ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why do I love you ทำไมฉันต้องรักคุณ SJ+SNSD

    ลำดับตอนที่ #15 : หวั่นไหว............100%

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 54




     


    "
    Yu Ki

    ************************

    ยุนอา....ใครน่ะ  ฉันยุริย่ะ  ..นี่อย่าบอกน่ะว่า.....”

    ซีวอนชะงัก  มอคนตรงหน้าอย่างงุนงง  เวลาแต่งตัวแบบนี้ทำไมถึงเหมือน....ไม่ได้  ยุนอาตายไปเกือบ 10 ปีแล้ว เฮ้อ เมื่อไหร่ฉันจะลืมเธอได้น่ะ

    เผียะ

    “ โอ๊ยยย..ยัยดำนี่เธอตบหน้าฉันทำไมเนี่ย ”

    “ ก็นายมัวแต่เหม่ออยู่นั่นแหล่ะ...จะไปกันได้ยัง  น่ะ งานแถลงข่าวน่ะ ”

    “ ก็ไปสิ  เหอะ  เหมาะจังเลยน่ะชุดสีแดงกับเธอน่ะ  ดำกับแดงเข้ากันเนอะ ”

    ซีวอนเอ่ยเสียงเย็น มองคนตรงหน้าหน้าตาย ก่อนจะเดินออกไปอกร้าน  ยูรินิ่งอึ้ง  นี่หมอนี่ด่าวาฉันเป็นกาคาบพริกเรอะ

    “ กรี๊ดดดดดดด  ไอ้คุณชายบ้า  ..คอยดูเถอะ นายจะขายหน้าหาที่มุดแผ่นดินไม่เจอเลย”

    ร่างงามเดินฮึดฮัดออกมาจากร้าน  ตรงเข้าไปนั่งลงในรถยนต์ อย่างไม่พอใจ  แล้วรถก็เคลื่อนที่ออก  โดยทีทั้ง 2 ตกอยู่ในความเงียบต่างไม่พูดกัน  ยูริรุ้สึกเจ็บที่ข้อเท้า มือเรียวกุมมันเล็กน้อย สีหน้าไม่สู้ดี

    “นี่นาย  ฉันเจ็บเท้าน่ะ  สงสัยรองเท้ามันกัด  นายซื้อรองเท้าใหม่เปลี่ยนให้ฉันได้มั้ย”

    “ว่าไงน่ะ...จะให้ฉันซื้อรองเท้าใหม่ให้เธอหรอ   ไม่มีวันซะหรอก  เท้าเธอคงด้านพอๆกับหน้าเธอหรอกมั้ง”

    “นี่นาย....ชิส์  หึหึ ก็ได้ๆๆ  ฉันไม่ซื้อรองเท้าใหม่ก็ได้ ..”

    ยูริยิ้มเยาะอย่างมีเลศนัย  ก่อนจะหันไปกดบีบี หาเพื่อนๆ

     

     

    ที่โกดังเก็บไวน์  หลังที่เขาหายเบอาการจุกแล้ว  คยูฮยอนก็ลงมาตรวจองุ่นที่เขาได้หมักไว้ ขาเรียวยาวก้าวเข้าไปที่ตู้เก็บอุปกรณ์และเดินไปที่โอ่งขนาดใหญ่ เปิดฝาออกเผยให้เห็นองุ่นมากมายที่ถูกหมักไว้แรมปี จนกลายเป็นสีม่วงสวยสด  ส่งกลิ่นหอมหวานชวนจิบมากมาย

      อืมๆ กลิ่นหอมใช้ได้แหะ  สงสัยล็อคนี้คงส่งออกได้ราคาดี ”

    “ แย่แล้วค่ะคุณคยู  เกิดเรื่องใหญ่แล้ว ”

    “ มีอะไรหอหรอครับป้า ”

