ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why do I love you ทำไมฉันต้องรักคุณ SJ+SNSD

    ลำดับตอนที่ #4 : ภารกิจสุดท้าย...........................

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 53


     
           
    ณ  คฤหาสห์สุดหรูของสาวๆองค์กร X-burn   ซอฮยอนกำลังตั้งใจทำแผลให้แทยอน  ยูริและเจสสิก้าต่างนั่งมองการรายงานข่าวการตายของนักกการเมืองซึ่งเป็นผลงานของพวกเธอ

    "  สิก้า  นั่นเธอไปชำแหล่ะศพพวกนั้นอีกใช่มั้ย "

    ยูริเอ่ยทำหน้าแหยง  เมื่อมองภาพข่าว คืดการ์ดของนักการเมืองถูกกรีดตามใบหน้าเละไม่มีชิ้นดี

    "   เธอยังไม่ชินอีกหรอยูล  สิก้านางแมวฮือฮาเชียวน่ะ "

    เสียงเอ่ยจากอีกฟาก  ทุกคนหันไปมอง  ยุนอาเดินเข้ามาในท่าทางอิดโรย  แต่ใบหน้ายัง

    ยิ้มหวานให้เพื่อนๆ  สิก้ายกระตุกยิ้ม  เมื่อเห็นเพื่อนรักกลับมาอย่างปลอดภัย  รีบเข้าไป

    กอดคนร่างสูงทันที

    "  55+  สงสัยคราวหน้าต้องบอกหัวหน้าแล้ว  ว่าห้ามสิก้ารับงาน  รับทีไรเป็นที่ฮือฮาทุกที  ตำรวจคงปวดหัวน่าดู"

    ยุนอากอดคนร่างเล็กตอบ  เดินมานั่งที่โซฟาสุดหรูข้างยูริ

    "  ยุนอาก็  พูดเกินไป  ฉันแค่แต่งเติมสีสันบนหน้าพวกนั้นเท่านั้น "

    "  เหอะ   สีสันบนหน้าของเธอเนี่ย  คือกรีดหน้าพวกนั้นไม่มีเหลือเค้าเดิมเนี่ยน่ะ  แถมบางรายเธอยังหั่นศพ  ควักนู่นนี่ออกมา  บรื๋ออ  ฉันเห็นแล้วอยากอ๊วก "

    ยูริยังคงเอ่ยต่อไป ทำให้เจสสิก้าทำหน้างอนขึ้นมาบ้าง

    "  เอาน่ายูล  เจสเค้ามีเหตุผล   แล้วนี่แทแทเป็นไร  ถูกยิงหรอ  เป็นไงบ้าง "

    "  ไม่เป็นไรแล้วหล่ะ  ยุน  งานเธอสำเร็จมั้ย "

    "  อืมๆ ก็เกือบไม่รอด  ดีที่มีคนมาช่วยฉันไว้ก่อน "

    "  ใคร  แล้วเค้ารู้มั้ยว่าเธอเป็นใคร "

    "  เอ่อ...ไม่นี่ "

    ยุนอาหลบตาคนอื่นๆ  เธอไม่แน่ใจเช่นกันว่าผู้ชายคนนั้นรู้เรื่องส่วนตัวเธอจริงหรือป่าว



    ตี๊ด....เสียงและไฟ ดังจากหน้าจอมอมิเตอร์ขนากยักษ์ที่ตั้งอยู  ทั้ง 5  สาวชะงัก  รีบเดิน

    เข้าไปในห้องปฎิบัติการลับของพวกเธอ  หญิงสาวทั้ง  5เดินไปนั่งประจำที่  ซอฮยอน

    เดินไปนั่งอยู่ที่โนตบุ๊คของตนเอง  แล้วกดลิงค์สัณญาณทันที  ภาพหน้าจอขนาดยักษ์

    ปรากฎร่างชายหนุ่มในชุดสูท ยืนหันหลังให้พวกเธออยู่

    "   หัวหน้า  " >> 5  สาวเอ่ยร้องเรียกพร้อมกัน

    "  สวัสดีทุกคน  หวังว่าพวกเธอคงปลอดภัยดี  ฉันชื่นชมในงานครั้งนี้ของพวกเธอมาก  ลูกค้าพอใจและฝากเงินมาให้เธอมาพอสมควร  ซึ่งฉันจัดการโอนเงินเข้าบัญชีพวกเธอครบทุกคนแล้ว "

    "  ขอบคุณมากค่ะ หัวหน้ามีอะไรค่ะ  ถึงเรียกพวกเรา  หรือว่ามีงานใหม่"

    ยูริเอ่ยถาม  เพราะเธอเป็นหัวหน้าของแก็งเอง

    "  ใช่  นี่คืองานใหม่  และใหญ่มาก  พวกเธอต้องทำงานนานหน่อยเพราะงานนี้ต้องใช้เวลา  เอกสารของพวกเธอวงาอยู่ตรงหน้านั่นแล้ว  เปิดดูสิ "

