ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bacsame : RP

    ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 57


     

     

    การบ้าน #5

     

     

     

    ชื่อ – นามสกุล : ทนิภัทร กิจการค้า
    ชื่อเล่น : พัดลม
    Dormitory : Spinel
    รหัสประจำตัว : ACS26

    ตำแหน่ง : Criminor

    สถานภาพการขาดส่งงาน : 0

    การบ้านวิชา : ฆาตกรศึกษา

    คำสั่ง : ให้ Criminors ทุกคนทำรายงานฆาตกรชื่อดังของโลก

    สถานที่ส่ง : Mini Garden

    ชื่ออาจารย์ผู้สอน : Grabiulla

     

    ll ส่วนเนื้อหา ll

    ชื่อรายงาน: อสูรกินคน
    ฆาตกรที่ทำรายงานส่ง : ซีอุย
    รูปภาพของฆาตกร :

    ประวัติของฆาตกร  :
    ซีอุยเป็นที่รู้จักในนามฆาตกรต่อเนื่องและฆาตกรกินคนที่โด่งดังของไทยสมัยก่อน เป็นชาวจีนโพ้นทะเลเข้ามาในเมืองไทยและขึ้นฝั่งที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีชื่อจริงว่า หลีอุย แซ่อึ้ง แต่คนไทยที่นั่นนิยมเรียกเพี้ยนเป็น ซีอุย ซีอุยทำงานด้วยการรับจ้างทำสวนผักและรับจ้างทั่วไป มีนิสัยชอบเกาหัวและหาวอยู่เสมอ ๆ บุคลิกชอบเก็บตัว และนายซีอุยได้จับเด็กมาผ่าเอาตับมากินโดยเชื่อว่าเชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะ โดยได้ทำการฆ่าเด็ก 3 รายแรก ที่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสุดท้ายถูกจับได้หลังจากคดีฆาตกรรมในจังหวัดระยอง ซึ่งสุดท้ายเขาถูกจับขังคุกและประหารชีวิตด้วยการยิงเป้า
    10 เมษายนพ.ศ. 2497 ที่อำเภอทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด.ญ.บังอร กมรสูตร ถูกชายลึกลับเชือดคอ แต่โชคดีรอดชีวิต
    10 พฤษภาคม พ.ศ. 2497 ที่อำเภอทับสะแกเช่นเดียวกัน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด.ญ.นิด แซ่ภู่ ถูกฆ่าชำแหละศพใกล้ทางรถไฟ
    22 มิถุนายน พ.ศ. 2497 ที่หมู่บ้านห้วยแห้งห่างจากอำเภอทับสะแก 5 กิโลเมตร ใกล้ ด.ญ.ลิ้มเฮียง แซ่เล้า(ในหนังสือบางเล่มแซ่ลี้) อายุ 10 ขวบ ถูกฆ่าอย่างทารุณนอนตายอืดอยู่สวนห่างจากบ้านแค่ 300 เมตร 27 ตุลาคม พ.ศ. 2497 ที่อำเภอสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด.ญ.กำหงัน แซ่ลี้ ถูกเชือดคอ
    28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2497 ที่สถานีรถไฟสวนจิตระดา กรุงเทพฯ ด.ญ.ลี่จู แซ่ตั้ง หนูน้อยวัย 4 ขวบ ถูกฆ่า 6 กุมภาพันธ์ 2500 ที่อุโมงค์ พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม ด.ญ.ซิวจู แซ่ตั้ง อายุ 5 ขวบ ถูกฆ่าชำแหละศพ อวัยวะภายในหายไป
    27 มกราคม พ.ศ. 2501 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ด.ช.สมบุญ บุญยกาญจน์ ถูกฆ่าชำแหละศพ อวัยวะภายในหายไป และรายนี้พ่อแม่เหยื่อได้มาเห็นซีอุย ซีอุยกำลังกำจัดศพเหยื่อด้วยการเผาไฟพอดี จึงสามารถจับกลุ่มซีอุย และขยายคดีเหยื่อรายต่างๆ มาทั้งหมด
    16 กันยายน พ.ศ. 2502 ก่อนถูกประหารซีอุยรับว่า เมื่อสมัยอยู่เมืองจีน ได้ถูกเป็นเกณฑ์เป็นทหารไปรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้กินเนื้อมนุษย์เป็นครั้งแรกจากศพของเพื่อนทหารด้วยกัน จึงติดใจในรสชาติ เนื่องด้วยไม่มีอะไรจะกิน ในสำนวนคดีจากคำให้การของซีอุย ซีอุยก่อคดีฆาตกรรมไป 7 ราย

    ความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับฆาตกรรายนี้ : เขาไม่ได้ฆ่าเพราะสนุก แต่เขา
    ฆ่าเพื่อเลี้ยงปากท้อง แต่เลือกที่จะกินอะไรผิดๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×