คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เ ค า ะ ป ร ะ ตู ค รั้ ง แ ร ก : มาจากฟ้า
NEIGHBOR{lism}
เ ค า ะ ป ร ะ ตู ค รั้ ง แ ร ก
{ ตอน : มาจากฟ้า }
เสียงนกร้องแว่วมาตามลม..
บรรยากาศเช้าๆช่างสดใสเสียจริง ร่างสูงโปร่งชูแขนขึ้นไปบนอากาสและบิดตัวไปมาเพื่อไล่ความเมื่อล้าออกไปจากร่างกาย หลังจากที่เขาล้างหน้าล้างตาเรียบร้อยเพื่อจะรับเช้าของวันใหม่ เท้าที่เปล่าเปลือยของเขาย่างไปบนพื้นกระเบื้องเย็นเฉียบ..
โน้ดบุ๊คถูกหยิบขึ้นจากโต๊ะไม้สีอ่อนในครัว เขาเหน็บมันเอาไว้ไต้วงแขนและอีกมือหนึ่งก็ถือถ้วยกาแฟใบเดิมที่คุ้นตา.. ควันขาวฟุ้งลอยออกจากแก้วที่เต็มไปด้วยไอร้อน.. กลิ่นของกาแฟในยามเช้า..
ชีวิตเขาช่างมีความสุขจริงๆ..
เมื่อได้ทุกสิ่งที่เขาต้องการ เท้าเปล่าเปลือยนั้นก็พาเอาร่างกายสูงโปร่งเดินออกไปยังสวนหน้าบ้าน.. ทั่วทั้งบริเวณถูกปกคลุมด้วยสีเขียวของใบไม้ และริมกำแพงสีขาวก็มีดอกไม้เรียงรายอยู่หลากสีสัน.. ราวกับว่าพวกมันจะร้องเรียกให้สายตาของใครๆต้องจับจ้องไปยังสีสันอันบาดตาของมันอย่านั้นแหละ..
เท้าเปล่าเปลือยตอนนี้สวมร้องเท้าแตะหูหนีบเก่าๆ และรองเท้าเก่าๆนั้นก็มุ่งหน้าไปยังเก้าอี้และโต๊ะไม้สีขาวที่ตั้งอยู่ในสวน .. โต๊ะไม้ที่ตากแดดตากลม บางส่วนของสีขาวนั้นก็หลุดลอกจนเห็นเนื้อไม้.. คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คถูกวางลงบนโต๊กก่อนทีร่างสูงโปร่งจะนั่งลงบนเก้าอี้ไม้เก่าๆนั้น.. ไม่นานนักเขาก็เริ่มละเลงปลายนิ้วลงบนคีย์บอร์ด..
ชิน เป็นนักเขียนหนุ่มอาชีพ..งานเขียนของเขาเป็นที่รู้จักถึงแม้จะไม่กว้างขวางนัก.. แต่อาชีพนักเขียนมันก็พอเลี้ยงปากท้องของเขาได้.. เขาอยู่คนเดียวมานานถึง 4 ปี ... บางครั้งบ้านใหญ่ๆนี่ก็เงียบ.. และใหญ่จนเกินไป..
บ้านหลังใหญ่โตตั้งอยู่แทบจะในสุดของโครงการหมู่บ้าน.. บ้านหที่ติดกันนั้นก็ร้างมาหลายปี ส่วนหลังอื่นๆก็ห่างออกไปมาก และยังมีบางหลังที่เจ้าของบ้านไม่เคยเข้ามาดูแล .. แถงยังต่อเติมไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำไป.. เขาจึงเคยชินกับควมเงียบ.. ซึ่งมันก็ดี.. เพราะการเขียนหนังสือในที่เงียบๆแบบนี้..
มันก็เป็นสวรรค์ของนักเขียนอย่างเขาแหละน้า..
เฟี้ยววววว
เพล้ง !!
“ ! ! ! ”
ชินสะดุ้งโหยง เมื่อขณะที่เขากำลังดำดิ่งอยู่กับงานเขียนของเขานั้น มีบางสิ่งลอยข้ามหัวของ และตกลงในแก้วกาแฟข้างๆตัว แก้วกาแฟใบนั้นหกคะมำ และกาแฟในแก้วก็หกกระจายไปทั่วพื้นโต๊ะ เมื่อเขาตั้งสติได้ก็พบว่าสิ่งที่ตกลงมาคือ
รองเท้าผ้าใบ .... สีน้ำเงินยี่ห้องคอนเวิร์ส ..
... แล้วมันลอยมาจากไหนล่ะเนี่ย ? ...
NOPOXA'
" รองเท้าผ้าใบลอยฟ้า "
มีอะไรจะบอกอย่างนึงแหละ...
{ แอด , เม้น , โหวต ... เพื่อเป็นการ บอกรักกันเบาๆ นะครับ.. }
+
ความคิดเห็น