมไป  ความเงียบสงัด ปกคลุมเข้ามาแทนที่  แทยอนสูดลมหายใจ 

    ใบหน้าสวยเปลี่ยนไปคนละคนเมื่อตอนอยู่กับลูกๆ ตอนนี้แทยอนโหมดโหดเข้ามา

    แทนที่ ซึ่งคยูฮยอนเคยเจอมาแล้วจึงไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร

                " นายคยูฮยอน "

    รวมถึงสรรพนามน่าคำของเขาก็เปลี่ยนไป

                "  ครับ "

                "  ทำอะไร กะจะเอาลูกของฉันทั้งพี่ทั้งน้องเลยหรือไง "

                " เปล่าครับ "

                "  แต่สิ่งที่นายทำเมื่อกี้ มันไม่ตรงกับคำที่นายกำลังพูดอยู่ตรงนี้ "

                "......"

                "  เหอะ   พูดไม่ออกหล่ะสิ   นี่คุณซีวอนคุ่หมั้นของยุนอา ผู้ชายที่ฉันจะให้ยุนอาแต่งงานด้วย "

         แทยอนชี้ไปที่ซีวอน  คยูมองตามด้วยสีหน้านิ่งเฉย พยักหน้ารับนิดนึงเมื่ออีกฝ่ายโค้งสวัสดีเค้า

                "   แล้วไงครับ  ผมเป็นคนที่ยุนอารัก "


                " เลิกยุ่งกับยุนอาซะ !! "

                " ไม่มีทาง "

                "  ยุนอาจะต้องแต่งงานภายเดือนหน้า   นายเป็นคนทิ้งเธอไปเอง อย่ามาหวงก้างหน่อยเลย  รวมถึงยูริด้วย  ตอนนี้ฉันหาคนที่เหมาะสมกับเธอไว้แล้วด้วย"

                " คุณแทพูดไปก็แค่นั้น  ผมรักยุนอา  ยุนอาก็รักผม คุณไม่มีวันแยกเราออกจากกันได้  ผมยอมรับว่าเมื่อก่อนผมทิ้งเธอไปจริงๆ  ถ้าหากคุณไม่สร้างเรื่องมาทำให้ผมเข้าใจผิด "

                " นี่นายกล้าลองดีกับฉันหรอ    เหอะ  ที่ฉันทำไปเพื่อให้ยุนอารู้แจ้งไงหล่ะ  ว่าแฟนมนเลวแค่ไหน  เล่ยชู้กับพี่สาวตนเองน่ะ "

          คยูนิ่งอึ้งกับคำพูดของคนตรงหน้า  ซีวอนมองอย่าสับสน เพราะเค้าไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน

                " พูดไม่ออกอีกหล่ะสิ....มีความสุขจังเลยน่ะ  ได้พี่สาวแฟนตนเองเป็นเมียน่ะ  งั้นก็ปล่อยยุนอาไป  ยุนอาไม่เหมาะกับนาย "

                " แต่ยุนอาเป็นเมียผมแล้ว ได้ยินมั้ย  เรา 2 คนเป็นผัว-เมียกันแล้ว เป็นกันก่อนที่ผมจะได้กับยูริอีก   "

                " ว่าไงน่ะ "

         เผียะ!  เผียะ!  แทยอนปราดเข้าไปตบหน้าชายหนุ่ม 2 ครั้งติดกันอย่างโมโห   ทำไมเธอถึงไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน  เป็นไปไม่ได้

               "  ตั้งแต่เมื่อไหร่   เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ "

               " ม.ปลายปีสุดท้าย  "

               "  ฮึก..เลวที่สุด  อย่ามายุ่งกับลูกฉันอีก  ไปให้พ้น "

         แทยอนใช้แรงผลักคนตัวสูงอย่างบ้าคลั่ง  จนซีวอนต้องมาจับตัวไว้  เค้าก็รู้สึก

    ช็อคไม่น้อย  เมื่อรู้ว่าที่คู้หมั้นตนเองไม่ยริสุทธิ์แล้ว  แต่เขาก็ยังรกเธออยู่ดี

               "  อ้าววว  พี่คยูมายืนทำไมตรงนี้ค่ะ  พี่ยุนฟื้นแล้ว  ดูเหมือนจะเพ้อหาพี่น่ะค่ะ"