    “ เอิ่ม..คุณยุนอาจมน้ำค่ะ  

    “ ว่าไงน่ะ  จะจมน้ำได้ไงครับ 

    “ ก็เมื่อเช้าเธอ มาของานป้าทำ....ป้าเลยให้ไปขัดสระว่ายน้ำ  จู่ๆ เธอก็พลัดตกลงไป  แถมยังว่ายน้ำไม่เป็นอีกด้วย คุณคยูรีรบไปช่วยเธอเร็วค่ะ ”

    คยูฟังอย่างตกใจ  รีบวางของ  ก่อนจะวิ่งมุ่งหน้าตรงไปยังสระน้ำทันที  ขาเรียวเร่งความเร็ว  จนมาถึงสระว่ายน้ำ  ภาพตรงหน้าทำให้เขาหยุดนิ่งอึ้ง  ไม่ไหวติง  มองภาพตรงหน้าพูดอะไรไม่ออก

                “ ยุนอา....”

                “คุณหนูฮงกี ”

    ******อัพ**********

    คยูฮยอนมองดูใบหน้าของน้องชายที่ก้มลงประกบปากอวบอิ่มสีชมพูของหญิงสาวที่นอนนิ่งไม่ไหวติง 

     

    “กรี๊ดดดด นี่นายลวนลามฉันเหรอ”

     

    เผียะ!  เผียะ !  ยุนอาลืมตาขึ้น พบว่าผู้ชายที่ไหนไม่รุ้  กำลังก้มลงจูบเธอ  มือบางฟาดไปที่ใบหน้าใสอย่างแรง ก่อนจะรีบลุกขึ้นปกปิดร่างกายตนเองที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ และเห็นเรือนร่างงามชัดเจน ก่อนจะหันมาเจอคยุที่ยืนทำหน้าบึ้งไม่พอใจอยุ่

     

    “ คยู..หมอนี่เป็นใคร คนใช้บ้านนี้งั้นเรอะ  ทำไมนายปล่อยให้มันลวนลามฉัน อี๋  สกปรกที่สุด”

    หญิงสาวเอ่ยพร้อมเดินไปหลบด้านหลังคยุฮยอน ดวงตากกลมโตมองไปยังร่างชายหนุ่มอีกคนที่มีสีหน้าเอ๋อ และงงอยู่ จุ่ๆก็ถูกตบ

     

    “คนใช้งั้นเหรอ  เหอะ...นี่เมียพี่หรอพี่คยู ”

     

    ฮงกีเอ่ยถามพรางแค่นหัวเราะ  รับผ้าขนหนูที่แม่บ้านไปหยิบมาให้มาเช็ดผมสีทองของตนเอง

     

    “พี่งั้นเหรอ.....”

    “ใช่..คยูฮยอนที่เธอหลบหลังเขาน่ะ คือพี่ชายของฉัน ..อ้อ   เธอคงเป็นสาวๆที่พี่ฉันหิ้วมาบำเรออารมณ์สิน่ะ   ถึงไม่รุ้ว่าคนที่เธอนอนด้วยเมื่อคืนน่ะ มีน้องชายอีกหนึ่งคน..เอาหล่ะ ฉันถือว่าเอไม่รุ้  จะไปไหนก็ไป ”

    “นี่น้องชายนายงั้นเหรอ......”

     

    ยุนอาเอ่ยอย่างอ้ำอึ้ง  ซวยแล้วไง  นี่เธอไปตบหน้าเขานาดนั้น  มีหวังโดนไล่ออกแน่ๆ

     

    “ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่เมียฉัน...และนายก็ไม่มีสิทธ์ไล่เขาด้วย”

     

    คยูเอ่ยเสียงเย็น ตอนนี้สายตาเขาเย็นชามากจน  ทำให้คนมองรู้สึกกลัว  แต่ไม่ได้มีผลต่อฮงกี  ที่เขาพอรุ้ว่าอะไรทำให้พี่ชายเขาเป็นแบบนี้  ไม่นึกเลย  ว่าผู้หญิงตรงหน้าจะมีอิทธิพลต่อพี่ชายเขามากขนาดนี้  นี่แค่ช่วยจมน้ำและผายปอดอย่างเดียว ยังโกรธและเย็นชาขนาดนี้ ถ้าหากเขาจีบขึ้นมา..หึหึ  คงสนุกพิลึก  ที่ได้ยั่วอารมณ์คยูฮยอนได้

