ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why do I love you ทำไมฉันต้องรักคุณ SJ+SNSD

    ลำดับตอนที่ #14 : เจออีกครั้ง...........เจสสิก้า(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 54


    .


    เมื่อยูริออกไปจากบ้านแล้ว  เจสสิก้าจึงต้องอยู่ทานข้าวที่บ้านคนเดียว  หญิงสาวนั่งใจลอย ไม่รุ้จะทำอะไรดี  ดวงหน้าสวยฉายแววครุ่นคิด  ก่อนจะหลุดจากห้วงความคิดเมื่อโทรศัพท์ของเอดังขึ้น

    ฮัลโหล...เจสสิก้าพูดค่ะ

    [สวัสดีครับ  ผมดงแฮเองครับ  ]

    อ้อ  มีอะไรหรอค่ะ  ถึงโทรหาฉัน

    [ คือพี่แจจุงกลับมาแล้วน่ะครับ  ผมเลยรายงานเรื่องคุณ  ตอนนี่เค้าอยากเจอคุณน่ะครับ ]

    หึ  งั้นหรอ  ฉันจะไปพบเดี๋ยวนี้แหล่ะค่ะ

    เจสสิก้าวางสาย  ยิ้มเหยียด

    เราได้เจอกันอีกครั้งแล้วน่ะ  แจจุง

    หญิงสาว คว้ากระเป๋าตนเอง  ก่อนจะเดินออกมาที่โรงรถ  กระชากประตูออกอย่างเร่งรีบ  แล้วขับรถออกมาอย่างรวดเร็วทันที  สายเรียกขเมือเรียวเอือมไปหยิบมาดู  ปรากฎชื่อ  ของยุนอา  ทำให้เธอรีบกดรับทันที

    “ ฮัลโหล ”

    [พี่สิก้า  เป็นไงบ้างค่ะ  ดีขึ้นมั้ย  แล้วอยุ่กับใคร]

    “ ฉันสบายดี  ตอนนี้กำลังออกไปทำงาน  ว่าแต่ แขนเธอเจ็บอยู่อีกมั้ย ”

    [ฉันไม่เป็นไรหรอก  ทำแผลแล้ว   ระวังตัวน่ะค่ะ  พี่ต้องมีสติ  เวลาอยู่ต่อหน้าเค้า  อย่าทำอะไรวู่วาม]

    “ อือ  รุ้แล้วๆๆ  จะพยายาม ”

    [ยุนอา   เสร็จยัง  เธอลงมาทำงานได้แล้ว  ....แค่นี้ก่อนน่ะค่ะ  พี่สิก้า  นายมือปลาหมึก  เรียกไปทำงานแล้ว ]

    “ อือ   ระวังตัวด้วยน่ะ ขอบคุณที่ช่วยพี่ไว้ ”

    [ ก็ฉันรักพี่นี่ค่ะ  บายค่ะ ]

    รักงั้นหรอ  หึหึ  ริมฝีปากสวยแสระยิ้ม ก่อนจะหักพวงมาลัย เมื่อเข้าสู่หน้าสถาบัน 

    เอี๊ยดดด  เสียงเบรกรถดังสนั่น  พร้อมกับร่างสวยของเจ้าของรถ ที่ก้าวลงออกมา  ปิดประตุดังสนั่นโดยไม่สนใจว่ามันจะพังหรือไม่ เธอรีบก้าวเข้าไปเปิดประตุออก เดินเข้าไปในตึกทันที  พนักงานเคาเตอร์เมื่อเห็นเธอแล้วชะงัก  หวาดกลัว เจสสิก้ายิ้มหวานเดินไปหยุดตรงหน้า

    “ คุณทิฟฟานี่เป็นไงบ้าง ”

    “ เอ่อ  รู้สึกตัวแล้วค่ะ  

    “ อืม   เดี๋ยวจะไปเยี่ยมน่ะ  หึ ”