         ซอฮยนที่เพิ่งออกมาเดินมาตามคยูฮยอนที่ยืนนิ่งอยู่  คยูพยักหน้ารับแล้วก้าวเดินตามไป  โดยไม่ลืมหันมามองแทยอนก่อนไป

                " เรื่องนี้คุณวางเกมส์ให้ลูกสาวของคุณไว้เดิมพัน  ผมก้จะร่วมเล่นมันด้วย  เพราะผมจะแย่งเธอมากลับมาเป็นของผม  .....เข้าไปหายุนอากับเถอะคุนแทยอน "

     
           คยูฮยอนเอ่ยด้วยเสียงหนักแน่นในตอนแรก  ก่อนจะยิ้มออกมา แล้วเปลี่ยน

    เป็นเสียงสดใสทันที  การเล่นละครเริ่มต้นแล้ว แทอนสะบัดมือซีวอนออก  ก่อนจะ

    ก้มหน้าลงเช็ดน้ำตาออก  แล้วเงยหน้าขึ้นมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

                 " คุณคยู  คุณยุนฟื้นแล้วใช่มั้ยค่ะ  ไปหาเธอกันดีกว่าค่ะ  ไปกันเถอะคุณซีวอน "

        แทยอนเอ่ยด้วยน้เสียงรีบเร่ง  รีบวิ่งไปที่ห้องยุนอาก่อนใครด้วยสีหน้าห่วงลูกสาว

    เต็มที่  คยูหันมามองซีวอนด้วยแววตาแข็งกร้าว  ก่อนจะเดินนำเขาเข้าไป

                 "ซีวอน...นายมาอยุที่นี่ได้ไง "

         ซีวอนหันไปตามเสียงพูด  เขาถึงกับอึ้งไปชั่ววินาที เมื่อเห็นใครที่ยืนมองเขาอย่างอึ้งๆอยู่เช่นกัน 

                 "  เธอ......."
    หญิงสาวผมสีไม้ จ้องเค้าตั้งแต่หัวจรดเท้า  ริมฝีปากสวยสดเผยรอยยอ้มเหมือนดีใจ ขาเรียวเล็กเดินเข้ามาหาเขา แต่คนร่างสุงกลับถอยหลังหนีเธอ

                " นายเป็นไงบ้าง.....ฉันเป็นห่วงนายมากเลยน่ะ กลัวว่านายจะ..."

                " กลัวว่าฉันจะฆ่าตัวตายงั้นเรอะ   เหอะๆ  เธอคิดผิดแล้ว แค่เธอฟันฉันแล้วทิ้ง  ฉันไม่เสียใจจนฆ่าตัวตายงั้นหรอก   ตอนนี้เธอสำหรับฉัน มันก็แค่ผู้หญิงเลวๆคนหนึ่ง ที่หาผู้ชายกินไม่เลือก  ....."

    เผียะ!  เผียะ !  มือเรียวเล็กฟาดไปที่ใบหน้าหล่อของซีวอนเต็มแรง  ดวงตาโตของ

    หญิงสาววาวโรจน์  ร่างเล็กสั่นเทาอย่างเจ็บแค้น  ซีวอนเอามือลูบแก้มตนเอง

      ก่อนจะหัวเราะเยาะออกมา

                "ไม่เจอกัน 4 ปีปากดีขึ้นเยอะเลยน่ะ    "

                "  ฉันจะพูดดีกับคนที่ควรพูดเท่านั้น  แต่สำหรับนังแพศยาอย่างเธอ นั่นไม่  "

                " นี่นาย........"

                "  นั่นเธอจะทำอะไรน่ะ  "

           คนร่างเล็กชะงักมือที่ดำลังจะฝากบนใบหน้าหล่อของซีวอนอีกรอย   ก็มีเสียง

    หนึ่งตะโกนขึ้นขัดจังหว่ะเธอก่อน  มือเรียวลดลงอย่างหงุดหงิด  ดวงหน้าสวยหัน

    กลับมามอง คนข้างหลัง เมื่อเห็นว่าเป็นใคร เธอถึงกับทำหน้าเบื่อหน่ายขึ้นมา

                "  นี่นายจะตามฉันมาอีกทำไม หา   ฉันบอกแล้วไงว่ามาเยี่ยมเพื่อน ให้ตายสิ  งี่เง่าชะมัด "

         หญิงสาวหันกลับมามองหน้าซีวอนก่อน ก่อนจะเบะปากใส่ เดินเชิดใส่ซีวอนและคนที่ตามเธอมา ไปยังห้องพักยุนอา


