ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] กอล์ฟฐา .. ใจละเมอ

    ลำดับตอนที่ #14 : -14- ฝันดี

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 56


    ฉันเดินไปที่โต๊ะก็เห็นฐานั่งตาลอย หน้าแดงไปหมด
    คงด้วยพิษเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่อยู่ตรงหน้า เหมือนที่น้ำชาบอกเธอไม่มีผิด

    เฮ้ออออออออออ..อออออออ เมาซะได้ที่เลยนะเราน่ะ

    ฉันปล่อยให้ร่างบางดื่มไปอีกนิด จนคิดว่าสภาพไม่น่าจะมีสติอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่
    ฉันจึงได้เริ่มตามแผนที่ตกลงกันไว้..





    ......................






    "ครืดๆ..." อ่าพิณโทรมา สงสัยด้านโน้นจะเรียบร้อยแล้ว



    "กอล์ฟคะ คือ..เมื่อกี้ตอนชาเดินไปเข้าห้องน้ำน่ะค่ะชาเห็นคุณฐากับคุณพิณอยู่หน้าเคาท์เตอร์น่ะค่ะ"

    "อื้ม..แล้วไงคะชาบอกกอล์ฟทำไมคะ เขาคงมาสวีทกันตามประสาคนรักกันน่ะค่ะ"

    "คือที่ชากำลังจะบอกกอล์ฟคือคุณฐาเมามากแถมคุณพิณก็ไม่ต่างกันแต่ดูเหมือนคุณพิณยังพอมีสติบ้าง"

    "..."

    "นะกอล์ฟไปดูคุณฐากับคุณพิณหน่อยนะ...นะคะนะ" ฉันพูดพลางฉุดมือคนตัวสูงให้ลุกขึ้นตามฉันไป



    พี่ฐา..พี่ฐานะพี่ฐา ไหนพี่เคยบอกว่าพี่ไม่ชอบดื่มไง นี่พี่มาสองคืนติดแล้วนะ
    แล้วก็เมาสองคืนติดด้วย ทำไมฉันจะไม่รู้ เมื่อคืนฉันก็มาที่นี่ละ
    มาดูว่าพี่เป็นยังไงบ้าง.. แต่ฉันก็เห็นพี่มีคนดูแลแล้ว ฉันก็คงไม่ต้องเป็นห่วง




    "คุณพิณคะคุณพิณ.." ชาเขย่าตัวคุณพิณ ฉันได้แต่ยืนดู
    จะให้ฉันเข้าไปแตะตัวพี่ฐาได้ยังไง มานี่สองวันแล้วคำพูดที่คัดสรรให้รู้สึกดีแม้เพียงสักคำยังไม่มี


    "คะ.." พิณเงยหน้าขึ้นมามองน้ำชาอย่างอ่อยอิ่ง

    "คุณพิณไหวไหมคะ เมามากแล้วนะทั้งคู่เลย"

    ดูจากสีหน้าพิณก็เมาไม่ต่างกับพี่ฐาเลย แต่แค่ยังไม่ฟุบกับโต๊ะเหมือนร่างบาง
    ที่ตอนนี้ไม่เหลือสภาพผู้บริหารบริษัทใหญ่เลย..

    "... พิณ เวียนหัวจังค่ะ"

    พิณกุมศรีษะไว้ เหมือนพร้อมจะล้มพับได้ทุกเมื่อ

    "คุณพิณคะกุญแจห้องอยู่ที่คุณพิณรึเปล่าคะ เดี๋ยวพวกเราไปส่งนะคะ"

    "อะอื้ม..อยู่ในกระเป๋าค่ะ"

    ในขณะที่น้ำชากำลังประคองพิณนั้น ฉันก็ถือวิสาสะเปิดกระเป๋าถือข้างๆตัวพิณ
    เพื่อจะควานหากุญเจห้องของทั้งสองที่เมาจนแทบไม่มีสติ..


