ลำดับตอนที่ #53
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #53 : สมัครที่ เสียงเรียกจากบุปผา
Application
(คนที่มีเนคไทคือพี่ คนที่มีผ้าพันคอคือน้อง)
"ใครบอกว่าแค่ที่สอง? ฉันมันที่หนึ่งเท่านั้นโว๊ยยยยย!!!"
บทที่ต้องการ :: สุ่ม (ตำแหน่งไหนว่างยัดได้เลย หึๆๆ)
ประตูที่เลือก :: 1
Real World
ชื่อ-นามสกุล :: โบนิตา ฟาติมา ( Bonita Fatima )
ชื่อเล่น :: นภา
อาชีพ :: นักแสดง
เพศ :: ชาย
อายุ :: 28
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ชอบทำอะไรอย่างตรงไปตรงมา แต่มักไม่ชอบพูดอะไรเพราะอาจจะกระทบกับงานได้ แต่ว่าก็ชอบเสี่ยงดวงเสมอตลอด เชื่อในเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่กลับกลัวผีเข้าขั้นหนัก ชอบการเป็นที่หนึ่งไม่ว่าจะทั้งเรื่องเรียนหรือเรื่องด้านอื่นก็ตาม ชอบการเอาชนะ เชื่อมั่นในตกเองสูงกว่าชาวบ้าน และเชื่อในดวงคำทำนายมากด้วย แต่ถ้าไม่ใช่ในเวลางานก็กลายเป็นคนขวานผ่าซาก พูดตรงเกินไป ชอบพูดจี้ใจดำ ชอบพูดให้คนอื่นเจ็บใจในสิ่งที่เป็นจริง แต่ไม่เคยพูดจากดูถูกเหยียดหยามในเชิงลบนัก แต่ก็ใจดีแต่แค่ปากหนักไปนิดหนึ๊งงงง(เสียงสูงเวอร์) ชอบกระทำมากกว่าการพูดออกไป ชอบอยู่บ้านหากไม่มีงานก็เพื่อจะศึกษาการแสดง แต่บางทีก็เล่นเกมเพราะน้องตัวดีลาก โกรธง่ายหายเร็วนิดๆ แต่ก็ต้องคงความเป็นผู้ใหญ่ไว้ จึงมักชอบเก็บไว้แล้วค่อยไประบายกับที่สปา ชอบเข้าสปาเพื่อรักษาร่างกายผิวพรรณ ชอบดูแลตัวเองและรักความสะอาดยิบ อะไรนิดก็ไม่ได้ ไม่งั้นก็เตรียมที่อุดหูไว้ และรอเวลาฟังบ่นไปสักสองสามชั่วโมง พอเป็นเรื่องความสะอาดขี้บ่นทันที
ลักษณะการพูดจา :: - "อะไรกัน กับอีแค่นี้ก็ทำไม่ได้งั้นเหรอ น่าสมเพช" พูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแต่กลับแฝงไว้ด้วยความกดดันอย่างชัดเจน ทั้งๆ ที่สายตาไม่ได้ละจากหนังสือที่กำลังถืออยู่ และไม่มีทีท่าวอกแวกแม้แต่น้อย
- "มีดีแค่นี้ก็อย่ามาดูถูกคนอื่น ถ้าชนะเราได้ก็ค่อยไปดูถูกคนอื่นสิ แพ้แล้วพาลมันวิธีพวกไม่มีปัญญา ดีแต่ใช้กำลัง หมาหมู่ ก็มีแต่พวกสวะสังคมนั้นแหละ" ไม่พูดเปล่ายังปัดแขนเสื้อที่อีกฝ่ายจับไปเมื่อกี้ด้วยท่าทางรังเกียจเสียเต็มประดา ก่อนเชิดหน้าขึ้นอย่างผู้เหนือกว่า
- "มาถึงขนาดนี้แล้วจะตัดใจงั้นก็ไม่ต้องกลับมาอีก ที่นี้คือเวที ไม่ใช่สนามเด็กเล่น" หันไปมองด้วยแววตาเย็นชาน้ำเสียงเต็มไปด้วยความจริงจังกว่าที่ผ่านมา
- "อืม..รู้สึกสบายตัวจริงๆ นะ สปาเนี้ยแหละสุดยอด" รอยยิ้มบางปรากฎบนใบหน้าที่ปกติมักจะเรียบนิ่งและดูจริงจังตลอดเวลา ใบหน้าดูผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัดเจนพาให้สาวและหนุ่มที่บริการอยู่นั้นแอบตกใจเล็กน้อยเพราะด้วยความที่ว่าไม่เคยเห็นรอยยิ้มที่ดูน่ารักแบบนั้นในเวลาปกติ
- "...ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!" ตัวเองถึงกับกรี๊ดร้องลั่นเพราะความตกใจเพราะโดนคนแต่งตัวเป็นผีโผล่ออกมาให้ตกใจตามหน้าที่ของเขา แต่เจ้าตัวดันตกใจเกินเหตุเป็นผลทำให้หมดสติไป เดือดร้อนกับผู้หลอก
ประวัติคร่าวๆ :: พ่อกับแม่เป็นนักแสดง เลยถูกยัดให้ไปเป็นนักแสดงด้วย บวกกับนิสัยก็ยิ่งทำให้อยากคว้าที่หนึ่งของวงการมาด้วย และที่เข้าเล่นเพราะโดนน้องชายชวน ตอนแรกก็ปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ก็แพ้กับความตื้อเอาโล่ของน้องชายที่งี่เง่า
ชอบ :: การแสดง หนังทุกแนว การได้ที่หนึ่ง การดูดวง ลักกี้ไอเทม การเสี่ยงโชค ของที่ช่วยดูแลผิวพรรณ และการรักษาความสะอาด
ไม่ชอบ :: ของหวานทุกชนิด พวกสิ่งที่สกปรก
แพ้/กลัว :: แพ้ของน่ารัก / เรื่องน่ากลัว ผี สิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้
สเปค-- :: ต้องเข้าใจในเหตุผล แต่ก็เอาอารมณ์เป็นที่ตั้งได้ ต้องดูดี หล่อ(?) หรือน่ารักกว่าตัวเอง(?)
