ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why do I love you ทำไมฉันต้องรักคุณ SJ+SNSD

    ลำดับตอนที่ #2 : แรกพบ........

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 53


         
     ณ  งานเลี้ยงประมูลเพชรสุดอลังการ   ที่เต็มไปด้วยผูคนแขกที่มาในงาน 

    เครื่องเพชรสุดหรูชิ้นเอกเม็ดโตตั้งโชวหรา  ท่ามกลางความสนใจของแขกที่มางานเป็น

    อย่างมาก  และกำลังถูกนำมาประมูลในไม่ช้า  
    หญิงสาวร่างเพรียวบางในชุดเดรสเกาะ

    อกรัดรูปสีดำสุดเซ็กซี่  ใบหน้างดงามที่หาหญิงอื่นเทียบยากถูกแต่งแต้มด้วยเครื่อง

    สำอางสีสด  หญิงสาวส่งยิ้มหวานให้กับหนุ่มนักการเมืองใหญ่ที่กำลังจ้องเธอตาเป็นมัน

    "  เหยื่อ  ติดกับแล้วเริ่มแผนได้  "

    ริมฝีปากสวยได้รูปเอ่ยกระซิบข้างหู  กับหญิงสาวที่หน้าตาดีมาดอีกคนที่กำลังเสิร์ฟน้ำอยู่

    "   ค่ะพี่ยุน   จะเตรียมการเดี๋ยวนี้แหล่ะ "

    ยุนอาพยักหน้า  เธอค่อยๆเดินเข้าไปหาหนุ่มคนนั้นเอ่ยด้วยน้ำเสียงยั่วยวน

    "  สวัสดีค่ะ  ฉันยุนอาค่ะ "

    "   สวัสดีครับ  ผม แอริคครับยินดีที่ได้รู้จักคนสวยๆอย่างคุณ  "

    "   555+ แหม  ปากหวานจริงน่ะค่ะ  "

    "   คุณรู้ได้ไงว่าหวาน  ในเมื่อคุณยังไม่ได้ลองชิมมันสักครั้ง "

    ผู้ชายตรงหน้าโน้มตัวลงมา จะจูบเธอ  แต่หญิงสาวใช้มือเรียวยันอกเขาไว้

    "   อย่ารีบร้อนสิค่ะ  ที่นี่ไม่เหมาะมั้งค่ะ "

    "   55+ แล้วอยากได้ที่แบบไหนหล่ะ  บอกมาเดี๋ยวผมจัดให้ "

    ยุนอาหันมาเบะปาก  ด้วยความเอียน  มองหาเพื่อนๆร่วมแก๊ง ซอฮยอนส่งสัญญามือมา

    ให้เธอว่าทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้ว  ให้เธอเริ่มงานได้เลย  หญิงสาวพยักหน้ารับ

    หันมายิ้มหวานให้กับคนข้างๆ

    "  ถ้างั้นเราไปสนุกที่อื่นกันดีกว่าน่ะค่ะ  ดีมั้ย "

    "  ได้สิ  รถผมจอดอยู่ตรงนู้นเชิญครับ  "

    "  ค่ะ  "

    ยุนอาปล่อยให้เขาโอบเอวเธอ  ทั้งที่เธอรู้สึกขยะแขยงใจจะขาด ประจวบเหมาะกับยูริ

    เจสสิก้า  แทยอน  และซอฮยอน เดินเข้างานสวนทางกับเธอพอดี   มือเรียวยื่นมือไปรับ

    ปืนที่ถูดส่งมาให้โดยซอฮยอนอย่างรววดเร็ว ก่อนจะเดินออกมา  แอริคเดินมาเปิดประตู

    ให้เธอ  แล้วรีบขึ้นตามอย่างรวดเร็ว

    "   รู้มั้ยผมไม่เจอใครที่น่ากอดน่ากินเท่าคุณเลย  ยุนอา "

    ผู้ชายตรงนั้นส่งยิ้มเจ้าเลห์ส่งมาให้เธ อ  ยุนอาฝืนยิ้มตอบ เธอรู้สึกอยากจะฆ่าคนตรง

    หน้าเต็มแก่โดยเฉพาะสายตาที่ลามเลียมองไปที่ขาและร่าง  มันทำให้เธอยิ่งโกรธเข้าไป

    ยิ่งขี้น

    "   55+ไม่รู้ค่ะ "

    "  งั้นเหรอ  งั้นผมจะบอกคุณเองว่าคุณน่ะน่ากินแค่ไหน "

    ชายหนุ่มตรงหน้า คว้าใบหน้าเธอไปจูบอย่างรวดเร็ว  โดยที่เธอยังไม่ได้เตรียมใจ 

    หญิงสาวฝืนตอบรับจูบเเขไปอย่างดูดดื่ม  มือเรียวลูบไล้ไปที่ขาของเขา  ก่อนจะใช้

    จังหวะหยิบปืนที่ซ่อนไว้ออกมาถือไว้  เธอแค่รอจังหวะและเวลาเท่านั้น

    "  อือ....."

