ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why do I love you ทำไมฉันต้องรักคุณ SJ+SNSD

    ลำดับตอนที่ #3 : บุญคุณที่ลืมไม่ได้..........100%

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 53


     
              
        ณ   บ้านหลังโตสุดหรู  อลังการ  ที่เพียบพร้อมไปทุกสรรพสิ่งที่พร้อมอำนวย

    ความสะดวกสบาย   บนโซฟาวยาวสุดหรู  ร่างสูงของเจ้าของบ้าน  กำลังนั่งอ่านหนังสือ

    พิมพ์อยู่  เสียงเปิดประตูออกมาจากห้องของตน  ทำให้เขาต้องละสายตาจากหนังสือ

    พิมพ์หันมามองแม่บ้านที่ถือเสื้อผ้าและเครื่องมือปฐมพยาบาลออกมาด้วย

    "  เธอเป็นไงบ้างครับนม  "

    " เธอปลอดภัยแล้วค่ะ   กระสุนฝังลึกไม่มาก  ที่จริงคุณหนูน่าจะพาเธอไปโรงบาลน่ะค่ะ  "

    "  ผมทำอย่างนั้นไม่ได้   นมไปทำอะไรก็ไปทำเถอะครับ "

    "  ถ้ามีอะไรเรียกใช้นมได้เสมอน่ะค่ะ "

    ชายหนุ่มพยักหน้ารับ  ก่อนจะลุกขึ้นเปิดประตูเข้าไปในห้อง   ซึ่งปรากฎให้เห็นร่างบอบ

    บางที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียง


    คิ้วเรียวขมวดขึ้น   สำรวจใบหน้างาม  นี่ขนาดถูกลบเครื่องสำอางออกหมดแล้ว 

      เธอก็ยังสวยไม่สร่างอีก   คนร่างสูงคิดในใจ  ผู้หญิงตรงหน้าถูกยิงได้รับบาดเจ็บมาขอ

    ให้เขาช่วย  ซึ่งเขายังไม่ทันพูดอะไรเธอก็สลบไปซะแล้ว  จะพาไปโรงบาลก็ไม่กล้า 

    เพราะไม่รู้ว่าเธอเป็นใครแน่ชัด  ถ้าหากถูกโจรตามล่าเธอ  ก็คงไม่รอดแน่  ฉะนั้นเขาจึง

    เลือกพากลับมาที่บ้านเขาดีที่สุด
      

    ปัง  ปัง  แทยอน เล็งปืนไปที่เป้าหมายและกระหน่ำยิงรัวใส่ไม่ยั้ง

    "   ซอฮยอน  บอกพี่ๆเร็ว  ว่าให้หลบหนีกลับบ้านได้แล้ว  ตำรวจกำลังมา "


    ซอฮยอนพยักหน้ารับทราบคำสั่งพี่ใหญ่  ก่อนจะถอยหลังไปหลบที่โต๊ะ  เพื่อหลบกระสุน

    ที่ทั้งฝ่ายเธอและฝ่ายถูกล่ากระหน่ำกันอยู่

    คนร่างงามรีบเอาพลุไม้ไฟออกมา  ก่อนจะรีบจุดให้สัณญาณคนอื่นๆทันที  เสียงพลุดัง

    ขึ้นบนท้องฟ้า  ยูริ  และเจสสิก้าที่กำลังยิงใส่อีกฝ่ายกันอยู่ชะงัก  หันมาพยักหน้าให้

    กัน  แล้วรีบวิ่งออกไปด้วยกันทันที

    "   พี่แทแท  ค่ะ "

    ปัง ๆๆๆๆๆ   แทยอนพยักหน้ารับ  แล้วหันไปรัวปืนใส่ผู้ชายการ์ดต่างๆ 

    รีบวิ่งมาหาซอฮยอน

    "  หวังว่ายุนอาคงทำสำเร็จ  "

    "  พี่ยุนไม่พลาดอยู่แล้วค่ะ  ไปกันเถอะ "

