ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] กอล์ฟฐา .. ใจละเมอ

    ลำดับตอนที่ #15 : -15- น้ำชาพิณ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 56


    "ตื่นได้แล้วค่ะ..เนียนเลยนะเรา เมาซะเหมือนเลยเนี่ย"
    ฉันปล่อยพิณลงกับเตียง พลางล้มตัวลงนอนข้างๆ เหนื่อยสิ ฉันก็ไม่ใช่ตัวจะใหญ่โตมากมาย
    พิณก็ทิ้งน้ำหนักจริงมาทั้งตัว แกล้งเมาซะ ถ้าฉันไม่ใช่คนคิดแผนคงคิดว่าเมาจริงๆ..



    "อะไรคะ คุณชาอ่ะ แค่นี้เองทำบ่นหรอ ^^" พิณพลิกตัวจากเตียงขึ้นมาพลางหัวเราะ


    "หูย เป็นใครเขาก็บ่น เนี่ยดูสิแบกขึ้นมาถึงห้องนอนเลยนะคะเนี่ย"
    น้ำชาพูดพลางยู่จมูกได้อย่างน่ารักน่าชังจนฉันอดจะคว้าหมอนปาคนข้างๆอย่างหมั่นไส้ไม่ได้


    "ขี้บ่นจังนะ แก่แล้วหรอไงคะ เดี๋ยวก็แก่หรอก 55"

    "นี่พิณว่าชาหรอ เดี๋ยวเหอะ เค้าอุส่าแบกตัวเองขึ้นมานะ" น้ำชาเอาหมอนตีไปที่พิณ

    ฉันไล่ตีกับพิณอยู่บนเตียงนั่นแหละ ศึกตีหมอนครั้งนี้ยิ่งใหญ่นัก ถ้าฉันไม่ได้ฟาดคนหน้าสวย
    สักทีสองที ฉันคงอดหมั่นเขี้ยวไม่ได้



    "เฮ้ยยย..."

    ฉันเกือบก้าวพลาดจนตกเตียงแต่มีแขนมาคว้าฉันไว้ได้อย่างทันถ้วนถี่
    อาจจะเพราะดึงแรงไปหน่อย บวกกับเตียงที่นุ่มจนเสียหลักได้ง่าย คนที่จะล้มก็ได้ล้มสมใจอยาก
    แต่ไม่ได้ล้มหล่นกับพื้นแข็งข้างเตียง ล้มทับสาวอีกคนที่ฉันเพิ่งเอาหมอนไล่ตี
    ร่างกายของฉันอยู่ประกบแนบอยู่กับร่างของพิณ


    "อ่ะ เอ่อ ขอบคุนนะคะที่ช่วยชา" ทันทีที่คิดได้ก็ผละตัวออกจากพิณ





    "....."


    "....."




    เกิดความเงียบระหว่างเราทั้งคู่ ถ้าฉันมองไม่ผิดฉันแอบเห็นชาหน้าแดง
    ฉันไม่ได้ตั้งใจจะกอดชานะ ฉันแค่..เอ่อ แค่ช่วยเธอไว้เฉยๆ ก็ฉันกลัวเธอตกเตียงหนี่หน่า




    "พิณไปอาบน้ำก่อนไหม เดี๋ยวชาเอาผ้าเช็ดตัวให้นะ"

    ฉันพยักหน้าเบาๆ จริงๆมันไม่ได้น่าอาบน้ำเพราะเหล้าหรอก ฉันแค่เอาพรมตัวให้มีกลิ่นเฉยๆ
    แต่ควรอาบเพราะเหงื่อจากกิจกรรมการตีหมอนเมื่อตะกี้มากกว่า..



    "กอล์ฟเอาผ้าเช็ดตัวไปไหนก็ไม่รู้ ทำไมเหลือแค่ผืนเดียวเองอ่า"
    เสียงน้ำชาบ่นแว่วมาจากในห้องน้ำ  รู้ตัวอีกทีก็เผลอยิ้มให้กับการกระทำของ
    คนตัวเล็กขี้บ่นไปตอนไหนก็ไม่รู้



    "หาไม่เจออ่ะ งั้นเอาของน้ำชาใช้ก่อนนะ"

    "แล้วชาจะใช้อะไรอาบล่ะคะ ในเมื่อของชาพิณก็เอามาใช้แล้ว"

    "ก็ไม่ต้องอาบไงคะ .. ^^" น้ำชาพูดพลางหัวเราะเล็กๆ

    "ไปนอนนอกห้องเลยนะ เห็นสวยๆแต่ไม่อาบน้ำนอนหรอเรา ว่าแต่อาบด้วยกันไหมคะ"
    พิณพูดพลางส่งตาหวานมาให้ ทำเอาฉันเขินจนหน้าร้อนผ่าวเหมือนกันนะ
    ต่อให้เป็นผู้หญิงเหมือนกันก็เถอะ มาชวนฉันอาบน้ำ.. .////.


