[END] #ฟิคชานยอลคนเถื่อน Chanbaek ft.exo - นิยาย [END] #ฟิคชานยอลคนเถื่อน Chanbaek ft.exo : Dek-D.com - Writer
×

    [END] #ฟิคชานยอลคนเถื่อน Chanbaek ft.exo

    "มึงยังซิงอยู่ไหม?" "ผมไม่เคยไปจีบผู้หญิงคนไหน จะเคยมีอะไรกับใครได้ยังไงครับ" "ไม่ใช่..กูหมายถึงมึงเคยโดนผู้ชายเอามาบ้างหรือยัง"

    ผู้เข้าชมรวม

    885,059

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    885.05K

    ความคิดเห็น


    16.05K

    คนติดตาม


    34.53K
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 64 / 10:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









     
















     

     

     









     

     

     

     

     

     

    ARE U READY?

     

     

     

     




















     

     

     

     



     















     

     

    IMPULSIVE

    #ฟิคชานยอลคนเถื่อน

     




     



































    RED,Chanyeol

     











     

    Yes,Baekhyun
























    ***ใครเปิดหน้าฟิคแล้วตัวหนังสือไม่ขึ้น
    ต้องกดเปิดโหมดกลางคืนในโทรศัพท์ค่ะ
    ขออภัยในความไม่สะดวกน้า***


























































    THANK FOR TOP 1
    27&28  09 2017

     



































       if you want to support me :)
    please click link
                 -HASHTAG
               -FAV
               -VOTE










    TWITTER ME : CLICK HERE
    you're can talk to me :)
























    THANK YOU
    THEME
    CODE
     
    © themy butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบชานยอลเรื่อนนี้มากๆเลย แบคก็น่ารัก แล้วก็น่าสงสารอ่ะ ติมตามๆ ไรท์รีบมาอัพนะ อ้อ ! เวลาเปิดจองฟิคของนานๆนะไรท์ เดี๋ยวเก็บตังไม่ทัน 5555 จะซื้อแน่นอน ~~ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบชานยอลเรื่อนนี้มากๆเลย แบคก็น่ารัก แล้วก็น่าสงสารอ่ะ ติมตามๆ ไรท์รีบมาอัพนะ อ้อ ! เวลาเปิดจองฟิคของนานๆนะไรท์ เดี๋ยวเก็บตังไม่ทัน 5555 จะซื้อแน่นอน ~~  

    Byun_Baekhyun_ | 13 ธ.ค. 58

    • 8

    • 3

    "โหวดฟิค"

    (แจ้งลบ)

    ชอบฟิคที่นักเขียนแต่ง และอยากให้นักเขียนสร้างสรรค์ผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จึงอยากโหวดฟิคเรื่องนี้เพื่อให้นักเขียนมีกำลังใจในการแต่งฟิคดีๆแบบนี้ต่อไปและจะคอยติดตามผลงานดีๆของนักเขียนเพราะฟิคที่นักเขียนแต่งขึ้นต่างจากฟิคหลายๆเรื่องที่เคยอ่านมา ทั้งการบรรยายหรือแม้กระทั่งบทสนทนาของตัวละครดูลงตัวและน่าสนใจจึงทำให้น่าติดตามมากกว่าเมื่อเทียบกับนิยายเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบฟิคที่นักเขียนแต่ง และอยากให้นักเขียนสร้างสรรค์ผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จึงอยากโหวดฟิคเรื่องนี้เพื่อให้นักเขียนมีกำลังใจในการแต่งฟิคดีๆแบบนี้ต่อไปและจะคอยติดตามผลงานดีๆของนักเขียนเพราะฟิคที่นักเขียนแต่งขึ้นต่างจากฟิคหลายๆเรื่องที่เคยอ่านมา ทั้งการบรรยายหรือแม้กระทั่งบทสนทนาของตัวละครดูลงตัวและน่าสนใจจึงทำให้น่าติดตามมากกว่าเมื่อเทียบกับนิยายเรื่องอื่น ขอชื่นชมนักเขียนที่หาข้อมูลเพื่อที่จะแต่งฟิคให้ดูสมจริงมากที่สุดและการเลือกใช้ภาษาที่ลงตัวซึ่งทำให้ฟิคนี้เป็นที่น่าติดตาม   อ่านน้อยลง

