ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2pm concert in soeul tour

    ลำดับตอนที่ #1 : โปรแกรมคร่าวๆ(อาจเปลี่ยนวันเที่ยวอีกเล็กน้อย)

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 53


     

       

     

     

     

    ส่วนตัวเราเองที่คิดจะไปคอนหนุ่มๆเพราะเราเองไม่แน่ใจว่าเค้าจะมาจัดคอนในไทนมั้ยเพราะเหมือนตอนนี้หนุ่มๆของพวกเราจะพยายามโกิอนเตอร์และยุ่นกันเดี๋ยวอาจจะไม่ได้มาอีกและเราก็อยากไปทัวร์ที่ๆยังไม่ได้ไปในเกาหลี เพราะตัวเราเองเคยไปมาสองครั้งแล้วค่ะตอนดรีมคอนปีที่แล้ว(ที่เรากำลังบ้าบิ๊กแบง)และดรีมคอนปีนี้ด้วย(ไปเพื่อหนุ่มๆทูพีเอ็ม)เอาไว้อาจจะเอาที่อัดเองมาลงให้ดูแต่มันสั่นไปนิดนะคะ
    อันนี้โปรแกรมเที่ยวที่คนจัดเค้าส่งมาให้ค่ะรายละเอียดอาจะแก้ไปเอเวอร์แลนด์ทั้งวันแทนโซรัคซานเพราะแคริเบียนเบย์กะสวนสนุกมันแยกกันอยู่นะคะเด๊่ยวจะไม่ทันเที่ยว

     เที่ยว 5วัน3คืน
    กับคอนเสิร์ตของหนุ่ม2pm

     

     

     

     

           เดินทางลัดฟ้าสู่เกาหลีโดยสายบิน...เที่ยวบินที่

           ชมคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 6 หนุ่ม 2PMถึง 2 รอบ

           เกาะนามิ  อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน

           NAMSAN HANOK -โซลทาวเวอร์TEDDYBEAR

          สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ,Carribean bay

           KYONGBOK PALACE - NATIONAL FOLKLORE MUSEUM

           แวะช้อปปิ้ง ตลาดเมียงดง, ทงแดมุน แหล่งรวมแฟชั่นของวัยรุ่นเกาหลี

           แวะย่านไฮโซ Appgujeong ช้อปปิ้ง ถ่ายสติ๊กเกอร์คู่ศิลปินดังที่ Everysing   Karaoke, Rodeo Street,SM Entertainment .JYP

          พร้อมสต๊าฟมืออาชีพ คอยดูแลและให้บริการท่านตลอดการเดินทาง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันแรก (วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2553)            : ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

     

    20.00 น.                คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ทางเข้าประตูหมายเลข โดยสายการบิน........... เที่ยวบินที่.........  เคาท์เตอร์ ……..

    เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง

    00.30 น.            ลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี โดยสายการบิน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

     

    วันที่สอง (วันศุกร์ที่ 30  กรกฎาคม 2553)    : สนามบินอินชอน – เกาะนามิ – อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน – วัดซินฮันซา

     

    05.00 น.                เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ สนามบินที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามบินที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เห็นได้จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Air City ที่ได้ 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย)

     

     

     

     

     

     

     

     

                                    หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ล้างหน้าล้างตา เพิ่มความสดชื่น จากนั้นนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศสัมผัสภูมิประเทศริมทะเลของเกาะอินชอน ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติอินชอน ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสนามบินที่ดีอันดับต้นๆของโลก  

    นำท่านสู่ เกาะนามิ เกาะส่วนตัวซึ่งมีรูปร่างดุจใบไม้ลอยอยู่บนผิวน้ำและเป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง “The Winter Love Song" หรือ เพลงรักในสายลมหนาว ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติก และความงามของทิวสนที่ตั้งตรงดิ่งเป็นแถวยาวตลอด 2 ข้างทาง ซึ่งในแต่ละฤดูเกาะนามิจะมีความสวยงามแตกต่างกันไป  อิสระให้ท่านได้สนุกสนานกับการเดินเล่นชมวิว หรือเช่าจักรยานปั่นเที่ยวรอบเกาะ และเก็บภาพเป็นที่ระลึก ตามอัธยาศัย  จากนั้นนำท่านชมสวนผลไม้ (ตามฤดูกาล) ให้ท่านได้ชมสวนผลไม้พร้อมเก็บรับประทาน (ห้ามนำออกนอกสวนผลไม้)