            คยูฮยอน เปิดประตูเข้ามาอย่างร้อนใจ เดินมาที่เตียงหญิงสาว  มือหนารีบ

    กุมมือเล็กไว้  คนบนเตียง   ยูริ มองหน้าคยูฮยอนอย่างหงุดหงิด เดินไปนั่งโซฟา

    อ่านหนังสือแทน หันมามองเขานิ่ง ดวงหน้าสวยซีดเซียวราวแผ่นกระดาษ ตาม

    ใบหน้าเนียนมีบาดแผลเล็กน้อย แต่ที่หนักคงจะเป็นที่ขา  ที่ถูกใส่เฝือกทั้ง 2 ข้าง
     
    เพราะโดนตัวรถทับขาของเธอ

                " ยุนอา  เธอเป็นไงบ้าง ...."

                "  คยู....."

          ยุนอาเอ่ยเรียกชื่อเขาแผ่วเบา ริมฝีปากสวยสีซีดยิ้มบางๆ แต่ก็ต้องหุบยิ้มลง
     
    เมื่อเห็นคนที่เดินเข้ามาเป็นคนถัดไป  ยุนอารีบชักมือตนเองกลับมา หันหน้าไป

    ทางอื่น พร้อมกับน้ำตาเม็ดโต

                " คุณยุน  ลูกเป็นไงบ้าง  ฮึก  แม่เป็นห่วงแทบแย่ "

         แทยอนเดินเข้ามาหาเธอทั้งน้ำตา  กุมมือยุนอาไว้แน่น ยุนอาหันขวับมาจ้อง

    หน้าเธอ ก่อนจะสะบัดมือให้หลุดออก

                "  ฉันไม่ตายง่ายๆหรอก คุณไม่ต้องห่วงคุณแทยอน "

                "  พูดอะไรน่ะ คุณยุนใครอยากให้เธอตายกัน  ห้ามพูดแบบนี้อีกน่ะ "

                " เหอะ  คุณยูล  ยุนอยากนอนแล้ว  ช่วยบอกคนอื่นๆให้ออกไปที  มันรบกวน มาทำไมเยอะแยะ "

                 " คุณยุน  "

          แทยอนเอ่ยเสียงเบา  เมื่อรู้สึกว่าตนเองถูกไล่ทางอ้อม  คิบอมเห็นท่าไม่ดี

    คว้ามือเล็ก พาเธอเดินออกไป แต่ถูกคนร่างเล็กสะบัดออก

                " คุณแทยอนกลับบ้านเถอะครับ "

                "  นายคิบอม หุบปากไปเลย  ฉันจ้างนายมาทำอะไรจำไม่ได้หรือไง "

                "  ทราบครับ  ผมขอโทษครับ "

           คิบอมโค้งขอโทษ ก่อนจะเดินไปที่ประตู มือหนากำลังจะเปิดออกไป  แต่

    ประตูถูกผลักเข้ามาซะก่อน เผยให้เห็นผู้หญิงหน้าตาสวยสด ที่ส่งยิ้มเข้ามา 

    ในมือถือช่อดอกไม้มาให้

                  "  เจสสิก้า  "

                  " ดีจ้ะยูริ  ดีค่ะ คุณแทยอน  ดีคจ้ะน้องซอ แล้วนี่ "

    เจสสิก้าเอ่ยสวัสดีทุกคน จนมาหยุดที่หน้าคยูฮยอนมือเรียวชี้ไปที่เขาอย่างสงสัย

                  "  พี่เจส  นี่พี่คยูฮยอนพี่ชายซอเองค่ะ "

                  "  อ้อ  ..คนรักของยุน....ยุนอาเธอเป็นไงบ้าง "

    หญิงสาวเลี่ยงไม่ตอบคำที่เธอเกือบจะเอ่ยออกมา เดินมายืนข้างเตียงข้างเพื่อนรัก

                  "  ฉันไม่เป็นอะไร  ตอนนี้อยากพักผ่อน  เธอช่วยเชิญพวกเขาให้กลับไปก่อนได้มั้ย"

                   "  ได้สิจ้ะ   เออ  ทุกๆคนคงได้ยินแล้ว  รบกวนเชิญกลับบ้านไปก่อนน่ะค่ะ  พรุ่งนี้ค่อยมาเยี่ยมใหม่  คืนนี้ฉันเฝ้ายุนอาเอง "