     

    “ หึหึ..งั้นเธอมาที่นี่ทำไม   เพื่อนพี่งั้นเหรอ  ไม่มั้ง ”

    “เธอเป็นคนใช้ของที่นี่ พอใจยัง”

     

    คยูฮยอนเอ่ยแค่นั้น ก่อนจะเดินเหวี่ยงอารมณ์ออกไปทันที  ทิ้งให้ฮงกียืนอมยิ้มมองยุนอาไม่วางตา  เขาค่อยๆเดินมาหาเธอ  ก่อนจะยกขึ้นจับหน้างามให้หันมามองเขาเพื่อดูหน้าชัดๆ 

    สวยอย่างนี้นี่เอง หึหึ  สวยกว่าผู้หญิงที่พี่เคยควงมาซะอีก ปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว

     

    “หน้าตาเธอ ไม่เหมาะที่จะเป็นคนใช้น่ะ 

    “ เรื่องของฉัน..ปล่อยไอ้บ้ากาม ”

    ยุนอาสะบัดมือเขาออกอย่างโมโห

     

    “ หึหึ..เป็นแค่คนใช้ อย่ามาหือกับเจ้านายหน่อยเลย  เมื่อกี้คนอุตส่าห์ช่วย ยังมีหน้ามาว่าอีก..เธอต้องชดใช้ให้กับฉัน ”

     

    แล้วใครให้มาช่วยเล่า  คนที่อยากให้มาช่วยก็ไม่ช่วย ชิส์

     

    “ ชดใช้อะไร ”

    “ คืนนี้เธอต้องไปนวดตัวให้ฉัน..ข้อหาที่เธอทำร้ายร่างกายฉัน จนฉันเข็ดไปหมดแล้ว  อย่าลืมมาน่ะจ้ะสาวน้อย ”

     

    ฮงกีทำปากส่งจุ๊บให้ยุนอา ก่อนที่เขาจะเดินออกไปอย่างอารมณ์ดี  ทิ้งให้อีกคนยืนเจ็บใจอยู่คนเดียว  ยุนอาหยิบผ้าขนหนูมาห่มร่างไว้ก่อนจะเดินไปที่โกดังหมักไวน์ เพื่อทำงานของเธอ  มือบางเอื้อมไปจับประตูก่อนจะผลักมันออก  ขาเรียวขาวที่ประดับไปด้วยหยดน้ำ  ก้าวเข้ามา ดวงตาเรียวเบิกตากว้างตกใจ ทำท่าจะอ้าปากร้อง เมื่อจุ่ๆมีมือแกร่งของอีกคนฉุดแขนเล็กของเธอให้เดินตาม  แต่เมื่อเห็นแผ่นหลังที่คุ้นเคยเธอจึงไม่ร้องออกมา  เขาจุงมือเธอมานั่งที่เก้าอี้  มือหนาจับเอนั่งลง ก่อนที่เขาจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาบรรจงเช็ดผมให้เธอ  หญิงสาวเงยหน้ามองใบหน้าหล่อใส  ที่ตีหน้านิ่ง  จ้องมองเธออยุ่เช่นกัน ดวงตาของทั้งสองสบกันอย่างต้องมนต์  แต่ยุนอากลับหันหน้าหนีไปด้วยความเขินอาย  มือเล็กยกขึ้นจับหน้าอก ทำไมใจเต้นแรงขนาดนี้น่ะ

     

    “ อย่าเข้าใกล้ฮงกี..ฉันขอเตือนเธอ”

    “ทำไมหล่ะ...”

