ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{Secrets Room}} ห้องเก็บของของ QueenT

    ลำดับตอนที่ #10 : ส่งตัวละคร Froren

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 58


    Application



     

    กล้าดียังไงมาว่าฉันเป็นพวกถ้ำมองห๊ะ!?”

     

    ชื่อ-นามสกุล :: มิชิมะ ยูกิโนะ [Mishima Yukino]

     

    ชื่อเล่น :: ยูกิ [Yuki]

     

    ฉายา :: จอมสโตกเกอร์สีขาว

     

    ตำแหน่ง :: กองหลัง [และกองกลางเป็นอันดับรอง]

     

    อายุ ::  14

     

    ม.ต้นปี :: ปี 2

     

    เพศ :: หญิง

     

    รูปร่างหน้าตา :: มีอีกฉายะว่า ผู้หญิงสีขาวเพราะผิวที่ขาวเนียนไม่ว่าจะโดนแดดยังไงผิวก็ไม่ไหม้ แล้วยังจะเส้นผมสีขาวที่ไว้สั้นระต้นคอ มัดจุกด้วยริบบิ้นสีแดงอยู่ที่ด้านขวาเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็รู้ว่าเป็นเธอ  แต่ดวงตากลับเป็นสีฟ้าสดใสกลมโตดูซื่อตรงราวกับจะมองทะลุไปถึงจิตใจคน ด้วยความสูงเพียง 153 ทำให้เธอสามารถหลบหลีกคู่ต่อสู้ด้วยความเร็วเหลือเชื่อไปได่สบายๆ บวกกับร่างกายที่มีคล่องตัวและยืดหยุ่นสูงทำให้เธอมีทักษะร่างกายที่พัฒนาไปได้ไกล การเล่นของเธอเป็นการเล่นที่เน้นความเร็วกดดันคู่ต่อสู้ ซึ่งความเร็วของเธอแทบจะหาคนมาเทียบด้วยยาก

     

    ประวัติ/ฐานะ :: พ่อกับแม่เป็นครูในมหาลัยทั้งคู่และรักลูกมาก แต่ก่อนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแต่มาวันหนึ่งก็เกิดไฟไหม้อย่างไม่ทราบสาเหตุ เหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เธอและน้องสาว(ยูเมะห่างกัน 1 ปี) ถูกญาตินำตัวไปเลี้ยงแต่ยังคงใช้นามสกุลเดิม และเธอไม่เคยเชื่อใจคนแปลกหน้าอีกเลย

     

    ลักษณะนิสัย ::  เรียกได้ว่าเป็นสาวเอ๋อและขี้อ้อนกับคนที่สนิทด้วย จริงใจและตรงไปตรงมา ชอบเรื่องท้าทายและเรื่องตื่นเต้น เชื่อมั่นในตัวเองสูงจนเกินไป แต่เพราะความดื้อรั้นมัทำให้ตัวเองเจ็บตัวบ่อยๆ ถึงภายนอกจะดูเป็นคนร่าเริงยังไงก็ตามแต่ภายในกลับเหงา และต้องการสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวมาเติมเต็มตัวเองอยู่เสมอ เธอจะเป็นคนเงียบๆเก็บความลับได้เก่ง ไม่ใช่พวกชอบพูดคุยแต่ช่างเพ้อฝันคิดเองเออเองจนบางทีก็คุยคนเดียว อารมณ์ของเธอมักจะแสดงออกมาทางสีหน้าจนเห็นได้ชัด เวลาที่เธออยู่คนเดียวบุคลิกจะเปลี่ยนไปเป็นคนเงียบๆ เย็นชาใช้ความคิดมากกว่าใช้กำลังผิดปกติจนเธอสับสนว่าแบบไหนคือตัวตนของเธอเอง เวลาที่อยู่ต่อหน้าคนที่ตัวเองชอบจะเขินจะพูดผิดๆถูกๆ บางทีก็โวยวาย แล้วจะวิ่งหนีออกจากตรงนั้นทันที นิสัยเพี้ยนๆที่แก้ไม่เคยหายคือชอบสโตกคนที่ตัวเองกำลังสนใจแล้วจดข้อมูลลงในบันทึกส่วนตัวและนั้นก็เป็นข้อเสียของเธอเช่นกัน

     

    ลักษณะการพูดจา ::

    ใช้สรรพนามอย่าง ฉัน เธอ นาย เวลาอ้อนคนที่อายุมากกว่าถึงจะยอมเรียกว่ารุ่นพี่คะ รุ่นพี่ขา มีความเป็นกันเอง คิดอะไรก็พูดออกมาตรงๆแต่ไม่กระโชกโฮกฮาก คิดถึงใจเขาใจเราเสมอ

    -         - ก..กรี๊ด!! น่ารักชะมัดเลย!

