ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic KNB แสงและเงา ผมกับนาย

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 2 ไปไหนนะ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 60


     “ไม่...จริง...น่า” เหล่าทีมจากโรงเรียนอื่น ๆ ได้แต่อึ้งทำตัวไม่ถูก หลังจากที่ได้เห็นผลการแข่ง ที่ไม่น่าเชื่อ เป็นใครก็คงไม่เชื่อแน่ ๆ ว่าผลการแข่งนี้จะเกิดจากฝีมือของคน ๆ เดียว

     

    80 – 111

     

    เซย์รินชนะ ไม่น่าเป็นไปได้ ผลการแข่งนี้มันอะไร ปีศาจชัด ๆ มันไม่ใช่คนแล้ว และคำพูดอีกมากมาย

     

    เจ้าเบอร์สิบเอ็ดนั้น!!!

     

    และคำพูดอีกมากมายที่ผู้ชมจะสรรหามาได้ แต่คงไม่พ้นคำว่า ปีศาจ

     

    ณ ห้องเปลี่ยนเสื้อเซย์ริน

     

    ปัง!

     

    “ทำแบบนี้หมายความว่าไงคุโรโกะ!!!” คางามิตะคอกถามทันที่ที่เหล่าทีมเซย์รินกลับมาถึงห้องเปลี่ยนเสื้อ

     

    “......................” คุโรโกะไม่พูดอะไรเอาแต่นิ่งเงียบไปหลังจากที่จบการแข่ง

     

    “พูดอะไรสะบ้างสิ!” คางามิยังคงตะคอกถามไป จนกัปตันเข้ามาห้าม

     

    “.............พอ”

     

    “มีอะไรเหรอคุโรโกะ” โค้ชหันไปถามเพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะพูดอะไรสักอย่างแต่ไม่ได้ยินจึงถามย้ำอีกครั้ง

     

    “แค่เนี้ย มันยังไม่พอหรอก” ทันทีที่คุโรโกะพูดจบคางามิก็เข้ามากระชากคอเสื้อชนกับกำแพง

     

    “นายเป็นอะไรของนาย!!!”

     

    “หึ ปล่อยผมลงไทกะคุง” น้ำเสียงที่ฟังยังไงก็ดูเหมือนกำลังเย้ยยันดังออกมาจากร่างบาง

     

    แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ ทำไมคุโรโกะถึงได้เรียกว่าไทกะล่ะ ปกติจะเรียกคางามิตลอดนิน่า

     

    ก๊อก ๆ ๆ

     

    “อ๊ะ คะ ใครคะ?” โค้ชสาวลุกออกไปเปิดประตูก็พบกับกลุ่มคนประมาณห้าถึงหกคนยืนอยู่

     

    “เอ่อ...”

     

    “ขอเข้าไปหน่อยนะ” ชายสวมฮู๊ดพูดขึ้นและเข้าทันที โดยไม่รอรับอนุญาตจากโค้ช

     

    “เท็ตสึ” ชายสวมฮู๊ดพูดทักขึ้นก่อนจะดึงคางามิออกให้ห่างจากคุโรโกะ หลังจากนั้นจึง

     

    เพี้ย!

     

    “!!!!!” ทุกคนต่างตกใจกับการกระทำของชายหนุ่มปริศนาที่จู่ ๆ ก็เข้าตบหน้าคุโรโกะ

     

    “นายนะถ้าออกมาแล้วทำตัวอย่างนี้ ก็ไม่ต้องออกมาอีกจนกว่าฉันจะเรียกอีกทีเข้าใจไม”

     

    “หึ คิดว่าผมจะทำตามเหรอครับ^^”

     

    “จะลองไมล่ะ^^”

     

    “ไม่ครับ^^”

     

    “งั้นก็กลับไปสะ^^”

     

    “ไม่ครับ^^”

     

    “จะกวนประสาทฉันเหรอ^^”

     

    “ไม่ครับ^^”

     

    “เอมิเตรียมจองศาลาไว้ให้สิ^^” ชายหนุ่มทนไม่ไหวจึงหันไปพูดกับเพื่อน เนื่องจากทนไม่ไหวแล้ว

     

    “ได้ เอาที่ไหนดีล่ะ^-^” เด็กชายผมสีเหลืองทองพูดตอบกลับ

     

    “อเมริกา^^”

     

    “!!!!!”