    patiesweeties | 20 ม.ค. 59

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฟิคที่ชอบมากที่สุดในเด็กดี"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่บรรยายดีมาก เห็นภาพ และชอบความเถื่อนที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนของชานยอล แบคฮยอนเองก็ยังคงอ่อนโยน น่ารักในทุกๆตอน เผลอๆเพิ่มมากขึ้นด้วย ฟิคเรื่องนี้แสดงถึงพัฒนาการความสัมพันธ์ดีมาก จากตอนแรกที่อ่านฟิคเรื่องนี้ ค่อนข้างแอบกลัวว่าแบคฮยอนจะกลัวชานยอลไปตลอด แล้วจะกลายเป็นฟิคแบบน่าอึดอัด แต่ถ้าอ่านไปเรื่อยๆจะสังเกตถึงความรู้สึกของแบคฮยอนที่มีให ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่บรรยายดีมาก เห็นภาพ และชอบความเถื่อนที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนของชานยอล แบคฮยอนเองก็ยังคงอ่อนโยน น่ารักในทุกๆตอน เผลอๆเพิ่มมากขึ้นด้วย ฟิคเรื่องนี้แสดงถึงพัฒนาการความสัมพันธ์ดีมาก จากตอนแรกที่อ่านฟิคเรื่องนี้ ค่อนข้างแอบกลัวว่าแบคฮยอนจะกลัวชานยอลไปตลอด แล้วจะกลายเป็นฟิคแบบน่าอึดอัด แต่ถ้าอ่านไปเรื่อยๆจะสังเกตถึงความรู้สึกของแบคฮยอนที่มีให้ชานยอลมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนอินตาม ชอบบบบบบ โดยส่วนตัวชอบชานยอลและแบคฮยอนในคาแรคเตอร์แบบนี้มาก ฟิคเรื่องนี้ตอบสนองความต้องการเรามากๆ ฮื่อ ยอมรับเลยว่าอ่านวนไปหลายครั้ง เดือนนึงน่าจะอ่านถึงสิบครั้ง เผลอๆเกินด้วย เพราะชอบภาษา ความเถื่อน ความน่ารัก ทำให้นี่ตั้งใจเก็บตังซื้อฟิคเรื่องนี้มากกกกกกก จนในที่สุดก็ได้ เป็นฟิคเรื่องหนึ่งที่อยากเก็บไว้ในคลัง แอบหวังให้มีภาคสองนะคะ หรือไม่ก็เรื่องอื่นก็ได้ เราจะติดตามค่ะ ขอบคุณที่สร้างสรรค์ฟิคดีๆแบบนี้นะคะ :)   อ่านน้อยลง

    pairskyy | 18 ส.ค. 61

    • 1

    • 0

    "เป็นฟิคที่แต่งดีสุดๆในรอบหลายปีที่อ่านมา"

    (แจ้งลบ)

    ผ่านมาเกือบ4ปีที่ไม่ได้อ่านฟิคสักเรื่อง เพราะรู้กสึกหลังๆมานี้คนแต่ง แต่งไม่ดี บรรยายความรู้สึกตัวละครไม่โดน แต่เมื่อคืนกผ้กลับมาอ่านเพราะคืดถึงโมเม้นดีๆที่ได้อ่านฟิค เจอเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เข้ามาอ่าน OMG เรื่องนี้มันใช่ มันดีมากๆ แต่งดี เนื้อเรื่องไม่ไร้สาระ ไม่เวอร์ ตัวละครบรรยายออกมาได้น่าหลงใหลมากถึงมากที่สุด รอติดตามถึงตอนจบแน่ๆค่ะไรท์ ... อ่านเพิ่มเติม

    ผ่านมาเกือบ4ปีที่ไม่ได้อ่านฟิคสักเรื่อง เพราะรู้กสึกหลังๆมานี้คนแต่ง แต่งไม่ดี บรรยายความรู้สึกตัวละครไม่โดน แต่เมื่อคืนกผ้กลับมาอ่านเพราะคืดถึงโมเม้นดีๆที่ได้อ่านฟิค เจอเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เข้ามาอ่าน OMG เรื่องนี้มันใช่ มันดีมากๆ แต่งดี เนื้อเรื่องไม่ไร้สาระ ไม่เวอร์ ตัวละครบรรยายออกมาได้น่าหลงใหลมากถึงมากที่สุด รอติดตามถึงตอนจบแน่ๆค่ะไรท์เตอร์ สู้ๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    Parichart Liewrojsakun | 21 ม.ค. 61

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น