    ร่างงามหันมามองคนที่มาใหม่  ดงแฮส่งยิ้มหวานให้เธอ  โค้งต้อนรับอย่างดีเหมือนเดิม

    “ ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้งค่ะ  คุณดงแฮ  หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันน่ะค่ะ ”

    “ ครับ  เชิญทางนี้ครับ  พี่ชายผมรอคุณอยุ่ ”

    เจสสิก้ายิ้มหวาน  เดินตามร่างสูงไป  มาหยุดที่หน้าห้องขนาดใหญ่  ที่ตั้งอยุ่สูงที่สุดของสถาบัน  เธอเดินเข้าไป  ตามที่ดงแฮเปิดประตุให้  ดวงหน้าสวย  ย่นคิ้วเล็กน้อย  เดินไปนั่งที่เก้าอี้ที่เตรียมไว้  คนที่นั่งฝั่งตรงข้าม  หมุนกลับมาหาเธอ  ใบหน้าหวาน  ใส ดูตกใจไม่น้อยที่เห็นเธอ

    " เจอกันอีกครั้งน่ะ  แจจุง  ทำไม  ตกใจงั้นเหรอ  ที่เห็นลูกเลี้ยงนายคนนี้น่ะ"
    " เจสสิก้า   นี่เธอ...."แจจุงยังอึ้งพุดไม่ออก  แต่ดูเหมือนคนที่ดูงุนงงกว่าคงเป็นดงแฮ  ที่นั่งมองอย่างสงสั ตั้งใจฟังทั้งคุ่ต่อไป
    หึหึ  พูดไม่ออกงั้นหรอ  ว่าไงค่ะ  คุณแจจุง  อุ้ย  ไม่ใช่สิ  คุณพ่อเลี้ยง "

    “ พ่อเลี้ยง   นี่มันอะไรครับ  พี่  ผมงงไปหมดแล้ว ”

    ดงแฮเอ่ยถามขึ้นมา  เพราะทนสงสัยไม่ไหว  มองดุเจสสิก้าที่กำลังส่งสายตาอาฆาตให้พี่ชายเค้า  ส่วนพี่ชายของเค้าก็กำลังทำหน้าตกใจและสลดในเวลาเดียวกัน

      ออกไปก่อนด๊อง  ฉันขอคุยตามลำพัง ”

    แจจุงเอ่ย  กึ่งตวาดน้องชาย  ตอนนี้เค้าไม่อยากให้ใครมารู้อดีตที่เลวร้ายที่เค้าทำไว้ทั้งนั้น

    “ แต่พี่ครับ   ผมอยากรู้.......”

    “ ฉันบอกให้นายออกไปไง  ไม่ได้ยินหรือไง 

    คราวนี้เค้าตวาดลั่น จนผุ้เป็นน้องชายทำท่าฮึดฮัด เดินขัดใจออกไป  ทั้ง  ห้องเลยเหลือแค่ เค้าและผู้หญิงตรงหน้า 

      เธอสบายดีมั้ย ”  น้ำเสียงเอ่ยแผ่วดูเป็นห่วงอย่างเห็นดั้ด  แต่ทำให้คนได้ฟังถึงกับกลั้วหัวเราะออกมา

      ฉันยังไม่ตาย 

      เธอยังโกรธและเกลียดฉันอยุ่สิน่ะ  

      นายยังจะให้ฉันรัก  คนที่ทำลายครอบครัวตนเองงั้นเรอะ  เหอะๆ  มักมากไปมั้ง 

    “ แต่ฉันยังรักเธอ”

    คำพูดที่ฟังจริงใจของชายหนุ่มตรงหน้าทำให้  ริมฝีปากสวยสีสดที่กำลังยิ้มเยาะ  ถึงกับหุบลงทันที  ใบหน้าแปลเปลี่ยนเป็นเย็นชา  มองมาที่เค้านิ่ง

      อย่าพูดคำๆนี้กับฉัน  นายแจจุง  คนที่นายรักคือแม่  ของฉัน  ไม่ใช่ฉัน  คนที่นายทำลายโดยการเป็นชู้ด้วย  ทำลายพ่อของฉันและฉัน คือแม่ของฉันที่นายเล่นชู้ด้วย ”