    ทุกคนได้ฟังแล้วทำหน้างง  มองซองเอกสารที่ตั้งอยู่บนโต๊ะ  ทำไมเมื่อกี้พวกเธอไม่เห็น

    น่ะ  เอ๊ะ  หรือว่าไม่สังเกต  ทั้ง 5  สาวหยิบขึ้นมาเปิดดู

    "  นั่นคือรูป คนที่พวกเธอต้องฆ่าเขาทิ้งซะ "

    "  แต่ทำไมเค้าดูหนุ่มอยู่เลย  รุ่นเดียวพวกเรานี่ค่ะ "

    ยุนอาเอ่ยตอบ  มองดูรูปผู้ชายในมือของเธอ ที่ดูยังไงก็ยังหนุ่มอยู่

    "  ฆ่าทิ้งซะก็หมดเรื่อง  ลงมือวันนี้ยังได้ ไม่เห้นต้องใช้เวลานานเลยค่ะ"

    เจสสิก้าเอ่ยถาม  อย่างงุนงง

    "   ไม่ได้  พวกเธอยังฆ่าเค้าไม่ได้  พวกเธอต้องเอาของที่อยู่กับพวกเขามาให้ได้ซะก่อน"

    "   ของอะไรค่ะ "

    "  ไข่มุก  5  สี "

    "  ไข่มุก 5  สี  มันสำคัญขนาดนั้นหรอค่ะ  ทำไมเราต้องรอบคอบและทำช้าๆด้วย "

    ซอฮยอนเอ่ยถามบ้าง

    "  ใช่  มูลค่าของมันมหาศาลมาก  ซึ่งฉันได้จัดการวางแผนให้พวกเธอทุกคนแล้ว  แทยอน  "

    ร่างของหัวหน้าใหญ่องค์กร  เอ่ยเสียงเย็น  เดินไปนั่งที่เก้าอี้ของตน 

    แต่ยังไม่ปรากฎหน้าให้พวกเธอเห็นแม้แต่น้อย  ซึ่งพวกเธอก็ชินเสียแล้ว

    " ค่ะหัวหน้า "

    "ผู้ชายที่เธอได้  ชื่ออีทึก  เป็นลูกมาเฟียอันดับต้นๆของเกาหลี  มีผับบาร์เป็นของตนเองนับไม่ถ้วน  เขามีภรรยาแล้วและมีลูกชายคนหนึ่ง  วัย 4 ขวบ  แต่ภรรยาเขาตายแล้ว  ภาระการเลี้ยงดูลูกจึ้งตกเป็นของเขาคนเดียว  วึ่งฉันสืบมาได้  ว่าต้องการครูที่เก่ง เทควันโด มาสอนลุกชายเขา  ฉันเลยจัดชื่อเธอสมัครลงไปแล้ว  ฉันเห็นว่าเธอเก่งด้านนี้เลยได้เขาเป็นเหยื่อไป  พรุ่งนี้อย่าลืมไปรายงานตัวหล่ะ  "

    "  รับภารกิจค่ะ "

    แทยอนโค้งคำนับรับภารกิจของเธอ แล้วนั่งลงอ่านประวัติในมือ

    "  ซอฮยอน  คนที่เธอได้  ชื่อคยูฮยอน  เขาเป็นลูกเจ้าของบริทผลิตไวน์ส่งออกชื่อดัง  งานเธอง่ายหน่อย แค่ไปเป็นคนใช้ที่บ้านของเขา  เพราะมันมีงานนี้อย่างเดียวที่จะเข้าถึงตัวเค้าได้  เธอ  โอเคใช่มั้ย "

    ยุนอาขมวดคิ้ว  คยูฮยอนงั้นเหรอ  '  ฉันชื่อ....คยูฮยอน  จำไว้ด้วยหล่ะ'

    "  ไม่โอเคค่ะ   ฉันไม่อยากเป็นคนใช้  มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันถนัด "

    " งั้นเธอก็เลือกเปลี่ยนกับพี่เธอแล้วกัน  มีใครจะเปลี่ยนบ้าง  เจสสิก้า "

    "  ไม่ค่ะ   ฉันต้องการผู้ชายคนนี้  คนอืนแล้วกันซอฮยอน "

    เจสสิก้าเอ่ยขัดขึ้นด้วยเสียงหนักแน่น ทุกคนทำหน้าแปลกใจ  นี่เป็นครั้งแรกที่เจสสิก้าไม่ปฎิเสธงานหรือเลือกงานเหมือนครั้งอืน

    "   เธอได้ใคร  สิก้า "

    ยูริเอ่ยถาม  เพราะคนที่สิก้าได้ไม่ธรรมดาแน่

    "  เขาเป็นทายาทคลีนิคศัลยกรรมอันดับ 1 ของประเทศ  เธอรู้แค่นั้นพอ  ยูล"