    "กอล์ฟช่วยชาหน่อยนะ พาคุณฐาขึ้นห้องทีนะคะ"
    นี่เป็นครั้งแรกในสามวันสินะที่ฉันได้สัมผัสถูกตัวคนที่ฉันหลงรัก..
    แม้จะเป็นสภาพที่ไร้สติ แต่ฉันก็ยังจดจำได้ทุกสัมผัส
    ตั้งใจว่าจะลืมแล้วแท้ๆแต่กลับต้องมาใกล้แบบนี้ ..




    น้ำชาที่ค่อนข้างตัวเล็กกับพิณที่ยังพอมีสติอยู่บ้าง น้ำชาจึงค่อยๆประคองพิณเดินกลับห้องพัก
    ส่วนตัวฉันน่ะหรอ จะประคองก็คงไม่ได้ สติของคนที่อยู่บนหลังฉันไม่มีเหลือเลยแม้แต่น้อย
    ฉันจึงต้องแบกร่างบางขึ้นหลังแล้วพากลับห้องพัก..


    แม้กลิ่นเหล้าจะทำให้ฉันฉุนแค่ไหน แต่กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวพี่ฐา
    ก็ยังคงติดจมูกฉันอยู่ดี กลิ่นที่แม้หลับตาก็ยังนึกถึงสัมผัสของเจ้าของกลิ่นนี้เป็นอย่างดี..






    ถึงห้องสักที โดยที่ฉันยังไม่วางร่างบางลงจากหลัง พิณทำหน้าที่เปิดประตู

    "กอล์ฟคะ ถ้าเราปล่อยให้สองคนนี้นอนด้วยกันคงไม่ดีแน่ เมาไม่ได้สติทั้งคู่เลย คงดูแลกันเองไม่ไหว"

    "..."

    "งั้นเดี๋ยวกอล์ฟนอนกับพี่ฐาที่ห้องนี้นะคะ เดี๋ยวชาจะพาพิณไปนอนห้องเราเอง เดี๋ยวตอนเช้าค่อยมาเอาของที่ห้องก็ได้ค่ะ"

    ฉันพยักหน้าเพื่อตอบรับ ฉันรู้ว่าฉันไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธแล้ว
    เพราะฉันก็อดห่วงคนตรงหน้าไม่ได้เหมือนกัน ไม่ใช่ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ
    เพราะถ้าฉันขอดูแลคุณพิณเองก็คงได้ แต่ที่ฉันไม่ปฏิเสธเพราะ..ฉันอยากดูแลพี่ฐา




    ฉันค่อยๆวางพี่ฐาลงกับเตียง ร่างบางตอนนี้ไร้ซึ่งสติจากพิษเหล้า
    จะว่าไปอย่างนี้คงต้องเช็ดตัวแล้วล่ะ ฉันเดินหาสิ่งของที่พอจะใช้ได้ในห้อง
    ฉันหยิบผ้าเช็ดหัวผืนเล็กๆจากของที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ เดินหาอะไรที่พอใส่น้ำได้
    เจอเพียงวัสดุเหมือนชามเล็กๆไม่ทันรู้หรอกว่าเขาใช้เพื่ออะไร..
    แต่ ณ จุดนี้ฉันหยิบชามนั้นเดินเข้าห้องน้ำเปิดน้ำจากฝักบัว จึงได้น้ำอุ่นที่อุณหภูมิพอดีกับการเช็ดตัว


    ฉันค่อยๆเอาผ้าผืนเล็กชุบน้ำอุ่น กลัวน้ำจะกระฉอกออกจากชามเล็กๆ
    เริ่มหยิบผ้าค่อยๆซับไปที่ใบหน้าเรียวที่ฉันอยากเห็นชัดๆมาตลอดสองวัน
    ค่อยๆซับตามใบหน้าผ่านซอกคอเลื่อนลงมาเรื่อยๆถึงหน้าอก..


    เช็ดตามข้อพับแขน ขา เมื่อคิดว่าร่างบางที่นอนอยู่คงสบายตัวขึ้นมาบ้าง
    ก็เอาผ้าไปซักแล้วตากไว้เหมือนเดิมแล้วเดินออกไปหน้าระเบียงเพื่อรับลม..





