ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] กอล์ฟฐา .. เพาะใจ

    ลำดับตอนที่ #8 : -8- ผู้มาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 56


    วันนี้ท้องฟ้าดูหม่น คงเพราะอากาศเหมือนฝนจะตก
    เพราะหลายวันที่ผ่านมาอากาศช่างร้อนอบอ้าวเหลือเกิน..
    ฉันนั่งเหงือตกอยู่ระเบียงบ้าน อากาศแบบนี้มันเหมาะกับการว่ายน้ำเหลือเกิน
    ถ้าตอนนี้ยังอยู่กรุงเทพ ฉันคงโดดลงสระว่ายน้ำในบ้านแล้วล่ะ





    "ฐา เดี๋ยวเราไปรับปลายฟ้ากันนะ" กอล์ฟส่งยิ้มให้กับฉัน รอยยิ้มตาหยีนั่น
    ทำให้ฉันอดยิ้มตามไม่ได้ ฉันก็คิดถึงเด็กชายปลายฟ้าเหมือนกัน..

    "จะไปยังละกอล์ฟ ฐาคิดถึงปลายฟ้าจะแย่ละเนี่ย"


    "แหม อะไรก็ปลายฟ้า นี่กอล์ฟเป็นส่วนเกินแล้วสินะ 55" กอล์ฟอดแซวไม่ได้


    "ไปเลย..ไปเอากุญแจรถแล้วไปกันเลยนะ"


    "ค้าบผม" กอล์ฟทำท่าตะเบ๊ะเหมือนทหาร
    ให้ตายเถอะปลายฟ้าติดความซนมาจากใครนี่คงไม่ต้องถาม หลักฐานมันฟ้องอยู่แล้ว




















    หลังจากที่ไปรับเด็กชายปลายฟ้าจากโรงเรียน
    บนรถก็มีแต่เสียงหัวเราะของเจ้าตัวโตกับเจ้าตัวเล็ก
    ให้ตายเถอะ เหมือนเด็กสองคนจริงๆด้วย..





    "เอาละถึงแล้ว ขึ้นบ้านกันดีกว่าคับปลายฟ้า"
    กอล์ฟเปิดประตูให้ฉันกับปลายฟ้า ฉันจูงปลายฟ้าเข้าบ้าน
    เห็นลุงบูรณ์นั่งคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่พอดี




    "อ้าว เจ้ากอล์ฟกลับมาแล้วหรอ หนูน้ำชารอเจอแกตั้งนานแล้วเนี่ย"

    กอล์ฟเดินเข้ามาด้วยสีหน้าแปลกๆพลางพยักหน้าให้ลุงบูรณ์



    "ไปกันเถอะปลายฟ้า หนูฐา ปล่อยให้เค้าคุยกันไปก่อน เราไปทานของว่างกันดีกว่าเนอะ"

    ลุงบูรณ์เดินนำฉันกับปลายฟ้าไปที่ห้องครัว












    "ใจคอจะไม่ทักทายกันหน่อยหรอไงคะ กอล์ฟ"
    น้ำชาลุกจากที่นั่งเดินมานั่งตักกอล์ฟ


    "ชาจะทำอะไรน่ะ"


    "แหม..ก็ทักทายเฉยๆน่ะสิคะ แบบเดิมๆที่เคยทำ หึ..น้ำชาลืมไปว่ามันคงไม่เหมือนเดิมแล้ว"


    "...."


    "ก็ได้ค่ะ ชาเข้าใจ นั่นคงเป็นแฟนใหม่ของกอล์ฟใช่ไหมคะ ยัยผู้หญิงคนนั้น"


    "ฐาไม่ใช่แฟนกอล์ฟแล้วอีกอย่างฐาจะเป็นอะไรกับกอล์ฟน้ำชาก็ไม่เกี่ยว.."


    "เอาเถอะค่ะ เข้าเรื่องดีกว่า ชาแค่มีเรื่องอยากจะให้กอล์ฟช่วยชาหน่อย"
    น้ำชาเปิดประเด็นเข้าเรื่องที่เธอมาวันนี้

    กอล์ฟเงียบรอฟังเรื่องที่น้ำชากำลังจะพูดถึง..



    "คือ ชากำลังมีปัญหาเลยจะมาขอพักที่นี่สักพัก อาจจะสักอาทิตย์นึงแล้วชาจะไป..ได้ไหมคะ"
    ปลายเสียงดูยั่วยวนเหมือนมีอะไรแอบแฝง


    "ได้สิ เดี๋ยวจะให้ป้าณีย์เตรียมห้องไว้ให้ละกัน"


    "ไม่ใช่อย่างนี้สิคะกอล์ฟ ชาจะนอนห้องเดียวกับกอล์ฟ นะคะนะ"
    น้ำชาไม่พูดเปล่าพลางยกแขนขึ้นคล้องคอกอล์ฟ



    "ไม่ได้..ฐาเค้านอนอยู่แล้ว ส่วนชาน่ะเดี๋ยวให้ป้าณีย์จัดห้องให้"


    "ทำไมกันคะกอล์ฟแค่อาทิตย์เดียวเองนะ ทำไมชาจะนอนกับกอล์ฟไม่ได้"


    "เพราะฐาเป็นแฟนกอล์ฟไง..ฐาเป็นแฟนกอล์ฟ"













    --------------------------------------------------------------





    writer talk : )


    อูยยย...ฐาเป็นแฟนกอล์ฟไง
    เอาแล้วล่ะ คนตัวเล็กยังไม่ทันรู้เรื่องเลยนะ

    ถูกยกไปเป็นแฟนเข้าซะแล้ว
    เรื่องราวครั้งนี้..งานเข้าซะแล้วล่ะ 5555

    ติดตามตอนต่อไปนะ ดราม่าใกล้เข้ามาทุกที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×