คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : last program
สวัสดีค่ะมาอีกครั้งนะคะอันนี้เป็นโปรแกรมสุดท้าย
ในโปรแกรมทัวร์จะมีไปคอนแค่วันเดียว
เพราะค่าบัตรสวนสนุกเอเวอร์แลนด์มันแพงค่ะทางทัวร์เค้าบอก
แต่ถ้าใครไปกับเราแล้วอยากไปทั้ง2วันเค้าจะซื้อตั๋วคอนเสิร์ตแยกเพิ่มให้ได้ค่ะ
ก็จะเสียค่าตั๋วคอนเสิร์ตเพิ่มคนจัดไม่ได้addเพราะราคาทัวร์อาจจะสูงไป
วันแรกเราจะไปนอกโปรแกรมกะคนจัดเพราะคนจัดเค้าก็จะไปค่ะเค้าเป็นนักข่าวกันนะคะ
คราวก่อนเราก็ไป NB clubที่2pm ไปเที่ยวกันมาด้วย
สำหรับเรื่องราคาทัวร์นี้ที่เราดูราคาตั๋วเครื่องบินกะโรงแรมที่เวลาเราไปเองแล้ว
เราก็คิดว่าคุ้มนะคะเพราะถ้าซื้อตั๋วเองถูกสุดไปกลับก็ประมาณ25000อัพแล้วถ้าไม่ได้ไปกับทัวร์ทั้งยังค่าโรงแรมอีก
เราก็โอเคอยู่นะ
ส่วนนี่โปรแกรมสุดท้ายถ้าใครสนใจติดต่อได้ที่เมลล์ที่บอก และเบอร์ที่อยู่ด้านหน้านะคะ
เดินทางลัดฟ้าสู่เกาหลีโดยสายการบินโคเรียลแอร์ (KE)
แสนสบายกับที่พักระดับดี
ลิ้มรสอาหารสไตล์เกาหลีแท้ๆ แบบ ORIGINAL
สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ,Carribean bay
แวะย่านไฮโซ Appgujeong ช้อปปิ้ง ถ่ายสติ๊กเกอร์คู่ศิลปินดังที่ Everysing Karaoke, Rodeo Street,SM Entertainment .JYP
ชมความงามกรุงโซล จากหอคอยกรุงโซล, ชมความนน่ารักของพิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์, สนุกสนานกับการทำกิมจิด้วยตัวเอง, สวมชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลีถ่ายรูปเป็นที่ระลึก, เยือน BLUEHOUSE ทำเนียบประธานาธิบดี จุดฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล, ชมพิพิธภัณฑ์คติชน, ชมพระราชวังเก่าแก่เคียงบ็อคคุง,
ละลายทรัพย์ที่แหล่งช็อปชื่อดัง ศูนย์โสมเกาหลี, ดิวตี้ฟรี, ตลาดเมียงดง แหล่งแฟชั่นของเกาหลีและตลาดทงแดมุน
วันแรกของการเดินทาง (วันที่ 29 กรกฎาคม 2553)
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
22.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ สายการบินโคเรียนแอร์ เที่ยวบินที่ KE 654โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
วันที่สองของการเดินทาง (วันที่ 30 กรกฎาคม 2553)
ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ , Carribean bay โรงแรม
00.30 น. เหิรฟ้าสู่ ประเทศเกาหลี โดยสายการบิน โคเรียลแอร์ เที่ยวบินที่ KE 654
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
07.50 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ สนามบินที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามบินที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เห็นได้จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง
หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ล้างหน้าล้างตา เพิ่มความสดชื่น จากนั้นนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศสัมผัสภูมิประเทศริมทะเลของเกาะอินชอน ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติอินชอน ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสนามบินที่ดีอันดับต้นๆของโลก
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองซูวอน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
เป็นอาหารที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มีส่วนผสมของเนื้อหมู และผักต่างๆ
โดยนำลงไปผัดปรุงรสให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับประทานพร้อม
ข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองยงอิน สนุกสนานกับ “สวนสนุกเอเวอร์แลนด์” เป็นสวนสนุกกลางแจ้งของประเทศเกาหลีใต้ สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี" เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด มีทั้งตื่นเต้นหวาดเสียว ซึ่งแต่ละโซนจะให้ความสนุกสนานที่แตกต่างกันไปให้ เหมาะกับทุก ทุกวัย ให้ท่านได้ท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารีท่านจะได้พบกับ “ไลเกอร์” ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้ เป็นแม่ นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก และอิสระท่านถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ที่พร้อมใจกันบานสะพรั่งอวดสีสันอันสดสวยงด งามทักทายผู้มาเยือนให้ผลัดเวียนกันมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก
แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง
นำท่านสู่ที่พัก Ibis Suwon Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สามของการเดินทาง (วันที่ 31 กรกฎาคม 2553)
โรงเรียนสอนทำกิมจิ กรุงโซล อินซาดง - Appgujeong - โรงแรม
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางไปยังโรงเรียนสอนทำกิมจิ เรียนรู้วิธีการทำ กิมจิ กิมจิเป็นผักดองที่ สามารถเก็บไว้ได้นาน และเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อ ปัจจุบันนี้กิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะ ประกอบด้วยแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในการย่อยอาหาร และป้องกันโรค ให้ท่านได้ทำกิมจิด้วยตัวท่านเองโดยมีวิทยากรสอนทุกวิธีการทำและเชิญทุกท่านถ่ายรูปใส่ชุดฮันบก ฟรี!!!!