    เวลากลางคืนเนี่ยเหมือนโลกหยุดหมุนเลย บรรยากาศเงียบๆผู้คนไม่วุ่นวาย
    เหมือนเวลาผ่านไปช้าๆ ให้ฉันได้อยู่กับตัวเองและความคิดของตัวเอง
    ถ้าใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าก็คงจะมีความคิดดีๆเกิดขึ้นมากมาย..

    แต่ถ้าใช้อย่างไม่คุ้มค่าก็คง..ทำร้ายตัวเองอย่างเงียบๆ


    ฉันเริ่มง่วงนิดๆแต่ทว่าก็ไม่ได้เกิดความรู้สึกอยากหลับตาลงนอน
    เพราะฉันอยากคอยดูแลพี่ฐา อยากดูแลพี่ฐา เพราะฉันไม่รู้ว่าจากนี้ไป
    ฉันจะมีโอกาสดูแลพี่ฐาแบบนี้อีกไหม อย่างน้อยถ้ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย..


    ก็ขอให้ฉันทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด




    ลมเย็นๆที่พัดมาแตะร่างกายฉันเบาๆทำให้ฉันยิ่งรู้สึกนึกถึงอะไรหลายๆเรื่อง
    อดีตที่ผ่านมาของฉันกับพี่ฐา ภาพทุกภาพย้อนกลับเข้ามา
    เหมือนฉันกำลังดูหนังแล้วถูกตัดตอนภาพในอดีตที่เป็นความสุขสีซีเปีย..




    หลังจากนี้คงไม่มีแล้วสินะ..






    ..........................







    โอ๊ย..ฉันเมื่อยตัวจังเลยอ่ะ สงสัยเมื่อคืนฉันจะดื่มเยอะไปหน่อย
    พิณต้องแบกฉันขึ้นมาอีกแล้วสินะ ฉันต้องพึ่งพาพิณตลอดเวลาเลยสินะ
    คิดแล้วก็อยากขอบคุนพิณมากๆ..


    "ตื่นแล้วหรอคะฐา" พิณกล่าวทักทายฉันเมื่อเห็นว่าฉันลุกจากที่นอน

    "ค่ะ"

    "เป็นไงบ้างคะ หลับสบายไหม ? "

    "สบายค่ะ พิณคะ..........เมื่อคืนฐาฝันถึงกอล์ฟด้วยล่ะ"

    ฉันรู้สึกได้ในทันทีว่าใบหน้าฉันเริ่มร้อนผ่าวทันทีที่นึกถึงกอล์ฟ

    จริงๆนะฉันรู้สึกได้ว่าฝันเหมือนจริงมาก ฉันรู้สึกได้ถึงสัมผัสของกอล์ฟ
    ฝันครั้งนี้เป็นฝันที่เหมือนจริงจนฉันไม่อยากตื่น..


    "จริงหรอคะ คงฝันดีน่าดูเลยเนอะ" พิณยิ้มให้พลางขยี้หัวฉันเบาๆ

    ฉันได้แต่ก้มหน้าอมยิ้มกับฝันที่แสนดี



    "อย่ามัวแต่ยิ้มล่ะ รีบๆเก็บเสื้อผ้านะ เดี๋ยวโดนทิ้งอยู่นี่ไม่รู้นะคะ"
    พิณแซวพลางเดินไปเก็บข่าวของลงกระเป๋าเสื้อผ้า


    "ยิ้มอะไรกันล่ะ ไม่มีสักหน่อยพิณก็.."
    จะว่าไปฉันก็แอบยิ้มไม่ได้จริงๆนั่นแหละ แม้จะแค่ความฝัน แต่มันก็เป็นฝันดีไม่ใช่หรอ ..





    ................................






    writer talk  : )

    ดราม่าใกล้จะหมดแล้วแหละ
    ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวจะได้เจอฟ้าหลังฝนแล้วล่ะ
    ไม่ปล่อยให้คุณนักอ่านต้องกินมาม่านาน
    เดี๋ยวจะอืดกันหมดเนอะ ; )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×