ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack on titan] You belong to me(Levi x Eren)

    ลำดับตอนที่ #3 : Special 1 : กินเด็กซ์ Living Mall

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      11
      15 ต.ค. 56

    Special 1:กินเด็กซ์ Living Mall

     

    พรหมลิขิตคือเนื้อคู่ที่เกิดมาเพื่อคู่กัน

     

    บุพเพสันนิวาสคือการเคยอยู่ร่วมกันเเต่ชาติปางก่อน ทำให้คนทั้งคู่มาเจอกันในชาตินี้เม้ว่าชาติไหนภพไหนก็จะเจอกันรักกันหากเป็นคู่เเท้ของกันเเละกัน

     

    คุณเชื่อในพรหมลิขิตไหม? คุณเชื่อในบุพเพสันนิวาสไหม? คุณเชื่อไหมว่าไม่ว่าที่ไหนก็เกิดได้ถ้า 'บุพเพอาละวาด'ขึ้นมา เเม้เเต่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของประเทศไทยก็เถอะ

     

     

    "กินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สวัสดีค่ะ"พนักงานขายหญิงยิ้มให้คู่หนุ่มสาวที่ดูเหมือนชายหนุ่มจะไม่เต็มใจให้จับมือ

     

     

    "นี่ มิคาสะจะจับมือทำไมเนี่ย"หนุ่มร่างบางพูดอย่างหัวเสียนิดๆที่หญิงสาวจับมือไม่ปล่อยจึงพยายามปลดปล่อยกวาดตามองพื้นที่สะท้อนเเสงเเวววับเป็นมัน ฝุ่นเเทบไม่มีสักนิด

     

     

    ที่นี่สะอาดมากเลยเเฮะ เอเลนหันกลับมาหามิคาสะด้วยเเรงบีบที่เเขน

     

     

    "เมื่อกี้ผู้หญิงคนนั้นแอบมองเอเลน จะเเย่งเอเลนจากฉันไป ฉันเลยต้องจับเอเลนไว้"มิคาสะพูดถึงพนักงานหญิงคนนั้นยังไม่วายเกาะเเขนเอเลนเเน่นเป็นผลพลอยได้จากการเเถเมื่อกี้(?)

     

     

    บรรยากาศที่เหมือนคู่รักหวานชื่นสีชมพูฟุ้งกระจายทั่วร้านขายเฟอร์นิเจอร์เมื่อคนภายนอกเหตุการณ์มองเห็นคู่หนุ่มสาวเกาะเเขนกันเข้าไปช่วยกันเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าเรือนหอ(?)


    เเต่บรรยากาศถูกทำลายลงอย่างรวดเร็วเมื่อเจ้าของนัยน์ตาสีเขียวขัดขึ้นอย่างซื่อๆพร้อมกลั้วหัวเราะ

     

    "เขาจะเอาฉันไปได้ไงมิคาสะ เเล้วอีกอย่างมิคาสะก็เป็นเพื่อนฉันนี่ ไม่ได้เป็นเเฟนกันซะหน่อย จะจับมือทำไม" คำพูดซื่อๆจี้ใจดำสาวเเกร่งจนต้องปล่อยมือออกจากเเขนเเล้วพึมพำอยู่คนเดียว

     

    "เอ้า วันนี้มิคาสะจะให้ช่วยเลือกเตียงไม่ใช่เหรอ ฉันก็ต้องเลือกโต๊ะอ่านหนังสือเหมือนกัน"พูดเเล้วก็หงุดหงิด กำลังคุยกับเพื่อนสนุกๆอยู่ดีๆก็โดนเเม่สาวถึกลากออกมาจากวงเเล้วให้ไปช่วยเลือกเตียงใหม่ซะงั้นเเต่ก็ดีมาเลือกของตัวเองพร้อมกันที่เดียวจะได้เสร็จๆ

     

    "อืม ใช่"จริงๆเเค่อยากอยู่กับเอเลนเท่านั้นเเหละ ถึงลาก(?)เอเลนออกมา    มิคาสะคิดในใจอย่างมีความสุข(?)

