ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #15 : ใบสมัคร ICHA นักเรียนซ่า อาจารย์แสบ (ส่งเอส)

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 57


    ใบสมัครเป็นนักเรียน

     
    1.ชื่อจริง – นามสกุล : เอเรส ไลซานดรา
     
    2.ชื่อเล่น : เอส
     
    3.อายุ : 17
     
    4.เผ่าพันธุ์ : ลูกผสมระหว่าง ปีศาจ ( โกลด์คลาส ) และ ภูติหิมะ
     
    5.ลักษณะหน้าตา : ผมสีน้ำเงินเข้มซอยสั้น ดวงตาเรียวคมสีเช่นเดียวกับสีผม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเรียวสวยได้รูป ใบหน้าเล็กเรียว รูปร่างสูงโปร่งแต่จะติดผอม มีปานหลังมือขวารูปเสี้ยวหัวใจครึ่งหนึ่งสีน้ำเงิน ผิวขาวซีดราวกับว่าจะหายไปได้
     
    6.นิสัย : ชอบพูดในรูปสุภาพตลอดเวลา ชอบยิ้มตลอดเวลา ใจดีกับคนอื่นแต่ก็มักเว้นระยะห่างไว้ เพราะไม่ค่อยอยากสนิทกับใครเท่าไร ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งสำคัญ ชอบฟังคนพูดกันตลอดเพราะไม่ค่อยถนัดเป็นฝ่ายพูด พูดน้อย คุยไม่เก่ง แต่กับคนที่สนิทจริงๆ อย่างน้องสาวจะพูดเก่งมาก แถมพูดจิกตลอดด้วย ชอบทำอะไรที่มันไปกวนประสาทคนอื่นโดยไม่ค่อยรู้ตัวตลอด มักจะชอบทำตามใจตัวเอง ถึงภายนอกจะดูใจเย็น ไม่สนใจอะไรเลย หากแต่ภายใจกลับร้อนเป็นไฟ เวลาโกรธจะเงียบไม่พูดอะไรเลย เย็นชาเป็นน้ำแข็งเลยก็ว่าได้ แต่ก็มักจะใช้เหตุผลมากว่าอารมณ์ส่วนตัว รักอิสระ ความเสรี ไม่ชอบถูกคนอื่นตีกรอบ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตตัวเอง แล้วก็ชอบดนตรีมากถึงมากที่สุด ถึงขนาดที่ว่าเล่นได้เกือบทุกอย่าง ชอบพกลูกอมตลอดปีตลอดชาติ ชอบดอกไม้ต่างๆ มักจะไม่ชอบของร้อนคงเพราะด้วยสายพันธุ์ รักในศักดิ์ศรีมากที่สุดมากอะไรทั้งหมดเลยก็ว่าได้ เวลามีความสุขจะ "ยิ้ม" ทั้งวัน ไม่อยากให้ใครเห็นตอนที่ตัวเอง​กำลังตั้งใจทำงาน ไม่ใช่พวกตามคนไม่ทันก็แค่แกล้ง​ ภายนอกดูใสซื่อน่าแกล้งแต่ที่จร​ิงแล้ว ชอบแกล้งคนอื่นนะระวังไว้ให้ดี มักชอบมีคำพูดแปลกๆที่ติดปาก ที่เข้าใจเองคนเดียว ไม่ชอบให้ใครมากดดัน หรือต้องอยู่ในกรอบจะเกลียดมากถ​้าใครมาดูถูกเหยียดหยาม โกรธง่าย หายเร็ว
     
    7.ลักษณะการพูด : พูดในรูปสุภาพตลอด แต่กับน้องหรือคนที่สนิทจริงๆ อย่าหวังว่าจะเรียก มีคำว่า ครับ ลงท้ายตลอด
     
    8.ธาตุหลัก : น้ำ
     
    9.ธาตุรอง : ลม
     
    10.พลัง : ควบคุมน้ำได้ไม่นานเท่าที่ควร ถึงจะควบคุมได้บ้างก็แค่สัก 5 ถึง 6 ชั่วโมงเท่านั้น ยังใช้พลังได้ไม่ดีเท่าไร แต่ก็ใช้ได้ดีในระดับหนึ่ง ลมนั้นจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายเท่านั้น
     
    11.ชั้นปีที่ต้องการสมัคร : 3
     
    12.หอ : วิเวียน
     
    13.วิชาชีพ + วิชาเลือก I,วิชาเลือก II,วิชาเลือก III  : Assassin + การแพทย์ III ดนตรี/ศิลปะ
     
    14.อาวุธประจำตัว :   
    ชื่อ ฟุยุริน
    ความสามารถ ยิงออกไปได้เร็วราวกับสายฟ้า และเข้าเป้าหมาย 90% หากแต่จุดอ่อนนั้นก็ขึ้นอยู่กับสมาธิของผู้ใช้ ถ้าผู้ใช้สมาธิไม่ดีก็ไม่สามารถปล่อยได้ตามความต้องการ

     
    15.ประวัติ : พ่อเสียชีวิตก่อนจะเกิด แม่นั้นเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เกิดที่กีห์มริดและเติบโตที่นั้น ก่อนจะมาที่นี้ทำงานพิเศษต่างๆ แต่จะทำงานหลักๆ คือ ร้านดอกไม้ เพราะแต่เดิมแล้วแม่นั้นชอบดอกไม้ทำให้ชอบตาม เลยรู้ภาษาความหมายของดอกไม้ทุกชนิด
     
     
     
    ตอบคำถามนิดนึงนะ
     
    1.ถ้าลูกๆของเธอตาย ยอมรับได้หรือไม่ (ใบ้นิดนึง ชั้นปียิ่งต่ำยิ่งต้องระวัง ชั้นปียิ่งสูงยิ่งต้องระวังกว่า)
     
    - ได้นะ แต่ขอให้อย่างสมศักดิ์ศรีหน่อยได้ไม?
     
    2.ถ้าจับคู่ให้ลูกๆของเธอจะได้หรือไม่

    - ได้สิ ไม่ว่าอะไรหรอก
     
    3.ถ้าจับวายจะได้หรือไม่

    - วาย... ของโปรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ได้เสมอเมื่อเธอต้องการ ชอบมากที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    4.ถ้าเด็กๆของเธอไม่ได้บทเด่นจะว่าอะไรมั้ย

    - ไม่ว่าหรอก ก็ต้องเห็นว่าสมควรไม
     
    5.อยากฝากอะไรถึงเราบ้าง

    - ไม่มีหรอก จะรอประกาศนะ แต่ถ้าไรไม่พอใจตรงไหนก็แต่งตัดได้นะ เพราะไรคือคนแต่ง คนตัดสินใจนิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×