เที่ยง รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โอซัม หมูปลาหมึกย่าง - บาร์บีคิวหมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี คนต่างประเทศนิยมรับประทานเพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำบาร์บีคิวหมูปลาหมึกลงในกระทะครึ่งวงกลมพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย)
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินชม ตลาดอินซาดง บริเวณรอบอินซาดงเป็นแหล่งที่ท่าน สัมผัสวัฒนธรรมแบบเกาหลีใจกลางเมือง ที่นี่มีทั้งห้องแสดงงานศิลปะ ร้านขายเครื่องแกะสลักแบบพื้นเมือง ร้านขายวัตถุโบราณ ภัตตาคาร และร้านน้ำชาตามแบบเกาหลี นอกจากนี้แถบนี้ เป็นแหล่งวัตถุโบราณ มีทั้งภาพเขียนเก่าแก่ งานเครื่องปั้นดินเผางดงามละเอียดอ่อน งานกระดาษ และเครื่องเรือนโบราณ ทำ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ อิซาดง เป็นเขตปลอดยวดยานพาหนะ และมีตลาดนัดของเก่า และงานศิลปะอีกด้วย
จากนั้นนำท่านสู่ สู่ย่านไฮโซ Appgujeong ทองหล่อเมืองไทย ,
ภายในหม้อไฟได้จัดเรียงของทะเล เห็ดสด ผัก เครื่องปรุงทุกอย่างไว้
ในหม้ออย่างสวยงาม มีอุด้งสดไว้ใส่เมื่อน้ำซุปเดือด ทานกับบีบิมบับ
ข้าวผัดหม้อไฟแบบเกาหลี
เดินทางเข้าพักสู่โรงแรม Biwon Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ของการเดินทาง (วันที่ 1 สิงหาคม 2553)
บลูเฮ้าส์ หมู่บ้านคติชน พระราชวังเคียงบอคคุง ตลาดเมียงดง
- 2PM 1ST CONCERT in
นำท่านเดินทางผ่านชม “บลูเฮ้าส์” ทำเนียบของ “โนมูเฮียน”
ประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ
ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็น
อมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุ นับเป็นจุดที่มี
ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล
เข้าชม “พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง” รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณ ผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง
ก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ “เคียงเฮวรู” ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่าง ๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง
บ่าย
นำท่านสู่ Gymnastics Stadium Within Olympic Park ชมคอนเสิร์ต 2PM 1ST CONCERT in
นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ในหม้อน้ำซุปที่กำลังเดือดจัดและเส้นอุด้งซึ่งขาดไม่ได้
ในการทานชาบู ชาบู พร้อมข้าวสวยและเครื่องเคียง
วันที่ห้าของการเดินทาง (วันที่ 2 สิงหาคม 2553)
NAMSAN HANOK -โซลทาวเวอร์ TEDDYBEAR- ศูนย์โสมรัฐบาล- พลอยสีม่วง -
ซุปเปอร์มาเก็ตของฝาก
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นชมความงดงามของ หอคอยกรุงโซล (
และชม พิพิธภัณฑ์เท็ดดี้ แบร์ The Teddy Bear Museum สถานที่ที่เราจะได้เห็นได้สัมผัสหมีเท็คดี้แบร์ที่น่ารักจากทั่วโลกที่มีมากว่า 100 ปี โดยจัดทำเป็นเรื่องราวและฉากที่แสดงเรื่องราวและจำลองวิถีชีวิต ของคนเกาหลี โดยใช้ ตุ๊กตาหมี แต่งตัวตามสไตล์น่ารักๆ
จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านนัมซานฮันนก หมู่บ้านที่งดงามนี้ อยู่บริเวณเชิงเขานัมซาน ภูเขาที่อยู่ใจกลางเมือง มีเนื้อที่กว้างถึง 7,934 ตารางเมตร ประกอบด้วย สวนแบบเกาหลีและตัวหมู่บ้านเอง บ้านที่เป็นลักษณะเฉพาะของเกาหลี หรือฮันบก ในราชวงศ์ซอน บ้านพวกนี้ถูกรื้อจากที่เดิมที่กระจายอยู่รอบๆกรุงโซล และนำมาประกอบและตกแต่งขึ้นใหม่อย่างสมบูรณ์เราจะได้เห็นชีวิตพื้นเมืองของชาวเกาหลีได้ที่นี่