    เสียงเล็กตวาดลั่นอย่างโมโห  แต่ชายหนุ่มไม่สะดุ้งแต่อย่างใด เค้านั่งนิ่ง  มองเธอด้วยสายตาอาลัย

      ฉันขอโทษ  ฉันไม่ได้ตั้งใจ  ฉันหน้ามืดไปช่วงนั้น ฉันอยากได้ของๆครอบครัวเธอ  ฉันอิจฉาครอบครัวของเธอ  ที่ดูอบอุ่น แต่ฉันไม่มีใครนอกจากน้องชาย  พวกเราแทบจะกัดก้อนเกลือกิน  มันทำให้ฉันอยากได้ทุกอย่าง  อยากมีในสิ่งที่เธอมี   เธอต่อว่าฉันมันก็ถูก  แต่ฉันทำผิดไปแล้ว  ยกโทษให้ฉันได้มั้ย ”

    แจจุงเอ่ยเสียงเศร้า  ดวงตาเรียวมีแววสำนึกผิด  และเริ่มมีน้ำตาคลอกเล็กน้อย  แต่คนที่นั่งฟังกลับน้ำตาไหลออหมาโดยไม่สามารถห้ามได้

      ฮึก...สายไปแล้ว แจจุง  นายทำลายมันไปแล้ว  นายทำลายความรักของฉันที่มีให้นาย  และทำลายความรักที่ฉันมีให้แม่ของฉัน  นายทำลายมันทุกอย่าง  ตอนนี้นายมีทุกอย่างแล้วนี่  ทั้งเงิน ทั้งรถ  บ้าน  ทรัพย์สินมากมายที่นายเอาของฉันมา  

    “ ผมกำลังจะทำหนังสือคืนให้คุณ  

    “ ง่ายขนาดนั้นเลยหรอ  เหอะ มันคุ้มมั้ยที่แนต้องทนทุกข์ทรมาณมาเกือบ 10 ปีน่ะ  

    “ ผมรู้....ว่ามันทดแทนความเสียใจคุณไม่ได้ ”

    “ฮึก   ร็ตัววนี่  ฉันจะทำให้นายเจ็บเหมือนที่ฉันเจ็บ   นายต้องทนทุข์ทรมาณไปจนวันตาย  ฉันจะมอบทเรียนราคาแพงให้นาย   จำไว้....”

    เจสสิก้าโพร่งออกมา  มือเรียวเช้ดน้ำตา  ก่อนจะคง้ากระเป๋าหันหลังให้เค้า

      อ้อ  ..รับฉันเข้าทำงานซะ  ก่อนที่นายจะเสียใจ  แล้วรุ้ไว้ด้วยน่ะ  นอกจากที่แนจะมาทวงของของฉันคืนแล้ว  ฉันยังต้องการของล้ำค่าที่นายซ่อนมันอยุ่ด้วย   ระวังไว้ให้ดีหล่ะ ซ่อนตอนนี้คงไม่ทัน  ถ้าไม่อยากให้มีการสูญเสียก็มอบไข่มุกสีแดงที่นายมาให้ฉันดีๆ ”

      เธอรุ้ได้ไงว่าที่ฉันมี...ไข่มุกสีแดง ”

      มีจริงด้วย  หึหึ  ฉันรุ้แล้วกัน  และฉันก็ต้องการมัน   เอามาให้ฉันสิ  แลกกับความแค้นของฉันที่มีกับนาย ”

    หญิงสาวหันมาเอ่ยกับเค้าด้วยสีหน้าจริงจัง  แจจุงหน้าเจื่อน  นี่มันของชิ้นเดียวที่ตกทอดมาจากตระกูลของเค้า  ถ้าให้มันจะคุ้มมั้ยน่ะ

    “ ขอคิดดูก่อน  เอาเป็นว่าผมรับคุณเข้าทำงานก่อนแล้วกัน ”

    “ หึ  อย่าคิดนานแล้วกัน  เพราะฉันใจร้อน ”