    "ไม่ต้องพูดมากเลยค่ะ ไปอาบน้ำเลย" ฉันพูดพลางกึ่งดึงดันพิณเข้าห้องน้ำ

    "ค่ะๆไปแล้วๆ"

    ฉันควรจะรีบไปอาบน้ำดีกว่า เพราะสาวขี้บ่นข้างๆคงโวยวายอีกนานแน่ๆ
    ถ้าฉันไม่ยอมไปอาบ แต่ก่อนจะไปก็ไม่วายทิ้งระเบิดอีกสักลูกหรอกนะ
    กระซิบข้างหูคนตัวเล็กว่า

    "ไม่อาบด้วยกันจริงๆหรอคะ"

    แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป แหงล่ะ ถ้าไม่รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ มีหวังโดนบ่นหูชา
    ไม่ก็โดนตีซะน่วมแน่ๆเลย คนอะไรดุซะขนาดนั้น ใครได้เป็นแฟนนะคงหูเปียกหูแฉะทั้งวันแน่ๆ
    ฉันคิดแล้วก็แอบยิ้มเบาๆ






    ให้ตายเถอะคนบ้าอะไร เห็นสวยๆอย่างนี้ทะลึ่งจริงๆเลย..
    เสียงที่กระซิบข้างหู ยังดังอยู่เลย .. น้ำชาหน้าแดงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว
    "คนบ้า"





    สักพักคนทะลึ่งในความคิดของฉันก็เดินตัวปลิวออกมาจากห้องน้ำพลางล้มตัวลงนอนกับเตียง

    "ชาหาผ้าเช็ดตัวเจอยังคะ จะได้ไปอาบน้ำ"


    "อะอ๋อ เดี๋ยวชาใช้ผ้าของโรงแรมไปก่อนละกัน งั้นเดี๋ยวชาไปอาบก่อนนะ"
    ฉันรีบเด้งตัวจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำทันที ไม่ใช่อะไรหรอก ถ้ายังอยู่ต่อ
    ฉันคงต้องหน้าแดงต่อหน้าพิณแน่ๆ เพราะอย่างนี้ฉันจึงควรไปอาบน้ำโดยไว..








    ฉันอาบน้ำสระผมกว่าจะเสร็จก็เกือบเช้าเข้าไปแล้วล่ะ
    ไม่ใช่ฉันอาบน้ำนานหรอกแต่กว่าเราจะขึ้นมมาจากบาร์ของโรงแรมก็จะตีหนึ่งแล้ว
    นี่เผลอๆดูนาฬิกาอีกทีก็จะตีสี่แล้ว คงไปนอนกันบนรถแล้วล่ะ ..


    "อ้าว..ไดร์เป่าผมทำไมเปิดไม่ได้ล่ะ"
    ฉันพูดพลางเคาะๆไดร์เป่าผมกับมือเบาๆตรงหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง จนคนที่อาบน้ำเสร็จก่อน
    ที่นอนแผ่หลาอยู่บนเตียงต้องเด้งตัวขึ้นมาดู สาวขี้บ่นตรงหน้า


    "นี่ชาบ่นจนไดร์ระเบิดตัวเองจนใช้การไม่ได้เลยหรอคะ" พิณพูดแหย่คนตรงหน้าเล่น

    "เปล่านะ มันพังเองจริงๆนะ ชาไม่ได้ทำมันพังนะ"
    น้ำชาบ่นอุบอิบพลางก้มหน้าลง ใจนึงก็แอบรู้สึกว่าตัวเองทำพังหรือเปล่า
    อีกใจก็แอบคิดว่าไม่น่าใช่หรอกนะ เพราะเมื่อวานยังดีๆอยู่เลย..


    "ค่ะไม่ทำก็ไม่ทำ งั้นมานี่มา" พิณดึงมือน้ำชามานั่งลงบนเตียง
    แล้วหยิบผ้าเช็ดหัวมาค่อยๆเช็ดให้


    "พิณว่าถ้ากอล์ฟรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผน กอล์ฟจะโกรธชาไหมอ่ะ"

    "ไม่หรอกค่ะ แต่ถ้าจะโกรธก็ต้องโกรธพิณด้วยจะโทษชาคนเดียวได้ยังไง"

    "..."

