ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why do I love you ทำไมฉันต้องรักคุณ SJ+SNSD

    ลำดับตอนที่ #12 : ข้อตกลง...............

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 53


     
    nu eng


             ร่างสูงโปร่ง เดินมาตากอากาศที่หน้าต่าง หลังอาบน้ำแต่งตัวใหม่ อยู่ในชุดดูคุณช๊าย

    คุณชาย  ใบหน้าหล่อ เหม่อมองไปที่ด้านล่างมองสวนมัรเทศว่าร้อยไร่ของตนเอง

    มือเรียวมองแหวนที่สวมในมือ

             " ชินเซคยอง  เธออยู่ไหน  อย่าไปในที่ฉันมองไม่เห็นได้มั้ย "

          ยงฮวาเอ่ย ถอนหายใจ  ชินเซคยองเป็นคนรักของเขา หญิงสาวที่เป็นรักเเรกและรักสุด

    ท้าย  เธอชอบกินมันเทศมาก  เขาเกลียดมันเทศที่สุด  ก่อนวันแต่งงาน 1 วัน ข่าวร้ายที่เขาไม่

    อยากรับรู้มัน  ข่าวร้ายที่ทำให้เขาเจ็บที่สุด  ข่าวที่ว่าคือเธอหนีเขาไป  เธอหนีการแต่งงานที่

    กำลังจะเกิดขึ้น ดดยเขาไม่เคยรู้เหตุผลที่เธอทำแบบนี้  เขาตามหาเธอแทบพลิกแผ่นดิน  

    ก็ไม่มีข่าวคราวเลยแม้แต่น้อย  เขาเลยได้แต่ถอนหายใจ กลับมาปลูกไร่มันเทศตามความฝัน

    ของเธอ  เผื่อสักวันหนึ่งเธอจะกลับมาเห็นมัน
     
              "  เธอเป็นใครกันแน่ ซอฮยอนทำไมเธอถึงเหมือนกับ.....นั่นมัน "

              ชายหนุ่มเอ่ยอย่างตกใจ  เมื่อสายตาไปสะดุดกับร่างที่นอนคุดคู้อยู่ที่บนดินใต้ต้นไม้ 

    ขาเรียวยาว รีบก้าวลงบันได เดินตรงไปยังที่หญิงสาวนอนอยุ่  ใบหน้าสวยขาวซีด  เหมือนจับ

    ไข้ ยงฮวา รีบช้อนร่างบางขึ้นอุ้มความร้อนจากกายสาวทำให้เขาถึงกับสะดุ้ง

               "  เธอไม่สบายนี่  "

       ชายหนุ่มเอ่ย  รีบอุ้มร่างของซอฮยอนเข้าไปข้างใน   วางเธอลงบนเตียงหนานุ่มที่ห้องของ

    เธอ ที่เขาได้เตรียมไว้เมื่อวาน

                " คุณ  คุณ "

                " อือ...ใครอ่ะ   ฉันจะนอนอย่ามายุ่ง "

                " ผมเอง  ยงฮวาไง  คุณโอเคมั้ย "

                "  เออ... นายออกไปก่อนไป  ขอฉันนอนหน่อย  รบกวนชะมัด น่ารำคาญ ชิ "

        ร่างบางพลิกตัวหนี  เอาผ้าห่มมาปิดหน้า  ยงฮวาทำหน้างง  ก่อนจะเดินออกจากห้องมา

    ตามคำสั่งเธอ

               "  อ้าว  พี่ย้ง  ไปทำอะไรในห้องคุณฮาร่าค่ะ "

               " ซันนี่พี่ว่าเรามีเรื่องต้องคุยกันแล้วหล่ะ "

    ยงฮวาลากมือน้องสาวลงมาชั้นล่างที่ห้องรับแขก   แล้วนั่งลง  ซันนี่มีหน้าหน้างุนงงเล็กน้อย