    -          -เลิกเรียกฉันว่าเป็นสโตกเกอร์เดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันไม่ได้ชอบสักหน่อย มันแค่..เป็นงานอดิเรก =3= //กอดอกเบ้ปาก

    -          -ถ้าพวกเธอสนใจฉันมีรูปแอบถ่ายมาให้ด้วยนะ //ทำหน้าใสซื่อ

    -          -รุ่นพี่ขา~ ยูกิขอร้อง~~ //ทำหน้าออดอ้อนจนน่าเตะ

    -          -ไอ้บ้าเอ๊ย เสียเรื่องหมด หมดกันความโรแมนติกที่อุตส่าห์มโน =A=)

    -          -เงียบจังเลย.. //นั่งกอดเข่าเอาหูฟังมาใส่

     

    พลังพิเศษ :: การสะกดจิตเพียงชั่วครู่เดียว เพราะพลังนี้ทำให้เธอได้ความลับของคนที่เธอสนใจมาอย่างง่ายดาย แต่การที่ใช้มันทำให้เหนื่อยเอาการเลยล่ะ

     

    ชอบ ::  แมวกับหนูแฮมสเตอร์ , ฟุตบอล , ไอติม ,ตุ๊กตา

     

    เกลียด/ไม่ชอบ :: ความเงียบ[เธอมักจะใส่หูฟังเวลาที่อยู่คนเดียว] , หอวหัวใหญ่[ยี้แล้วเขี่ยออก] , ผู้ชายตัวใหญ่ ,ตุ๊กแก[กระโดดกอดคนที่อยู่ใกล้ๆ]

     

    กลัว ::  การถูกรังเกียจและถูกไม่ยอมรับความสามารถ , ผี [ยืนตัวแข็งค้างด้วยความช็อก] , สัตว์เลื้อยคลาน[ตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก]

     

    แพ้ :: ผู้ชายโมเอ้[กำเดาพุ่งให้กับความโมเอะ] ,

     

    เพิ่มเติม ::

    -ไม่ชอบการเป็นกองหน้าอย่างมากเพราะมันเด่นเกินไม่ เธอไม่ชอบทำอะไรให้เด่นออกนอกหน้า

    -เพราะเป็นสโตกเกอร์เธอจึงมักจะได้ข้อมูลดีๆมาอยู่เสมอ แต่บางทีก็เก็บเงียบไว้เพราะจำเป็นต้องบอก

    -โกหกไม่เก่ง

     

     

    พูดคุยกับปกครอง

     

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    ::  สวัสดีค่ะ พึ่งมาสมัครกับฟิคอินาสึมะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ขอฝากตัวด้วยนะคะ //โค้งงามๆ

     

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    ::  รู้สึกสนใจตั้งแต่เห็นว่ารับสมัครละครล่ะค่ะ[ถถถถ+] แล้วก็อยากเห็นลูกสาวเราได้เข้าไปโลดแล่นในจินตนาของไรท์เตอร์ ด้วย

     

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า

     

    ::  -

     

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

     

    ::  -

     

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ?

     

    ::  ต้องเป็นคู่ของลูกสาวตัวเองแน่นอนค่ะ แต่ถ้าลูกสาวไม่ติดขอรออ่านคู่ของคิโดดีกว่า เราว่าคิโดมีนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ดี น่าจะสร้างสีสันได้มาก #ฮา

     

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

     

    :: เอาตรงๆคือเล่งฟุบุคิไว้ค่ะ XD ขอบคุณมากเช่นกันค่ะที่ได้เปิดโอกาสดีๆแบบนี้ จะติดตามแม้ลูกสาวของเราจะไม่ติดนะคะ

     

     

     แบบฟอร์ม




    รูปร่างหน้าตาของภูติ :: เป็นภูติจิ๋วผมสีดอกซากุระ ดวงตาสีครามน้ำทะเล มีปีกและเขา ท่าทางร่าเริงตลอดเวลา ติ๊งต๊องเจ้ากี้เจ้าการเป็นที่สุดและชอบพูดไม่หยุด!