    "จริงๆจะโกรธอะไรก็ต้องดูเจตนามากกว่า นี่เราอยากให้เขาสองคนคืนดีกันนะ.."
    พิณพูดพลางเช็ดหัวให้ร่างบางอย่างเบามือ

    "หรอคะ .. พิณคะว่าแต่ถ้ากลับไปเราก็คงไม่ได้เจอกันแล้วเนอะ"
    จะว่าไปก็รู้สึกแปลกดี ที่กลัวจะไม่ได้เจอใครบางคนที่เพิ่งรู้จักกันจริงๆแค่ข้ามคืน
    รู้สึกหน่วงๆอย่างบอกไม่ถูก เหมือนว่ากลัวอะไรสักอย่าง..


    "ทำไมจะไม่ได้คุยล่ะคะ เบอร์ก็มีแล้วหนิคิดถึงก็โทรหากันสิคะ ไม่เห็นยากเลย.."

    "..."

    "จะว่าไปนี่ฉันก็ลืมคิดเลยนะ ว่าคุณเป็นถึงรองผู้จัดการของบริษัทในเครือ กลับไปคงเล่นๆแบบนี้ไม่ได้แล้วเนอะ"

    "ทำไมจะต้องห่างเหินด้วย รองผู้จัดการแล้วไง ก็แค่ตำแหน่งหน้าที่การงานเฉยๆแหละ.."
    ฉันหันหน้ามาพูดกับคนตรงหน้า พลางตัดพ้อเบาๆ นี่พิณคิดว่าฉันเป็นคนยังไง

    "ชาเป็นอะไรคะ ชาโกรธหรอ พิณก็พูดเล่นนะคะ"

    "เปล่าค่ะ ชาขอโทษนะ พอดีชาแค่..กลัว"

    "กลัว..?"

    "กลัวว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีกน่ะค่ะ" พูดพลางหันหน้าหนี
    จริงๆฉันไม่น่าจะพูดแบบนี้ออกไปเลยด้วยซ้ำ ก็แค่คนที่เพิ่งเจอกันรู้จักกันไม่นาน
    แต่ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้ก็ไม่รู้..

    "ทำไมจะไม่เจอล่ะคะ ยังไงรองผู้จัดการก็ต้องไปประชุมที่สาขาใหญ่ไม่ใช่หรอคะ"
    พิณโอบตัวน้ำชาจากข้างหลังพลางกระชับอ้อมกอด
    เธอพยายามใช้คำพูดเพื่อให้ร่างบางอุ่นใจมากที่สุด..


    "ใช่ค่ะ ต้องไป..อย่าบอกนะคะว่าคุณพิณทำงานที่นั่น ที่สำนักงานใหญ่หรอคะ"

    "ตอนนี้อ่ะไม่ยังไม่ได้ทำจริงจังค่ะ แต่เดี๋ยวอีกไม่นานก็คงได้ทำแล้วล่ะ"

    "นี่คุณพิณเป็นเด็กฝึกงานอยู่หรอคะ"

    "คงงั้นมั้งคะ ไม่ต้องห่วงนะคะ เดี๋ยววันจันทร์เจอกันที่สำนักงานใหญ่นะคะ"

    "จริงๆนะคะ ไม่หลอกชานะ ถ้าไม่เจอล่ะน่าดู เด็กฝึกงานก็ฝึกงานเถอะ จะบ่นให้หูชาเลยนะ"
    ฉันหันมาพูดกับพิณอย่างตื่นเต้น จะได้เจอจริงๆหรอ จริงๆนะ

    "ค่ะ...เชื่อพิณนะคะคนดี"

    สายตาสองคู่จ้องมองกันอย่างลึกซึ้้งก่อนจะเหมือนถูกแรงดึงดูดดึงให้โน้มศรีษะเข้าหากัน..



    "ก๊อกๆๆๆๆๆ" ฉันกับชาผละตัวกันอย่างเร็ว

    "เดี๋ยวชาไปเปิดเองค่ะ" น้ำชาลุกเดินไปเปิดประตู

    "อ้าว..กอล์ฟ ทำไมรีบกลับห้องล่ะ นี่เพิ่งหกโมงเช้าเองนะ"

    "...."








    ................................







    writer talk   : )

    แต่งไปแต่งมาฟินคู่ชาพิณแล้วอ่า
    ทำไงดี 5555555555555555555555555555
    ใจเย็นนะ คู่หลักเดี๋ยวจะจัดให้ รอก่อน
    ตอนนี้ดูคู่รองบ้าง เรียกเลือดบ้างอะไรบ้าง

    กอล์ฟนี่มาเคาะประตูถูกจังหวะเนอะ 555555555
    ตอนนี้เปนSpecial ของน้ำชาพิณละกัน
    คั่นด้วยอะไรหวานๆบ้าง ดาร์กหมดเดี๋ยวจะเศร้ากันซะเปล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×