    เอ่ยถามพี่ชาย

               "  พี่ย้งมีอะไรหรอค่ะ "

               " เธอรุ้สึกคุ้นผู้หญิงคนนั้นมั้ย "

               " ถ้าคุณฮาร่าก็ ตอบได้เต็มปากว่าไม่คุ้น  แต่มันเหมือนพี่ชินเชคยองต่างหาก  ซันเห็นตอนแรกก็ช็อคเลย"

                "  นี่แหล่ะ  เรื่องที่พี่จะคุยกับเรา  อาจจะไม่เหมือนมาก  แต่ก็คล้ายๆ  แล้วอีกอย่างเธอไม่ใช่คูฮาร่า  เลือกเรียกชื่อเธออย่างนั้นเถอะ  พี่ฟังแล้วหงุดหงิด"

                "พี่เค้าไม่ใช่คุณคูฮาร่าเหรอ  แล้วจะให้ซันเรียกว่าอะไรหล่ะ "

                "  ซอฮยอน   เธอชื่อซอฮยอน "

                "อืม..ก็ได้ค่ะ  ซันจะเรียกว่าพี่ซอแล้วกัน "

    เธอน่าจะแก่กว่าน่ะซันนี่  ยงฮวาคิดในใจ แต่ไม่กล้าพูดอะไรมาก

                "ตอนนี้เอไม่สบายอยู่  เตรียมซุปร้อนๆให้เธอหน่อยแล้วกัน "

                "ค่า"

    ซันนี่ยิ้มรับ แล้วเดินเข้าไปในห้องครัว 
    Rrrrrrrr
    เสียงโทรศัพท์สั่น มือเรียวเอื้อมไปหยิบมารับทันทีง

              " มีอะไรว่ะ  ไอ้มิน "

              ( ฉันสืบเรื่องแฟนแกได้แล้วเว้ย  ตอนนี้เธอยู่เกาหลีนี่แหล่ะ ได้ข่าวว่า2-3 วันนี้เธออาจจะกลับไปที่บ้านเกิดน่ะ)

               " เจอง่ายว่ะ  เออ  เดี่ยวจะต้อนรับอย่างดีเลย "

        ยงฮวาวางสาย  ตอนแรกก็ดีใจอยู่ที่เอกลับมา  แต่ความเจ็บปวดที่เขาได้รับมันมีมากกว่า

    ดีใจซะอีก  บางทีเขาควรจะทำอะไรสักอย่างบ้าง  เสียงฝีเท้าย่ำลงบันได ตื่นเร็วแฮะ  

    หญิงสาวร่างสวย เดินมานั่งตรงหน้าเขา  ใบหน้าสวยยังซีดอยู่  แต่ยังหยิ่งจองหองใส่เขา

                "  หายแล้วหรอ "

                " ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย  มีอะไรกินบ้างอ่ะ หิว"

                " นี่แม่คุณ  เธอมาเป็นเลขาฉันน่ะ  ไม่ใช่เจ้าของบ้าน ถ้าจะกินก็หากินเอง  จะให้คนที่บ้านผมมายกให้  ก็คงไม่ดีมั้ง คุณคูฮาร่า "

        ยงฮวาเอ่ยล้อเลียน  ใบหน้าอมยิ้มแกมเจ้าเล่ห์  ยิ่งทำให้คนมอง หงุดหงิดใจป็นอย่างมาก 

    อยากให้ฉันวีนใช่มั้ย

               " นี่นาย  แต่ฉันเป็นแขกคุณน่ะ  อย่างน้อยก็ควรหาอาหารให้แขกทานบ้าง"

               " หึหึ  แขก  นี่คุณหนู  คุณแยกแยะคำว่าเลขากับแขกเป็นมั้ย  เลขาก็ไม่แตกต่างจากคนใช้หรอกน่ะ "

               " กรี๊ดดดดดดดด  นายย้ง  นายอยากตายใช่มั้ย  "

