ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack on titan] You belong to me(Levi x Eren)

    ลำดับตอนที่ #7 : You be mine..Only Mine:Chapter 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 469
      9
      24 เม.ย. 57

     
    You be mine..Only Mine : Chapter 3 [100%]

     

            เปลือกตาสีเนื้ออมชมพูพยายามเปิดขึ้นอย่างยากเย็น นัยน์ตาสีเขียวมรกตพร่ามัวเล็กน้อย พยายามกวาดตาดูรอบตัว ทั้งผ้าห่มผืนหนาสีขาวที่คลุมทับร่างไว้และเตียงที่นุ่มและกว้างกว่าเดิมทำให้เอเลนสงสัย



            เอเลนฝืนความอ่อนล้าที่รั้งร่างไว้ยันตัวเองขึ้นมาก็พบกับความเจ็บปวดทั่วทั้งร่างโดยเฉพาะช่วงล่างของลำตัว ผ้าห่มถูกดึงออกด้วยมือเรียว ทำให้เจ้าของมือนั้นพบกับความจริง ร่องรอยสีกุหลาบทั้งตัวยังไม่จางหาย เด็กหนุ่มได้แต่กุมผมสีน้ำตาลไว้ด้วยความปวดร้าว ความทรงจำเมื่อคืนที่วิ่งเข้าหัวของตนเองอย่างรวดเร็วทำให้น้ำตาไหลรินเต็มใบหน้าแดงก่ำจากพิษไข้


            ร่างเปล่าเปลือยลากตัวเองไปถึงห้องน้ำสำเร็จก็รีบล้างตัวของตนเองน้ำตาได้กลืนไปกับสายน้ำจากฝักบัว

     

     

    ไม่มีอีกแล้ว คนที่เราเชื่อใจ...


              ดวงหน้ามนเผยรอยยิ้มเศร้าๆอย่างสมเพชตัวเอง ความทรงจำตอนเด็กๆกับหมอรีไวล์ไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้น้ำตาไหลรินมากขึ้นเรื่อยๆ พอรู้สึกตัวก็เช็ดตัวแล้วเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตออกงานตัวใหญ่ของเจ้าของห้อง นัยน์ตาแดงก่ำส่อยส่ายหาประตูห้องชุดเพื่อหนี เมื่อพบก็เดินไปแง้มประตูนิดๆเพราะกลัวว่าจะเจอคนขอองคนที่เคยไว้ใจแต่ก็เห็นเพทราที่เป็นพยาบาลที่ทำงานคู่กับหมอรีไวล์แทน


                  เอเลนปิดประตูแล้วทรุดลงนั่งเอามือทาบอก ในใจก็นึกอายหากคุณเพทราที่รู้จักมาเห็นตัวเองในสภาพนี้ สภาพที่น่าสมเพชจึงลากร่างกายอันอ่อนแรงล้มตัวลงนั่งเเล้วหายาเเก้ไข้ที่เตียงข้างเตียง กลืนเข้าไปอย่างยากลำบากโดยไม่กินน้ำเเล้วล้มตัวลงนอนอย่างหมดเเรงจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ

     

    .

    .

    .

    .

    เด็กนั่นออกมารึยัง?รีไวล์เอ่ยถามเพทราที่นั่งเฝ้าอยู่หน้าห้องชุดของตน

     

     

    ไม่เห็นมีใครเลยนะคะ หมออำดิฉันหรือเปล่าคะเพทราตอบกลั้วหัวเราะ

     
     

    ยาล่ะ?นัยน์สีดำเห็นถุงยาพอดีจึงไม่ต้องการคำตอบ


    ชิบร่างสันทัดเอาคีย์การ์ดรูดเข้าห้องอย่างรีบๆด้วยใบหน้าเรียบเฉย เดินไปที่เตียงที่ร่างบางนอนเพ้อพิษไข้อย่างทรมาน มือเรียวจับชายเสื้อกาวน์สีขาวสะอาดไว้ทันทีแล้วละเมอออกมา


    ทะ ทำไม คุณทำ..อย่างนี้..กับผมละ? ผม ไว้..ใจคุณ..มาตลอด..นะเสียงทุ้มหวานขาดๆหายๆออกมาจากปากสีเชอร์รี่ ตาสีนิลกระตุกวุบนึงแล้วก็เอาปรอทวัดไข้มาวัดไข้คนป่วย

     

    38 องศาคิ้วที่เคยเป็นเส้นตรงขมวดชนกันแล้วคลายออกก่อนจะนำน้ำแล้วยาพารามาให้คนป่วยแล้วนึกขึ้นได้ถึงยาที่ตัวเองสั่งให้คนนอนซมกินทุก 3 ชม. แต่เอเลน ไม่ได้กินมา 4 ครั้งแล้ว

     