     

    เที่ยง                        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (ทัคคาลบี้ ไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี - อาหารเลื่องชื่อของเมืองชุนชอน โดยนำไก่บาร์บีคิว มันหวาน ผัดกระหล่ำ ต้นกระเทียม ต๊อกหรือข้าวปั้นและซอสมาผัดรวมกันบนกะทะแบนดำ คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้าที่ รับประทานกับผัดกาดเกาหลีและเครื่องเคียง  เมื่อทานใกล้หมด จะนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกันเป็นทัคคาลบีโพกึมที่แสนอร่อย และน้ำซุป)

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภูเขาสี่ฤดูและสวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี ตั้งอยู่ใจกลางภูเขาแทแบคซึ่งทอดยาวไปถึงเขาคึมคังของประเทศเกาหลีเหนือ มีเทือกเขา ป่าไม้ หุบเขา สายน้ำ ทะเลสาบ หินรูปร่างต่างๆ ที่สวยงามซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติที่หาดูได้ยากยิ่ง ตามรอยตำนานที่เล่าขานของจุดกำเนิดเพลงอารีรัง กราบนมัสการพระพุทธรูปปางสมาธิองค์มหึมาที่ตั้งอยู่กลางแจ้งเพื่อความเป็นสิริมงคล และเดินข้ามสะพานเพื่อเป็นการชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ภายในอุทยานท่านจะพบ วัดซินฮันซา วัดเก่าแก่กว่าพันปีสร้างในสมัยซิลล่า พร้อมด้วยขึ้น กระเช้าชมความงดงามของธรรมชาติบนยอดเขา ท่านสามารถเดินเท้าต่อขึ้นไปจนถึงบนยอดเขาหิน(ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) อิสระให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์และเก็บภาพความประทับใจ จนได้เวลาอันสมควร

    ค่ำ                            รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (แฮมุนทัง ซีฟู้ดหม้อไฟ อาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก และเครื่องเคียงต่างๆถูกนำมารวมมิตร จัดเรียงอย่างสวยงามแบบหม้อไฟชาบู เมื่อน้ำเดือดนำอุด้งใส่ลงในหม้อ รับประทานคู่กับข้าวสวย เครื่องเคียงและน้ำจิ้มคันจัง)

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก YONGPYUNG RESORT หรือเทียบเท่า

     

    วันที่สาม (วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม ) : สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ , Carribean bay , 2PM 1ST CONCERT in SEOUL

    เช้า                           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี อิสระเวลาให้ท่านเพลินเพลินและสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ อาทิ T-Express , Double Rock Spin , Amazon Express , Rolling X-Train  พร้อมด้วยบัตรเครื่องเล่นแบบ SPECIAL  PASS  TICKET  (ไม่จำกัดรอบ เล่นได้ทุกอย่าง) รื่นรมย์และเก็บภาพสวยๆไปกับเทศกาลหิมะ ต่อด้วยนั่งรถบัสท่องป่า ชมไลเกอร์ ลูกผสมระหว่างเสือกับสิงโต หนึ่งเดียวในโลกได้ที่นี่ ท่านจะพบว่าเสือและสิงโตก็สามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข พบความน่ารักของหมีแสนรู้ที่จะมาแสดงท่าทางต่างๆที่สื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และช้อปปิ้งสินค้าของที่ระลึกต่างๆมากมายของเอเวอร์แลนด์

    เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (คาลบี้ หมูย่างเกาหลีอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวาน นุ่มและกลมกล่อม นำเนื้อหมูย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม และตัดเป็นชิ้นพอคำ ห่อทานแบบเมี่ยงคำไทย  โดยใส่น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว และเครื่องเคียงที่ขอบหรือข้าวสวยร้อนตามความชอบ  เสริฟ์พร้อมน้ำซุปสาหร่าย)

    บ่าย                  นำท่านสู่ Gymnastics Stadium Within Olympic Park   ชมคอนเสิร์ต 2PM 1ST CONCERT in SEOUL- Don’t stop Can’t stop คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 6 หนุ่ม 2 pm เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนคลับไม่ควรพลาด ร่วมสนุกทั้งร้องและเต้นไปกับพวกเขา