    “ เชื่อฉัน..ฮงกีมันเจ้าเล่ห์ ขืนเธอยุ่ใกล้คงไม่ปลอดภัย”

    “ นายพูดยังกับอยู่กับนายแล้วปลอดภัยงั้นแหล่ะ”

     

    ยุนอาเอ่ยด้วยน้ำเสียงเสียดสี ร่างงามลุกขึ้นยืน จ้องหน้าเขานิ่ง ก่อนจะหลบตามองไปทางอื่น เมื่อดวงตาเรียวคมคู่นั้น มองเธอแทบจะไม่กระพริบ

     

    “ว้าย..”

     

    เสียงหวานร้องลั่น เมื่อคนตรงหน้ากระตุกผ้าขนหนูที่หล่นอยุ่ที่ลำคอเรียวระหง ด้วยมือทั้งสองข้าง เข้าไปหาตัวเขา  มือแกร่งกอดเอวบางไปแนบชิด ดวงตากลมโตเบิกกว้าง เมื่อรู้ว่าจมูกเล็กของเธออยู่ที่แก้มใสของเขา และริมฝีปากของเขาและเธอก็อยุ่ใกล้กันแทบจะแตะกันอยุ่แล้ว

     

      หึหึ..อย่างน้อยฉันก็ไม่เจ้าเล่ห์คิดจะทำก็ทำเลย ”

    “..นะ..นี่..อุ๊บ ”

     

    ชายหนุ่มประทับริมฝีปากลงบนเรียวปากนุ่ม ปลายลิ้นเรียวแทรกเข้าไปควานหาลิ้นเล็กในโพรงปากอุ่น ร่างสูงค่อยๆเลาะเล็มความหวานไปเรื่อยๆ เขาครางออกมาเมื่อลิ้นของหญิงสาวตอบโต้พัวพันกับลิ้นของเขา ทั้งคู่มอบจุมพิตหวานล้ำให้กันเป็นเวลานาน ร่างบางสะดุ้ง เมื่อรับรุ้ถึงแผ่นหลังของตนที่สัมผัสฝาผนัง  ขาเรียวของเธอถูกมือแกร่งครอบครองลูบไล้อย่างเสนห์หา ก่อนจะแยกมันออกพร้อมกับร่างเขาที่โถมทับลงไป   สักพักคยูก็ถอนริมฝีปากออก หยุดคลอเคลียที่แก้มใสที่ขึ้นสีระเรื่อ ด้วยความอาย

     

    “หวานดีนี่...หึหึ..ฉันคงถอนตัวไม่ขึ้นแน่ๆ”

     

    พูดจบเขาก็ไม่ปล่อยให้เธอพร่ำพูดต่อ  คยูก้มลงฉกฉวยริมฝีปากงามอีกครั้งลิ้นร้อนที่แทรกซอนเข้ามาเกี่ยวรัดลิ้นเล็กของเธอ  สัมผัสที่เร่าร้อนและอ่อนหวานที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน  มันทำให้หัวใจดวงน้อยของเธอเต้นแรงแทบระเบิดออกมา  ดวงตากลมโตค่อยๆหลับลงและเริ่มตอบรับจูบอันแสนหวาน  มือเล็กยกขึ้นคล้องคอคนตรงหน้า  ทั้งสองมอบจูบที่หวานล้ำและดูดดื่ม มือหนายกขึ้นกอบกุมทรวงอกคุ่สวย ก่อนจะสอดแทรกเข้าไปในสาบเสื้อบางเบาที่เปียกชุ่ม กอบกุมทรวงอกพร้อมทั้งบีบเคล้นมันอย่างเมามัน จนหญิงสาวถึงกับผละจูบเขาออก ร้องออกมาด้วยความเจ็บ

     

    ตี๊ดๆ  ตี๊ดๆ เสียงโทรศัพท์ของยุนอาดังขึ้น  ทำให้คนทั้งคุ่ตื่นจากภวังค์  คยูฮยอนผละออกจากร่างงามอย่างเสียดาย ก่อนจะเดินไปนั่งเก้าอี้ ยุนอาหน้าแดงแจ๋ เดินไปหยิบโทรศัพท์ เมื่อเห็นชื่อ ทำให้เอถึงกับหน้าซีด

     

    พี่ยูริ

     