    ใบหน้านิ่งเริ่มแสดงสีหน้ากระวนกระวายออกมาเล็กน้อยอย่างปิดไม่มิดกับเอเลนที่ไม่ยอมกินยาที่เขาพยายามกรอกลงไปเลย จึงต้องนำยาทั้งหมดพร้อมน้ำเข้าสู่ปากตัวเองแล้วป้อนลงไป

     

     

    ริมฝีปากคมกดจูบลงต่ออย่างถือวิสาสะ ริมฝีปากที่แนบชิดกันทำให้ยั้งอารมณ์เกือบไม่อยู่ เจ้าของใบหน้านิ่งจึงยอมถอนริมฝีปากตนออกมาเมื่อได้ยินเสียงหายใจหอบของร่างที่บางกว่าที่คิด

     

     

     

     

     

     

     

     

    เผลอ อีกแล้ว..สินะ

     

     

     

     

     

     

     

     

              รีไวล์คิดในใจอย่างสับสน ถามตัวเองเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อเด็กหนุ่มที่นอนอยู่ในห้องชุดตัวเอง ปกติจะไม่เคยให้ใครขึ้นมาในห้องชุดส่วนตัว แต่อะไรดลใจถึงได้พาเอเลนมาที่นี่ ทำไมถึงมีความรู้สึกที่สับสนกับเด็กเหลือขออย่างนี้ด้วย?

     

     

     

     

     

     
     



     

    .

    .

    .

    .

    .

    เอเลนตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายแก่ๆในอ้อมแขนของคนที่ไม่อยากเจอหน้าตอนนี้มากที่สุด ความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามาทำให้น้ำตาคลอเบ้าตาทั้งสองข้างพลางสะบัดร่างออกจากอ้อมแขนนั้นทำให้เจ้าของอ้อมแขนลืมตาขึ้นมาอย่างง่วงๆแล้วจับหัวร่างที่ดิ้นไปมาซุกอกแกร่งของตนเอง เอเลนผวาดิ้นไม่ยอมท่าเดียวทำให้รีไวล์ต้องตื่นต็มตา มองเอเลนด้วยตาขวางๆ

    มีอะไร?

     

    ปล่อยผมไปเถอะ ผมหายดีแล้ว ผมจะไม่มายุ่งกับคุณอีกแล้วร่างบางวอนขอทั้งน้ำตาทำให้ริมฝีปากคมกระตุกยิ้มขึ้นนิดๆอย่างน่ากลัวเพราะคำพูดของเอเลน

     

    จะหนีฉันเรอะ? หึม เด็กน้อย คิดน้อยไปรึเปล่า!?มือหนาเชยคางให้ใบหน้ามนมาปะทะสายตาอย่างอ่อนโยนก่อนจะบีบแก้มร่างบางด้วยสายตาแข็งกร้าว

     

    ฉันมีข้อเสนอ...ไม่สิ ข้อตกลงกับนาย 2 ข้อ ข้อแรกนายต้องอยู่กับฉันต่อไปนี้ หากนายไม่ทำตาม ก็จะไม่มีหมอรักษานาย ข้อสอง นายไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวฉัน ฉันจะเอาใครหรือทำอะไรในห้องของฉันก็ได้เสียงนิ่งพูดเอื่อยๆออกมาอย่างไม่รู้สึกรู้สาที่อีกคนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อยู่ร่อมร่อ


    ทำไมผมต้องทำตามคุณด้วย!!!!!!!!!!!!”น้ำตาอาบแก้มใสช้าๆ เขาทำผิดอะไร ทำไมต้องถูกทำแบบนี้ด้วย......


     

    เพราะตอนนี้นายเป็นของฉันแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม สิบล้านไม่ได้หาง่ายๆนะเยเกอร์ คำกล่าวทิ้งท้ายของคุณหมอทำให้เอเลนทรุดลงไปกองอยู่บนเตียงน้ำตาอาบหน้าพลางโทษโชคชะตาของตน
    .
    .
    .
    .
    .
    พรุ่งนี้จะไปยังไงนะ จะปิดเรื่องนี้ได้ไหม.... เอเลนถอนหายใจเเล้วรีบอาบน้ำนอนพักทั้งๆที่ไม่ได้กินข้าวเลยสักมื้อ 

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     



               “เอเลน  อาร์มิน....เมื่อวานพวกนายหยุดไปทำไมน่ะ เจ้าของผมสีดำสนิทยื่นสมุดเลคเชอร์ให้ทั้งสองคนที่พร้อมใจมองหน้ากัน

     

    มะไม่มีอะไรหรอกน่าเอเลนทำหน้าเลิกลั่ก บอกปัดๆไปให้มิคาสะ


    ไม่มีอะไรหรอกครับอาร์มินเอ่ยเสริมอีกคน มิคาสะมองทั้งคู่อย่างจับผิดก่อนจะถอนสายตาไปพร้อมพูดให้ทั้งสองโล่งอก


    งั้นก็แล้วไป....เข้าคลาสกันเถอะเมื่อหญิงสาวไม่อาจรู้ได้ก็ได้แต่ชวนกันเข้าห้องเรียนไปโดยไม่สังเกตว่าอาร์มินและเอเลนแอบถอนหายใจอย่างโล่งอกแล้วกระชับผ้าพันคอที่สวมอยู่


    มะ....เหมือนกันใช่ไหมอาร์มิน?