    ผู้ชายตรงหน้าร้องออกมาอย่างพอใจในรสจูบที่ร้อนแรงของเธอ  มือสากของเขาลูบไล้

    ตามเรียวขาเรียวงามเเละเริ่มรุกล้ำมากขึ้นมาเรื่อยๆ

      บึ้ม!  ตูม !    ปัง  ปัง  ปัง  พลันเสียงระเบิดและเสียงปืนดังขึ้นสนั่น ทำให้เขาผละออกจะ

    เธออย่างรวดเร็ว อย่างผวา  มองไปข้างนอก  ผู้คนกำลังวิ่งอลมานเพื่อหนีจากความตาย

    ที่กำลังจะมาเยือน

    "  นี่มันเกิดอะไรขึ้น "

    ผู้ชายตรงหน้าเอ่ยถามเธออย่างโทสะ  ยุนอายิ้มเยาะ ชี้ปืนไปที่กะโหลกของเขา

    "  เกมส์โอเว่อร์แล้ว   ลาก่อนค่ะ ท่านักการเมืองหนุ่มไฟแรง "

    "   อย่า ......"

    ปัง  ปัง  ยุนอาเหนี่ยวไกปืนออกไป   เลือดกระฉูดใสใบหน้าและตัวของเธอ  หญิงสาวยิ้ม

    สะใจ เปิดประตูรถออกมา 

    ปัง  ยุนอาหยุดกึก  มองมาที่แขนตนเอง  ที่มีกระสุนฝังอยู่  ร่างบางค่อยๆหันกลับมามอง

    คนในรถที่มองเธออย่างเคียดแค้นเล็งปืนมาที่เธอ  ทั้งที่ตนเองกำลังจะตายในไม่ช้า

    "   ฉันคิดว่าจะปล่อยให้คุณทรมาณสักหน่อย  แต่ว่าตอนนี้คงไม่ดีแล้วมั้ง "

    "  เธอ มันเล...."

    ปัง  ปัง  ปัง  ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบ  หญิงสาวก็รัวปืนใส่ไม่ยั้ง  เมื่อเห็นว่าเขาตายแล้ว 

    ดวงหน้างามก็นิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด   มือบางจับกับแผลอีกข้างที่เลือดกำลังไหล

    แล้วหลบตัวไปท่ามกลางหมู่ผู้คนที่กำลังวิ่งอยู่  ยุนอาวิ่งออกมาจากงานได้สำเร็จ 

    มองหาเพื่อนๆว่าออกมากันหรือยัง  แต่ไม่มีวี่แววของใครเลย  เอาวะ  เอาตัวรอดเอาเอง

    แล้วกันน่ะ 

    หญิงสาวเอ่ยก่อนจะเดินโซเซไปตามถนน  เพื่อหารถแท็กซี่กลับบ้าน

    "  บ่าชิบ  ไม่มีรถผ่านมาเลยหรือไง  ....อึก ..."

    ยุนอาทรุดตัวลงเพราะพิษบาดแผลที่ถูกยิง  เธอไม่สามารถห้ามเลือดไว้ได้แล้ว 

    เลือดกำลังไหลออกมามาก  พลันสายตาของเธอก็ไปหยุดอยู่ที่รถยนต์สุดหรูที่จอดอยู่

    ข้างหน้าหญิงสาวคิดอะไรได้พยายามฝืนร่างกายเดินมุ่งหน้าตรงไปยังรถคันนั้น

    แล้วกระชากประตูรถออก   คนที่นั่งอยู่ดูตกใจไม่น้อยที่เห็นเธอ

    ผู้ชายที่นั่งอยู่ในรถเอ่ยถามเธอด้วยเสียงงุนงง  และไม่พอใจผสมอยู่

    "  เธอเป็นใคร "


    อันยอง

    ไรเตอร์เปิดฟิคเรื่องใหม่

    เป็นไงสนุกมั้ยเอ่ย

    ไม่ชอบบอกได้น้า จะปรับปรุง555+ 

    เป็นตอนเปิดตัวจร้า 

    ยังไงก็เม้นให้กำลังใจหน่อยน่ะจ้ะ

    เจอสาวๆที่เหลือกันตอนหน้าน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×