    เธอมองหน้าคยุที่มองมาที่เธออย่างแปลกใจ ก่อนที่จะกดรับพยายามคุยเสียงเบาที่สุด

     

    “ค่ะพี่ยูล ”

    [พรุ่งนี้วันแต่งงานฉัน อย่าลืมมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยหหล่ะ...เราจะเริ่มงงานกันอย่างจริงจังนับตั้งแต่พิธีงานแต่งฉันเลิก เพราะเราจะช้าไม่ได้  ถ้าหากไอ้ตาทึ่มนี่จับได้ว่าฉัน ไม่ได้ท้อง ฉันตายแน่ เข้าใจน่ะ]

    “ค่ะ ”

     

    ยุนอากดวางสาย ก่อนจะอ้ำอึ้ง เมื่อพบว่าสายตาคมคู่นั้นยังจ้องมองเธออยุ่

     

    “ เอิ่ม..พรุ่งนี้ฉันขอลาหยุด 1 วันได้มั้ย”

    “ ทำงานยังไม่ถึง 1 วัน ยังจะลาอีกหรอ”

    “ คือว่าพรุ่งนี้  งานแต่งงานพี่สาวฉัน  ขอลาหยุดหน่อยน่ะ น่ะๆๆๆ”

     

    ยุนอาเดินมาออดอ้อนคนตรงหน้าเหมือนลูกแมว  คยุฮยอนมองนึกขำ แต่ก็ตีหน้าเคร่งไว้

     

    “ได้..แต่ฉันต้องไปด้วย ”

    “ชิส์..เออก็ได้..ไปดีกว่า ต้องไปเตรียวสมุนไพรนวดตัวให้น้องชายนายอีก”

     

    ยุนอาเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงหมั่นไส้ ก่อนจะเดินออกไปจากโกดังทันที คยูฮยอนนิ่งงัน เมื่อกี้เธอพูดว่าจะไปนวดตัวให้ฮงกีงั้นเหรอ 

     

    “..************************อัพ*50%**********************************************

     

    คิดจะเล่นเกมส์กับฉันหรอ ฮงกี.......นายไม่มีวันได้ยุนอาซะหรอก หึหึ..

    คยูฮยอนยิ้มเยาะก่อนจะกดเบอร์โทรศัพท์โทรหาตัวช่วยภารกิจพิเศษของเขาในคืนนี้

     

    สาวน้อยร่างเพรียวบางในชุดตัวใหม่  กำลังง่วนอยู่กับการจัดสมุนไพรมาทำลูกประคบก่อนที่ใบหน้าสวยจะฉายแววฉงน เมื่อนึกขึ้นได้ว่านเองลืมอะไรไป    ขาเรียวเก้าเท้าไปที่ตุ้เย็น เปิดมันออก แล้วหยิบถุงน้ำแข็งออกมาใส่อ่าง จากนั้นก็เดินมาหยิบของที่เตรียมไว้แล้วจัดการถือ มุ่งหน้าขึ้นห้องไปยังห้องคุณชายคนเล็กของบ้านหลังนี้   ทุกฝีก้าวของเธออยุ่ในสายตาจ้าเล่ห์ของคนอีกคน ที่ยืนยิ้มอย่างพอใจ  ก่อนที่เขาจะเดินเลี่ยงหายไปห้องตนเอง  ทำเหมือนทุกอย่างเป็นปกติ

    ก๊อก ก๊อก  ข้อมือบางยกขึ้นเคาะประตูห้องเป็นสัญญาณว่าเธอได้มาถึงห้องแล้ว เมื่อมีเสียงเงียบเป็นคำตอบ  มือเรียวก็เอื้อมไปจับลูกบิดเมื่อเห็นว่ามันไม่ได้ล็อค  ก็จัดการเปิดมันเข้าไปอย่างเบามือ  ดวงตากวางกวาดสายตาไปรอบๆ  ก็เห็นร่างคุณชายเล็กที่กำลังใช้งานเตียงนุ่ม  ขาเรียวก้าวเข้าไปใกล้  เมื่อเห็นสภาพอีกฝ่ายทำให้เธอถึงหน้าแดง

