ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถานะของจิว

    ลำดับตอนที่ #1 : ⚛︎Intro : เพราะเป็นเขา⚛︎

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 67


    Intro

    ; เพราะเป็นเขา

     

    “เท่าไหร่คะ”

    “ยี่สิบบาทค่ะคนสวย”

    ฉันเร่งล้วงหยิบเงินในกระเป๋าส่งให้คนขับวิน เมื่อรถขับมาหยุดจอดลงตรงหน้าสตูสัก สถานที่ทำงานพาร์ตไทม์ใหม่ของตัวฉัน

    ทว่า…ความพยายามอยากรีบจ่ายรีบจบกลับไม่นำพา เมื่อคนขับคิดฉวยโอกาสตอนทอนเงินคืนลูบไล้มือกันอย่างจาบจ้วง พลันพาให้ฉันสะบัดออกแทบไม่ทัน

    “มือนุ่มจัง มาทำงานที่นี่เหรอคะ เห็นมาทุกวันเลยช่วงนี้”

    “มะ ไม่ใช่”

    แม้จะพยายามพูดให้ดูแข็งขืนแค่ไหน ทว่าเนื้อเสียงยามเปล่งออกไปได้กลับติดสั่นกลัวอยู่มากนัก ฉันรู้ตัวเองดีว่าต่อให้จะอยากต่อว่าคนตรงหน้าถึงการกระทำหยาบคายนี้มากแค่ไหน แต่ฉันก็ไม่อาจชนะความขี้กลัวของตัวเองได้ สิ่งที่ทำได้จริงนั้นมีเพียงข่มกลั้นทุกความรู้สึก แล้วพาตัวเองออกห่างจากสถานการณ์นี้โดยเร็วที่สุด

    หมับ

    “จะรีบไปไหนล่ะครับหืม”

    “ปล่อย!”

    “ไม่เอาน่า… โอ๊ย!!”

    ขณะกำลังเผชิญห้วงอารมณ์ตื่นตระหนกอย่างหนัก หลังจากข้อแขนถูกคว้าจับไว้อย่างอุกอาจ เพียงเสี้ยววินาทีถัดมานั้น สัมผัสหยาบกระด้างพลันผละห่างจากไปโดยการกระทำของใครบางคน

    ใครบางคนที่ทั้งสูงกำยำและมีประกายตาดุดันอย่างน่ากลัว

    หมับ

    “อ๊ากก! ปล่อยกู!”

    “...”

    “ขะ ขอร้อง ปล่อยกูเถอะ โอ๊ยๆๆ”

    “...”

    “ผิดไปแล้ว จะไม่ทำอีกแล้ว โอ๊ย!”

    “ไม่”

    ถ้อยคำนั้นชัดเจนว่าผู้กล่าวเจตนารวมทั้ง ไม่ปล่อย และ ไม่รับคำขอโทษ การกระทำซึ่งเผยให้เห็นถึงความเหนือกว่าทางร่างกายของร่างสูง ก่อให้เกิดเสียงแตกหักบริเวณท่อนแขนซึ่งโดนบิดรุนแรง ก่อนจะตามมาด้วยเสียงร้องลั่นของคนถูกกระทำ

    นับเป็นความรุนแรงที่ฉันไม่กล้าเผชิญแม้แต่จะคิด ทว่ามันกลับเกิดขึ้นในทันท่วงทีที่พบเจอโดยเขาคนนี้

    “เห็นอ้อยอิ่งอยู่นานสองนาน”

    “อะ อึก”

    “นึกว่าอยู่รอเจอกู”

    ทุกถ้อยคำแสนเยือกเย็นนั้น แผ่ความน่าหวาดหวั่นไกลมาถึงตัวฉัน ขนาดที่เผลอถอยห่างหนึ่งก้าวโดยไม่รู้ตัว

    ผลัก

    “ไสหัวไป”

    “สะ สัด! ฝากไว้ก่อนเถอะมึง”

    ครั้น พี่จิว ยอมปล่อยมือจากข้อแขนของชายคนนั้น ทุกอย่างพลันเกิดขึ้นรวดเร็ว ไม่คาดคิดว่าเขาจะใช้จังหวะกำลังบิดรถออก คว้าขวดน้ำเปล่าขึ้นเปิดฝาก่อนหันมาสาดใส่เราราวกับอยากเอาคืน และฉันคงเปียกชุ่มไปทั้งใบหน้า หากไม่มีแผ่นหลังกำยำขยับมาขวางไว้ให้ทัน กว่าจะตั้งสตินึกคิดอะไรได้ พี่จิวก็ขยับออกห่าง ถึงขั้นเดินผ่านเลยกันไปแล้ว

    “พี่..พี่”

    ขวับ

    เพียงดวงตาคมตวัดมองมาทั้งมวลคุกรุ่นซึ่งยังหลงเหลือ ทุกคำพูดที่มีพลันถูกกลืนกลับลงคอ อาการหวาดกลัวคนตรงหน้าจนตัวสั่นกำเริบขึ้นอีกครั้ง พานให้ทำได้เพียงยืนนิ่งงันอย่างคนโง่งมต่อหน้าเขา

    พี่จิวไม่เลือกกล่าวสิ่งใด เขาอนุญาตให้ฉันยืนดูตัวเขาหยิบมือถือจากกระเป๋ากางเกงขึ้นกดโทรหาใครสักคน ก่อนรับฟังสุ้มเสียงลุ่มลึกกล่าวกับปลายสายต่อแสนสั้นว่า

    “ย้อนกล้องดูหน้าคนขับเมื่อกี้”

    “…”

    “แล้วตามไปบอกมันว่า กูไม่รับฝาก

    เพราะเป็นเขา คนซึ่งไม่ช่างขลาดกลัวสิ่งใดเช่นฉัน เรื่องที่เกิดจึงจบลงได้อย่างที่ควรจะเป็น

    พี่จิว คนที่ต่อให้จะอยากพยายามเข้มแข็งเหมือนเขาแค่ไหน ก็ไม่มีวันก้าวไปถึงได้เลย

     

    #ของจิว

    ref. หน้าน้องตอนอยู่ต่อหน้าพี่คนดุ555555

    sds

    ไม่เป็นไรนะลูก เราไม่ต้องเข้มแข็งก็ได้ ให้สุดหล่อเขาปกป้องก็พอแล้ว????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×