ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bacsame : RP

    ลำดับตอนที่ #1 : night hunter

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 57



    ซาเมล แบคก้าวเข้ามาในบริษัท
    บรรยากาศภายในดูดีกว่าที่คิดเล็กน้อย รอบด้านถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย
    กลางห้องมีโซฟายาวหลายตัววางล้อมเป็นวงกลมรอบโต๊ะ ขณะกำลังสำรวจรอบๆก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้น
    " ไนท์ฮันเตอร์ 9680 ยินดีต้อนรับครับ ! "

    เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำยุ่งเหยิงยืนยิ้มตรงหน้า บนไหล่ของเขามีสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่คล้ายกับแมว
    เขาดึงมือผู้มาเยือนมาเชคแฮนด์สองสามที

    " ผมกำลังรอคุณอยู่เลยล่ะ "
    แบคขมวดคิ้วอย่างสงสัย ยังไม่ทันจะได้ถามอะไรเด็กหนุ่มตรงหน้าก็ยื่นกระดาษกับปากกาให้
    พร้อมกับฉีกยิ้มกว้างแลดูไม่น่าไว้วางใจ

    " ผมชื่อลูก้านะ แล้วก็..สนใจมาเป็นไนท์ฮันเตอร์ไหม..? "
    เขาเอ่ยเสียงใส เมื่อก้มลงมองกระดาษในมือก็พบว่ามันเป็นใบสมัคร ลูก้ายังคงยิ้ม
    อย่างไม่น่าไว้วางใจ ซาเมล แบคนิ่งคิดอย่างลังเล ก่อนตัดสินใจกรอกใบสมัคร

    Register

    รูปประจำตัว :

    ชื่อ-นามสกุล : ซาเมล แบค | Samel Bac
    อายุ : 19
    เผ่าพันธุ์ :  มนุษย์
    สัญชาติ : อังกฤษ
    ความสามารถพิเศษ : ไหวต่อกลิ่น
    อาวุธ : ดาบคาตานะ กับ ที่พ่นสี
    ประวัติส่วนตัว : แบคเด็กหนุ่มที่หนีออกจากบ้าน และไม่คิดหวนกลับคืน
    ความสามารถในการหาเงิน ทำให้เขาสามารถใช้ชีวิตได้ตัวคนเดียว


    ใบสมัครถูกกรอกอย่างรวดเร็ว เขาแถบไม่ต้องคิดอะไรมากระหว่างกรอกประวัติของตัวเองลงไป
    เสียงปากกาดังแกรกๆอย่างต่อเนื่องไม่เว้นจังหวะหยุดพัก


    ลูก้ายืนมองนิ่งๆ เขาคลี่ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ น่าแปลกตรงที่นอกจากเขาแล้ว ไม่เห็นร่องรอยของ
    สิ่งมีชีวิตอื่นที่นี่เลย เมื่อพบว่าอีกฝ่ายกรอกเสร็จ เด็กหนุ่มก็ดีดนิ้วหนึ่งครั้ง กระดาษใบสมัครในมือหายวับไปกับตา

    แบคมองเงียบ เขาไม่ค่อยตื่นเต้นกับสิ่งที่เห็นเท่าไร มันกลายเป็นเรื่องเบสิคที่เห็นได้ในชีวิตประจำวัน
    แต่ข้อสงสัยเขาเพิ่มขึ้น คนตรงหน้าอาจจะไม่ใช่มนุษย์


    " ไม่ต้องกังวลนะ ตอนนี้ใบสมัครไปอยู่กับมาสเตอร์ของเราแล้วล่ะ "
    ลูก้าพูดด้วยสีหน้าและน้ำเสียงระรื่นเสียจนน่าต่อย เขาดีดนิ้วอีกครั้ง คราวนี้ปรากฏกระดาษขึ้นมาบนมือ
    เด็กหนุ่มยื่นกระดาษนั้นให้แบค
    " อ่านแล้วทำความเข้าใจซะนะ "

    > S Y S T E M <
    " พรุ่งนี้อย่าลืมมารายงานตัวกับมาสเตอร์นะ ! ตอนนี้ผม..ได้เวลาต้องไปแล้วล่ะ "
    ลูก้ายิ้มอ่อนโยน แมว(?)บนไหล่ของเขามองคุณแล้วกะพริบตาปริบๆ เด็กหนุ่มยื่นร่มสีดำสนิทให้
    แล้วดันหลังคุณออกจากบริษัท ก่อนปิดประตูอย่างรวดเร็ว

    สายฝนเทลงมาผสานกับเสียงร้อง หวังว่าหลังจากเหตุการณ์นี้จะมีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นในชีวิต
    ความบันเทิงกำลังมา .....


     
    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×