    ทั้ง  2  รีบหันหลังเดินทันทีเตรียมหนี  ก่อนที่ตำรวจจะมา


    ปัง !  เท้าเรียวหยุดชะงัก  กึก  มองดูร่างของเพื่อนสาวที่กำลังเดินไกลออกไป

    คิ้วเรียวดั่งกันศรย่นเข้าหากัน  ความเจ็บปวดจากแผ่นหลังเริ่มวิ่งเข้าสู่กระแสเลือดของ

    เธอ  เข่าอ่อนทรุดตัวลง

    "  ไง  น้องสาว  เพื่อนเธอไปไกลแล้ว  555+  ตายซะเถอะ "

    ผู้ชายที่เป็นการ์ดคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้  เล็งปืนมาจ่อหัวเธอ   ดวงหน้างามกัดฟันแน่น

    ทั้งเจ็บปวดและเจ็บใจ  ที่ตนเองประมาท

    "  น่าเสียดาย  สวยขนาดนี้ไม่น่าอายุสั้นเลย  ลาก่อนน่ะจ้ะคนสวย "

    ดวงตาโตสั่นระริก  ค่อยๆหลับตาลงงยอมรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า

    ปัง  ปัง  ปัง  ปัง  เสียงปืนดังขึ้น 4  นัดติดต่อกัน  พร้อมกับร่างที่ล้มพับลงบนพื้น

    .....................................50%...............................

    "  พี่แทแท !! "

    ซอฮยอนตะโกนลั่น  เมื่อหันกลับมา  รีบวิ่งเข้ามาดูร่างของพี่สาว  

    "  จะห่วงอะไรนักหนา   แทแทแค่ถูกยิงนิดเดียวเอง  ดีน่ะ  ที่ฉันกับเจสย้อนกลับมาดูแล้ว

    ช่วยไว้ทัน  ไม่งั้นเธอตายแน่  แทยอน "

    ยูริเอ่ยด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม  เดินออกมาจากที่หลบกับเจสสิก้า  ใช้เท้าเรียวเขี่ยร่างที่นอน

    แน่นิ่งของการ์ดที่จะยิงแทยอนเมื่อกี้

    "   ยังแม่นเหมือนเดิมนี่  ชิ "

    แทยอนเอ่ยประชด  พรางลุกขึ้นโดยมีซอฮยอนช่วยพยุงไว้

    "  55+  แน่นอน  เธอยังพลาดเหมือนเดิมเลยน่ะแท ทุกครั้งเลยสิน่า "

    "   เธอกล้ามาดวลดาบกับฉันมั้ยหล่ะยูริ "

    "  พอเถอะ  เธอ  2  คนจะเถียงแล้วได้อะไรขึ้นมา   กลับกันเถอะ  ป่านนี้ยุนอาคงถึงที่

    บ้านแล้ว "

    เจสสิก้าเอ่ยตัดบท  รีบเข้ามาช่วยพยุงแทยอน  แล้วพาเดินกลับไปที่รถ  ก่อนที่ตำรวจจะ

    แห่กันมาจับพวกเธอซะก่อน






    ร่างบางที่กำลังนอนอยู่บนเตียงเริ่มขยับกาย  ชายหนุ่มหันมามอง เดินมาที่เตียง 

    ดวงตาที่หลับพริ้มกระพริบขึ้น  เพื่อต้องการเปิดออกรับแสงสว่าง  ค่อยๆเปิดอ้าออกช้าๆ

    เผยให้เห็นในตาสีดำกลมโตดูชวนมอง  คนที่นอนอยู่ค่อยๆหันหน้ามามองเขา

    "  เอ่อ  นี่คือที่ไหน "

    "  บ้านฉันเอง  เธอโอเคมั้ย "

    "  อืม  ฉันต้องไปแล้ว  โอ๊ย ..."