     

    เอเลนเลือกโต๊ะของตัวเองเเละจ่ายเงินเสร็จในเวลาอันรวดเร็วเเล้วมาช่วยมิคาสะเลือกเตียงของเด็กสาว

     

    "เอาเตียงนั้นไหม" เอเลนชี้ไปที่เตียงสี่เสาสีชมพูหวานแหววที่ตั้งอยู่ขวามือ

     

    "…"หญิงสาวผู้ถูกเลือกเตียงให้ไม่ตอบอะไร สงสัยไม่ชอบเเน่เลย สงสัยชอบหวานกว่านี้มั้ง(คิดผิดเเล้วลูก=w=:aimi)

     

    "มีอะไรให้ช่วยไหมครับ คุณลูกค้า"พนักงานชายเข้ามาถามเอเลนกับมิคาสะ เอเลนจึงให้พนักงานหนุืมช่วยเขาเลือกด้วย


    หนุ่มผมน้ำตาลกลับพนักงานหัวหมุนกับการเลือกโน่นนี่ จนมิคาสะเอ่ยขึ้นมาว่า"เอาสีดำเเดงอันนั้นละ"ร่างบางหันไปมองตามมือเรียว ยีหัวอย่างหงุดหงิดได้เเต่คิดในใจ ทำไมไม่รีบบอกเล่า!!

     

    พนักงานหนุ่มมองท่าทีทั้งคู่เเล้วตัดบท"จะจ่ายเงินเลยไหมครับ"

     

    เอเลนรีบพยักหน้าหงึกๆเพราะเบื่อเต็มที มิคาสะก็กลับไปเงียบเหมือนเดิมโดยไม่เเย้งอะไร พนักงานจึงเดินไปคิดเงินให้

     
     

    ไม่ยักรู้ว่ามิคาสะชอบสไตล์ผู้ชายๆขนาดนั้นเเฮะ ร่างบางคิดเรื่อยเปื่อย เมื่อหลุดจากความคิดก็เห็นพนักงานหนุ่มคนเดิมเดินกลับมาหน้าตาตื่นเเล้วบอกกับทั้งคู่ว่า"สินค้าตัวนี้หมดเเล้วครับ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้..."



    พนักงานยังพูดไม่ทันจบเอเลนที่ทั้งหงุดหงิดเเละหัวเสียก็ระเบิดออกมาอย่างเหลืออด"โว้ย ก็จะเอาตัวนี้อ่ะครับ ของหมดทำไมไม่รีบบอก ไม่อยากเลือกเเล้วโว้ย"


    เสียงที่เอเลนตะโกนออกไปดังไปถึงห้องผู้จัดการสาขาที่ท่านผู้จัดการสุดเนี๊ยบกำลังอ่านเอกสารบัญชีของสาขาอยู่กดปากกาหมึกซึมลงบนเอกสารดังปื้ด เลขาร่างเล็กเริ่มหน้าซีด รู้ว่าผู้จัดการกำลังจะไปทำอะไร



    "อย่ามีเรื่องกับลูกค้าอีกเลยค่ะ หัวหน้า ถ้ามีเรื่องอีกจะรายที่ 9 ของเดือน(?)เเล้วนะคะ"เพทรารีบห้ามสุดชีวิต ไม่ใช่เเค่สวัสดิภาพของตำแหน่งของเธอเเละหัวหน้า เเต่รีไวล์อาละวาดที ข้าวของพังไปเป็นเเถบๆอีกต่างหาก เลขาสาวจึงพยายามยื้อขาผู้จัดการสุดชีวิตจนทรุดนั่งลงไป



    ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป ก้มตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้(?)



