ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] กอล์ฟฐา .. ใจละเมอ

    ลำดับตอนที่ #17 : -17- ได้ยินไหมหัวใจฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56


     

     

    "ชาๆ..ชาว่ามันจะสำเร็จไหม ที่เราให้ทั้งคู่นั่งด้วยกัน มันจะดีขึ้นไหมอ่ะชา"
    พิณสะกิดชาด้วยการเอานิ้วเรียวจิ้มไปที่หน้าตักของน้ำชา

    "อื้ม..ชาก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ชาคิดว่าเราคงช่วยทั้งคู่ได้แค่นี้แหละ
    จะสำเร็จหรือไม่ มันก็อยู่ที่พวกเขาสองคนว่าเลือกที่จะคุยกันหรือเลือกที่จะทิ้งไว้"
    พิณพยักหน้าเห็นด้วยกับร่างบางข้างกาย

    "จริงๆเรื่องนี้มันก็ไม่ได้ผิดที่เขาทั้งคู่หรอกนะ พวกเราก็มีส่วนผิดเหมือนกันนะชา"

    "หมายความว่ายังไงคะพิณ พวกเราผิดตรงไหน
    ? ชาไม่เข้าใจ"

    "ก็ผิดสิ ผิดที่น้ำชาไปชอบกอล์ฟไง คุณฐาเลยเข้าใจผิดเลยเห็นไหม"
    พิณพูดพลางทำหน้าเฉไฉ ไม่รู้เรื่องได้อย่างน่าหมั่นเขี้ยวมาก

    "หรอออออคะ แล้วใครที่ไหนคะที่ไปชอบคุณฐา ไปกอดกับคุณฐาจนกอล์ฟเขาเข้าใจผิด"
    เอาสิ ฉันไม่ยอมแพ้หรอกนะ ถ้าจะผิดก็ผิดด้วยกันแหละ

    "....." นั่นสินะ จะว่าไปก็ผิดทั้งคู่นั่นแหละ เป็นต้นเหตทั้งคู่ ถึงต้องคอยช่วยให้ทั้งคู่ดีกัน
    เป็นการไถ่โทษอย่างตอนนี้ไง แต่ถึงยังไงก็ช่วยด้วยความเต็มใจอยู่ดี



    "ชายังชอบกอล์ฟอยู่ใช่ไหม
    ?"

    "ทำไมอยู่ดีๆพิณก็ถามขึ้นมาล่ะ"
    ทำไมชาต้องตอบคำถามด้วยคำถาม แต่เอาเถอะจะไม่ตอบก็ไม่เป็นไร ก็แค่อยากรู้เฉยๆ

    "อือ ก็เปล่าอ่ะ แค่อยากรู้เฉยๆไม่มีอะไรหรอก"

    "ถ้าตอบว่าใช่ล่ะ"

    "...."

    ยังคงชอบอยู่สินะ ก็ไม่แปลกที่ใครๆก็ชอบกอล์ฟเพราะกอล์ฟทั้งน่ารักแสนดี มีเสน่ห์
    นี่ฉันคงได้แต่ตัดพ้อในใจนั่นแหละ ถึงไม่แสดงออกทางคำพูด แต่สีหน้าฉันก็สลดลงอย่างเห็นได้ชัด

    "ถ้าเป็นเมื่อสามวันก่อนน่ะใช่ แต่วันนี้ไม่ใช่แล้วล่ะ"
    น้ำชาพูดพลางดึงจมูกรั้นๆของคนที่กำลังนั่งคอตกอย่างน่ารัก

    "จริง..จริงหรอ จริงๆนะ"

    "จริงสิ โกหกทำไมล่ะ เรื่องแบบนี้ใครเขาเอามาล้อเล่นกัน"








    หลังจากนั้นไม่นาน สาวขี้บ่นก็เผลอหลับไป คงจะเพราะยังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืน
    เอนหัวติดกระจกรถ นี่ถ้ารถหักเลี้ยวแรงๆ หรือตกหลุมหัวร่างบางคงกระแทกเข้ากับกระจก
    อย่างจัง ฉันเห็นอย่างนั้นจึงค่อยๆประคองศรีษะขึ้นมาเพื่อจะให้เอนมายังไหล่..


    "หะหื้ม" หน้าตาตอนนี้ช่างงัวเงียเหลือเกิน เห็นแล้วอดที่จะยิ้มไม่ได้

    "นี่เผลอหลับไปจนน้ำลายยืดเลยหรอ"

    "บ้า..ไม่มีสักหน่อย" ฉันพูดพลางเอามือปิดปาก จนรู้สึกตัวว่าโดนคนขี้แกล้ง
    หลอกจึงยกมือขึ้นมารัวตีคนข้างกายไปซะชุดใหญ่

    "โอ๊ย นี่พอก่อนๆ ตีซะช้ำไปหมดแล้วเนี่ย ถ้าจะตีแบบนี้เรียกแม่มาขอเลยนะ"

    "บ้า..ขอเขออะไร"

    "นี่ชา..ตอนนี้แม่มีโปรโมชั่นนะ แม่ฝากมาบอกชาคนเดียวเลยนะรู้เปล่า"

    "ห๊ะ โปรโมชั่นอะไรคะ ชางง" นั่นสิโปรโมชั่นอะไรของพิณ หรือว่าเราจะฟังผิด ก็ไม่นะ

    "แม่บอกว่า ถ้ามาขอภายในพรุ่งนี้แม่จะจัดโปร แต่งก่อนค่อยผ่อนค่าสินสอดทีหลัง ให้ชานะ"
    ฉันพูดพลางทำสีหน้ากรุ้มกริ้มใส่คนข้างๆที่กำลังเขินจนเฉหน้าออกนอกหน้าต่าง

    "บ้า..."