อาหารกลางวัน เมนู BIBUMBUP เป็นอาหารที่ทำง่ายๆ ทำจากข้าวสวยร้อนๆ โรยหน้าด้วยผักหลากชนิดทั้งผักที่นำไปลวกและผักสด เติมเนื้อปลา กุ้ง หรือเนื้อสัตว์อื่นๆ เสิร์ฟพร้อมซอสพริกเกาหลีและเครื่องเคียง พร้อมซุปสาหร่ายร้อนๆ
แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและ
นำโชค โดยมี ตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน แวะช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิด และของฝากของที่ระลึกที่ท่านพลาดโอกาสในการซื้อไม่ได้ ที่ร้าน ซุปเปอร์มาเก็ต
19.30 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯด้วยสายการบินโคเรียลแอร์ เที่ยวบินที่ KE 653
23.00 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพฯ ด้วยความประทับใจ
บริษัท เอ พลัส ทราเวิล จำกัด ขอขอบพระคุณ
หมายเหตุ สงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางหากลูกทัวร์ต่ำกว่า 15 ท่าน
อัตราค่าเดินทางสำหรับผู้เดินทาง ตั้งแต่ 15 ท่าน ขึ้นไป
ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 34,900. บาท
ประสงค์พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 3,800. บาท
อัตรานี้รวม
ü ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป กลับ ชั้นทัศนาจร เส้นทางกรุงเทพฯ อินชอน กรุงเทพฯ
โดย สายการบินโคเรียลแอร์ (KE)
ü ค่าสถานที่และวิทยากรในการศึกษาดูงาน
ü ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ หรือเทียบเท่า (2 ท่านต่อห้อง)
ü รถโค้ชปรับอากาศรับ ส่ง ตามที่ระบุในรายการ
ü ค่าอาหารตามรายการที่ระบุ
ü ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ
ü ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
ü ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
ü ทีมงานหัวหน้าทัวร์ เอ พลัส คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
ü ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
ü ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุในวงเงินท่านละ 500,000 บาท
อัตรานี้ไม่รวม
x ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (15 กิโลกรัมต่อท่าน)
x ค่าธรรมเนียมทำหนังสือเดินทาง
x ค่าอาหารบางมื้อที่ไม่ได้ระบุในรายการ
x ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม และ ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์,
ค่าซักรีด
x สำหรับราคานี้บริษัท ฯ จะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
x ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
x ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถ
x ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
หมายเหตุ
Ø ราคาดังกล่าวข้างต้นนี้ ใช้อัตราการแลกเปลี่ยนเงิน ณ ปัจจุบัน หากอัตราการแลกเปลี่ยนมีการปรับขึ้นในช่วง ของการ เดินทาง ทางบริษัทฯ ขออนุญาตปรับราคาขึ้น โดยทั้งนี้จะคำนึงถึงความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก
Ø ราคาดังกล่าวอาจจะมีการปรับขึ้นโดยขึ้นอยู่กับการปรับขึ้นของสายการบินเนื่องจากราคาที่เสนอเป็นราคาที่ คิดภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 19 มกราคม 2553
Ø บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจาก เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง และหรือเจ้าหน้าที่แรงงานทั้งไทย และเกาหลี ซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
Ø ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว หากท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะได้ ไม่ว่าจะด้วย เหตุผลใดก็ตาม หรือ กรณีที่สะกดชื่อไม่ตรงตามพาสปอร์ต ไม่สามารถนำตั๋วมาเปลี่ยนชื่อ หรือ เลื่อนวัน เดินทาง หรือคืนเงินได้
ความคิดเห็น