Online Word
ชื่อในเกม :: สายลม
เลเวล :: 51
เผ่าพันธ์ุ :: ภูติลม
อาชีพ :: ทหาร
อาวุธ :: ธนู
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีชมพูยาวที่ถูกรวบไว้ด้านเดียว ดวงตาเรียวสีเหลือง จมูกเรียวรับกับริมฝีปากเรียมอมชมพู ร่างกายสมส่วนราวกับนางแบบ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 177 / 68
ค่าสเตตัส :: HP [1889] MP [1670] M.Atk [1998] P.Def [2010] M.Def [2001]
สกิล :: พายุดำ คือ การยิงธนุออกไปพร้อมกับพลังเวทย์จะสามารถสร้างลมทำให้เกิดพายุหมุนในช่วงเวลาสั้นๆ ประมาณ 5 นาที หากลูกธนูไปปักตรงไหน ทำให้ศัตรูติดสตั้นประมาณ 20 นาที
เพิ่มเติม :: สาวนะ ร่างในเกมคือผู้หญิง 555555 นอกนั้นจับปรับได้... หึๆๆๆ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Application
(คนที่มีเนคไทคือพี่ คนที่มีผ้าพันคอคือน้อง)
"ฟุๆๆ ก็อยากเล่นด้วยหรอกนะ ลูกแมวน้อย..แต่เวลาหมดสะแล้วสิ"
บทที่ต้องการ :: สุ่ม (ตำแหน่งไหนว่างยัดได้เลย หึๆๆ)
ประตูที่เลือก :: 8
Real World
ชื่อ-นามสกุล :: โนราห์ ฟาติมา ( Nora Fatima )
ชื่อเล่น :: เมฆา
อาชีพ :: นายแบบแฟชั่นโชว์
เพศ :: ชาย
อายุ :: 28
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนหลงตัวเองว่าน่ารักที่สุดและดูดีมากเช่นกัน ชอบหัวเราะไม่ว่าจะกับเรื่องที่เครียดแค่ไหน มักชิลๆ ทำตัวสบายๆ ไม่แคร์สื่อหรือสายตาใคร อะไรที่เกี่ยวกับตัวเองก็ช่างหัวแม่งมัน แต่ถ้าเกี่ยวกับตัวเองเมื่อไรก็จะรีบช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เวลาคิดอะไรก็มักจะเผลอหลุดปากพูดไปทุกรอบ และมักตบท้ายด้วยการหัวเราะอย่างสนุก ชอบลวนลามคนอื่นมือไวมากๆ และชอบมองจ้องด้วยสายตาลวนลามและเซ็กซี่อย่างไม่ปิด ชอบทำตัวเป็นเด็กไม่สมกับอายุ แต่ชอบเล่นกับเด็กตัวเล็กๆ ใจดีกับเด็กเป็นพิเศษ แต่กับคนแก่ก็มีนิดหนึ่ง(เสียงสูง) แต่พอเป็นพวกวัยเดียวกันก็ชอบมองเป็นแค่เพื่อนกินเสมอ เฮฮาง่าย ไม่เคยได้โกรธใครจริงจังสักที เพราะเป็นจำพวกโกรธยากมาก และถ้าได้โกรธก็ยากอีกเช่นกันถ้าจะให้หาย เวลาเจอพวกที่น่ารักกว่าตัวเองก็มักจะกอดติดหนึบเป็นปลิง และมักคอยกอดไม่ปล่อยลวนลามนิดหนึ่ง(เสียงสูง) แต่พอเจอคนหล่อก็ชอบเข้าไปลวนลามทันที มักชอบวางมือไว้ที่ซิกแพคเพราะน่าลูบ-.,- งอนยากอีกเหมือนกัน แต่ที่ทำไปก็คล้ายๆ เด็กงอแงนั้นแหละ ให้ขนมหน่อยก็หาย จะเกลียดคนก็ต่อเมื่อมันเอาสัตว์มาใกล้และจะไม่คุยกับคนนั้นไปหนึ่งอาทิตย์เต็ม! นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วมั้ง ฟุๆๆ
