ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It Is Loveความรักเกิดขึ้นเพราะเธอ [สมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      24 ธ.ค. 55

    นางเอก - 1
    คือ ปนัสยา การกุล [ไนท์]


    ร่าเริง โหด รักเดียวใจเดียว เป็นคนคิดมาก ปัญญาอ่อนนิดๆ บ้าๆบอๆบางครั้ง ชอบอยู่คนเดียวในบางครั้งที่เหงา เศร้า เสียใจ อาการเวลาเธอรักหรือชอบใครจะเป็นแบบเดินผ่านกันแล้วต้องเหลียวหลังกลับไปมอง เวลาอยู่ใกล้ๆกันจะทำเป็นไม่เห็น ชอบเข้าไปหาเรื่องคุยถึงไม่มีอะไรจะคุยก็เถอะ อยู่ๆก็รู้สึกหงุดหงิดเวลาคนๆนั้นไปคุยกับคนอื่น ขี้งอน ข้างนอกของเธอนั้นเป็นคนแข็งแกร่ง ก๋ากั๋น รักตัวกลัวตาย โหด เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ภายในของเธอนั้นช่างเปราะบาง อ่อนแอ อ่อนไหว ขี้หึง หวง งอน นอยด์ รักเพื่อนยิ่งกว่าชีวิตตัวเอง ทำให้ผู้ชายคนอื่นหลงรักได้ง่ายโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว เธอไม่ค่อยชอบเข้าสังคมสักเท่าไหร่แต่เธอก็ถูกพ่อแม่บังคับอยู่บ่อยๆให้ไปออกงานนู่นบ้าง งานนี้บ้าง เธอจึงเริ่มตีห่างจากพ่อและแม่ไปเรื่อยๆ

    พระเอก - 1
    คือ 
    กลพันธ์ ศรีสุข [กอล์ฟ]

    ร่าเริง โหด ทำได้ทุกอย่างเพื่อนคนที่รัก เขาไม่ยอมให้ใครมาแตะต้องคนที่เขารักเลยแม้แต่น้อย รักเดียวใจเดียว รักใครแล้วจะแสดงออกมาเลยไม่ปิดบัง พูดตรงไปตรงมา ชอบกวนประสาทคนอื่น เขาเป็นคนเดียวที่เอา'ไนท์'อยู่ในเวลาที่ไนท์โกรธ เขามักจะหวงคนที่รักมากไม่ยอมให้ใครแตะต้องแม้แต่น้อย เขายอมตายเพื่อคนที่รักได้ เขาทำทุกๆอย่างเพื่อคนที่เขารักได้ทุกอย่าง เขาหื่น(?)แต่มีผู้หญิงติดตรึมแต่ว่าเขาไม่เคยสนใจสักนิดเลย

    เพื่อนนางเอก - 3
    คือ อรณิชา อัฐภิญญา ฟานันเดส [เอมิลี่,เอลี่]
    จันทริการณ์ เอี่ยมบุญ [แคท]


    สาวมั่นเเสนซนจอมเเสบบวกกับซ่า บ้าบิ่น ต๊องๆ รั่วๆ เอ๋อๆ เเละดูเหมือนจะติดเธอปัญญาอ่อนนิดๆด้วย  -0- เธอเกรียนได้โล่ กระตือรือล้นต่อทุกๆอย่าง ทันเหตุการณ์ ทันข่าว ทันประเด็น(?)เป็นมิตรต่อคนรอบข้าง อัธยาสัยดีกับทุกๆคนทุกๆวัน ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาก็จะร้ายกลับเป็นสิบเท่า!! อยู่นิ่งไม่ค่อยจะได้ ยิ้มเก่ง พูดมาก และสิ่งต่างๆที่เธอพูดออกมานั้น มันมักจะทำให้ให้คนฟังกระอักเลือดอยู่เสมอ!!-0- ผู้ชายและผู้หญิงมารยาคนไหนก็ต้องยอมสยบเเด่เธอกันทั้งนั้น เดาใจยากมาก  กล้าหาญ มีความอดทนสูง เก็บความรู้สึกได้ดีเยี่ยม โกรธยาก หายยาก แรงด้วย!! ใครทำให้โกรธล่ะก็ หึหึ เตรียมตัวตายได้เลย = [ ] =  มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครบังคับ เเละเป็นคนรักอิศระ การได้ทำตามใจตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด เเละอีกอย่างเป็นสาวช่างฝันด้วย มีจินตนาการเป็นเลิศ  ฉลาดเป็นกรด รักการอ่านหนังสือ สมองเร็ว ไฝ่เรียนรู้ รักเสียงเพลง มากๆ และอีกอย่างเธอเป็นผู้นำเทรนและแฟชั่นต่างๆมากมาย เธอรู้ลึกหมดเลยเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ 

