ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #15 : ส่งตัวละคร Remember : Isshiki

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 58


    Application

     

     




    ชื่อ-นามสกุล :: ยูซุรุ อิชชิกิ   (Yuzuru Isshiki)

     

    อายุ :: 16

     

    เพศ :: ชาย

     

    โรงเรียน :: คาร์เซ

     

    รูปร่างหน้าตา :: ผมฟูๆยุ่งๆรวบมัดนิดหน่อย ตาคมเจ้าเล่ห์สีดำ ลักษณะเด่นคือเจาะปากระเบิดหูทำให้ดูเถื่อนขึ้นมา ผมสีอ่อน(จริงๆอยากให้สีแดงจากการย้อมผม ;w;)  รูปร่างสูงสัก 175 หนัก 56

     

    ประวัติ/ฐานะ :: บ้านแตก ตัวคนเดียวมาตั้งม.ต้น ถึงจะมีพ่อคอยแวะมาหาบางทีแต่ก็ไม่สามารถเติมเต็มความรักของครอบครัวให้เขาได้อีกแล้ว อาศัยอยู่ห้องเช่าเพียงลำพัง กับเงินที่จะส่งเข้าบัญชีทุกเดือน ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่คิดจะเอามาเก็บไว้ สู้ยิ้มพร้อมใช้ชีวิตดีกว่า

     

    สิ่งที่ยึดมั่น ::  ศรัทธา

     

    ลักษณะนิสัย ::  เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนในห้องเพราะพูดจาดี ชิวๆสบายๆ สนุกสนานเข้ากับคนง่าย ทำให้เป็นที่ยอมรับของเพื่อนๆ การเรียนระดับปกติแต่กีฬาถือว่านำเลิศ เป็นหนุ่มกวนๆขี้เล่น อะไรก็ได้ แค่มีเขาก็ทำให้บรรยากาศรอบเปลี่ยนเป็นดีขึ้น ยิ้มง่ายหัวเราะง่าย แต่รู้ไม่ว่าภายใต้รอยยิ้มกลับซ่อนความมากเล่ห์หวังผลประโยชน์เอาไว้มากมาย ถึงจะไม่ถือตัวแต่กลับเข้าถึงยาก ทุกๆอย่างจะถูกเขาคำนึงถึงผลที่ตามมาเสมอ ไหวพริบเจ้าแผนการ ภายนอกจะดูแพรวพราวแล้วยังดูเป็นเสือผู้หญิง(หรือไบท์)ทำให้ดึงดูดเด็กผู้หญิงได้ง่าย นิสัยลึกจะขี้หงุดงหงิดแต่ไม่ค่อยแสดงออก ไม่ชอบให้ใครทันเกมส์ของเขาหรือต้อนเขาให้จนมุม โกธรเมื่อไหร่ไม่หยุดอยู่แค่หมัดสองหมัดแน่นอน

     

    ลักษณะการพูดจา :: ใช้แทนตัวเองว่าผม แทนคนอื่นว่าเธอนายในรุ่นเดียวกัน พี่ชาย พี่สาวสำหรับรุ่นพี่ พูดจาอารมณ์ดีพร้อมรอยยิ้มหว่านสเน่ห์

     

    ชอบ :: ดนตรี การเข้าสังคม การกวนประสาทคนอื่น

     

    เกลียด :: ผักทุกชนิด , กฎ , เป็นผู้แพ้

     

    กลัว :: -

     

    แพ้ :: -

     

    เพิ่มเติม :: ชีวิตสำคัญที่สุด

     

     

     

    คุยกับตัวละคร

     

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

     

    :: สวัสดีครับ ผมชื่อ อิชชิกิ ฝากตัวด้วยนะ J

     

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

     

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

     

    :: อืม.. สงครามหรือเปล่า? อย่างความขัดแย้งภายในงี้??

     

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

     

    ::  ก็ดีนะ จอมปลอมดี //ยิ้ม

     

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

     

    :: ถ้ามีแล้วทำไมเหรอ J

     

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

     

    :: คงจะเจ็บ แต่ไม่ใช่สำหรับผมหรอก

     

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

     

    :: จะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องเกิด นอกจากชีวิตผมก็ไม่สนอะไรอยู่แล้ว

     

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

     

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

     

    :: โอเคค่ะ แต่จะมีใครอยากได้หรือเปล่านี่ก็อีกเรื่อง //ฮา

     

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดี? อนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

     

    :: เป็นหญิงก็ดี ชายก็โอเคค่ะ XD

     

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

     

    :: เอาตายหล่อๆนะ เหมือนส่งลูกๆมาตายเลย "Orz

     

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

     

    :: ดราม่าตลกฮาๆ.. #โดนตบ

     

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

     

    :: ไม่ว่าค่า =w=

     

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

     

    :: โอเคร

     

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

     

    :: โอเคไม่มีปัญหาค่ะ XP

     

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

     

    :: จะติดตามผลงานนะคะ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×