    เพราะตอนนี้คุณฮงกี  กำลังเปลือยท่อนบนนอนคว่ำหน้าอยุ่บนเตียง   เผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียดราวผิวเด็ก

     

    นายฮงกี..เอ้ย..   คุณฮงกี   ฉันเตรียมสมุนไพรมานวดตัวให้คุณแล้วค่ะ

    อืม...ฉันรอเธออยู่  นวดเลยสิ  ฉันเมื่อยตัวจะแย่แล้ว

    ฮงกีเอ่ยตอบอีกฝ่าย  แต่ก็ไม่ได้หันหน้าขึ้นมองเธอ  ยุนอาเลิกคิ้วรับ ก่อนจะนั่งลงบนเตียงนุ่มข้างๆ  แล้วหยิบ น้ำมันออยที่อบด้วยยาสมุนไพร  เทลงใส่ฝ่ามือก่อนจะละเลงบนบนแผ่นหลังเนียนของอีกฝ่าย   มือบางลากขึ้นลงและบีบอย่างเบามืออย่างตั้งใจ  แต่การกระทำของเธอทำให้อีกฝ่ายถึงกับใจเต้นแรง   หน้าร้อนผ่าว  และขนลุก

     

    สบายตัวขึ้นมั้ยค่ะ

    อืม....

     

    หญิงสาวยิ้มหวานเมื่อได้รับคำตอบของอีกฝ่าย   ก่อนจะลงมือนวดต่ออย่างช้าๆ  อีกคนถึงกับเคลิ้ม ก่อนจะพลิกตัวนอนหงายขึ้นมา  ยุนอาทำหน้างง   ก่อนจะจดจ้องกับสายตากรุ่มกริ่มอีกฝ่ายที่ส่งมาให้เธอ

     

    นวดข้างหน้าต่อสิ

    หา...เอ่อ   ..ค่ะ

     

    ยุนอาทำตามอย่างว่าง่ายค่อยๆลากมือไล้ไปตามแผงอกกว้าง  เมื่อเห็นสายตาเจ้าเฃ่ห์ของคนบนเตียงเธอจึงต้องหลบตา ไปทางอื่น   ดวงตากวางชะงัก จดจ้องกรอบรูปที่โต๊ะหัวเตียงอีกด้านที่มีไข่มุกสีดำที่ส่องแสงแวววาวแสบตา  ดวงหน้าสวยหันกลับมามองใบหน้าของฮงกี ทันที

     

    คุณฮงกี  เวร็จแล้วค่ะ  คุณไปอาบน้ำก่อนน่ะ  เดี๋ยวฉันจะประคบนวดต่อน่ะ

    ยุนอาเอ่ย   หวังว่าฮงกีจะทำตามที่เธอบอก ชายหนุ่มมองเธอด้วยแววตาประหลาดใจ  แต่ก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างว่าง่าย  เสียงปิดประตุเงียบลง  ร่างบางรีบลุกขึ้น  หยิบกรอบรุปครอบครัวของฮงกีมาดู  มือเรียวลูบที่ไข่มุกที่ติดอยุ่ที่กรอบ

     

    จะใช่อันที่ต้องการหามั้ยน่ะ...แต่ว่ามันจะไม่ง่ายไปหน่อยหรอ.เอ้อ   เอาไปดูก่อนดีกว่า

     

    หญิงสาวพึมพำ  แม้เธอจะไม่อยากเชื่อว่านี่จะเป็นไข่มุกที่เธอต้องการหา  แต่เอาไปก่อนก็ไม่น่าเสียหาย   มือเรียวหยิบกิ๊บที่ผม มา  ก่อนจะแกะออกแล้วเผยให้เห็นว่ามันเป็นมีดอีกด้านหนึ่ง   เธอรีบงัดไข่มุกนั้นออกมาก่อนจะรีบใส่กระเป๋ากางเกง  แล้วจัดวางรุปหันเฉียงไปทางอื่น  เพื่อไม่ให้ฮงกีเฉลียวใจเรื่องนี้  แกร๊ก เสียงเปิดประตุ  แต่ไม่ใช่ประตูห้อองน้ำ  ดวงหน้าสวยหันไปมองตามสัญชาตญาณ   ปรากฏร่างเพรียวบางของผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่ง