     

    “ผมไม่ไปครับ^^”

     

    “ไป^^”

     

    “ไม่^^”

     

    “ไป^^”

     

    “ไม่^^”

     

    “ไป^^”

     

    “ไม่^^”

     

    “ไป^^”

     

    “ไม่^^”

     

    “โว้ย!!!!! น่ารำคาญ! จะทะเลาะอะไรกันนักน่า!” สุดท้ายแล้วคางามิก็ทนไม่ไว้ตะโกนออกมา

     

    “คางามิคุงมันหนวกหูนะครับ” คุโรโกะพูดอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นน้ำเสียงที่เชยชาเหมือนแต่ก่อน

     

    “กว่าจะกลับมาได้นะ”

     

    “ผมขอโทษครับ แล้วก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยครับ ที่ให้เห็นด้านแย่ ๆ” คุโรโกะพูดพลางก้มหัวให้กับทุกคน

     

    “เอ่อ... คุ คุโรโกะคุง” ทุกคนยังทำท่าอำอึ้งเล็กน้อย เพราะปรับตัวไม่ทัน

     

    “เฮ้อ เท็ตสึเจอกันที่เดิมเวลาเดิมนะ” ชายสวมฮู๊ดพูดเพื่อทำลายบรรกาศ

     

    “ครับ”

     

    “งั้นไว้เจอกัน”

     

    “ไปก่อนนะ” เด็กชายผมทองพูดขึ้น

     

    “ขอโทษที่มารบกวน” ชายหนุ่มอีกคนผมสีเขียวทะเลพูดก่อนที่จะปิดประตูให้ แล้วจากไป

     

    “ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ” คุโรโกะพูดขึ้นและออกไปจากห้อง แต่ก็ไม่วายเจอกับ(เหล่า)บุคคลที่ไม่อยากเจอในเวลานี้มากที่สุดสะได้

     

    “เท็ตสึ / คุโรโกจจิ / คุโรจิน / คุโรโกะ / เท็ตสึยะ”

     

    “ทุกคน” ทำไมต้องเวลานี้ด้วยนะ เด็กหนุ่มได้แต่คิดในใจ “.....มีอะไรงั้นเหรอครับ” คุโรโกะเว้นช่วงหนึ่งจึงถามต่อ

     

    “ผมขอตัวก่อนนะครับ พอดีว่าผมกำลังรีบ” คุโรโกะพูดไปพลางหันหน้าหนี เพราะสำหรับเขาตอนนี้ยังกล้าพอที่จะเผชิญหน้ากับคนสำคัญ ถึงแม้ว่าคนสำคัญเหล่านั้นจะไม่เห็นเขาเป็นคนสำคัญก็ตามที

     

    “เดี๋ยวก่อนคุโรโกจจิ” คิเสะวิ่งมารั้งแขนไว้ก่อน

     

    “ปล่อยผมครับคิเสะคุง” คุโรโกะยังปฏิเสธโดยที่เสมองไปทางอื่น

     

    “ฉันอยากคุยกับคุโรโกจจินะ” คิเสะยังดึงดันให้ได้

     

    “ปล่อยครับ” คุโรโกะยังคงปฏิเสธ

     

    ขอโทษครับคิเสะคุง แต่ผมยังไม่อยากคุยกับพวกคุณ

     

    ถ้างั้น ให้ฉันจัดการเอง

     

    คุณคือ.....

     

    หึ ไว้เป็นหน้าที่ฉันเอง นายนะพักผ่อนไปเถอะ

     

    “ปล่อยผมครับเรียวตะคุง^^” คุโรโกะพูดไปเยียดยิ้มไปด้วย

     

    “เอ๊ะ” คิเสะผงะไปเล็กน้อย เพราะท่าทีที่เปลี่ยนไปกะทันหันของร่างบาง ทำไมจู่ ๆ เรียกว่าเรียวตะละ นั้นคือสิ่งที่ทุกคนในตอนนี้คิดกัน

     

    “นายใช่เท็ตสึยะที่ฉันรู้จักไม” อาคาชิถามออกไปจ้องตาร่างตรงหน้านิ่ง

     

    “ครับ ผมไม่ใช่เท็ตสึยะที่คุณรู้จัก^^” ถ้าเป็นเท็ตสึยะคนก่อนก็คงจะไม่กล้าทำแบบนี้แน่

     

    “เท็ตสึยะฉัน...” อาคาชิพูดไม่ทันจบก็โดนร่างบางใช้มือเล็ก ๆ นั่นเลื่อนเข้ามาปิดปาก และยื้นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ จนจมูกชนเข้ากับหูของอาคาชิ ก่อนจะยักยิ้มน้อย ๆ ส่วนมืออีกข้างเลื่อนไปโอบกอดเพื่อกระชับให้ร่างอีกฝ่ายเข้ามาใกล้

     

    “ผมกำลังรีบ ไว้ค่อยคุยกันที่หลังนะครับ” อาคาชินิ่งไปเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าเท็ตสึยะอีกคนจะกล้าทำขนาดนี้ “นะครับ เซนจูโร่คุง นะครับ” เท็ตสึยะยิ้มอย่างอ่อนโยนสำหรับหลาย ๆ คนที่ได้เห็นก็ต้องรู้สึกหลงใหลไปกับ แต่สำหรับ อาคาชิ เซนจูโร่นั้นมันเป็นยิ้มที่เสแสร้งชัด ๆ อาคาชินิ่งไปเพียงชั่วครู่ ก่อนจะพยักหน้าเล็กน้อย

     

    “ขอบคุณครับเซนจูโร่คุง” เท็ตสึยะเห็นแบบนั้นก็ยิ้มน้อย ๆ ก็จะพูดในสิ่งที่ทำให้อีกฝ่ายอึ้ง “ผมรักคุณครับ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×