      "โฮ่ย ก็ลูกค้ามันเรื่องมาก พูดดีไม่ฟังก็ต้องสั่งสอนกันบ้างละนะ"


                      รีไวล์เพียงเเค่เเกะมือเพทราออกเเล้วรีบเดินไปที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วหมายจะสังหาร(?)ลูกค้าเรื่องมากที่ทำให้ไม่มีสมาธิเซ็นเอกสารเเละคำนวณบัญชี

     
     

         รองเท้าหนังสีดำมันวับพาเจ้าของของมันเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นเด็กหนุ่มตาสีเขียวมรกตสดใส ใบหน้ารูปไข่ล้อมรอบด้วยผมสีน้ำตาลกำลังโวยวายต่อว่าพนักงานอย่างบ้าคลั่ง

     
     

              นัยน์ตาสีรัตติกาลเบิกกว้างชั่วขณะหนึ่งเมื่อได้สบกับนัยน์ตาสีเขียวมรกตที่มีเเววตาดื้อรั้น ความทรงจำเมื่อ 2,000 ปีก่อนหลั่งไหลเข้ามาในสมอง

     
     

    'หะ หัวหน้าครับ ผมรักคุณนะครับ'ใบหน้าของเจ้าของนัยน์ตาสีเบียวซับสีเลือด

     
     

    'ฉันก็รักนาย'นั่นเสียงเขาใช่ไหม?

     
     

     'หัวหน้าครับ ผมเป็นภาระของหัวหน้าหรือเปล่าครับ'เด็กหนุ่มทำหน้าเศร้า

     
     

    'อย่าคิดมาก ไอ้เจ้าเด็กเหลือขอ' ทำไมเขาต้องเอ็นดูเด็กนี้ด้วยละ

     
     

     'เฮย์โจวครับ ดูนี่สิครับ ผมเพิ่งเก็บดอกไม้มา สวยไหมครับ'ริมฝีปากบางของอีกคนเเย้มยิ้ม 

     

    'โฮ่ ก็เหมาะกับนายดี'เอื้อมมือไปหยิบดอกไม้นั้นขึ้นทัดหูร่างบาง เพียงเเค่คำกล่าวเเละการกระทำเล็กน้อยของเขา ร่างโปร่งถึงกับยิ้มเเก้มปริ


     

    'หัวหน้าครับ ยังไงผมก็ต้องตายอยู่ดี อย่าปกป้องผมเลยครับ'เด็กหนุ่มพูดทั้งน้ำตา พยายามให้หัวหน้าหนุ่มที่ยืนขวางตัวเองที่หมดแรงกั้นไททันขนาด 60 เมตรไว้เพื่อรอกองหนุนมาช่วยหลบไป


     

     'อั่ก'เมื่อเขากระอักเลือดเฮือกสุดท้ายก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของเอเลนดังไม่หยุด เหลือบตาไปเห็นเอลวินที่อุ้มเอเลนไป


     

          ร่างสันทัดจำได้อย่างรวดเร็ว ความทรงจำไหลเข้าสมองมาไม่หยุด


     

    ว่า'เขา'เคยได้รับความรักจากเจ้าหนูนี่มากเเค่ไหน

     

    เเละ'เขา'เคยรักเอเลนอย่างสุดหัวใจ


     

     

             รีไวล์สั่งให้รปภ.ห้ามไม่ให้มิคาสะมาขัดจังหวะ(?)ก่อนจะมองหน้าอีกคนที่ทำหน้าเหลือหราเหมือนจำเขาไม่ได้

     
     

        "เฮ้ย เจ้าหนู"รีไวล์กระชากคอปกเสื้ออย่างเเรงจนเด็กหนุ่มตัวลอยเเล้วโยนร่างบางลงบนเตียงที่มิคาสะเลือกไว้เเล้วโถมตัวลงไปดึงขอปกเสื้ออีกครั้งอย่างรวดเร็ว


     

            "นอกใจฉันเหรอ"เสียงกระซิบเเหบพร่าเเผ่วเบาให้ได้ยินเพียงสองคนข้างหู

     
     