     

    เธอเป็นใคร

     

    ยุนอาเอ่ยถาม  เพราะคิดว่าเป็นผู้บุกรุก  เดินไปหยุดตรงหน้าร่างนั้น

     

      ฉันต่างหากต้องถามว่าเธอเป็นใคร   เข้ามาในห้องของคุ่หมั้นฉันได้ไง  

    คุ่หมั้นหรอ

    ยุนอาเอ่ยเสียงเบา  ก่อนจะมองดูอีกฝ่ายตั้งแต่หัวจรดเท้าเหมือนดูหมิ่น

    หึหึ..ไม่คิดเลยว่าสเป็คฮงกีมันต่ำกว่าที่ฉันคิดน่ะเนี่ย

    ว่าไงน่ะ   นี่เธอว่าฉันหรอ

    โอ๊ยยยย

     

    ยุนอาร้องลั่น  เมื่ออีกฝ่ายกระชากผมเธอเข้าไปใกล้  ก่อนจะผลักเธอไปชนกับประตูตามด้วยตบไม่ยั้งที่เอไม่ทันตั้งตัวรับมือ

    เผียะ  เผียะ

     

    นังหน้าด้าน    มายุ่งกับฮงกีฉันทำไม  นี่แหน่ะๆๆ

     

    เผียะ  เผียะ

    ทำบ้าอะไรของเธอน่ะจียอน   ปล่อยยุนอาเดี่ยวนี้น่ะ

     

    ฮงกีที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จออกมาด้วยผ้าขนหนุผืนเดียว  มาแยกจียอนออกจากยุนอา  แต่ไม่สำเร้จ  เมื่อจียอนเห็นสภาพของฮงกี  ถึงกับปรี๊ดดดแตก

     

    กรี๊ดดดด ที่พี่กับมัน   อย่าอยุ่เลย

     

    จียอนโวยวาย ก่อนจะเข้าไปทุบและตบฮงกีอย่างบ้าคลั่ง  คยูฮยอนและคนใช้แตกตื่นวิ่งเข้ามาดู 

    ยืนเฉยอยุ่ทำไม   รีบไปช่วยฮงกีเร็ว

    คยุฮยอนเอ่ยสั่งเสียงดัง ก่อนที่เขาจะยิ้มเยาะออกมา แล้วเดินไปหายุนอาที่นั่งนิ่งมองเหตุการณ์อยู่  ร่างสุงย่อเข่าลงนั่งตรงหน้า  มือหนายกขึ้นเชยคางใบหน้าสวยให้เงยหน้าขึ้น  ใบหน้าที่งดงามตอนนี้มีรอยช้ำของนิ้ว  และเลือดออกที่มุมปาก  ผมเผ้ากระเซิง

    ไม่เป็นไรแล้วน่ะ

    คยุฮยอนเอ่ยเสียงแผ่ว ก่อนจะช้อนร่างบางขึ้นอุ้ม  แล้วตรงไปยังห้องของเขาทันที  เขาค่อยๆวางร่างบางลงบนเตียง ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าชุบน้ำมา เช็ดใบหน้าให้เธอ ดวงตากวางจดจ้องเขาไม่วางตา

     

    ทำไมไม่สุ้หล่ะ...ฉันไม่เชื่อ ว่าเธอจะเป็นคนยอมใครง่ายๆๆ

    “….”    ก็อยากสุ้อยุ่หรอก  แต่เดี๊ยวฉันจะพรั้งมือทำยัยนั่นตายซะก่อน

    หืม....ว่าไงหล่ะ  ทำไมไม่ตอบโต้กลับไป

    เบาๆหน่อย  เจ็บ

     