    ยุนอาลุกพรวดขึ้น  ทำให้เจ็บแผลที่แขน  ดวงหน้างามย่นหน้าด้วยความเจ็บปวด

    "  เธอยังเจ็บแผลอยู่ นอนพักซะเถอะไว้  หายเมื่อไหร่  แล้วค่อยกลับ"

    "  ไม่ได้ !  ฉันต้องไปแล้ว  ขอบใจนายแล้วกัน "

    หญิงสาวไม่มีทีท่าว่าจะฟังชายหนุ่ม  รีบลุกขึ้นออกจากเตียง  ทำให้เขาเริ่มหงุดหงดใน

    ความดื้อด้านของเธอ มือเรียวแกร่งกระชากแขนบอบบางจับกดลงไปบนเตียง

    "  นี่เธอ  ไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น  ถ้ายังไม่หายดีอย่าหวังว่าฉันจะปล่อยให้เธออกจากบ้านฉัน

    ไปน่ะ "

    "  นี่ตาบ้า  ฉันไม่มีเวลามาล้อเล่นกับนายหรอกน่ะ  ฉันมีงานต้องทำ  ต้องกลับบ้านเดี๋ยว

    นี้  และอีกอย่าง  นายมีสิทธิ์อะไรไม่ทราบถึงมาบงการฉันน่ะ "

    "  คนที่ช่วยเธอไว้ไง   ถ้าเธอไม่มีฉันอย่าหวังว่าจะรอด    "

    คนบนร่างเอ่ยเสียงเข้มแกมล้อเลียน  ก้มหน้าหล่อเข้าไปใกล้ดวงหน้างามของยุนอามาก

    ขึ้น  จนหญิงสาวถึงกับผงะ  พูดไม่ออก  ให้ตายสิ  ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันใจเต้น  ใบหน้าเขา

    หล่อมากๆ  หน้าใสกิ๊งจน เธอรู้สึกอายอยากแทรกแผ่นดินหนี

    "  ละ..แล้วไง  ทวงบุญคุณฉันหรอ "

    "   555+  ใช่แล้ว เธอต้องชดใช้ให้กับฉัน  ด้วยการ......."

    "  กรี๊ดดดด  ลามก   "

    ยุนอาตัดสินใจรวบแรงที่มีผลักเขาออกไปจากตัวเธอ   เพราะชายหนุ่มตรงหน้ามองเธอ

    ด้วยสายตาลามเลียกับตัวเธอ  รีบหนีถอยไปอีกฝั่งของห้อง

    " 555+   เธอจะกลับบ้านเลยก็ได้น่ะ  ไว้มาทดแทนบุญคุณฉันวันอื่น  รู้จักบ้านฉันแล้วนี่ "

    "   ฉันกับนายไม่มีวันเจอกันอีกต่างหาก "

    "  ใครบอก  ถ้าเธอปฎิเสธฉันแล้วเธอจะเสียใจนะ  จะบอกให้  ความลับของเธอฉันรู้หมด

    แล้ว  ทำไมเธอถึงถูกยิงมา  555+  เอาน่าแค่ครั้งเดียวเอง  ไว้เธอพร้อมเมื่อไหร่ 

    มาหาฉันได้เสมอ "

    หญิงสาวนิ่งอึ้ง  กับคำพูดของอีกฝ่าย  นี่เขารู้หมดแล้วหรอ  รู้ได้ไง  มือบางกำเข้าหากัน

    แน่นอย่างถือโกรธ

    "  คนเลว "

    ยุนอาสบถ  หันหลังเดินไปที่ประตู

    "  อ้อ    เธอชื่อยุนอาใช่มั้ย    ฉันชื่อ........."



       


       อันยองจร้า

    555+  อยากรู้หล่ะสิ  ว่าผู้ชายปริศนาคือใคร

    หุหุ  ไรเตอร์ใบ้ให้นิดนึง   คือ 1  ใน  3  นี้แน่นอนจ้ะ

    ซีวอน  คยูฮยอน  ดงแฮ

    ฟิ้วววว  รองเท้าใครปาใส่หัวไรเตอร์เนี่ย  555+  (ใบ้เพื่อ  ?)

    ตอนหน้ารู้แจ้งจร้า   รอน่ะๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×