ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งตัวให้พี่ไร Sanchezele Institution รักป่วนสถาบัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      13 ม.ค. 59




    Application นักศึกษาทั่วไป





    ชื่อ : ซูฮวา ซานดรา / Suhwa Sandra


    ประเทศ : จีน


    เพศ : ชาย


    โซนอาศัย : Sport Zone


    คณะ : ภาษาศาสตร์ (นี่คิดเองนะ ประมาณว่าเรียนเกี่ยวกับภาษาทั่วโลก)


    นิสัย : โดยรวมคนอื่นมักเห็นว่าเป็นคนไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับใคร แต่ความจริงนั้น ตรงข้ามอย่างชิ้นเชิง มักเหม่อลอยมองอะไรไปเรื่อยจนไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง ต่อให้มาตะโกนใส่หูก็ไม่ได้ยินต้องปล่อยไปสักพักถึงจะรู้สึกตัวได้ แต่ให้ภายในจะรู้สึกอย่างไรแต่ใบหน้าก็ยังคงความเรียบนิ่งเฉยไว้(คุโรโกะเบอร์สอง555) มักจะคิดมากกว่าพูดออกไป ไม่ชอบเป็นผู้นำมักตามคนอื่นตลอด แต่ตัวเองกลับเป็นจุดเด่นตลอดเวลาทำให้ไม่อยากอยู่กับใครมากนัก มักมองหรือจ้องหน้าคนอื่นนานสองนานราวกับจะกลืนกิน(ห๊ะ?) ดูเป็นคนใจเย็นใช่ใจเย็นนะสิ(อ้าว)ตัดสินปัญหาได้อย่างเยือกเย็นมีสติ ต่อให้เกิดเหตุฆ่ากันตรงหน้าก็ยังสงบและแก้ปัญหาได้เพียงแค่พูดไม่กี่คำ มีความคิดลึกและเป็นผู้ใหญ่กว่าในหมู่เพื่อนหรือคณะ แต่ไม่แสดงออกเท่านั้นเพียงแค่ว่าไม่ชอบที่ตัวเองจะเป็นจุดเด่น พูดก็น้อย น้อยมากเลยจริงๆ นั้นคำได้เลยว่าพูดอะไรไปบ้าง เป็นคนยิ้มยากมาก มากสุดๆ จนทำให้มีคนเอาไปลือว่าถ้าใครทำให้ยิ้มได้จะมีโชคดีเข้ามาในตัวเลย เรื่องโกรธไม่เคยมีเลยมักเป็นคนที่ทำตัวไม่ถูกเวลาโกรธหรืองอน แต่ถ้าโกรธหรืองอนจริงๆ ก็คงเดินหนีและถ้าตัวเองไม่ผิดก็จะไม่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเด็ดขาด แต่ถ้าตัวเองผิดจริงๆ จะขอโทษพร้อมด้วยใบหน้าที่คลอน้ำตาใส ไม่ใช่บีบน้ำตาแต่เพราะเป็นคนขี้กลัวเกินกว่าเหตุต่างหาก  ถึงจะดูไม่น่าใช่คนกลัวผีแต่กลับกลัวมาก เวลาชอบอะไรมักจะถอยหนีไม่เข้าใกล้ด้วยความกลัวว่าจะต้องเสียความรู้สึกอีกครั้ง ทำให้ต้องหนีตลอดมาเรื่อยๆ ถึงให้จะอยากเผชิญหน้าเท่าไรก็ไม่อาจะทำได้ด้วยความกลัว แต่ว่าเวลาทำงานจะดูราวกับเป็นพวกคุณหนูผู้สูงส่ง ไม่ว่าจะการกระทำคำพูดก็ดูล้วนน่าเชื่อถือได้ พอเป็นเรื่องงานการค้าของทางบ้าน จะพูดได้ไหลลื่นราวกับปลาไหล(=_=;) ตัดสินใจได้เด็ดขาดเป็นอย่างมาก พอเป็นเรื่องงานก็จะมีความเป็นผู้นำขึ้นมาทันที ประมาณว่าเรื่องงานจะเป็นคนที่เก่ง แต่พอไม่ใช่เรื่องงานก็กลายเป็นคนที่ตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง


    ความสามารถพิเศษ : อาศัยอยู่หรือฟังภาษาสัตว์ได้ (เนื่องจากเติบโตมากับสัตว์)


    งานอดิเรก : ดูแลสัตว์ต่างๆ และสัตว์เลี้ยง(กระรอกชื่อ มีมี่ ติดตัวตลอดเวลา)


    จุดเด่น : หน้าตาที่สวยเหมือนผู้หญิงหรือยิ่งกว่า / อยู่กับสัตว์หรือรู้จักสัตว์มากมาย


    จุดด้อย : อ่อนแอไม่มีพละกำลัง / ผิวซีดมาก / แพ้เหล้าแค่จิบเดียวก็เมาได้


    สไตล์การพูด : "อืม.. อยากได้ขนมเหรอ? ไว้เลิกเรียนจะพาไปนะ" / "เอ๊ะ? ว่าไร.. นะ?" / "อยะ อย่า.. ไม่ ..เอานะ จะ เจ็บ.. อื๊อ!"(ฟินแปป-.,-) / "เอ่อ.. จะไปสายแล้วนะ ไม่รีบ.. จะดีเหรอ?" / "บอกว่าไม่ก็ไม่สิ ฟังกันรึเปล่านะ" / "คิก อะ เมื่อกี้.. เรา.. หัวเราะ เหรอ.. ไม่น่าเชื่อแฮะ"
    (ใช้แทนตัวเองไม่ค่อยมีจะพูดห้วนๆ เลย มักไม่ค่อยเรียกชื่อคนอื่น)


    ของที่ชอบพกติดตัว : กระรอก(นี่สิ่งของเหรอ...) / อาหารสำหรับกระรอก / ยางมัดผม


    สไตล์การแต่งตัว : โทนสีดำเป็นหลัก เน้นเสื้อยืดขาดๆ เว้าให้เห็นผิวกาย เกงยีนส์ธรรมดาขาดๆ หน่อย


    ลักษณะหน้าตา : ผมสีฟ้าสว่างยาวเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แต่มักรวบขึ้นไปหน่อย ผมหน้าซอยคล้ายหน้าม้าแต่ตัดไม่เท่ากัน รูปหน้าเรียวสวย คิ้วเรียวเล็ก ดวงตากลมไม่โตกำลังพอดีเรียวคมสวย สีตาฟ้าจะดูเป็นประกายทันทีเมื่อเจอแสงทำให้ดูน่าหลงใหล จมูกโด้งเชิดรั้งหน่อยๆ ริมฝีปากเรียวสวยพอดีได้รูปทำให้ดูเซ็กซี่ ผิวขาวซีดเผือกจนดูราวไม่ใช่คน แต่ทว่าผิวกลับเนียนยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก สูงราว 174 หนัก 58 แต่ดูภายนอกจะไม่ผอมออกจะดูพอดีเลยด้วยซ้ำ ภายใต้เสื้อผ้านั้นยอดอกสีชมพูสวยราวกับทับทิม จะพิมทำไมเนี้ย..


    ชอบ : สัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะมีพิษหรือไม่มีก็ตาม เช่น ระหว่างทางกลับหอเห็นกระต่ายดูท่าทางเจ็บที่ขา ก่อนจะเดินไปหาอย่างเงียบๆ นั่งยองยื่นมือไปหาตรงหน้ากระต่ายสักพักก่อนจะขยับมือเข้าไปใกล้จนลูบหัวได้ เผยให้รอยยิ้มบนมุมปากน้อยๆ "ไม่เป็นไร.. ไม่เป็นไรแล้ว" ก่อนจะอุ้มมันไปที่โรงบาลสัตว์ เป็นต้น แต่อาการดีใจสำหรับคนแบบนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีนะ เช่น เจอกระรอกที่ตามหาอยู่เมื่อได้รับคืนก็เผยรอยยิ้มหวาน ใบหน้าขึ้นสีจางๆ น้ำตาซึมด้วยความดีใจ "ดีใจ.. จังเลย ขะ ขอบคุณ.. มากเลยนะ" พูดพลางกอดกระรอกราวกับกอดสิ่งสำคัญ เป็นต้น


