ลำดับตอนที่ #51
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : สมัครที่ สงครามสายเลือดสุดท้าย
Application
"เรื่องพรรค์นั้นใครสนกัน"
องค์กร :: ชาโดว์
ชื่อ-นามสกุล :: อินเดียม ฮัสเซียม / Indium Hassium
ชื่อเล่น :: อีฟ / Eve
เพศ :: ชาย (ไบ)
อายุ :: 28
สัญชาติ :: อิตาลี
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำเงินเข้มออกดำหรือดำเลย(?)ซอยสั้นไว้ผมปรกหน้านิดๆ ดวงตาเรียวคมสองสีเป็นเอกลักษณ์คือข้างซ้ายเป็นสีทองสวยเป็นประกาย กับสีน้ำเงินข้างขวา คิ้วเรียวรับกับดวงตาจมูกโด้งเป็นสัน ริมฝีปากเรียวเข้ากับรูปหน้าที่เรียวพอดีให้ดูเหมาะสม ผิวสีขาวธรรมดาไม่เนียนจนดูเป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้ดูแข็งกระด้างจนน่าเกลียด
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 184 / 79
ลักษณะนิสัย :: ไม่ชอบพูดมาก แต่ชอบกระทำมากกว่าที่จะพูดไป แต่ก็มักจะยิ้มรับหรือเพียงแค่ยิ้มตอบไปเท่านั้น แสดงออกไม่ค่อยเป็น คิดก่อนทำเสมอถือรอบคอบไว้ก่อนเป็นดี ไม่ชอบคนเข้ามายุ่งกับตัวเองและไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับใครเป็นพิเศษ ไม่ชอบเวลามีคนมาเรียกชื่อเล่นเพราะมันเหมือนเป็นชื่อผู้หญิงมากกว่า จึงมักต่อยเขกหัวคนที่เรียกชื่อเล่นตัวเองถ้าไม่มีคนห้ามนะ ดูไม่ออกว่าโกรธหรือไม่โกรธเพราะรอยยิ้มที่ประดับไว้เสมอบนใบหน้าและคำพูดที่ทีเล่นทีจริง ดูเหมือนไม่เอาจริงเท่าไรนัก ทำตัวชิลๆ ไม่สนใจใครหน้าไหน ถือตัวเองเป็นใหญ่ แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกได้ดี แต่ส่วนใหญ่ก็เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง อารมณ์นั้นไม่แน่นอนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และเวลาร้ายในตอนทำภารกิจจะเป็นคนยิ้มปกติแต่ดูเหมือนไม่ใช่ยิ้มที่ควรยิ้มออกมา ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กหรือทารกเพียงเพื่อให้ภารกิจสำเร็จ และไม่สนใจว่าใครในทีมจะเป็นอันตรายอะไรรึป่าว ตราบใดที่ภารกิจยังไม่สำเร็จจะไม่หันกลับไปช่วยเด็ดขาด ตัดสินใจได้เด็ดขาดแม้ว่าจะเป็นวินาทีแห่งความตาย หากเสร็จจากภารกิจจะต้องเปิดน้ำหอมและเทลงบนพื้นดินเพื่อกลบกลิ่นเลือดต่อให้จะกลบไม่หมด แต่ทำจนติดเป็นนิสัยไปแล้ว มักเลี่ยงที่ๆ มีคนเยอะ ชอบไปหลบในป่าตั้งแคมป์ตามธรรมชาติ แต่ก็จะกลับเข้าเมืองเพื่อทำน้ำหอมเฉพาะที่ใกล้หมดเท่านั้น ไม่เคยมีใครทำให้เขินได้มาก่อน แต่ที่เห็นได้ชัดเลยคือถ้าหากโกหกหรือเขินนิดๆ มักจะถอนหายใจแล้วหันหน้าไปทางอื่นเพื่อหลบตา แต่พอเวลาเจอพวกเข็มหรือสัตว์พวกนั้นจะหน้าซีดทันที แต่ก็ยังประดับรอยยิ้มไว้เสมอ หาทางเลี่ยงหนีทันทีด้วยความเร็วแสง
ลักษณะการพูดจา :: จะยกตัวอย่างสถานการณ์ให้นะ เช่น
ระหว่างที่เดินไปตามในป่าเพื่อตามหาดอกไม้ตามที่คนลือกันในหมู่บ้านก็เจองูที่อยู่บนต้นไม้กำลังจ้องเตรียมที่จะกระโจนใส่ แต่ไม่ทันได้พุ่งเข้ามาก็ขาดสองท่อนด้วยการตวัดเคียวเพียงครั้งเดียว อีฟเดินต่อไปเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้ยินเสียงคล้ายหนูทำให้เท้าหยุดชะงักทันที หน้าเริ่มซีดเผือกพยายามคิดในบวกว่าไม่มี ยิ่งได้ยินเสียงเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ก็ทำให้เท้าสองข้างวิ่งไปข้างหน้าทันที และเพราะวิ่งมาด้วยความเร็วแสงทำให้มาถึงพื้นที่ที่ดอกไม้บานอยู่ ก่อนถอนหายใจด้วยความโล่งอก และเดินไปเก็บดอกไม้พร้อมฮัมเพลงเบาๆ อย่างอารมณ์ดี รอยยิ้มที่ประดับไว้บนใบหน้าจากที่ดูเหมือนแสร้งทำกลับดูอ่อนโยนขึ้น
เพื่อน - "เฮ้ อินเดียม มีงานเข้ามานะ จะไปทำรึป่าว?"