    น้ำเสียงเย็นชาเอ่ยตอบ  ดวงตาโตแข็งกร้าว  ยุนอานั่งมองเพื่อนรักเงียบๆเธอรู้เหตุผลว่าทำไมสิก้าถึงอยากได้งานนี้นัก

    "  งั้นยูริ  เธอเต็มใจที่จะแลกกับซอฮยอนมั้ย "

    "  ในฐาน่ะ  ที่ฉันเป็นหัวหน้า  และพอมีความใจดีอยู่บ้าง  ฉันคิดว่า  ยุนอาน่าจะแลกกบซอฮยอนน่ะ "

    "  ว่าไงน่ะ  ยูล  เธอโยนกันแบบนี้เลยหรอ "

    ยุนอาตะโกนลั่นตกใจ  เมื่อจู่ๆยูริก็โยนงานนี้มาให้เธอ  ให้ตายสิ  ความซวยกำลังจะมา

    เยื่อนเธอแล้ว  ถ้าเป็นคนเดียวกัน  เธอไม่ต้องเสียเวอร์จิ้นไปหรือไง

    "  ฉันเป็นหัวหน้า  ฉันต้องเสียสละให้เธอ  แล้วอีกอย่างเธอไม่เคยเกี่ยงงานนี้   ซอฮยอนแลกกับยุนอาเลย"

    "  ค่ะ "

    ซอฮยอนเดินไปแลกเอกสารกับยุนอา  ยุนอาดึงมันไว้แน่น  ไม่น่ะ  เธอไม่ยอมเด็ดขาด 

    แต่ที่สุดซอฮยอนก็ดึงไปจนได้

    "  ยงฮวา  อืม  ใช้ได้แฮะ  เป็นลูกเจ้าของฟาร์มมันเทศ ส่งออกระดับโลก  เป็นเลขาหรอ  ว้าว ฉันเอาคนนี้ค่ะ หัวหน้า "

    ซอฮยอนอ่านเอกสาร  ยิ้มกริ่ม 

    "  งั้นยุนอา  เธอก็เอาคยูไป  ส่วยยูริ  ของเธอหินหน่อยน่ะ  เป็นถึงทายาทเจ้าของธุรกิจพันล้าน  น่ะ "

    "  ค่ะ  "

    "  งั้นตกลงตามนี้  พวกเธอต้องใช้เวลาทั้งหมดในการเอาไข่มุกมา  99  วัน  ห้ามขาด  ห้ามเกิน แล้วอีกอย่างฉันมีเรื่องสำคัญจะบอกพวกเธอว่างานนี้อาจเป็นงานสุดท้ายแล้ว "

    "  หัวหน้า  " >> ยุนอา ยูริ เจสสิก้า แทยอน  ซอฮยอน

    "  พวกเธอคงได้เป็นอิสระแล้ว  ซึ่งภารกิจนี้ถ้าเธอทำสำเร็จ  คงได้เงินก้อนงามพอตัว 
    ไปสร้างชีวิตกัน  หวังว่าคงเข้าใจ "

    ทั้ง 5  สาวมีสีหน้าเศร้าลงไปโดยปริยาย  พวกเธอถูกเลี้ยงดูอย่างดีเหมือนไข่ในหิน 

    แลกกับงานเล็กน้อย  ซึ่งหัวหน้าเป็นคนชุบเลี้ยงพวกเธอ  เหมือนเกิดใหม่  คอยสอน

    ศิลปะป้องกันตัว  ให้เงินพวกเธอใช้อยู่อย่างสุขสบาย  ซึ่งได้ยินแบบนี้พวกเธอก็อดใจ

    หายไม่ได้

    "   แต่พวกเรายังอยากอยู่รับใช่หัวหน้าอยู่น่ะค่ะ "

    "  ฉันอยากวางมือจากวงการนี้แล้ว "

    "   แต่อย่างน้อยก็ให้พวกเราเห็นหน้าหัวหน้าสักครั้งน่ะค่ะ  พวกเราจะได้รู้จักหัวหน้าที่แท้จริง  และจะไม่ลืมกัน "

    "  เมื่อถึงเวลาแทยอน  ขอให้พวกเธอทุกคนโชคดี "

    ตี๊ด....เสียงหน้าจอดังขึ้นพร้อมกับจอที่ดับไป  ทั้ง 5  สาวได้แต่นั่งอึ้ง  พูดไรไม่ออก 
     
    "  พี่ยูลได้ใครค่ะ  ฉันอยากเห็นจัง "

    ซอฮยอนเอ่ยถาม หลังที่พวกเธออกมาจากห้องปฎิบัติการ 

    "  ฉันได้............"





    อันยองจร้า

    กลับมาแล้วกับตอนใหม่  ถูกใจมั้ยเอ่ย

    55+  ยูลได้ใครเนี่ย  เดาได้แล้วใช่มั้ย

    ตอนหน้า  สาวๆเริ่มภารกิจแล้ว

    จะเป็นยังไงน่ะ  ตอนหน้ารู้แจ้งจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×