ลำดับตอนที่ #50
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : สมัครที่ พันธสัญญาวิหกสวรรค์
Application
ปล.ถ้ารูปไม่ขึ้น
รูปบน
รูปล่าง
"ฮ่าๆๆ ก็บอกแล้วไงว่าผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้"
บทที่สมัคร : ตัวร้าย (ส่งมาตายโดยเฉพาะ55555 แอ้ก! //โดนลูกเตะ) สุ่มจ้า
ชื่อ-สกุล: จินา เจ เบริลเลียม Gina J Beryllium
ชื่อเล่น : จินา Gina
อายุ : 27
เพศ. : ชาย
สายพลัง : วายุ
ตำแหน่งพันธสัญญา : หลังมือซ้าย
รูปร่างหน้าตา : ส่วนสูง 177 น้ำหนัก 72
นิสัย : เป็นคนยิ้มง่าย ง่ายจนดูน่ากลัวในสายตาคนอื่นนิดๆ ชอบพบปะพูดคุยกับคนอื่นหลายคน อัธยาศัยดีหัวเราะง่ายชิลๆ สบายๆ ไม่เข้าข้างหรือเข้าหาฝ่ายไหนก่อน จะไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องตกเองมากเกินไป คุยสบายๆ ดูเป็นคนที่ไม่น่าจะทำอะไรแย่ๆ ได้ลง แต่พอเป็นคำสั่งของท่านแม่ก็เป็นเหมือนดั่งเครื่องจักรที่มีเพียงอย่างเดียวในสมองคือต้องสำเร็จ ห้ามผิดพลาดเด็ดขาด และจะทำด้วยไม่มีท่าทีรู้สึกผิดสักนิด ยังยิ้มได้แม้ว่าต่อให้กำลังทรมานคนตรงหน้าก็ตาม ก็โดยรวมเลยคือ เป็นคนยิ้มตลอดเวลา มักพูดเล่นหยอกคุยสบายๆ ได้กับทุกคน แต่ว่าพอเป็นคำสั่งเมื่อไรก็จะทำได้โดยไม่เกี่ยววิธีการต่อให้สกปรกแค่ไหนก็ต้องให้สำเร็จ แต่ก็มีอีกมุมที่ไม่เคยมีใครรู้คือจะชอบนอนพักตามที่ชาดหาดทะเล หรือไม่ก็ตามป่า และร้องเพลงด้วยเนื้อเพลงที่อ่อนโยนที่ไม่เคยมีคนได้ยิน เวลาที่ร้องเพลงไปหรือพักผ่อนช่วงนั้นจะเปลี่ยนใบหน้าที่เคยยิ้มแย้มตลอดเวลากลับไม่มีมัน กลายเป็นเพียงคนเย็นชาไม่รับรู้อะไรทั้งสิน แต่หากพอมีคนมาหรือตัวเองรู้สึกว่ามีคนอยู่จะเปลี่ยนกลับเป็นยิ้มทันที เวลาโกรธจะกลายเป็นคนยิ้มได้น่ากลัวที่สุด แววตาเป็นประกายชัดเจนว่าต้องจัดการเด็ดขาด แต่พอเวลาเขินอายที่ไม่เคยมีใครทำได้ก็มักจะยกมือมาเกาแก้มหันหน้าไปทางเพื่อหลบตา (ปล.ไม่เข้าบอกนะ พิมพ์เองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเลยT^T)
ประวัติ: ตั้งแต่เกิดมาหรือจำความได้ไม่เคยได้รู้จักพ่อตัวเอง มีเพียงแค่แม่และไม่ใช่แม่แท้ๆ คอยดูแลมาเรื่อยๆ ด้วยความโลภ จำไม่ได้ว่าตัวเองเคยเป็นอะไร เป็นใครหรือเป็นตัวอะไรมาจากไหน จำได้เพียงแค่ชื่อตัวเองเท่านั้น ส่วนนามสกุลได้มาจากแม่เลี้ยง มักถูกสั่งสอนในเรื่องที่ไม่สมควรให้เด็กรับรู้ว่าควรทำ เช่น การใช้อำนาจในทางที่ผิด แต่แม่เลี้ยงบอกกลับเป็นถูก เป็นต้น ถูกสั่งให้เรียนวิชาป้องกันตัวทั้งแบบระยะประชิด และต้องเรียนจำพวกเวทย์ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่มีพลังเวทย์ที่แข็งแกร่งนัก ถูกสอนให้ใช้อาวุธเป็นตั้งแต่เด็กและถูกสั่งให้ไปทำอะไรเสี่ยงตายเสมอ พอทำอะไรไม่ถูกใจแม่ก็จะโดนกังขังถูกเขี่ยนตี จึงมักต้องทำให้สำเร็จทุกครั้งโดยไม่เกี่ยววิธีการ จนในที่สุดแม่ก็ตายไปด้วยโรคร้ายหรือติดเชื้อที่ไม่สามารถรักษาได้ ตัวเองก็ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลเพียงแค่อายุ 16 แต่ก็นำพาให้ตระกูลขึ้นนำได้ แต่ก็เลิกไปเพียงเพราะ เบื่อ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ยังคงทำให้ตระกูลไม่ล้มสลายไป (ปล.ถ้าประวัติมันดราม่าไปตัดได้นะ ปรับเองได้เลยไม่ต้องบอก555)
