ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #17 : ส่งตัวละคร The Unfinished Quest : Silvia

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 58


    APPLICATION

     


     

    รูป : 


     

    ท่าทางไม่เลว น่าจะแกล้งสนุกดี J

     

    ชื่อ-สกุล : ซิลเวีย แอสโทเรีย (Silvia Astoria)

     

    ชื่อเล่น : ซิลเวีย

     

    เพศ : หญิง

     

    อายุ : น่าจะประมาณ 18

     

    อาชีพในเกม : นักล่าสมบัติ/บางทีก็กลายเป็นจอมโจรหรือขายข่าวให้นักค้าข่าว

     

    จุดเด่นของอาชีพ :  ความว่องไวการหลบหลีก การตอบสนอง (ค่า AGI มาเต็มตามด้วยค่า CON)

     

    อาวุธ : มีดสั้น (อาวุธประชิด+ลอบโจมตี)

     

    นิสัย : เฮฮา ยังไงก็ได้ สบายๆ เข้ากับคนง่ายโคตรจะเฟรนลี่ ที่ไหนมีเธอที่นั่นก็เต็มไปด้วยบรรยากาศครื้นเครง มักจะมีมุกตลกโปรยใส่ทั้งหญิงและชายจะเรียกว่าโปรยเส่นห์ไปทั่วก็ไม่เชิง(ฮา) เป็นสาวมั่นเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์แบบหญิงสาวแฝงความลึกลับอันตราย แต่ส่วนใหญ่ที่เธอเข้าหาคนอื่นเพราะต้องการผลประโยชน์และข้อมูลซะส่วนมาก(นิสัยโจรมาก แค่กๆ) รอยยิ้มฉาบบนใบหน้าแทบจะตลอดเวลา คุยง่ายแกล้งและกวนเฉพาะคนที่หมั่นไส้ 

    ยกเว้นเวลางานจะจริงจัง ความขี้เล่นหายวับ มีสมาธิจนหน้ากลัว เธอชอบให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนและการควบคุมของเธอ สิ่งที่ไม่ได้ดังใจจะหงุดหงิด เธอเชื่อในลางสังหรณ์และสัญชาตญาณตัวเองเพราะมันมักจะถูกเสมอ

     

    ประวัติ : -

     

    ชอบ : การเอาชนะ เรื่องท้าทาย ของน่ารักที่ผู้หญิงทั่วไปชอบ

     

    ไม่ชอบ : สิ่งที่เหนือการคาดการณ์ คนที่ฉลาดกว่า ของน่าขยะแขยง

     

    เกลียด/แพ้ : เกลียดการถูกต้อนให้จนมุม ไม่ชอบความพ่ายแพ้หรือสิ่งที่อยู่เหนือความคาดเดาของตัวเอง

     

    สกิลประจำตัว : 

    Terror Chain = ใช้โซ่ตรึงอีกฝ่ายให้หยุดนิ่ง ศัตรูจะไม่สามารถขยับได้แต่ก็ยังรับรู้มองเห็นตามปกติ (ถ้ามีค่า MP คงใช้ไปประมาณครึ่งหนึ่งกับการคูลดาวน์ 90 วินาที)

    The Mist = สร้างหมอกควันพลางตัว ศัตรูจะมองไม่เห็นและเกิดการหายใจติดขัดเมื่อสูดควันไปเต็ม (ถ้ามีค่า MP คงใช้ไปน้อยกว่าสกิล Chain และคูลดาวน์สั้นกว่า)

    Throwing Knife = ปามีดไปข้างหน้าด้วยความเร็วและแม่นยำไปยังจุดอ่อน มีโอกาสติดสตั๊นไม่ก็คริติคอล 10% (เป็นสกิลติดตัวไม่มีคูลดาวน์)

    #เอาซะนึกว่ากำลังโรลตัวละครอยู่เลย ฟฟฟฟฟ

     

    สเปคคนที่ถูกใจ : คนหัวอ่อน ตามไม่ทัน ซื่อๆบื้อๆอยู่ในโอวาท ควบคุมง่ายๆล่ะมั้ง (จริงๆคนที่ฉลาดทันนางน่าจะเหมาะกับนางนะ แต่พูดถึงสเปคของนางอยู่ใช่ไหม  ฟฟฟฟฟ)

     

    ที่อยู่ปัจจุบัน : บ้านตัวเองแต่หลายครั้งที่ต้องไปนอนในป่าตอนไปทำงาน

     




    TALK

     

    สวัสดีค่า ไรต์ชื่อโคมะ นะครัช ;v; ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้หรอคะ 'v'

     

    -                   น่าสนใจม๊ากมากเลยค่า OvO)/

     

    ถ้าลูกๆไม่ติดจะเสียใจมั้ยคะ?

     

    -                   เอาจริงๆก็เสียใจอยู่นา---

     

    ถ้าลูกๆติดแล้วขอเรายำได้มั้ย---แค่กๆ

     

    -                   ถ้าติดล่ะก็นะ จะเอายำ คั่ว มั่ว แกงได้ตามใจเลยค่า

     

    อยากให้ลูกมีคู่มั้ยเอ่ย?

     

    -                   มีก็ดีนะ เอาค่ะเอา :3

     

    ว้อนท์บทตัวเอกมั้ย?

     

    -                   บางทีก็งงศัพท์นะคะ ลูกปิ๊งแล้วมาเจอว้อนท์แค่กๆ  เอาเป็นว่าจะทำอะไรก็เชิญเลยค่า เราตามใจ อุอิ~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×