    หญิงสาวพูดแค่นั้น  ก่อนที่จะเปิดประตุออกมา ดงแฮที่แอบยืนฟังและได้ยินทุกอย่างถึงกับอึ้งและไม่พอใจ  กระชากแขนเรียวเข้ามาในห้องเค้าทันที

    กรี๊ดด  อย่ามาแตะต้องตัวฉันน่ะ  คนต่ำๆอย่างนาย  ไม่มีสิทธิ์มาแตะต้องเนื้อตัวฉัน "

    " คุณออกไปซะ  อย่าหาว่าผมไม่เตือน "

    แต่ที่นี่  เป็นของฉัน  พวกนาย 2 คนพี่น้องสิ  ต้องออกไป  พวกชอบแย่งของชาวบ้านกิน"

    “ ผมไม่รู้  หรอกน่ะ  ว่าเบื้อลึกเบื้องหลังคุณกับพี่ชายผมเป็นยังไง   แต่ที่ผมไม่ยอม  คือไข่มุกสีแดง  นั่นเป็นของสำคัญของตระกูลผม  ผมยอมไม่ได้เด็ดขาด ”

     

    “ หึ   นายม่เกี่ยวกับเรื่องนี้  อย่าสะเออะ  ดีกว่า  ฉันกับพี่ชายนายเท่านั้นที่ต้องเคลียรืกัน  ส่วนนายมันก็แค่ พวกชอบสอดเรื่องชาวบ้าน...อุ๊บ 

     

     เค้าไปวันๆ   ไม่ทันที่เจสสิก้าจะพูดจบ   ร่างของเอก็ถูกคนตรงหน้ากระชากเข้าไปหา   พร้อมกับริมฝีปากร้อนของเค้าที่ก้มลงบดขยี้ริมฝีปากสวยเธอทันที  ดวงหน้าสวยแดงซ่านด้วยความโกรธ  มือเล็กทุบอกคนตรงหน้าพยายามสะบัดตัวออก

     แต่อ้อมแขนแกร่งกกลับตระกองกอดรัดตัวเอแน่นและจูบหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิม  ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาเกี่ยวรัดลิ้นเล็ก ของเธอ   ความหอมหวานที่ผ่านส่งมา  ทำให้เอถึงกับหยุดชะงัก  อย่างบอกไม่ถูก  ความป่าเถื่อน  เริ่มแปลเปลี่ยนเป็นความอ่อนนุ่มและหอมหวานจนทำให้เธอถึงกับเคลิ้ม ใจเต้นแรง 

     

    “ อื้อ...อ๊ะ  ไอ้คนฉวยโอกาส  ฉันหายใจ...แค่ก  ไม่ออก   ฉันเกลียดนาย!”

     

    เผียะ!  เจสสิก้าผลักร่างหนาออกไป  เมื่อจู่ๆเค้าเผลอกัดริมฝีปากเอจนเลือดซิบ  ดวงหน้าสวยแดงซ่าทั้งโกรธทั้งอาย  รีบคว้ากระเป๋าตนเอง  วิ่งออกไปทันที  ดงแฮยืนนิ่ง  เค้าก็ตกใจไม่น้อย  ไม่นึกว่าตนเองจะทำเรื่องนี้ออกไป  มือเรียวยกขึ้นแตะริมฝปากตนเอง  รสชาติความหอมหวานที่เค้าได้ลิ้มลองยังติดอยู่ที่ปากของเขา







    +ANGAngel Smile Plus – FREE THEME - EL+


    ครบร้อยๆๆๆ  เฮ้อ

    กว่าจะอัพได้ เรื่องนี้ล่าช้าจริง ขอโทษด้วยน่ะที่ให้รอนาน

    แต่ไรเตอร์ไม่ทิ้งหรอกจ้ะ  อิอิ  ตอนหน้าเรากลับมาเป็นวอนริ 

    อีกน่ะจ้ะ  อาจจะเป็น รวมคู่ในตอนเดียวกันน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×