    ร่าเริง ใจดี โหดนิด ชอบสอใส่เกือก มีบางมุมที่หวงของและหวงคนที่ชอบทั้งๆที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ชอบเข้าไปหาเรื่องคนอื่นเพราะว่าไม่มีอะไรทำ =_= บ้านิยายที่เพื่อนแต่งอย่างมากใครแต่งนิยายจะเข้าไปขออ่านทันที ปัญญาอ่อนหน่อย ติ๊งต๊องนิดๆ

    เพื่อนพระเอก - 3
    คือ -
    -
    -

    นางร้าย - 2
    คือ 
    รัฒตฤนญากรณ์ ก้องเกรียงไกรพิพัฒน์ [แชมเปญ,เชญ]
    จาริยา ออซ [อลิซซ่า,อลิซ]

    แชมเปญ สาวน้อยผู้ชอบทำหน้านิ่งๆ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยววุ่นวายกับใครๆ เธอนั้นเป็นคนขี้รำคาญ หงุดหงิดค่อนข้างง่ายเลยไม่ชอบไปยุ่งวุ่นวายกับใครๆมากนัก เธอจึงมีเพื่อนที่สนิทเพียงม่กี่คนเท่านั้น แชมเปญ หรือเชญ ถือว่าเป็นเด็กหัวกระทิคนหนึ่งของโรงเรียน ด้วยความที่เธอไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน หรือไม่ค่อยสนใจอะไรนัก เธอจึงไม่ค่อยรู้จักอะไรๆในโรงเรียนดีนัก ถือว่าหลังเขากันเลยทีเดียว  แต่เห็นแชมเปญดูนิ่งๆ ความรู้สึกช้า(โคตรๆ) อย่างนี้ แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนอ่อนโยน ยิ้มสวย(ปกติชอบทำหน้าตาเฉยๆกับทุกสิ่ง) ใจกุศล ชอบช่วยเหลือคนอื่น แถมไม่ชอบพูด ไม่ชอบปฏิเสธคนจึงถูกแกล้งบ่อยๆ แถมยังโดนไหว้วานให้ทำนู่นทำนี่อยู่บ่อยๆ แต่เพราะเธอขี้เกียจไปต่อกรกับใครๆจึงรับทำเสียมิได้ แต่เวลาที่แชมเปญหมั่นไส้หรือโกรธเกลียดใคร เธอจะแก้เผ็ดพวกเขาคนนั้นอย่างสาสม และอาจจะแกล้งแรงเกินไปหน่อย  แต่คนรอบคอบอย่างเชญนะหรือจะทิ้งร่องรอยไว้นะ??? นอกจากนี้แชมเปญนั้นไม่ค่อยแข็งแรง ดูเธอเล่นกีฬาเก่งแบบนี้แล้ว แต่เธอไม่ทนเหมือนคนอื่นๆ เล่นไม่ถึง5นาทีก็เหนื่อย แถมยังเป็นโรคหอบ ต้องพกยาพ่นเสมอๆ

    เป็นคนที่ชอบเก็บกด ไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น จริงๆ แล้วเธอเป็นคนดีภายในแต่ร้ายภายนอก...ไม่ค่อยสนใจผู้ชายคนไหน แต่ก็เคยหลงรักดารค์ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ แต่เมื่อได้เจอพระเอกเธอก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาเป็นของเธอให้ได้

    ตัวประกอบ - รับไม่จำกัด
    คือ เอเลน่า
    เอมม่า
    แพท
    ปนิสา การกุล [นีน่า]
    ปจิกา การกุล [นิว]







    Photobucket


    _________________________________________________________________________________________________
    Ps.สำหรับ'แชมเปญ'ไรท์ขอเปลี่ยนบทหน่อยนะ ไม่ว่ากันใช่ไหม?
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×