    เกลียด : เหล้าทุกชนิด เพราะด้วยความแพ้อย่างแรงทำให้ไม่คิดจะแตะแม้แต่น้อย เวลาเมาจะดูราวกับจะไปยั่วชาวบ้านตลอดเวลาใบหน้าจะแดงจัด ใครพูดอะไรก็เชื่อฟังทุกอย่าง (คิดว่าไม่น่ามีอะไรแล้วนะ)


    กลัว : ผี ต่อให้เป็นบ้านผีสิงก็ยังกลัวได้ เช่น เดินเข้าบ้านผีสิง จะเดินใกล้กับคนอื่นตลอด คอยมองรอบๆ อย่างระวังตัวที่สุด เมื่อเจออะไรตกใจก็จะ "อ๊า! มะ ไม่เอา.. นะ มะ ไม่ไหวละ แล้ว.." น้ำตาคลอพร้อมที่ไหลออกมาได้ทุกเมื่อ เนื้อตัวสั่นเทาราวกับลูกนก เป็นต้น


    แพ้ : เหล้าทุกชนิดด้วยเช่นกัน (อาการก็ประมาณนั้นแหละ ทั้งเกลียดทั้งแพ้เลย)


    ฐานะ/ประวัติ : เติบโตในครอบครัวที่อบอุ่นตั้งแต่เกิดจนถึง 4 ขวบ เรียกได้ว่ามีความสุขอย่างมากเลยทีเดียว ก่อนจะโดนหลอกไปขายและมารู้ว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพ่อแม่ที่อาศัยอยู่ด้วย เมื่ออายุ 5-10 ขวบก็อาศัยอยู่กับคนรวยตาแก่คนหนึ่งที่รักและหลงใหลไปกับร่างกายของเด็กเล็ก ต้องใช้ชีวิตราวกับเป็นตุ๊กตาที่มีร่างกายไว้ให้กับตาแก่ที่หื่นกามเท่านั้น หลังจากนั้นก็เรียนรู้วิธีการเอาตัวรอดในวิธีสกปรกต่างๆ และเมื่ออายุ 11 ก็หนีรอดออกมาได้และหนีมาจนได้เจอหญิงหม้ายที่ต้องการมีลูกแต่เธอมีไม่ได้เนื่องจากว่าสามีเธอตายหลังจากแต่งงานได้เพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ฐานะของเธออยู่ในระดับรวยพอสมควร เพราะตระกูลของเธอทำการค้าเรื่องเครื่องเพชร เธอรู้สึกต้องชะตากับเด็กน้อยทำให้รับมาเลี้ยงไว้ และดูแลให้ความรู้เป็นอย่างดี ดูแลราวกับเป็นลูกแท้ๆ ของตัวเอง ถึงแม้ว้าช่วงแรกหนึ่งถึงสองปีจะยังไม่ค่อยเชื่อใจกันอยู่ก็ตาม จนทำให้ยอมรับว่าเธอเป็นแม่ ในระหว่างที่อยู่ที่นี้หญิงหม้ายได้ลบข้อมูลและข่าวที่ว่าเด็กน้อยมีอดีตเป็นอย่างไร หญิงหม้ายก็ให้เด็กหนุ่มเลือกทางเดินชีวิตว่าจะอยู่ดูแลที่นี้ต่อหรือว่าจะเลือกเดินทางอื่นแทน เด็กหนุ่มเลือกที่จะไปศึกษาและดูแลตัวเองแทน หญิงหม้ายก็ได้จากไปและทิ้งสมบัติไว้ให้เพื่อให้ใช้จ่ายในการให้ความช่วยเหลือไว้ ก่อนจะตัดสินใจเลือกเรียนที่นี้เพียงเพราะว่าหญิงหม้ายต้องการให้มาที่นี้ เธอก็เคยศึกษาอยู่ที่นี้เช่นกัน ก่อนจะตัดสินใจมาอยู่ที่ๆ ห่างไกลผู้คนยังด้วยความกลัวในวัยเด็กยังตามมาหลอกหลอนอยู่ ทำให้จุดนี้เป็นจุดที่ไม่ชอบเข้ากับผู้คน ไม่อยากอยู่หรือยุ่งกับใครเป็นมากนัก ตั้งแต่เด็กที่ถูกเลี้ยงมานานหลายปี และได้ใกล้ชิดกับสัตว์มามากมายเพราะหญิหม้ายนั้นมีงานอดิเรกที่ว่าชอบเลี้ยงสัตว์แปลกและหายาก ในบ้านก็ยังมีเสือขาวด้วยไว้เลี้ยงที่ตอนนี้ตัวใหญ่พอควรเนื่องจากอายุเยอะมากแล้ว