    ยุนอาเอ่ยเบี่ยงประเด็น ทำให้คนที่ยิ้มอยุ่ถึงกับเผลอหัวเราะเบาๆ  วางผ้าลง นั่งจ้องดวงตากวางนิ่ง

     

    หนักไปงั้นหรอ....อืม  งั้นฉันจะปฐมพยาบาลแบบเบาๆก็ได้น่ะ

    คยูฮยอนเอ่ยอย่างเจ้าเล่ห์  นึกขำดวงตากวางที่ออกแววฉงน   มือหนาคว้าใบหน้าสวยเข้ามาใกล้  ก่อนจะก้มลงประทับริมฝีปากอวบอิ่มอย่างรวดเร็วก่อนที่เธอจะพูดอะไรต่อ   ลิ้นร้อนค่อยๆเล็มเข้าไปในโพรงปากเล็กช้าๆซับคราบเลือดให้หญิงสาว  มือหนารวบมือเล็กที่อยู่ไม่สุขและพยายามขัดอารมณ์ของเขาไว้

    อื้อ..

    ยุนอาครางออกมาเบาๆเมื่อมือข้างหนึ่งของฝ่ายชายรุกล้ำเข้าไปในกระโปรงแถมยังเอนตัวเขาใส่ตัวเธอจน  แผ่นหลังบางสัมผัสกับเตียงกว้าง   จูบที่หอมหวานค่อยๆแปลเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนและโหยหา มือแกร่งของคยูฮยอนค่อยๆเลิกชุดอีกฝ่ายขึ้นอย่างรวดเร็ว  ความหอมหวานและกลิ่นหอมของร่างกายตรงหน้า ทำให้อามรณ์ความต้องการของเขายิ่งทวีขึ้นรุนแรงเรื่อยๆ

    เป็นของฉันน่ะ..ยุนอา

    อือ….แต่ว่า..

    ยุนอาจ้องใบหน้าหล่อตรงหน้านิ่ง  คิดในใจ  ไม่ได้เราต้องไม่ใจอ่อน แล้วอีกอย่าง เขาคือคนที่เราต้องฆ่า   ยังไม่ทันที่ยุนอาจะพูดอะไร   ร่างข้างบนก็จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว  พร้อมกับริมฝีปากที่ก้มลงมาจุบไซร้ซอกคอขาวของเธอ

    ไม่น่ะ....

    ดวงตากลมโตเบิกกว้าง  เมื่อเห็นว่าไข่มุกที่เอได้เอามา หล่นลงไปอยุ่บนพื้น   ถ้าหากว่า....

    เธอต้องทดแทนบุญคุณของฉันตามที่สัญญาไว้    แล้วตอนนี้ถึงเวลาแล้ว

    คยู...ฉันบอกว่าไม่ไง...อุ๊บ

    ยุนอาพยายามขัดขืน ดวงตายังคงจับจ้องไข่มุกที่อยุ่บนพื้น   ส่วนคนข้างบนก็ไม่ฟังเธอดื่มด่ำกามาจากร่างของเธออย่างหมาบ้า

    อื้อ..อะ

    เสียงหวานร้องคราง เมื่อนิ้วมือของอีกฝ่ายจาบจ้วงเข้ามาในจุดอ่อนไหว  และทำงานขยับเข้าออกอย่างช้าๆ

    ฉันเตือนนายแล้วน่ะคยู....ยุนอาคิดในใจ ก่อนจะหยิบกิ๊บที่ผมอันเดิมออกมา ก่อนจะกดมีดปรากฎออกมา  มือบางยกขึ้นหวังจะแทงอีกฝ่าย

    ยุนอา...ผมรักคุณน่ะ รักจริงๆ...

     

     

     

    จบแว้ว ไปอีกตอน

    อิอิ   อย่าแบนเขาน่ะ

    ติดตามด้วยน่ะค่ะ ว่าคยุจะรอดหรือไม่ อิอิ

    คำถาม มี NC ต่อดีมั้ยเอ่ย   

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×