ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4
ยุนอาวิ่งออกมา นั่งลงบนชิงช้าในสวน เมื่อกี้เธอโกหกเค้าไปเรื่องซ้อมเต้น
“ ทำไมตอนเค้าเอาหน้ามาใกล้ เรารู้สึกใจเต้นน่ะ....ไม่นึกเลยว่าพอมองหมอนั่นใกล้ๆจะหล่อขนาดนี้ ”
หญิงสาวเอ่ยพึมพำ
“ใครหล่อหรอครับ ยุนอา ”
“อ้าว .. . พี่ซีวอน มาตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะ”
ยุนอาเอ่ยถามอย่างยิ้มแย้มกับคนตรงหน้า ซีวอนเดินมานั่งลงบนชิงช้าข้างหญิงสาว
“ มาตั้งแต่ใครไม่รู้ ..เหม่อลอย พูดคำว่าฉันใจเต้นแล้วก็.....”
“ พอเถอะค่ะ ฉันไม่ได้พูดอะไรซักหน่อย แล้วพี่ไม่ซ้อมเต้นกับเพื่อนหรือไง ”
หญิงสาวรีบเอ่ยขัด เพื่อไม่ให้ซีวอนพูดเรื่องนี้ต่อไป เธอเลี่ยงเปลี่ยนเรื่องให้เขาสนใจอย่างอื่นแทน
“ ไม่หล่ะ วันนี้หยุดน่ะ เออว่าแต่เมื่อกี้ยุนพูดถึงใครหล่ะ ”
“ ใครค่ะ..เปล่า ไม่มีนี่ ยุนไม่ได้พูดถึงใครเลย.”
ยุนอารีบปฎิเสธคนตรงหน้า ทำหน้าใสซื่อไม่รู้ไม่ชี้
“ อย่าให้รู้น่ะ ว่ากำลังชมผู้ชายคนอื่นอยู่น่ะ”
“ ง่ะ ..ถ้ายุนชมจริงๆหล่ะ”
“ พี่ก็จะโกรธ และจะทำแบบนี้น่ะสิ ...นี่แหน่ะๆ”
ซีวอนใช้มือบีบจมูกหญิงสาวอย่างหมั่นเขี้ยว ยุนอาดิ้นหนีทุบเข้าที่อกแกร่ง
“ โอ๊ยๆๆ ปล่อยน่ะ ยุนหายใจไม่ออก ”
“ เอ้า ปล่อยก็ได้”
“ เฮ้อ..ฟู่..ถ้าฉันตายขึ้นมาทำไงเนี่ย บีบมาได้”
หญิงสาวเอ่ยประชดไม่พอใจ คลำจมูกที่ขึ้นรอยแดง
“ ใครจะปล่อยให้แฟนตนเองตายเล่า ..หืม”
ซีวอนรีบง้อหญิงสาว โอบเอวบางมาหาตน
“ ขี้ตู่ ..ใครแฟนพี่กัน หน้าอย่างนี้ใครอยากเป็นแฟนด้วย ไปดีกว่า”
หญิงสาวแกะมือหนาออกจากเอวของตน ลุกขึ้นจะเดินหนี แต่คนร่างสูงคว้ามันมาจับแน่น
“ พี่รักเธอน่ะ ..ยุนอา”
ยุนอามองใบหน้าหล่อตรงหน้า แล้วหน้าแดงแปร๊ด แลบลิ้นใส่เขาแล้วรีบวิ่งออกไปอย่างเขินอาย ซีวอนมองตามแค่นหัวเราะในความน่ารักของเธอออกมา
หญิงสาวเดินก้มหน้าเข้ามาในตึกเอามือจับหน้าตนเองที่ร้อนผ่าว
“ บ้าจริงๆเลย เล่นสารภาพแบบนี้ แล้วใครจะกล้าคุยด้วยอีกเนี่ย ...ว้าย!.. ขอโทษค่ะ”
ยุนอารีบเอ่ยขอโทษทันที เพราะเธอมัวแต่เดินก้มหน้าและไปชนกับร่างสูงของใครคนหนึ่งเข้า ร่างบางรีบก้มลงช่วยเก็บเอกสารโดยไม่มองคนที่ตนเองชนแม้แต่น้อย
“ ยุนขอโทษจริงๆค่ะ ที่เดินไม่ดูยุนช่วยเก็บน่ะค่ะ”
“ เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ !”
คนตรงหน้าเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชา ดวงหน้างามเงยหน้าขึ้นมองอย่างงงๆ เมื่อเห็นว่าเป็นใคร หญิงสาวก็ยิ้มหวานให้เขาทันที แต่คนตรงหน้ากลับทำหน้าไม่พอใจ และส่งแววตาที่เย็นชามาให้เธอเหมือนทุกครั้งที่เจอกัน
fanta ryeowook.
อันยองจร้า ในที่สุดก็ได้ลงตอนสักที
หวังว่าคงเรียกน้ำย่อยจากสาวกวอนยุนได้นิดนึง
สั้นไปหน่อยน่ะเพราะเป็นตอนเปิดตัวตัวละคร
ยังไงก็อย่าลืมติดตามตอนหน้าน่ะ
60 เม้นรับรองตอนหน้ามาจอคิวรอแน่
บ๊ายบาย หวังว่าจะได้เจอกันตอนหน้าเร็วน่ะจ๊ะทุกคน
fanta ryeowook.
อันยองจร้า ในที่สุดก็ได้ลงตอนสักที
หวังว่าคงเรียกน้ำย่อยจากสาวกวอนยุนได้นิดนึง
สั้นไปหน่อยน่ะเพราะเป็นตอนเปิดตัวตัวละคร
ยังไงก็อย่าลืมติดตามตอนหน้าน่ะ
60 เม้นรับรองตอนหน้ามาจอคิวรอแน่
บ๊ายบาย หวังว่าจะได้เจอกันตอนหน้าเร็วน่ะจ๊ะทุกคน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น