     

    อืม ใช่ อาร์มินตอบเอเลนตะกุกตะกักพลางสบตากันแล้วเดินตามมิคาสะไป

     

    -หมดคลาส-

     

       เอเลนรีบบึ่งรถไปยังโรงพยาบาลที่เขาเข้ารับการรักษาเพื่อไปติดต่อย้ายหมอประจำตัวและโรงพยาบาลที่จะรักษาแต่กลับได้รับคำตอบที่ไม่น่าพอใจนัก

     

    หา!!!! ทำไมจะย้ายไม่ได้ล่ะครับ!!” พยาบาลที่เดินเรื่องให้สะดุ้งเฮือกกันเป็นแถวเมื่อมือเรียวตบลงกับเคาน์เตอร์อย่างแรงจนมีพนักงานคนนึงจำใจต้องตอบออกมา

     

     

    ไม่ได้จริงๆค่ะ ขอโทษด้วยนะคะพี่พยาบาลยกมือไหว้เด็กหนุ่มปลกๆ เอเลนรีบยกมือไหว้กลับทันที

     

    ไม่เป็นไรครับ...เดี๋ยวผมลองติดต่อโรงพยาบาลอื่นดูร่างบางเดินออกจากแผนกประชาสัมพันธ์ไป พนักงานที่เหลือเริ่มจับกลุ่มซุบซิบกันอย่างสนุกปาก

     

    หมอรีไวล์เค้าทำไปทำไมเนอะแก...สั่งห้ามไม่ให้คุณเขาย้ายหมอได้ ดีนะที่คุณเขาไม่ติดใจเอาความอะไร ไม่งั้นมีหวังพวกเราไม่เหลือแน่

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่หมอเค้ามีอิทธิพลอยู่นะ อย่าพูดดังไปสิพยาบาลหญิงตีแขนเพื่อนร่วมงานเบาๆ พยักเพยิดให้เห็นหัวหน้างานทำให้พยาบาลที่เดินตรวจตราทำให้กลุ่มซุบซิบในเวลางานแตกกระเจิงไปทำงานอย่างรวดเร็ว

    คุณจะทำอย่างนี้ไม่ได้นะครับ!!!”เอเลนต่อสายถึงอีกคนอย่างเหลืออด

     

     

    ทำตามสัญญาฉันก็จบ อย่าพยายามเขาก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องเหนี่ยวรั้งเด็กหนุ่มไว้ ถึงแม้ว่าจะเอ็นดู แต่ตอนนี้ความรู้สึกมันเหมือนกับเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อคืน...

     

    หวังว่าวันนี้กลับไป ฉันจะเห็นนายอยู่ที่ห้องฉัน อย่าคิดเบี้ยว ฉันรู้ที่อยู่ของนายน้ำเสียงเรียบนิ่งไม่แสดงอารมณ์พูดจบก็ตัดสายทันที ทิ้งให้อีกคนตกอยู่ในห้วงความคิด




    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    Talk2: ปิดเทอมเเล้วค่าาาา!!!! //จุดพลุ จะพยายามมาต่อให้ไวที่สุดนะคะ ตอนนี้สั้นมากกก เอมรู้ค่ะ T^T ต้องขอโทษด้วยนะคะ ตอนต่อไปก็จะมีเรื่องนิดๆหน่อย ไว้คุยกันตอนต่อไปนะคะ <3 เอมมีเพจแล้วนะคะ ไปคุยกันได้ทวงได้ ทวิตด้วยค่ะ มีบอทด้วยน้าาา @levi_levih  (Twitter)ค่ะ




    Talk: มาได้ทีละนิดค่ะ T^T พอดีช่วงใกล้สอบการบ้านเยอะมากๆ ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ช่วงปิดเทอมจะเร่งเเต่งให้ค่ะ สัญญาว่าจุใจเเน่ๆค่ะ เอมอาจจะดำเนินเรื่องไม่ดีเพราะเพิ่งหัดเเต่ง ขอคำติชมด้วยนะคะ ขอบคุณค่า ไม่เม้นไม่เป็นไร ขอเเค่มาทักทายกันสักตอนสองตอนก็พอค่ะ ^^
    เอม(+AimiAmily+)







    T H A N K Y o U BlackForest Theme!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×