ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #18 : ส่งตัวละคร City of happy : Silver

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร


    รูป



    "โอ๊ะโอ! วันนี้ต้องมีเรื่องน่าสนุกมาให้ทำอีกแน่เลย"


    บท// พระเอก

    ชื่อ-นามสกุล// ซิลเวอร์ คอล์ย

    ชื่อเล่น// ซิลเวอร์

    อายุ// 17

    รูปร่างหน้าตา// สูง 175 สมส่วน หน้าตาดีดวงตาคมสีส้มเจิดจ้า ผมสีน้ำตามปนส้ม ผิวสีแทน มักจะทำหน้าเมื่อยๆตลอดเวลา

    เพศ// ชาย

    นิสัย// ขี้เล่น มักจะทำให้บรรยากาศรอบตัวเฮฮา เพียงส่งยิ้มพิมพ์ใจก็สามารถใครต่อใคร มีเสน่ห์ตามฉบับหนุ่มขี้เล่น กวนระสาทและหยอกล้อ กวนโอ๊ย กวนบาทา กวนไปหมด มักจะแกล้งและสนใจเรื่องที่เขาสนใจเท่านั้น ถ้าไม่สนใจก็จะไม่สนใจเลย บางทีก็จะจิกกัดแบบนิ่มๆ เวลาจริงจังก็จะจริงจังขั้นน่ากลัว เวลาโกธรเองก็ใช่ย่อยจากโหมดขี้เล่นอบอุ่น กลายเป็นโหมดน่ากลัวแทบเข้าไปซัดกันสักหมัดแบบซึ่งๆหน้า ใครทำอะไรมาต้องเอาคืนทันทีไม่งั้นก็จะร้อนเป็นไฟอยู่แบบนั้น


    ประวัติ// พ่อและแม่เป็นวิศวะทำงานด้วยกันทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้าน เขามักจะอยู่คนเดียวบ่อยๆ จะว่าขี้เหงาก็คงจะได้ถึงได้กวนเรียกร้องความสนใจคนอื่น เขามักจะอยู่คนเดียวที่บ้านและเล่นเกม อ่านการ์ตูนตามปกติ ยังดีที่เขายังได้รับความรักจากพ่ออยู่บ้างจึงไม่ออกนอกลู่นอกทาง

    ลักษณะการพูด// แทนตัวเองว่าฉัน เธอ คุณ นาย ก็ว่าไป พูดสบายๆเป็นกันเอง ไม่ถือตัว
    -เฮ้ๆ วันนี้ดูท่าอากาศจะไม่ค่อยดี
    -ก็แล้วแต่ ฉันยังไงก็ได้
    -พอดีชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านซะด้วย
    -ก็ให้ช่วยก็ขอกันดีๆ :) 
    -ฉันไม่ชอบคนขี้บ่นซะด้วยสิ จะปิดหูไว้ก็แล้วกัน :D
    -หืม? ทำไมฉันต้องทำเรื่องที่ตัวเองไม่สนใจด้วยล่ะ ลองบอกเหตุผลมาสัก 3 ข้อซิ




    ชอบ// เรื่องท้าทาย (พุ่งตรงเข้าหาอย่างไม่รอช้า)

    เกลียด// แมลง นก

    กลัว// -

    แพ้// เกสรดอกไม้ น้ำหอม (จามไม่หยุด)

    เพิ่มเติม// - 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×