          เจสสิก้าเอ่ยอย่างอ่อนโยน ส่งยิ้มหวานให้ทุกๆคน  แทยอนทำหน้าขัดใจ เดินออกไปจากห้องพร้อมคิบอม  ยูริลุกขึ้นหยิบกระเป๋า เดินมาหายุนที่เตียง

                   " งั้นพี่จะมาหาเธอพรุ่งนี้น่ะ  อยากได้อะไรมั้ย พี่จะซื้อมาให้ "

    ยุนอาส่ายหน้า  ยูริพยักหน้ารับเชิงเข้า ใจก่อนจะเดินออกไปจากห้องอีกคน  

                   " พี่คยู... "
    ซอฮยนเอ่ยเรียกชื่อพี่ชาย เชิงบอกว่า ไปกันได้แล้ว

                   "  น้องซอกลับไปก่อนเถอะ  พี่จะอยู่เฝ้าพี่ยุนของเธอที่นี่ "

                   "  งั้นก็ได้ค่ะ "

         หญิงสาวพยักหน้ารับ เดินออกไปอีกคน  ในห้องเหลือเพียงเจสสิก้า ยุนอา 

    และคยูฮยอน   เจสสิก้ายิ้มเยาะกับตนเอง  หันหน้าไปจ้องคยูฮยอน หล่อขึ้นนี่คยู

    สนุกๆแน่ๆ

                   "  ไม่ได้เจอกันนานเลยน่ะคุณคยุ ยินดีต้อนรับการกลับมาน่ะค่ะ "

         เจสสิก้ายื่นมือเรียวไปข้างหน้า คยูฮยอนรู้ทัน ยื่นออกไปจับเช่นกัน มือเล็กกุมมือ

    หนาแน่น คยูจ้องมือนั้น ก่อนจะยิ้มในใจ ยุนอามองมือที่จับกัยอย่างเศร้าๆเบือนหน้า

    หนีไปทางอื่น

                   " เช่นกันครับ"

                  "   เจสสิก้า   "

                  " ให้ตายสิ   มารเยอะชะมัด  ว่าไงย่ะนายดงแฮ "

    เจสสิก้าปล่อยมือออกจากคยูฮยอนอย่างเสียดาย  หันมาจ้องหน้าคนมาใหม่อย่างเอาเรื่อง

               "  กลับบ้านได้แล้ว  พ่อเธอโทรมาบอกฉันให้พาเธอกลับบ้าน "

               " ว่าไงน่ะ  ชิส์  อย่ามาพูดมั่วๆนะ "

               " นี่ไง ข้อความที่ท่านส่งมาบอกฉัน "

           ดงแฮชูโทรศัพท์ให้เจสสิก้าดู หน้าจอพิมพ์คำว่า  ให้ดงแฮพาเธอส่งบ้านด่วน  ดวงหน้าสวยมองอย่างหงุดหงิด  ยุนอามองคนมาใหม่อย่างงงๆไม่เคยห็นหน้ามาก่อน

                " ใครหรอเจส "

                " ก็คู่หมั้นที่พ่อหาให้ไง  ฉันบอกเธอไปแล้วนี่ ฉันไปก่อนน่ะ   หมดอารมณ์แล้ว  กรี๊ดดดด  ไปเลยนายดงแฮ  เชอะ  ไม่ต้องมาจ้องเพื่อนฉันด้วยสายตาหวานเยิ้มขนาดนั้น เค้าไม่มองนายหรอกย่ะ "


              เจสสิก้ารีบลากว่าที่คู่หมั้นออกไปอย่างหงุดหงิด  และในห้องก็เข้าสู่ความเงียบสงัด  ยุนอาเบือนหน้าหนีคยูไปอีกทาง ดวงตาสวยปิดลงทันที  คยูเดินมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียง มือหน้าเอื้อมไปคว้ามือเล็กมากุมไว้ตามเดิม

                "  เจ็บมั้ย....."










     อันยองจร้า  หุหุ อัพแล้วๆๆ

    ครบ 100   พบกันตอนหน้า

    เม้นๆหน่อยน่ะ  ช่วยกันทำมาหากิน

    อ่านดีๆน่ะค่ะ   เพราะไรเตอร์ทิ้งปริศนาไว้แล้ว  กลางๆเรื่องน่ะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×