อีฟ - "งานเหรอ?" หันกลับไปมองด้วยใบหน้าเรียบเฉยก่อนเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มเมื่อนึกว่าจะได้งานแบบไหน ก่อนเดินไปตบไหล่เพื่อนเบาๆ "ขอบใจที่มาบอก" ก่อนเดินจากไป
อีฟ - "อืม.. น้ำหอมแบบนี้น่าจะไว้ช่วยบรรเทาอาการเจ็บได้แฮะ" ถือขวดเล็กในมือที่มีสีขาวกลิ่นของมันชวนให้รู้สึกสบายตัวอย่างบอกไม่ถูก อีฟปิดเปลือกตาลงสูดกลิ่นน้ำหอมที่เพิ่งทำเสร็จอย่างผ่อนคลาย รอยยิ้มเสแสร้งหายไปเปลี่ยนเป็นใบหน้าเรียบเฉยหากแต่ผ่อนคลายขึ้นเยอะ ก่อนปิดฝาขวดและเก็บลงใส่กระเป๋า
เป็นต้น
พลังจิต :: ไบโอ คอนโทรล คือ การหยุดการไหลเวียนของเลือดให้เหมือนตัวเองตายไปชั่วขณะ แต่จะไม่สามารถขยับไปไหนได้ทำไปเพื่อบรรเทาความเจ็บ หยุดการเชื่อต่อประสาททำให้ไม่รู้สึกแม้ว่าแขนจะขาดไปแล้ว แขนหักหรือขาหักก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอีก
ลักษณะการแต่งตัว :: จิ้มมมมมม
อาวุธ :: เคียว
ชอบ :: ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม(ไม่มีพิษนะ) เสียงเพลง
ไม่ชอบ/เกลียด :: หนังสือพวกประวัติศาสตร์ / เข็มฉีดยา / สัตว์พวกที่อาศัยในที่สกปรก เช่น หนู แมลงสาบ หนอน เป็นต้น
กลัว/แพ้ :: เข็มฉีดยา / สัตว์พวกที่อาศัยในที่สกปรก เช่น หนู แมลงสาบ หนอน เป็นต้น
งานอดิเรก :: ร้องเพลงยามที่ไม่มีใคร / ทำน้ำหอมจากดอกไม้ / ศึกษาดอกไม้
เพิ่มเติม :: ไม่รู้จะใส่ไร เอาเป็นว่าบอกแค่ว่าจะปรับก็ปรับเองได้เลยให้เข้ากับเรื่อง แต่ช่วยบอกด้วยว่าปรับอะไรตรงไหน ปรับนิสัยนิดๆ อะไรแบบนี้ หากเขียนเยอะไปบอกได้ 555555
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เชิญท่านแนะนำตัวค่ะ
- ดีค๊าบบบบบบบบบบบบ กรุณาเรียกผมว่าเอนะคับคนสวย //ยิ้มอย่างคนหล่อ--- ก็ไม่ไรมาก เอ พอล่ะ555
ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?
- โดยส่วนตัว ชอบวายงับ และชอบแนวแฟนซี เนื้อเรื่องน่าสนใจดึงดูดจนให้ผมต้องมาสมัคร
ถ้าลูกมีคู่อยากให้คู่กับเพศไหนคะ?
- เพศไหนก็ได้ ช่างหัวมั--(โดนเคียวฟัน)
เราจะบอกว่าเรื่องนี้ลูกๆ มีสิทธิตายนะคะ ถ้าผปค.หายไปนานน่ะค่ะ ยังไงก็ถ้าติดอะไรบอกเราได้เลยนะคะ ถ้าบอกล่วงหน้าไม่ต้องห่วงว่าลูกจะตายค่ะเพราะถือว่าแจ้งแล้ว
- โอเครงับ ผมไม่หายหรอก แต่นานๆ ทีจะเข้ามานะ ก็นะ เข้าใจกันนะคับว่าผมก็อยู่ในช่วงเรียน แต่ถ้าวันไหนไม่มีงานหรือวันหยุดผมก็จะเข้าบ่อยคือ เช้ามาเข้า สายเข้า บ่ายเข้า เย็นเข้า ค่ำเข้า ดึกเข้า อะไรประมาณนี้คับ555555
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?
- อย่าหายนะคับ พลีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส หายไปผมนี่ร้องไห้นะ กระซิกๆๆ แต่ก็สู้ๆ นะคับ เป็นกำลังใจให้เสมอเลยนะ ขาดกำลังใจมาเอากับผมได้นะ จุ๊บๆๆๆๆ //ส่งจูบพร้อมขยิบตาให้
พุยพุย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น