    ผลการหยอดครั้งนี้เป็นที่น่าพอใจ
    ^^









    "ง่วงไหมคะ นอนพิงพิณมาได้นะ"

    "นิดหน่อยน่ะ ไม่เป็นไรค่ะ" ชาตอบพลางตาที่กำลังจะปิดอยู่รอมร่อ

    "พิงมาเถอะ ตาจะปิดแล้ว เดี๋ยวจะถึงแล้วพิณปลุกนะคะ"
    น้ำชากอดแขนคนข้างกายเอาไว้หลวมๆพลางเอนหัวหลงไหล่คนข้างๆเพื่อพักผ่อน










    .............................







    ฉันนั่งลงติดริมหน้าต่างพลางหยิบเครื่องเล่นเพลงพกพาขึ้นมาฟังเพลง
    อย่างน้อยเพลงคงช่วยทำลายบรรยากาศที่แสนอึดอัดนี้ลงได้บ้าง
    ไม่มากก็น้อย..





    ฉันเห็นกอล์ฟมานั่งข้างๆฉันแล้วแหละ แต่ฉันเลือกที่จะไม่สนใจ
    ฟังเพลงต่อไป เพลงต่างๆมากมายถูกส่งมาเข้าโสตประสาทฉันตามลำดับการสุ่มเพลง
    ที่ฉันตั้งไว้.. เสียงเพลงทำให้ใจฉันนิ่งมากขึ้นบวกเข้ากับบรรยากาศข้างทาง
    ที่ฉันทอดสายตาไปเรื่อยๆ




    แบตใกล้จะหมด สัญญาณแบตขึ้นเตือนเป็นสีแดง ให้ตายเถอะนี่ฉันลืมชาร์ตแบตจริงๆ
    แต่โชคยังดีที่ใกล้ถึงกรุงเทพแล้ว คงหมดตอนที่ถึงปลายทางพอดีนั่นแหละ..




    ให้ตายเถอะ แบตหมดก่อนจะถึงปลายทาง ฉันกำลังจะเก็บเครื่องเล่นเพลงแต่ทว่า

    "พี่ฐา..กอล์ฟมีอะไรจะบอกพี่นะ ถึงแม้ว่าพี่จะอยากฟังที่กอล์ฟพูดไหม
    กอล์ฟกับน้ำชาเราทั้งคู่ไม่มีอะไรกันจริงๆนะ เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ"

    "เพราะฉันมีคนที่ฉันรักแล้ว ฉันมีคนที่ฉันรักแล้ว"

     

     



    "พี่ฐา..ฉันรักพี่นะ"




    นี่กอล์ฟกำลังบอกรักฉัน นี่ถ้าแบตไม่หมดฉันคงไม่มีวันที่ได้ยิน
    นี่สวรรค์ช่วยฉันให้ฉันได้ยินคำที่ฉันอยากจะฟังมาแสนนาน
    อย่างน้อยสวรรค์ก็ไม่ใจร้ายมากเกินไป..



    ฉันยังคงอึ้งกับสิ่งที่กอล์ฟพูด แต่คำๆนั้นยังวนเวียนอยู่ในหัวของฉัน
    คำบอกรักคำนั้น...


    "นี่พี่ฐา..ไม่มีอะไรจะบอกกอล์ฟเลยใช่ไหม พี่.."
    กอล์ฟพูดพลางจับที่ข้อแขนฉัน ทำให้ฉันหลุดจากห้วงของความคิด



    "คะว่าไงคะกอล์ฟ"

    ฉันแสร้งว่าฉันไม่ได้ยินในสิ่งที่กอล์ฟพูด ไม่ใช่ฉันไม่รักกอล์ฟ ไม่ใช่ฉันไม่อยากฟัง
    ฉันแค่กำลังสับสนในความรู้สึก กอล์ฟอาจจะแค่รู้สึกผิดที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้
    ฉันไม่แน่ใจ ขอเวลาให้ฉันหน่อย ถ้าฉันมั่นใจ..ฉันจะตอบรับทุกความรู้สึกด้วยตัวของฉันเอง



    "อ๋อ..ไม่มีอะไรค่ะ กอล์ฟแค่จะบอกว่าเดี๋ยวจะถึงแล้วนะคะ พอดีเห็นนิ่งๆเลยนึกว่าพี่ฐาหลับน่ะค่ะ"
    กอล์ฟสีหน้าดูสลดลงอย่างเห็นได้ชัด พี่..ขอโทษนะกอล์ฟ..


    "อ๋อ..ขอบคุนค่ะ"


    ใกล้จะถึงแล้วสินะ ฉันเก็บเจ้าเครื่องเล่นเพลงที่หมดความเป็นเครื่องเล่นเพลงเพราะแบตที่หมดลงกระเป๋า
    เตรียมตัวจะลงจากรถ











    ..........................








    writer talk  : )

    วันนี้เหมือนไรท์เตอร์จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ
    อยากลงให้3ตอนนะ แต่กลัวจะไม่ทัน 55555555555555

    หลายๆคนเดาถูกว่าฐาได้ยิน
    จริงๆเนื้อเรื่องก็คงอีกไม่นานก็คงใกล้จะจบแล้วล่ะ

    เพราะว่าถ้ามัวแต่ยืดเนื้อหาเต็มไปด้วยน้ำมันก็จะไม่สนุก
    ส่วนใครที่รอNCต้องเสียใจ ฟิคนี้ไม่มีNC 555555
    และคนแต่งก็คงแต่งไม่เก่งเหมือนกัน ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×