     

    ค่ำ                            รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โอซัม หมูปลาหมึกย่าง - บาร์บีคิวหมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี คนต่างประเทศนิยมรับประทานเพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำบาร์บีคิวหมูปลาหมึกลงในกระทะครึ่งวงกลมพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย)

    นำท่านเข้าสู่ ……………… หรือเทียบเท่า

     

     

    วันที่สี่ (วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2553 )  :                 KYONGBOK PALACE - NATIONAL FOLKLORE MUSEUM,เมียงดง, 2PM 1ST CONCERT in SEOL, Appgujeong ,Rodeo Street,SM Entertainment ,JYP

     

    เช้า                           รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

    จากนั้นนำท่านชมพระราชวังเคียงบ๊กคุง ซึ่งเป็น 1 ใน 5 พระราชวังหลวงเก่าแก่กว่า 600 ปี ที่ได้รับการบูรณะซ่อมแซมเพื่อความสมบูรณ์และสวยงามเหมาะแก่การเยี่ยมชม ชมความยิ่งใหญ่ของที่ว่าราชการกษัตริย์ในสมัยอาณาโซซอนที่ตำหนักทองและความสวยงามของพลับพลากลางน้ำที่ใช้สำหรับรับรองแขกบ้านแขกเมืองของประเทศ ตำหนักที่บรรถมของกษัตริย์และราชินี ต่อด้วยเข้าชมวิถีชิวิตของชาวเกาหลีทั้งชายหญิงตั้งแต่เกิดจนวาระสุดท้ายของชิวิตพร้อมเรียนรู้ความเป็นอยู่และการใช้ชีวิต ชมเครื่องใช้ไม้สอย เครื่องมือทำมาหากินของคนเกาหลี รวมถึงเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และวัฒนธรรมต่างๆได้ในพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลี จากนั้นถ่ายรูปคู่นกฟีนิกซ์และชมความสวยงามของ บ้านประธานาธิบดีหรือ บูลเฮาท์

     

    เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (ไก่ตุ๋นโสม อาหารชาววังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน ภายในตัวไก่จะมีข้าวเหนียว รากโสม พุทราแดงและเคล็ดลับในการตุ๋น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี เส้นขนมจีน เหล้าโสม พริกไทยดำ และเกลือ)

    จากนั้นช้อปปิ้งต่อที่ ย่าน เมียงดง แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อและสถานที่รวมแฟชั่นชั้นนำของกรุงโซล หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อของ สยามแสควร์เกาหลี ท่านจะได้พบกับสินค้าวัยรุ่นมากมายหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง สำอางค์ยี่ห้อดังๆอย่าง THE SKIN FOOD, THE FACE SHOP, ETUDE HOUSE, MISSHA ฯลฯ เสื้อผ้าแฟชั่นมีสไตล์, รองเท้าส้นสูงน่ารักๆ, รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ ร้านกระเป๋าแฟชั่น รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่ารักๆ ฯลฯ ซึ่งที่นี่จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวเกาหลีไปรวมตัวกันมากมาย

     

    เที่ยง                        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนู โอซัม - หมู ปลาหมึกย่างบาร์บีคิว หมู ปลาหมึกย่างบาร์บีคิว หมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี มีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำบาร์บีคิวหมู ปลาหมึกลงในกระทะทรงครึ่งวงกลมพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย)

     

    จากนั้นอิสระท่านช้อปปิ้งย่าน ตลาดทงแดมุน ตลาดค้าปลีกและค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ให้เวลาท่านได้สำรวจราคาและเลือกซื้อสินค้านานาชนิด อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ สตรี เด็กเล็ก เด็กโต เนคไท เครื่องสำอาง ถุงเท้า รองเท้า เครื่องนอน เครื่องประดับต่างๆมากมาย หรือเครื่องสำอางค์ ETUDE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP ฯลฯ

     

    บ่าย                        จากนั้นนำ นำท่านสู่ Gymnastics Stadium Within Olympic Park   ชมคอนเสิร์ต 2PM 1ST CONCERT in SEOUL- Don’t stop Can’t stop คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 6 หนุ่ม 2 pm เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนคลับไม่ควรพลาด ร่วมสนุกทั้งร้องและเต้นไปกับพวกเขา

     

     

