ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศึกรักพิทักยัยตัวเล็ก เด็กห้องคิง อิอิ

    ลำดับตอนที่ #2 : เขินชะมัด ได้เป็นบัดดี้ยัยตัวเล็ก -///- ...เกลียดไอแว่น -*-

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 52


    คุณเคยเป็นไหม?? เวลามีความรักแล้วเรียนไม่รู้เรื่อง เอาแต่คิดถึงใครบางคนแล้วนั่งยิ้มอยู่คนเดียวหมือนคนบ้า

    นั่นแหละสิ่งที่ผมกำลังเป็นอยู่ แต่ตอนเนี้ยเธอเดินมาอยู่ที่หน้าห้องผม เธอส่งยิ้มเข้ามา น่ารักชะมัด ไม่รู้ส่งให้ใคร แต่มันก็ทำให้ผมยิ้มออกในชั่วโมงภาษาอังกฤษที่แสนน่าเบื่อนี้
     
    รัฐธรรม คิดถึงแฟนอยู่รึไง ทำไมไม่ฟังที่ครูพูด
    ถ้าเป็นแฟนได้ก็ดีซิครับครู อิอิ
     
    ตั้งใจฟังหน่อยนะคะครูเตือน แล้วก็หันไปพูดกับเพื่อนๆต่อ

    เอาละค่ะนักเรียน ฉะนั้นนะคะ ครูจึงขอให้นักเรียนห้องคิงมาเป็นบัดดี้สอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนห้อง6 ขอให้ทุกคนต้อนรับเพื่อนๆห้อง1ด้วยนะคะ
     
    00    หา!!!!! อะไรนะ ให้ห้องคิงมาเป็นบัดดี้งั้นเรอะ !!!!!
     
    คำพูดของอาจารย์มันทำให้ผมตาลุกวาวขึ้นมาทันที ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วว
     
      ส่วนเรื่องบัดดี้ขอให้จับคู่เองเลยค่ะ ตามสบายนะคะ 

    สิ้นเสียงอาจารย์เพื่อนๆในห้องก็พากันออกไปจับคู่กะพวกห้อง1ข้างนอก นี่เป็นโอกาสเดียวที่ผมได้   ไม่รุ้ว่าผมเอาความกล้าหน้าด้านมาจากไหน ผมคิดแต่เพียงว่าจะไม่ยอมให้โอกาสนี้เสียไป ผมรีบวิ่งออกไปคว้ามือยัยตัวเล็กเอาไว้ทันที!!!!!
     
    เธอๆๆๆ คู่กะเรานะ!!!!” ผมพูดอย่างรีบร้อน

    เธอทำหน้างงนิดๆแล้วก็ค่อยๆส่งยิ้มใจละลายให้ผม -///-

    จ้าๆ ได้ซิๆ”  ^^ยัยนั่นยิ้มหวานให้ เหมือนได้ยินเสียงนาฟ้ามาโปรด ผมรักยัยนี่จัง
     
     
    พรึบ!!”
     
     
    แต่แล้วก็มีมือสัมประเวสีผีเด็กเรียนเข้ามาแยกผมกะยัยตัวเล็กออกจากกัน
     
    อะไรกันครับ แค่จับคู่บัดดี้ทำไมต้องมาจับไม้จับมือกันด้วย - -+ ” ไอ้มาโนช ไอก้างปลามองผมตาขวางแบบไม่สบอารม์ ผมเกลียดหน้าไอนี่ชะมัด

    โน้ตคิดอะไรมากมาย ก็เพื่อนกันทั้งนั้น  เอ่อแล้ว เธอชื่ออะไรหรอ^^” ยัยตัวเล็กถาม มองตาผมด้วย >///<
    เราชื่อเชน”-////-
    เราชื่อนกนะ” ผมทราบแล้วครับคนสวย ^^   อิอิ
    ส่วนคนเนี้ยชื่อ โน๊ต เป็นหัวหน้าห้อง1   เหอะ ไม่เห็นอยากรู้จักเลย - -+
     
    ในไม่กี่นาทีต่อมาในห้องเรียน ที่มีห้อง1และห้อง6ที่จับคู่กันเสร็จสรรพ
     
    นักเรียนห้อง1มีมากกว่า มาโนชเลยไม่มีคู่นะคะ ครูจะให้เค้าคอยดูแลทุกๆคน มีอะไรถามมาโนชได้เลยนะคะ
    เอาละค่ะ นักเรียนที่เป็นบัดดี้กันจะเปลี่ยนไม่ได้แล้ว จะต้องเป็นคู่กันจนจบปี จะมีกิจกรรมให้ทำเป็นคู่ และคะแนนที่ได้จะเอาของนักเรียนห้อง6เป็นหลัก ฉะนั้นเด็กห้อง1ต้องช่วยกันติวเพื่อนให้ได้นะคะ
     
     
    รัฐธรรม เธอคู่ กะ ณิชาหรอ แหมๆเป็นบัดดี้สาวน่ารักเลยนะ ณิชา ครูก็ฝากเธอดูแลรัฐธรรมด้วยละ นายเนี่ยอ่อนภาษาอังกฤษเหลือเกิน  รัฐธรรมเธอก็ต้องเชื่อฟังณิชาเค้านะ
    คับ/ค่ะ  เราสองคนตอบยิ้มๆ

    เอาละ เรามาเริ่มกันจากตรงไหนก่อนดี” ยัยตัวเล็กพลิกหนังสือไปมาอย่างอารมณ์ดี
     
    ผมก็ได้แต่นั่งมองเธอ ใครจะไปนึกว่าผู้หญิงที่แอบชอบมาเป็นปี วันนี้มานั่งตรงหน้าผม ห่างกันแค่นิดเดียวเท่านั้น แถมเธอยังเป็นบัดดี้ผมอีก ทำไมผมถึงโชคดีอย่างนี้นะ ฟ้าประทานโอกาสให้ผมขนาดนี้ ผมคงไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปแน่.......
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×