ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #16 : ส่งตัวละคร The vast universe

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 58


    § Application §

     

    § ตัวละคร §

     


    "ที่นี่จะวุ่นวายกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ย!?"

     

     

     

    ชื่อ-นาสกุล : เออร์มีน วินเทอร์ (Ermine Winter)

     

    ชื่อเล่น : เออร์มีน

     

    อายุ :  15

     

    วัน เดือน เกิด/กรุ๊ปเลือด/ราศี : 24 ต.ค / B / ราศีตุลย์

     

    ประวัติ : บ้านมีธุรกิจใหญ่โตอยู่แถบอิตาลี พ่อและแม่จึงไม่มีเวลามาสนใจดูแล เออร์มีนจึงถูกเลี้ยงดูโดยสาวใช้ในบ้านและถูกสปอยล์หนักจนกลายเป็นเด็กไม่ชอบยอมใคร ชอบให้คนเอาใจ แต่เธอมักจะจมอยู่กับหนังสือและจินตนาการของตัวเองมากกว่า มีพี่ชาย  1 คนที่อายุห่างกัน 7-8 ปี แต่เขาไปเรียนที่อื่นจึงไม่สนิทกันอย่างที่ควรจะเป็น

     

    ลักษณะนิสัย : บ้าๆบอๆ ขี้บ่นและยังจู้จี้จุกจิก มีอะไรก็พูดตรงๆนี่แหละจนบางทีก็ขวานผ่าซาก ปากร้ายไม่เห็นใจคนฟัง พูดไม่ค่อยดูสถานการณ์ เล่นมุขไม่ดูเวลาแถมยังชอบกวนประสาทไม่ไว้หน้าจนน่าเตะ ชอบสอดรู้เรื่องชาวบ้านเวลามีอะไรเธอนี่แหละจะเข้าไปหาเป็นคนแรก ทำตัวเป็นนักสืบและมักจะแจคพอตทุกที!(ซวยหรือดีก็ว่าไป) ความมั่นใจมีสิบเกินสิบมีร้อยเกินร้อย พลังมโนเข้าขั้นเซียน นิสัยเสียๆของเธอมันก็แก้ไม่เคยหายหรอก

                มีบางมุมที่จะติดเอ๋ออย่างการตื่นนอนก็จะทำอะไรรวนไปหมดเป็นช่วงเอื่อยเฉื่อยเลยก็ว่าได้ ค่อนข้างถือตัวและทิฐิพอดู เธอไม่ชอบเรื่องจุกจิก และเรื่องมากตลอดเวลาจนน่ารำคาญกับนิสัยติดคุณหนูของเธอ อารมณ์เปลี่ยนง่ายเหมือนเปลี่ยนผ้าอนามัย(?)

                ข้อดีของเธอน่ะเหรอ? เป็นพวกเรียนรู้ไว้ ไหวพริบดีมีสัญชาตญาณเอาตัวรอดพอตัว จริงใจไม่เสแสร้งเพราะความตรงไปตรงมาของเธอ มีความรับผิดชอบ แม้จะปากร้ายแต่ก็ยังแฝงด้วยความเป็นห่วง เธอมักจะเขินเวลาที่เผลอแสดงความเป็นห่วงต่อผู้อื่นเสมอ และเธอกำลังเรียนรู้วิธีเข้าหาคนอื่นๆ

                ถึงเธอจะต้องอยู่เพียงลำพังกับหนังสือแต่เธอก็ยังมีด้านที่ขี้เหงา แต่หนังสือที่เหมือนเพื่อนของเธอทำให้เธอไม่ใช่เด็กที่โตมากับคำว่าเก็บกด เมื่อมายังโลกใหม่เธอจึงสามารถปลดปล่อยตัวเองได้เต็มที่แม้จะยังรักษามาดผู้ดีไว้บ้าง

     

    คติประจำใจ : คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด คนฉลาดย่อมเป็นเหยื่อของ.. คนฉลาดแต่แกล้งโง่

     

    ลักษณะในการพูด : ใช้แทนตัวเองว่า ฉัน กับคนอื่นก็เธอ นาย คุณ ไม่เรียกพี่เรียกน้อง ลงท้ายด้วยค่ะเป็นส่วนมาก

    -         =หน้าตอนโกธรอย่างกับปลากระโห้เลยค่ะ ฮ่ะๆๆ!!

    -         =เรื่องง่ายเหมือนเหยียบกล้วยล้มแค่นี้สบายมาก!

