ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 2pm> I'll Be Back แล้วชั้นจะกลับมา Chanho

    ลำดับตอนที่ #5 : I'll Be Back 4

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 53


                 I’ll Be Back ตอนที่สี่

     

    นายเป็นใครกันอะ? จุนโฮมองหน้าชานซองอย่าง งงๆ

     

    o_o!!! นายจำชั้นไม่ได้หรอ? ชานซองถามจุนโฮอย่างตกใจ

     

    จุนโฮส่ายหน้า ชั้นเป็นใคร ชื่ออะไร? อ๊ากกกกกจุนโฮเอ่ยถามพร้อมกับยกมือทั้งสองข้างขึ้นมากุมขมับอย่างทรมาน

     

    จุนโฮๆ เป็นอะไร?ชานซองถามพร้อมกับวิ่งเข้าไปประคองจุนโฮ

     

    ชั้นปวดหัวมาก อ๊ากก ฮึกๆจุนโฮกรีดร้องอย่างทรมานพร้อมกับร้องไห้

     

    จุนโฮอย่าร้องนะ...ไม่เป็นไรๆชานซองสวมกอดจุนโฮเอาวพร้อมกับลูบหัวไปด้วย จุนโฮไม่ได้ขัดขืนอะไรแต่กลับรู้สึกดีซะด้วย

     

    นายเป็นใครกันนะทำไมชั้นถึงรู้สึกดีเมื่ออยู่กับนายจุนโฮคิดในใจ

     

    นอนลงนะเดี๋ยวชั้นจะเรียกหมอมาชานซองพูดพร้อมกับกดกริ่งเรียกหมอและพยาบาล

     

    ขอโทษครับ..คือคนไข้ฟื้นแล้วครับชานซองหันมายิ้มให้จุนโฮอีกไม่นานนักหมอก็มาถึง

     

    สวัสดีครับหมอ คือคนไข้มีปัญหานิดหน่อยอะครับชานซองค่อยๆกระซิบคุณหมอเพราะไม่อยากให้จุนโฮตกใจ

     

    อ่าครับเดี๋ยวเสร็จจากตรงนี้คุณช่วยไปคุยกับหมอที่ห้องนะครับชานซองพยักหน้าคุณหมอค่อยๆเดินเข้าไปหาจุนโฮ

     

    คุณจำอะไรไม่ได้เลยเหรอครับ?คุณหมอถามพร้อมกับตรวจส่วนนู้นส่วนนี้ของจุนโฮไปด้วย

     

    ครับ ผมจำไม่ได้เลยแม้แต่ชื่อของตัวเองจุนโฮตอบพร้อมกับทำหน้าเศร้า

     

    ไม่ต้องกังวลนะครับ หมอว่าความจำของคุณน่าจะมีโอกาสกลับมาได้จุนโฮพยักหน้าแต่บหน้าก็ยังคงดูเศร้าอยู่

     

    งั้นเดี๋ยวหมอจะให้ยาแก้ปวดหัวแล้วกันนะครับ ส่วนคุณไปคุยกับหมอหน่อยครับ

     

    คุณหมอให้พยาบาลเข้ามาดูแลจุนโฮแทนส่วนชานซองให้ไปคุยกับเค้าที่ห้อง

     

    หมอครับ เค้าเป็นอะไรมากหรือเปล่า?เมื่อมาถึงห้องชานซองก็ถามคุณหมอทันที

     

    จริงๆแล้วสมองของเค้าก็ไม่ได้มีการกระทบกระเทือนอะไรมากมายแต่หมออยากจะถามว่าก่อนที่คนไข้จะโดนรถชนมีเรื่องที่เค้าได้รับการกระทบกระเทือนท้างด้านสภาพจืตใจหรือเปล่า? อย่างเช่นเรื่องที่ทำให้เค้าเสียใจ

     

    ผมก็ไม่แน่ใจน่ะครับ ผมไม่ได้อยู่กับเค้าตลอด เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศน่ะครับชานซองก้มหน้าครุ่นคิด

     

    แต่ไม่แน่อาจจะเป็นเพราะผมน่ะครับ

     

    คุณเล่าให้หมอฟังได้หรือเปล่าครับ?ชานซองพยักหน้าพร้อมกับเล่าเรื่องทั้งหมดให้หมอฟัง

    อืมมมันก็อาจเป็นไปได้แต่คุณแน่ใจแล้วนะครับว่าไม่มีเรื่องอื่นคุณหมอถามชานซองอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ

     

    ครับน่าจะใช่นะครับชานซองตอบคุณหมอ

     

    งั้นช่วงนี้คุณต้องดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิดหน่อยนะครับ

     

    แล้วความจำของเค้าจะมีโอกาสกลับมาหรือเปล่าครับ

     

    ครับหมอว่าน่าจะใช่ แต่อาจจะกลับมาไม่หมดอย่างเช่นเรื่องที่เค้าเคยเจ็บปวดกับมันเค้าก็จะลืมมันไปน่ะครับ

     

    แล้วผมต้องทำยังครับ?

     

    คุณก็ต้องพยายามพาเค้าไปในที่ที่จะช่วยฟื้นความทรงจำของเค้าแล้วก็เล่าเรื่องของเค้าให้ฟัง ที่สำคัญอย่าให้เค้าเครียดนะครับเพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อสมองของเค้าได้นะครับ

     

    ครับหมอ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับชานซองเดินออกมาจากห้องของคุณหมอเค้าก็นั่งทรุดลงกับพื้น

     

    จุนโฮ..ชั้นจะต้องทำให้นายกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Writer Talk: ฮู้ววว เม้นน้อยมากจะร้องไห้ ฮือๆT^T ขอร้องเถอะค่า เม้นหน่อยน๊า คารวะเลยก็ได้ ป..ในที่นี้ชานไม่รู้นะคะว่าโฮวิ่งหนีมาเพราะชานกอดกะทิฟ ไปละ จุ๊บๆรีดเดอร์ที่รัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×