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบพวกไวน์นอกนั้นก็เฉยๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เกลียดเลยก็คือความพ่ายแพ้ แพ้ไม่น่ามี กลัวการถูกทรมาน
ของที่พกติดตัว : ดาบคาตานะของตระกูลแม่เลี้ยงมีสายรัดเอวให้ใส่พร้อม
ความสามารถพิเศษ : การใช้ลมเคลือบหรือปกคลุมตัวเองเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ แต่หากจะทำให้คนอื่นด้วยจำเป็นต้องใช้สมาธิสูงอย่างมาก
ลักษณะการพูด : "หืม...น่าสนุกดีนะ ถ้ายังไงขอร่วมด้วยคนสิ" // "ฮ่าๆๆ ถ้าหากว่าช่วยได้ล่ะก็จะพยายามแล้วกันนะ" // "เห... ทั้งคู่มาจีบกันงั้นเหรอ?" // "ฮ่าๆๆ อย่ามองแบบนั้นสิ มันทำให้อยากจัดการให้มันจบไปเร็วๆ นะ" // "ไม่เป็นไรหรอกครับ ทุกอย่างจะเรียบร้อย คำสั่งของท่าน...ผมจะจัดการให้เรียบร้อยครับ" // "ขอโทษทีนะ ผมก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้หรอก แต่มันเป็นคำสั่งนะ บ๊ายบายนะ^^" // "อา...ให้ตายสิ เบื่อจริงๆ เลยนะ" // "...มีธุรอะไร"
เพิ่มเติม : ทีเหลือจัดการเอาเองได้เลย แต่ช่วยบอกหน่อยว่าเปลี่ยนอะไรนะ งงสับสนบอกเลย เอาไปปรับได้555
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สัมภาษณ์ตัวละคร
1. แนะนำตัวหน่อยจ้า
---ฮ่าๆๆ แนะนำตัวเหรอ เรียกผมว่าจินาแล้วกันนะ
2. ความเห็นกับตระกูลอื่นล่ะ?
---อืม... อันนี้ตอบยากนะ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจหรอก ก็เฉยๆ นะ
3. คิดยังไงกับพันธสัญญาวิหกคะ
---อันนี้ก็ตอบยากอีกแล้วแฮะ แต่ถ้าได้คนดีก็ดีไปนะ แต่ถ้าได้ไม่ดีก็ไม่ดีไป.. บอกไม่ถูกนะ
4. สิ่งที่อยากทำมากที่สุดในชีวิตคืออะไรคะ
---อืมมมม อันนี้ก็บอกไม่ได้หรอก แต่ถ้าขอได้ล่ะก็... อยากทำอะไรที่ตื่นเต้นไม่น่าเบื่อล่ะมั้งนะ ฮ่าๆๆ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คุยกับผู้ปกครอง
1.สวัสดีค่ะ ไรเตอร์เรนนี่ ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย
---เองับผม เรียกไรก็ได้ เรียกสุดหล่อก็ได้นะ แค่กๆๆ---
2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
---เพราะมันคือวายคับ-.,- 55555 น่าๆๆ อย่าเพิ่งยกโต๊ะมาทับผม เพราะเนื้อเรื่องน่าสนดีด้วยคับสำหรับผมนะ น่าสนุกดี
3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ จะเป็นตัวประกอบสุ่มบท หรือว่ารับกลับคะ
---สุ่มเลยคับ เน้นชัดเจนนนนนนนน
4.อยากให้ลูกมีคู่ไหมเอ่ย อยากให้คู่ลูกเป็นยังไงคะ
---เอิ่ม.... อันนี้แล้วแต่ดวงเนอะ 5555555555555555555555
5.ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันนะคะ
---แล้วเจอกันนะ จุ๊บๆๆ---- แล้วก็ขออีกอย่างนะ อย่าหาย อัพช้าได้แต่อย่าหาย ตกลงนะคับ
พุยพุย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น