ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #22 : ส่งตัวละคร Senjutsu : Maslow Rodriguez

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 58


    Application


    "โกหกเหรอ? ผมแค่ไม่ได้พูดความจริงเท่านั้นเอง :) "



    บทตัวละคร :: ตัวประกอบจอมยุยง-- (ไม่รู้ทำไมอยากให้เขาโผล่มาสร้างความแตกแยก ฟฟฟฟฟ)

    ชื่อ-นามสกุล :  มาสโลว์ ร็อตริเกซ [Maslow Rodriguez]

    ชื่อเล่น :: มาสโลว์

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 17

    ชั้นปีที่ :: ม.5

    วิชาที่สอน :: -

    ฉายา :: จอมปลิ้นปล้อน

    หอพัก :: เอพริวฟูลเดย์

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูง ผมสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ ดวงตาเรียวคมเจ้าเล่ห์สีแดงเข้ม ผิวสีแทน ร่างผอมดูแรงน้อยแต่จริงๆเป็นคนเยอะ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::

    ความถนัด :: ยุยงสร้างเรื่องโกหก

    ลักษณะนิสัย ข้อดีน้อยแต่ข้อเสียนี่บาน หลักๆคือการโกหกหน้าตาย ยุยงคนอื่นให้ไปตามทางที่เขาคิดไว้แล้วมองดูด้วยความสนุกสนาน(เยี่ยงคนโรคจิต--) จนไม่รุ้ว่าเรื่องที่ออกมาจากปากของเขาเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องโกหกกันแน่ ไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัวเมื่อเรื่องนั้นมันมีความสี่ยงที่จะเข้าตัวเองจนทำให้ตัวเองแย่ ไม่มีเพื่อนหรือผูกมิตรกับใครนับว่ารักความสันโดษชอบอยู่ตัวคนเดียว 

                             เจ้าเล่ห์หลักแหลมคอยหาแต่ผลประโยชน์ เขาไม่สนใจว่าคนอื่นๆจะเป็นยังไง ขอให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการเสมอ เมื่อคิดว่าเรื่องนั้นน่าสนใจจะยอมเข้าตัวเองไปเสี่ยงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวัง ไม่ค่อยหงุดหงิดมีลุคสบายๆกวนบาทาผู้อื่น เป็นคนไม่น่าคบไม่น่าเข้าใกล้เพราะไม่มีใครอยากจะโดนเขาแกล้ง


    ลักษณะการพูดจา :: แทนด้วยผมกับคุณ คนที่อายุมากกว่าก็เรียกพี่ชาย พี่สาว

    - ผมก็ไม่ได้คิดจะโกหกอะไร ยังไม่ได้พูดสักหน่อยจริงไหม?

    - ผมไม่ใช่คนปลิ้นปล้อนอย่างที่เขาว่ากันสักหน่อย ผมพูดจริงๆนะ

    - คิดจะตีสนิทงั้นเหรอ? ผมไม่คิดจะบอกอะไรที่ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้ผลประโยชน์หรอกนะครับ

    - ที่มองแบบนั้นหรือเพราะอยากความรู้จักล่ะหืม?

    - ลองรับกล่องน้ำใจของผมดูก่อนสิ แต่ว่า..ของในมันว่างเปล่านะ :)


    พลังเวทย์ :: เทเลพอร์ต

    สัตว์เลี้ยง :: นกฮูก

    ชอบ :: ปั่นหัวคนอื่นๆ,เรื่องท้าทายน่าสนุก,ข้าวแกงกะหรี่,ดนตรี

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ไม่ชอบคนรู้ทัน คนที่แกล้งไม่ได้ ไม่ชอบหอมหัวใหญ่

    แพ้/กลัว ::  แพ้เกสรดอกไม้

    อยากมีคู่ไหมคะ? :: - #??

    ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: ยัดก็ได้ค่ะ ยังไงบทก็ตัวประกอบ ฟฟฟฟฟ

    เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×