ลักษณะการพูดจา :: - "ฟุๆๆ คนนั้นน่ารักจังเลยน๊าา ถ้าได้มากอดสักคืนคงรู้สึกดีแน่เลย" แสยะยิ้มเล็กๆ พลางมองร่างเล็กฝั่งตรงข้าม สายตาที่มองนั้นสื่อได้อย่างดีว่าหมายถึงอะไร
- "อ๊า.. ช่างเป็นซิกแพคที่น่าหลงใหลอะไรอย่างนี้นะ อา..." ไม่พูดเปล่ามือยังลูบไหลไปตามหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามของชายหนุ่มตรงหน้าทำเอาเขาถึงกับตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก
- "เอ๊ ผมอยากไปเที่ยวนิน่า ช้อปปิ้งสนุกออกนะ มาสิ ฟุๆๆ เดี๋ยวผมพาไปหาความสนุกให้เองนะ" ขยับร่างกายไปใกล้แล้วกอดแขนอีกฝ่ายอย่างไม่รอคำตอบก่อนดึงแขนไปด้วย
- "อา อยะ อย่าร้องเลยนะตัวเล็ก พะ พี่ชายไม่แกล้งแล้วล่ะ" ลนลานเพราะเด็กน้อยตรงหน้าที่เริ่มจะร้องไห้เพราะตัวเองไปแกล้งหนักเกิน ก่อนจะกอดปลอบ "เดี๋ยวพี่ชายคนนี้พาไปซื้อขนมเลยนะ ถ้าอยากกินอะไรพี่ชายเลี้ยงหมดเลยล่ะ นะๆๆ ไม่ร้องไห้นะ"
ประวัติคร่าวๆ :: ย่าเคยเป็นนางแบบก็อยากลองเป็นบ้าง แต่ไม่คิดฝันว่าจะได้เป็นจริง แต่ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงนัก แต่ก็มีให้เห็นตามนิตยสารทั่วๆ ไปได้ตลอด ที่มาเล่นเกมเพราะว่าได้ยินตามที่พวกพนักงานตามบริษัทพูดกัน เลยลากพี่มาเล่นด้วย แต่ตัวเองกลับเอาจริงเอาจังแทน
ชอบ :: เสื้อผ้าของนำแฟชั่น ของหรูๆ แต่เน้นเสื้อผ้าเป็นหลัก การเข้าฟิตเนสเพื่ออาหารตาที่ดี(?) การออกกำลังกาย ช้อปปิ้งตามห้าง
ไม่ชอบ :: ของราคาถูกๆ ของเก่าๆ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ(มั้ง)
แพ้/กลัว :: น้ำตาของเด็ก / สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด
สเปค-- :: หล่อ(?) ดูดี มีสไตล์ และหุ่นอย่างนายแบบ ต้องมีซิกแพค -.,-
Online Word
ชื่อในเกม :: สายฟ้า
เลเวล :: 59
เผ่าพันธ์ุ :: ภูติสายฟ้า
อาชีพ :: ทหาร
อาวุธ :: ดาบใหญ่
รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวแต่ถูกทักรวบไว้และปล่อยลงมาบางส่วนและถูกติดด้วยลูปปัดสีเหลืองให้เข้ากับสีผม ใบหน้าจัดอยู่ในคำว่าสวยและออกแนวร่าเริง ดวงตากลมโตสีเหลืองอ่อน จมูกนิดปากน้อยชมพูระเรื่อให้พอน่ารัก ร่างกายสูงและดูแข็งแรงยิ่งกว่าผู้ชายบางคน ผิวสีขาวเนียนที่เหมือนกับผู้หญิงหน่อย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179 / 69
ค่าสเตตัส :: HP [5918] SP [5100] P.Atk [5991] P.Def [6996] M.Def [4981]
สกิล :: ฟ้าผ่า คือ การใช้พลังเวทย์สายฟ้าผสมกับดาบแล้วฟันใส่ศัตรูให้ไหม้เกรียมและเลือดศัตรูลดฮวบเกินครึ่ง
เพิ่มเติม :: คนน้องก็ผู้หญิงนะ ในเกมผู้หญิงนะ นอกนั้นบอกปรับได้เลย
พุยพุย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น