ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ส่งตัวละคร Secret' s Lover : Shikkari Yoru
ชื่อ : ชิคคาริ โยรุ [Shikkari Yoru]
ชื่อเล่น : โย
อายุ : 13
ตำแหน่ง : ผู้จัดการทีม
โรงเรียน : ไรมง
นิสัย : ถึงจะเป็นลูกสาวคนเดียวแต่เธอก็มีพี่ชายถึง 2 คน เธอมักทำตัวเข้มแข็งตลอดเวลา ชอบออกกำลังกายเป็นกิจ เวลาเห็นของน่ารักจะแอ๊บทำไม่สนใจทั้งที่ใจจริงอยากเข้าไปหา พูดคุยง่าย สบายๆแต่ถือตัว คนไม่สนิทจะมองว่าเธอหยิ่ง แต่ความจริงเธอแค่รักษาภาพพจน์ของตระกูลที่ต้องใจเย็นสุขุม ถึงบางทีเธอจะหลุดเปิ่นออกมาบ้าง
ด้านความเปิ่นไม่มีใครเทียบ บทจะหลุดก็จะหลุดออกมาทำนองดูเป็นเด็กๆ เอ๋อๆ ลนลานตามสถานการณ์ แต่สัญชาตญาณเฉียบคมเสมอแม้จะถูกโจมตีแบบไม่รู้ตัวก็สามารถป้องกันอีกทั้งมีความกดดันที่เธอสามารถกดดันใครได้เพียงมองตา
ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของตระกูล ชิคคาริ ตระกูลเก่าแก่ที่เปิดสอนศิลปะการป้องกันตัวชื่อดังในญี่ปุ่นตอนเด็กๆเธอถูกจับไปเรียนศิลปะการต่อสู้และการป้องกันตัวตั้งแต่ประถม รวมถึงให้เธอฝึกการใช้อาวุธต่างๆให้พอผ่านมือ และเธอยังเก่งเรื่องการซ่อนตัวด้วยอีก แต่ชีวิตของเธอไม่ได้เรียบหรูขนาดที่เพอร์เฟ็คไปซะหมด เพราะต้องรักษาภาพลักษณ์ที่เข้มแข็งเธอเลยแสดงด้านอ่อนแอไม่ได้ ความเป็นจริงเธอชอบของน่ารักๆ ของหวาน ขนม นิยาย และอยากแต่งตัวแบบเด็กผู้หญิง มากกว่าต้องทำตัวเป็นผู้นำตลอดเวลา
อดีตสมาชิกชมรมเทควันโดของไรมงต่อมาเข้ามาเป็นผู้จัดการชมรมฟุตบอลเพราะต้องการเป็นที่ยอมรับว่าเธอสามารถทำอะไรเองเป็น ได้เข้าร่วมตามหาสมาชิกเพื่อต่อสู้กับเอเลียและยังได้ได้ไปยังระดับโลกในฐานะผู้จัดการทีมตัวแทนญี่ปุ่น
การปรากฏตัว เธอเข้ามาเป็นจัดการทีมพร้อมกับโอโทนาชิ ฮารุนะที่เข้าร่วมชมรมโดยฮารุนะ(เพื่อนร่วมห้อง)ลากเธอมาด้วยเพราะเห็นเธอทำท่าอยากเข้าชมรมแต่ไม่เข้าสักที โยรุเห็นว่าชมรมเริ่มเติบโตขึ้นและเธอต้องการให้ชมรมแข็งแกร่งมากขึ้นลบคำสบประมาทที่เธอไม่ชอบ เธอประทับที่เห็นเอนโดต่อสู้โดยไม่ยอมแพ้และประทับใจโกเอนจิที่ทำประตูแรกของทีมได้เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เธออยากเติบโตขึ้น การฝึกทั้งหลายมีเธอเป็นผู้คิดขึ้นมาซึ่งส่วนใหญ่มันเป็นการฝึกแบบออกกำลังอย่างนักสู้จนคนในชมรมคิดว่าเธอน่าจะไปเป็นครูฝึกเลยดีกว่า! (แต่ก็ใช้ไม่ได้จริงสักที)
รายละเอียดต่างๆ : แข็งแกร่ง แรงเยอะทำตัวเป็นผู้นำที่ต้องสุขุมเป็นหน่วยใช้แรงงานซะมากกว่า สามารถจดจำทุกการเคลื่อนไหวแม้จะเห็นเพียงครั้งเดียว เป็นคู่หูดูโอ้กับเอนโดทั้งคู่ฮึดและชอบลุยแบบซึ่งๆหน้าพอกัน
ต้องการปรากฎตัวภาค : ฟรอนเทียร์
คู่ : ฟุบุคิ.. (คิดนานมาก)
เพิ่มเติม : เคยทำร้ายเพื่อนวัยเดียวกันเพราะตกใจ จนเพื่อนต้องเข้าโรงพยาบาล ตั้งแต่วันนั้นทำให้เธอปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นเพราะกลัวว่าจะเผลอทำร้ายใคร
ถามว่าเปลี่ยนข้อมูลได้ไหม : ได้ค่ะ
รูปภาพ :
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น