               "555+ ว้าวดุซะด้วย  เฮ้ยยยยยยย "

          ยงวาร้องลั่น รีบหลบมีดพกที่ถูกปามาใส่เขาอย่างรวดเร็ว  มองไปที่ซอฮยนกำลังยืนหน้า

    บึ้ง และกำลังงถือมีดพกเล็กนับสิบเล่ม

                " เฮ้ยยย  นี่เธอ เอามีดนั่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ...ย้ากกกกก"

           ร่างสูงรีบหลบมีดที่ลอยมาอีก 2 เล่มพร้อมกันที่ข้างเสา ฉึก ฉึก  มีกปัดลงบนเสาข้างหน้า

    เขา  ใหน้าหล่อเริ่มเหงื่อตก

               " นายทำให้ฉันโกรธ  บังอาจมาว่าฉันเป็นคนใช้  ฉันไม่ยอมหรอกน่ะ "

          ซอฮยอนเอ่ย  ใบหน้าสวยฉายแววโกรธเกรี้ยว  หยิบมีกพกมาอีก 4 เล่ม  ก่อนจะปาไปหา

    ร่างที่หลบอยุ่ที่เสาด้วยทวงท่าที่สวยงาม

           ฉึก  ฉึก  ฉึก  ฉึก   มีก 4 เล่มลอยมา ปักที่เสาต่อหน้าเขาอย่างรวดเร็ว และเล่มหนึ่งเฉียด

    ที่ปลายจมูกเขาได้ไปนิดนึง  เลือดไหลซิบ ยงฮวากลืนน้ำลาย  ขาสั่น และเข่าอ่อนทรุดตัวลง

    กับพื้น  หญิงสาวยิ้มเยาะมาดูผลงานของตนเองอย่างพอใจ

               "  โอ้วววว  นายฉี่ราดหรือเนี่ย  กลัวฉันมากขนาดนั้นเชียว"

               "  ธะ  เธอมันนางมาร้ายชัดๆๆ "

               " จุ๊ๆๆ  อย่าเอะไปค่ะเจ้านาย ..."

    ร่างบางย่อตัวนั่งลงตรงหน้า  มือสวยลูบใบหน้าหล่อ

               " เดี๋ยวจมูกก็แหว่งไปมากกว่านี้หรอก "

               "  อ้าว พี่ซอ  ซันเตรียมอาหารใหเช้พี่แล้วน่ะค่ะ  พี่ย้ง !"

         ซอฮยอนชะงัก  หันไปยิ้มให้กับซันนี่  มือเรียวเก็บมีดทั้งหมดอย่างรวดเร็วในชั่วพริบตา

               " แหะๆๆ  หิวพอดี  ไปก่อนน่ะ  หิวมากๆๆเลย "

        หญิงสาวหันมายิ้มหวานกับร่างที่สั่นเทา  เดินไปที่ห้องอาหารทันที  ซันนี่มองอย่างแปลกใจ

    รีบมาช่วยพยุงพี่ชายให้ลุกขึ้น

               "  ทำไมพี่ฉี่ราดแบบนี้  โตแล้วน่ะ  แล้วทำไมจมูกพี่ถึงแหว่งหล่ะ "

               "  เธออย่าถามได้มั้ย  พาฉันขึ้นห้องก่อน"

    ยงฮวาเอ่ยอย่างอับอาย  ตอนนี้เขาไม่กล้าจะมองหน้าน้องสาวตนเองด้วยซ้ำ  ที่มาเห็นเขาในสภาพแบบนี้น่ะ







    อันยองจร้า

    อัพแล้วๆๆๆ  เม้นๆๆได้เลย5555+

    ไม่มีไรจะพูดแล้วอ่ะ  เม้นหน่อยน่ะ

    ตอนหน้า ทึกแท+บอม  จร้า  หุหุ

    ถ้าอยากอ่านก็เม้น  ถ้าไม่อยากอ่านก็เชิญกด X ออกไปเลย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×