ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #23 : ส่งตัวละคร Safe Accommodation : Nishino Mitsuki

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 59


    Application

    ***********************************





    ชื่อและนามสกุล:: นิชิโนะ มิซึกิ [Nishino Mitsuki]
    อายุและระดับชั้น(ปี):: อายุ 13 ชั้นปี 1
    อุปนิสัย:: รักสนุก ยิ้มง่าย รอบคอบ ใจเย็นและค่อนข้างหัวช้า ขี้อายไม่ค่อยพูดกับคนแปลกหน้า ถ้าคนไหนเธอเห็นแล้วรู้สึกไม่ชอบก็จะไม่ชอบไปตลอดชีวิต  คิดยังไงพูดอย่างนั้น ไว้ใจคนอื่นง่ายและเป็นคนที่แค้นจริงจัง โกรธยากหายยาก กับเพื่อนๆเธอจะใจดีมากชอบใช้สมองมากกว่าอารมณ์เป็นตัวตัดสิน มักจะขี้เกรงใจฏิเสธใครไม่ค่อยเป็น เวลาขัดใจมักจะทำแก้มป่องๆพร้อมขมวดคิ้ว ถ้ามีสิ่งไหนที่เธอคิดว่ามันถูกก็จะเถียงคอเป็นเอ็นเลยทีเดียว ด้านที่เอาแต่ใจของเธอมักจะมีไม่บ่อย ส่วนใหญ่ตามใจคนอื่นๆจนดูน่ารำคาญ แต่โดยรวมดูเป็นเด็กขี้อายเพราะไม่ชินกับการเข้าหาคนอื่นๆ แอบซึนเดเระไม่ค่อยพูดความรู้สึกของตัวเอง

    ประวัติส่วนตัว::  พ่อเป็นหมอที่โรงพยายามของเมืองอินาสึมะ แม่ของเธอเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว งานของพ่อเธอมักจะยุ่งมากซะจนไม่ค่อยได้กลับบ้านทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวประจำ ทั้งที่เมื่อก่อนที่แม่ของเธอยังอยู่ครอบครัวของเธอมีสีสันมากกว่นี้ ทำให้เธอต้องหันไปพึ่งฟุตบอลเพื่อคลายเหงา

    เหตุผลที่มาเข้าชมรม:: ชอบฟุตบอลอยู่แล้ว แล้วก็โดนชักชวนให้เข้าชมรมชนิดตามตื้อทำให้ใจอ่อน #?
    อดีตจากโรงเรียน:: อาราคุโมะ [พึ่งย้ายเข้ามาไรมงหลังเปิดเรียนไปแล้ว]
    ลักษณะเด่น:: ผมสีดำสลวยที่ยาวถึงสะโพกมักจะฟูๆยุ่งๆตลอดแล้วยังตัวเล็ก ตากลมโตทำให้เปรียบเหมือนตุ๊กตาที่บอบบาง
    ตำแหน่งและเบอร์:: ผู้จัดการ
    **ท่าไม้ตาย:: -
    **ร่างอวาตารและท่าไม้ตาย:: -
    **ร่างมิกซิแม็ก:: -

    ลักษณะการพูดจา:: แทนตัวเองมาว่าฉันแล้วแทนคนอื่นว่านาย เธอ คุณปกติ
    - เอ่อนี่ๆ ฉันว่าแบบนั้นมันไม่ถูกต้องนะ
    - พยายามหน่อยสิ แบบว่า.. ยังไม่ได้แพ้สักหน่อย! //พยายามพูดเสียงดัง
    - อ..เอ๊ะ? ก..ก็ไม่เชิงเป็นห่วงหรอกแค่.. แค่คิดว่าฉันน่าจะพอทำอะไรได้บ้างน่ะ //ท่าทางเหมือนคนทำอะไรไม่ถูก
    - งืออออ.. ฉันไม่ได้หมายถึงแบบนั้นอย่าเข้าใจผิดสิ //แก้มป่องอย่างขัดใจ
    - คุณเป็นใครเหรอคะ? //ค่อนข้างระแวงคนแปลกหน้าที่เป็นผู้ใหญ่


    เพิ่มเติม:: -
    **************
    Talk to Peter Wright
    ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: มิโนรุหรือควีนค่ะ
    คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??:: โอ้ ไม่เลยค่ะ ยำได้ตามสบาย
    ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ:: มาอัพบ่อยๆไม่ดองยาวนะคะ-- แค่กๆ
    ขอบคุณค่ะ... :: ขอบคุณค่า #?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×