    ชื่อของภูติ :: ริเดล


    ส่วนนี้ของตัวละครค่ะ กรอกส่งมาพร้อมภูติเลยนะคะ


    อาวุธ :: มีดสั้นขนาดเล็กสามารถใช้ปะทะระยะประชิดหรือแบบปาไปข้างหน้าได้


    ตราของฟลอเรน :: ต้นขาข้างซ้าย


    ความลับ :: เป็นคนจุดไฟเผาบ้านตัวเองด้วยความตั้งใจเป็นเหตุการเสียชีวิตของพ่อและแม่เธอ


    ตัวร้ายที่ไม่อยากเจอที่สุด :: Echokinesis 

     

     

     

     

     

     

     

     

    Application




    วิปลาสงั้นเหรอ? ฉันไม่ได้ผิดปกติสักหน่อย”

     

    ชื่อ-นามสกุล :: มิชิมะ ยูเมะ [Mishima Yume]

     

    ชื่อเล่น :: ยุย [Yui]

     

    ฉายา :: เทพธิดาวิปลาสสีขาว

     

    ตำแหน่ง :: กองหลัง  

     

    อายุ ::  13

     

    ม.ต้นปี :: ปี1

     

    เพศ :: หญิง

     

    รูปร่างหน้าตา ::  ผมสีขาวยาวไปถึงกลางหลัง ผิวขาวซีดต่างจากพี่สาว ดวงตากลมกลมโตสีม่วง ดูลึกลับและหาค้นหาในเวลาเดียวกันก็สามารถสะกดใครต่อใครได้ทันที หน้าตาน่ารักคล้ายตุ๊กตามีชีต มีส่วนสูงเพียง 150 ซม. เท่านั้น เอกลักษณ์ของเธอคือดวงตาสีม่วงเรียบเฉย เย็นชา ไร้ความรู้สึกและถุงมือสีดำที่ไม่เคยถอด ภายนอกดูเป็นผู้หญิงอ่อนแอแต่จริงๆแล้วเธอถึกมาก สามารถวิ่งติดต่อกันได้หลายชม.

     

    ประวัติ/ฐานะ :: พ่อกับแม่เป็นครูในมหาลัยทั้งคู่และรักลูกมาก แต่ก่อนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแต่มาวันหนึ่งก็เกิดไฟไหม้อย่างไม่ทราบสาเหตุ เหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เธอและพี่สาว(ยูกิห่างกัน 1 ปี) ถูกญาตินำตัวไปเลี้ยงแต่ยังคงใช้นามสกุลเดิม แค่มีพี่ของเธออยู่เธอก็ไม่ต้องการอะไรอีก

     

    ลักษณะนิสัย ::  เด็กสาวผู้เฉยชา เรียบง่าย ยังไงก็ได้ และเธอก็เหมือนจะลอยไปกับสายลมได้ทุกเมื่อ มักหายตัวไปในยามคับขันอยู่บ่อยๆ โดยจะทิ้งกระดาษโน้ตแผ่นเล็กไว้ ซึ่งมันทำให้ทุกคนโวยวายอยู่บ่อยๆ ชอบนอนตื่นสาย และมักง่วงนอนตลอด 24 ชั่วโมง เวลาแกล้งคนจะมีสีหน้ามักเรียบเฉยตลอดเวลา กวนประสาทหน้าตาย แต่กลับดูมีเสน่ห์แบบลึกลับอย่างบอกไม่ถุก เพราะไม่มีใครรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่  แถมความคิดของเธอนั้นก็เป็นผู้ใหญ่มาก กินเก่งแต่ไม่อ้วนสักที ร้ายลึก ดื้อเงียบ ขวัญอ่อนกว่าที่คิด แต่ถ้าโกรธขึ้นมาน่ากลัวสุดๆจนไม่มีใครยั้งได้ต้องได้ใช้ความรุนแรงอารมณ์จึงจะเบาลง เธอมักชอบทำอะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้าน อย่างจู่ๆก็หยิบคัตเตอร์มาหั่นนู่นนี่ ไม่ก็เอาไฟแช็กไปเผาสิ่งของ จึงเป็นที่มาของฉายาความวิปลาส

     

    ลักษณะการพูดจา ::

                    มักจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆนิ่งๆไม่แสดงอารมณ์ออกมามาก  มักจะเป็นผู้ฟังมากกว่า เวลาหงุดหงิดหรือไม่ชอบมักจะส่งสายตาเป็นสัญญาณก่อนเสมอ

    -         - ชักง่วงแล้วสิ ไม่สนุกเอาซะเลย..

