ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 2pm> I'll Be Back แล้วชั้นจะกลับมา Chanho

    ลำดับตอนที่ #2 : I'll Be Back 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 53


                I’ll Be Back ตอนที่1

    ณ สนามเด็กเล่นแห่งหนึ่งซึ่งรอบล้อมไปด้วยสวนดอกไม้นานาพรรณที่สวยงามมีเด็กชายอยู่สองคนกำลังพูดคุยกัน

     

    นี่ๆ ฮึกๆ นายจะไปจริงๆเหรอ? เด็กชายที่ตัวเล็กกว่าพูดขึ้นพร้อมกับร้องไห้

     

    อืม,ใช่ ไว้เจอกันใหม่นะเด็กชายตัวโตอีกคนที่มีหน้าตาคมหล่อเหลาเอ่ยตอบพร้อมกับหันหลังเพื่อจะเดินออกไป

     

    เดี๋ยว! ฮือๆ ชานซอง ไม่ไปไม่ได้หรอ ฮือๆ เด็กตัวเล็กร้องไห้หนักขึ้นพร้อมกับดึงข้อมือของอีกคนไว้

     

    นี่, อย่าร้องไห้สิจุนโฮ,เอางี้นะ เก็บแหวนนี่ไว้ สัญญาว่าจะกลับมาหานาย เด็กชายตัวโตพูดพร้อมกับหยิบแหวนเงินวงหนึ่งซึ่งสลักไว้ว่า Youและมีหัวใจครึ่งดวงอยู่ข้างหน้าใส่ไว้นมือของอีกคน

     

    จริงๆเหรอ ชานซอง,นายจะกลับมาหาชั้นแล้วเราจะอยู่ด้วยกันจริงๆใช่ไหม?

     

    อืม จริงๆ

     

    สัญญานะ เด็กตัวเล็กพูดพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยข้างซ้ายออกไปเพื่อจะสัญญากับอีกคน

     

    สัญญา เด็กตัวโตตอบพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยข้างขวาไปเกี่ยวก้อยสัญญากับอีกคน

     

    เมื่อสัญญาเสร็จแล้วเด็กตัวโตก็ดึงเด็กตัวเล็กเข้ามากอดไว้ในอ้อมแขน

     

    แล้วชั้นจะกลับมารอชั้นนะ จุนโฮ เด็กชายตัวโตพูดแล้วผละออกจากร่างเล็กพร้อมกับหันหลังวิ่งออกไป

     

    อ้ะ! ชานซอง! ฮือๆ นายจะกลับมาจริงๆใช่ไหม ฮือๆ

     

    เฮือกก!!” ร่างของจุนโฮสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก

     

    เฮ่ออทำไมยังฝันถึงเรื่องแบบนี้อยู่นะ เสียงของจุนโฮเอ่ยอย่างเบื่อ กี่ครั้งแล้วล่ะที่เค้ายังฝันถึงเรื่องแบบนี้อยู่ กี่ครั้งแล้วที่เค้าต้องสะดุ้งตื่นขึ้นกลางดึก

     

    ทั้งๆที่เรื่องนี้มันผ่านมานานจนจะกลายเป็นแค่ความทรงจำที่ นานจนรู้สึกว่าเหมือนเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นจริงแล้วทำไมนายจะต้องฝันแบบนี้อยู่อีกนะ จุนโฮ เสียงของจุนโฮเอ่ยกับตัวเองอย่างหงุดหงิดพร้อมกับหลับตาลงอีกครั้ง

     

    ในเวลาเดียวกันอีกซีกโลกหนึ่ง มีคนอีกคนที่กำลังจะเดินทางกลับไปหาคนที่เค้าเคยให้สัญญา

     

    ในที่สุด..ก็ถึงเวลาแล้วสินะ ถึงเวลาที่ชั้นจะกลับไปหานาย นายยังไม่ลืมใช่ไหม? รอชั้นก่อนนะ…..จุนโฮ

     

     

     

     

     

    Writer talk: ฟิ้ววว~ จบไปหนึ่งตอน หุหุ อาจจะสั้นไปนะคะยังเป็นตอนแรก ยังไงก็อ่านให้สนุก แล้วเม้นกันด้วยนะคะ~ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×