    เพิ่มเติม : เรื่องชอบชายหญิงของให้ทางพี่จัดการเอาเลยนะ หึๆๆ (โดนตบ) สเป็คนั้นไม่มีให้หรอก ส่วนเกลียดคนประเภทไหน.. ก็นะ เกลียดคนที่ชอบแค่ร่ากายนะ เรื่องการเรียนจะถือว่าอยู่ในระดับปกติทั่วๆ ไป แต่คือจริงๆ จะให้เก่งเลยก็ได้ แต่ว่าไม่ต้องการเป็นจุดเด่นนั้นแหละ เก่งด้านภาษาเป็นพิเศษที่สุดแล้ว พูดได้หลายภาษามากเกือบสิบภาษาที่มีความจำเป็น ที่เหลือพี่ไรเอาโล๊ดดดดดดดดดดดดดดด



    ....พูดคุย....

    อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    :: แหมะ เอาเลยพี่ แล้วแต่พี่เลย ขอแค่พี่แต่งมันก็น่าอ่านล่ะ แต่ไม่อยากให้ดราม่าจัดอ่ะ ผมยิ่งร้องไห้ง่ายๆ อยู่ ชอบอินไปแล้วจะร้องไห้ตามT^T

    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    :: ได้ชายก็ดี แบบเออเนอะ เราก็แบบ หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (หัวเราะเป็นโรคจิตแปป)

    ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?

    :: โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยย ไม่ต้องมาคืนผมเลย จะแก้ไขก็แก้ไปเลยยยยยยยย ไม่ต้องบอกนะ บอกแค่ว่าแก้ไขพอ รอลุ้นอย่างเดียวเลยล่ะกัน แบบนั้นยิ่งอยากติดตามผลงานยิ่งกว่านี้อีก

    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    :: ไม่เป็นไรพี่ ผมสิที่เขียนแล้วหลงๆ ลืมๆ เนี้ย ไม่เข้าใจตรงไหนเม้นในนี้เลยนะ เผื่อว่าเข้าใจไม่ตรงกันไรงี้ไง สู้ๆ นะพี่ ถ้าตัวนี้ไม่ผ่านคือผมไม่ว่าหรอก เดะผมจะรอดูก่อน ถ้าว่างมาเขียนให้ใหม่ก็จะเขียนส่งใหม่นะ



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปล. ว่าจะส่งสองคน แต่คือไม่ไหวล่ะ คนเดียวคิดประวัติเขียนเป็นชาติเลยยยยยยยยยยยยยยยยย ถ้าคิดออกจะส่งมาใหม่นะครัชพี่T^T


    (ปล.ฟังเพลินระหว่างอ่านนะครัชพี่^^ ผมชอบเลยมาแนะนำให้ด้วยเลย 555555)


    Tiny White Pointer
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×