คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : I'll Be Back 1
I’ll Be Back ตอนที่1
ณ สนามเด็กเล่นแห่งหนึ่งซึ่งรอบล้อมไปด้วยสวนดอกไม้นานาพรรณที่สวยงามมีเด็กชายอยู่สองคนกำลังพูดคุยกัน
“นี่ๆ ฮึกๆ นายจะไปจริงๆเหรอ?” เด็กชายที่ตัวเล็กกว่าพูดขึ้นพร้อมกับร้องไห้
“อืม,ใช่ ไว้เจอกันใหม่นะ”เด็กชายตัวโตอีกคนที่มีหน้าตาคมหล่อเหลาเอ่ยตอบพร้อมกับหันหลังเพื่อจะเดินออกไป
“เดี๋ยว! ฮือๆ ชานซอง ไม่ไปไม่ได้หรอ ฮือๆ” เด็กตัวเล็กร้องไห้หนักขึ้นพร้อมกับดึงข้อมือของอีกคนไว้
“นี่, อย่าร้องไห้สิจุนโฮ,เอางี้นะ เก็บแหวนนี่ไว้ สัญญาว่าจะกลับมาหานาย” เด็กชายตัวโตพูดพร้อมกับหยิบแหวนเงินวงหนึ่งซึ่งสลักไว้ว่า Youและมีหัวใจครึ่งดวงอยู่ข้างหน้าใส่ไว้นมือของอีกคน
“จริงๆเหรอ ชานซอง,นายจะกลับมาหาชั้นแล้วเราจะอยู่ด้วยกันจริงๆใช่ไหม?”
“อืม จริงๆ”
“สัญญานะ” เด็กตัวเล็กพูดพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยข้างซ้ายออกไปเพื่อจะสัญญากับอีกคน
“สัญญา” เด็กตัวโตตอบพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยข้างขวาไปเกี่ยวก้อยสัญญากับอีกคน
เมื่อสัญญาเสร็จแล้วเด็กตัวโตก็ดึงเด็กตัวเล็กเข้ามากอดไว้ในอ้อมแขน
“แล้วชั้นจะกลับมา
รอชั้นนะ จุนโฮ” เด็กชายตัวโตพูดแล้วผละออกจากร่างเล็กพร้อมกับหันหลังวิ่งออกไป
“อ้ะ! ชานซอง! ฮือๆ นายจะกลับมาจริงๆใช่ไหม ฮือๆ”
“เฮือกก!!” ร่างของจุนโฮสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก
“เฮ่ออ
ทำไมยังฝันถึงเรื่องแบบนี้อยู่นะ” เสียงของจุนโฮเอ่ยอย่างเบื่อ กี่ครั้งแล้วล่ะที่เค้ายังฝันถึงเรื่องแบบนี้อยู่ กี่ครั้งแล้วที่เค้าต้องสะดุ้งตื่นขึ้นกลางดึก
“ทั้งๆที่เรื่องนี้มันผ่านมานานจนจะกลายเป็นแค่ความทรงจำที่ นานจนรู้สึกว่าเหมือนเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นจริงแล้วทำไมนายจะต้องฝันแบบนี้อยู่อีกนะ จุนโฮ” เสียงของจุนโฮเอ่ยกับตัวเองอย่างหงุดหงิดพร้อมกับหลับตาลงอีกครั้ง
ในเวลาเดียวกันอีกซีกโลกหนึ่ง มีคนอีกคนที่กำลังจะเดินทางกลับไปหาคนที่เค้าเคยให้สัญญา
“ในที่สุด..ก็ถึงเวลาแล้วสินะ ถึงเวลาที่ชั้นจะกลับไปหานาย นายยังไม่ลืมใช่ไหม? รอชั้นก่อนนะ
..จุนโฮ”
Writer talk: ฟิ้ววว~ จบไปหนึ่งตอน หุหุ อาจจะสั้นไปนะคะยังเป็นตอนแรก ยังไงก็อ่านให้สนุก แล้วเม้นกันด้วยนะคะ~ ^^
ความคิดเห็น