    ค่ำ                    รับประทานอาหารคำ ณ ภัตตาคาร ข้าวยำเกาหลี ถือเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมากเพราะประกอบไปด้วยเครื่องปรุงที่เป็นผักนานาชนิดถึง 18-อย่าง อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด โดยนำข้าวไปย่างบนชามหิน แล้วโรยผักต่างๆ อาทิ แครอท เห็ด หัวไชเท้า แตงกวา มันฝรั่งผัด ผักกาดขาวพร้อมไข่ดิบ ราดน้ำซอส แล้วนำมายำรวมกันในขณะที่ถ้วยยังร้อนๆพร้อมซุปทะเล

                           

    จากนั้นนำท่านสู่ สู่ย่านไฮโซ Appgujeong ทองหล่อเมืองไทย ,Rodeo Street,SM Entertainment ,JYP

     

    นำท่านเข้าสู่ .......หรือเทียบเท่า

    วันที่ห้า(วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2553 )  :                  NAMSAN HANOK -โซลทาวเวอร์TEDDYBEAR- ศูนย์โสมรัฐบาล-  พลอยสีม่วง – ซุปเปอร์มาเก็ตของฝาก – สุวรรณภูมิ

     

    เช้า เช้า                    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

     

    นำท่านเดินทางสู่ ภูเขานัมซาน NAMSAN VIEW POINT ซึ่งเป็นภูเขาเพียงลูกเดียวที่อยู่ใจกลางเมืองหลวง ท่านจะได้ชมทัศนียภาพกรุงโซลโดยรอบ จากจุดนี้มีผู้คนให้ความนิยมเดินทางมาถ่ายภาพ และเป็นสัญลักษณ์กรุงโซล ท่านสามารถขึ้นไปบนเฉลียงบริเวณหลังคาซึ่งคุณจะเห็นทิวทัศน์ของกรุงโซล พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่บรรดาคู่รักเกาหลีมาคล้องกุญแจที่เขานัมซาน อิสระให้ท่านได้เก็บภาพบรรยากาศภูเขานัมซาน

     

    จากนั้นนำท่าน ชมทัศนียภาพกรุงโซลและเขตชายแดนแบบรอบทิศ 360 องศา ณ SEOUL TOWER 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก มีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล พาท่านเช้าชมความน่ารักของเท็ดดี้แบร์ จะจัดแสดงถึงเท็ดดี้แบร์ในคอลเล็คชั่นต่างๆทั้งอดีต ปัจจุบัน และ อนาคต โดยจะมีเท็ดดี้แบร์สวมชุดของกษัตริย์ราชวงศ์โชซอนรวมถึงจะแสดงถึงภาพของกรุงโซลในอดีตและปัจจุบัน เช่นภาพของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงโซล เช่น คลองชองเกชอน , เมียงดง , อินซาดง และทงแดมุน

     

    ศูนย์โสมรัฐบาล เรียนรู้วิธีการปลูกและดูแลโสมอย่างไรให้ได้คุณภาพดีจากเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านการอบรบจากรัฐบาลเกาหลี พร้อมเลือกซื้อหาผลิตภัณฑ์โสมต่างๆที่ราคาถูกกว่าเมืองไทย ไว้บำรุงสุขภาพตัวท่านเองหรือเป็นของฝากสำหรับครอบครัวจากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ  DUTY FREE มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังให้ท่านได้เลือกชมและเลือกซื้ออาทิ LOUIS VUITTON, FENDI, PRADA, HERMES หรือเครื่องสำอางผสมโสมคุณภาพดี SULHWASOO และ HERA, THE FACE SHOP

     

    ชม โรงงานพลอยสีม่วง อัญมณีที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศเกาหลี เลือกซื้อหาเป็นของที่ระลึก ที่มีค่าให้แก่คนที่คุณรัก  ก่อนเดินทางไปยังสนามบิน ระหว่างทางแวะซุปเปอร์มาเก็ต ให้ท่านได้เลือกซื้อขนมเกาหลี ช็อกโกแล๊ต กิมจิ มาม่า ผลไม้ หมอนสุขภาพฯลฯ ก่อนเดินทางเข้าสู่สนามบิน

    20.10 น.                 เหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการ......... เที่ยวบิน........ บริการอาหาร เครื่องดื่มบนเครื่องบิน

     

    23.55 น.                 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×