    -         =หึๆๆ! รู้จักฉันคนนี้น้อยไปซะแล้ว! ให้รู้ซะบ้างว่าฉันทำอะไรได้มากกว่าที่เห็น! //ยิ้มเหยียด

    -         =อย่ามายุ่งวุ่นวายกับฉันเลยค่ะ ให้ฉันยุ่งได้คนเดียวก็พอ

    -         =อ๊ายยยยยย!! รับไม่ได้!! //กระทืบเท้าเร่าๆ

    -         =ให้ตายซี้ ทำไมฉันต้องมาเจออะไรลำบากๆแบบนี้ด้วยนะ //กรอกตาไปมาอย่างหน่ายๆ

     

    ความสามารถพิเศษ : ความจำเป็นเลิศเรียกได้ว่าห้องสมุดเคลื่อนที่,สกิลการทำอาหารเต็ม 10

     

    งานอดิเรก : หาหนังใหม่ๆอ่าน , กวนประสาทคนอื่น

     

    สิ่งที่ชอบ ปลื้ม : สัตว์ตัวเล็กน่ารักๆ,หนังสือความรู้

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : สิ่งที่ผู้หญิงทั่วไปเกลียดอย่างแมลงสาป ตุ๊กแก งู จระเข้ ฯลฯ //แพ้มะเขือเทศ ถ้าสัมผัสเนื้อมะเขือเทศจะเป็นผื่นแดง ถ้ากินเข้าไปนี่คงต้องเข้าโรคพยาบาล

     

    อื่นๆ :

    -         =เห็นบ่นว่ามีแต่ประวัติดราม่าเลยเอาแบบประวัติดีๆมาชิงชัยบ้างไรบ้าง

    -         =อยากให้นางช่วยตบมุขบ้างไรบ้าง จะยำ คั่ว ระเบิดอะไรก็ตามใจเลย XD

    -         =อ่อนแอ บอบบางตามประสาคนไม่ออกกำลังกาย

     

     

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร - 

     

    Q : สวัสดี เธอชื่ออะไรหรอ?

     

    A : ฉันชื่อเออร์มีน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ //ขมวดคิ้วเล็กๆ

     

    Q : งั้นหรอ เออ.. ถ้างั้นฉันขอถามอะไรหน่อยได้มั๊ยคือว่าโลกแห่งจิตนาการของเธอน่ะคืออะไรหรอ?

     

    A : โลกของฉันที่ไม่มีใครสามารถเข้ามาวุ่นวาย เต็มไปด้วยหนังสือ กับสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักล่ะมั้ง? //ยกมือจับคางท่าทางคิดหนัก

     

    Q : โหหห! แล้วถ้าเลือกได้หรือเลือกไม่ได้-.- อยากไปอยู่โลกจิตนาการโลกไหนอ่อ?

     

    A : ก็โลกที่ไม่มีใครเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตฉันนั่นแหละค่ะ

     

    Q : ฮ่าาา.. ขอบคุณน้าาที่คุยเป็นเพื่อน ไว้คราวหน้าค่อยคุยกันใหม่น้อ!

     

    A : ยินดีค่ะ!! //ยิ้มกว้าง

     

    .......................................................................................................................................................................

     

    § Application §

     

    § ผู้ปกครอง §

     

     

    ชื่อ-นาสกุล : คาราคุริ มิโนรุ (Karakuri Minoru) //บ่ายเบี่ยงชื่อจริง ฟฟฟฟฟ

     

    ชื่อเล่น : มิโนรุ

     

    อายุ : 18

     

    วัน เดือน ปีเกิด/กรุ๊ปเลือด/ราศี : 29 ส.ค /O/สิงห์

     

    ประเทศ : ไทย (อยู่ไทยแต่ชื่อญี่ปุ่น :v)

     

    คติประจำใจ :  ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น! แล้วความพยายามนี่มันอยู่ที่ไหนล่ะ?

     

    ลักษณะนิสัย : บ้าๆบอๆ รั่วๆ เสื่อมๆ บับ.. กับคนสนิทจะรู้เลยว่าพูดมาก แต่คนไม่สนิทจะเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไร อ่อนไหวง่ายมาก ใครพูดอะไรนี่เก็บมาคิดหมด

     

    ลักษณะในการพูด : ใช้แทนตัวเองว่าเรา กับคนอื่นคือเธอๆ นายๆ

    -         =อ๋อเหรอๆ จริงเหรอๆ? //กวน

    -         =อย่าคิดว่าเราจะทำอะไรด้วยตัวคนเดียวไม่ได้นะ

    -         =พวกนายนั่นแหละที่แปลก

     

    งานอดิเรก : นั่งๆนอนๆ อ่านนิยาย เล่นเกม ฟังเพลง

     

    สิ่งที่ชอบ ปลื้ม : หนูแฮมเตอร์ อนิเมะ

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : ตุ๊กแก แมลง

     

    อื่นๆ : -

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    ไรท์ : อยากให้ไรท์พาไปโลกไหนหรอ?

    ผู้ปกครอง : โลกของอนิเมก็ดีนะ เอาแบบจินตนาการเยอะๆ ผู้ชายหล่อเยอะๆ XD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×