    "จำฉันไม่ได้หรือไง หืม"เอเลนเมื่อได้ยินเสียงที่คุ้นเคย ก็กระตุ้นความทรงจำที่กักเก็บไว้ออกมา


     

    "หะ หัวหน้ารีไวล์"เด็กหนุ่มพึมพำอยู่คนเดียว ดวงตาเลื่อนลอย จมอยู่กับความทรงจำครั้งในอดีตของตนเอง

     
     

    "โฮ่ย เก่งนิเจ้าเด็กเหลือขอ"เสียงทุ้มนุ่มตอบร่างบางก่อนจะช่วงชิงความหอมหวานที่ริมฝีปากโดยที่มิคาสะยืนดูอยู่ด้วยความโกรธเเค้นเเต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตัวเองโดนรั้งตัวอยู่

     
     

     เอเลนเริ่มจูบตอบด้วยความคุ้นเคย ลิ้นของทั้งสองเกี่ยวกระหวัดผลัดกันควานหาความหวานจากปากของอีกคน ลืมว่านี้กลางร้านเฟอร์นิเจอร์นะเฮ้ย(?)ก่อนจะมีเเรงกระชากอีกคนไป

     

    เมื่อลืมตาก็เห็นร่างที่เพิ่งขโมยจูบเเรกของตนไปอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงผมมสีทอง นัยน์ตาสีฟ้าเย็น

     

    "ปล่อยน่าเอลวิน ฉันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย"ร่างสันทัดพยายามขยับตัวออกมาจากอ้อมกอดเเต่ก็ดิ้นไม่หลุด

     

    เเต่ก็ดิ้นได้ไม่นานนักก็ถูกมือเรียวของอีกคนกระชากกลับไปอยู่ในวงเเขนร่างบาง

    เมื่อรีไวล์เงยหน้าขึ้นมองหน้าร่างบางที่ต่างเฝ้าหากันและกันมา 2,000 ปี ประกาศกร้าวว่าผมจะไม่ให้ความรักของเราซ้ำรอยเดิมแล้วครับ กล่าวจบร่างบางก็หน้าแดงก้มหน้างุดๆลงไปซุกอกแกร่งของคนที่ตัวเองกอดอยู่

    เอลวินกับมิคาสะช็อคกับความรักสายฟ้าแลบ มิคาสะได้แต่พึมพำอยู่คนเดียวว่าไอ้เจ้าเตี้ยเอ๊ยๆ”                ส่วนเอลวินที่ทำใจได้ก็ยิ้มบางๆไม่ได้พูดอะไร

    มาที่เดียว ครบทั้งบ้าน(จริงๆนะ)

    -Fin-
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♥~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Talk: หกหน้า =[]= มาจากความเพ้อของเอมล้วนๆค่ะ อ่านคั่นเวลาไปก่อนนะคะ มันคันไม้คันมืออยากแต่งSpecial เรื่องนี้มากจริงๆค่ะ หลังจากที่เพื่อนส่งมาว่า กินเด็กซ์ Living mall พล็อตก็มายาวเหยียดค่ะ ขอให้สนุกนะคะ เอเลนครบทั้งบ้านแล้วค่ะ สามีก็ได้กลับบ้านค่ะ#ฟิน
    ขอบคุณชื่อจาก ifon นะคะ เลิฟยู♥

    เอม(+AimiAmily+)
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♥~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Comment # 6
    เดี๋ยวมาลงต่อให้ก็จะกระจ่างค่ะ รออีกนิดน้า
    Comment# 5
    รอนิดนึงน้า~ อ่านสเปเชี่ยลไปก่อนเน้อ เดี๋ยวเอามาลง.sh8jtเเต่ไอแพดเอมเสีย นิยายอยู่ในนั้นหมด สเปเชี่ยลเอาออกมาทัน T T เเก้ได้เมื่อไหร่จะรีบลงให้ค่ะ




     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×