    -          -ทำแบบนั้นไม่ได้นะ เดี๋ยวเขาก็พังก่อนหรอก..

    -          .-. [เวลาโกธร] //จ้องด้วยแววตาวาวโรจน์ราวกับจะฆ่าดีไม่ดีหยิบคัตเตอร์

    -          -กรี๊ดดดด! แมงมุม!! //เบิกตากว้างวิ่งไล่เหยียบ

    -         - อย่ามาว่าพี่ฉันแบบนั้นนะ!!

    -          -ไม่เห็นจะน่าตื่นเต้นเร้าใจเลยนี่ น่าเบื่อจังนะ ฮ้าวววววววว ง่วงจังเลย ไม่ไหวแล้ว //ปิดปากหาวทั้งน้ำตา

     

    พลังพิเศษ :: เพียงแค่แตะตัวเธอก็สามารถเห็นด้านมืดของคนๆนั้นได้ เธอจึงสวมถุงมือไว้ตลอดเวลา  และเพราะความสามารถของเธอทำให้เธอกลายเป็นคนค่อนข้างเย็นชา

     

    ชอบ ::  ขนมหวาน , กิ๊บติดผมน่ารักๆ ,พี่สาว ,ดอกไม้ไฟ

     

    เกลียด/ไม่ชอบ :: สุนัข , หอมหัวใหญ่ ,เหตุการณ์คับขัน และความกดดัน ,อากาศร้อนๆ

     

    กลัว ::  แมงมุมแมลงสาป[กรี๊ดลั่นก่อนจะไล่กระทืบ ] , ฟ้าร้อง[ปิดหูนั่งตัวสั่น]

     

    แพ้ :: ชีส[เกิดอาการหายใจไม่ค่อยออก คอจะแดงเป็นผื่น]

     

    เพิ่มเติม ::

    -ข้อมูลนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

    -หวงพี่สาวมาก

     

     

    พูดคุยกับปกครอง

     

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    ::  สวัสดีค่ะ ขอส่งมาอีกตัวนะคะ //โค้ง

     

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    ::  จะรู้สึกดีมากค่ะถ้าตัวละครทั้งสองตัวถูกใจไรท์เตอร์ [ฮา]

     

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า

     

    ::  ก็อยากค่ะ *O*

     

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

     

    ::  คนที่เป็นผู้ใหญ่สามารถละลายกำแพงของเธอได้ [ฮา] ตามใจไรท์เตอร์เลยค่า

     

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ?

     

    ::  ตอบแบบเดิมได้ไหมคะเนี่ย XD

     

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

     

    :: ขอบคุณล่วงหน้าที่เปิดเข้ามาอ่านนะคะ  XD สามารถปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมเลยค่ะ แต่จะแค่ใครใดคนนึงก็ไม่ว่าค่ะ ขอบคุณค่า

     


    แบบฟอร์ม




    รูปร่างหน้าตาของภูติ :: ผิวสีขาวประกายแสงและซีด ตาสีอำพันเย็นชา มีหูเอลฟ์ ลักษณะเหมือนภูติเอลฟ์ที่ถูกจองจำ เหมือนพวกเย็นชาแต่จริงๆแล้วขี้สงสัยและรักสะอาด


    ชื่อของภูติ :: ซิลเวีย


    ส่วนนี้ของตัวละครค่ะ กรอกส่งมาพร้อมภูติเลยนะคะ


    อาวุธ :: หน้าไม้


    ตราของฟลอเรน :: กลางหลัง


    ความลับ ::  เคยเกือบฆ่าญาติที่รับเลี้ยงตัวเองและพี่สาวเพราะญาติคนนั้นลงมือทำร้ายพี่สาวเธอ แม้ตัวเองจะถูกทำร้ายยังไงก็ช่างแต่พี่สาวคนสำคัญต้องมาก่อนเสมอ


    ตัวร้ายที่ไม่อยากเจอที่สุด :: Succubus

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×