ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #12 : ใบสมัคร CEO

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 57


    ใบสมัครตัวละคร
     
    1. ชื่อ-นามสกุล : เอเมซ ไลซานดรา // Ames Lysandra

    2. ชื่อเล่น : เอม // Aim

    3. อายุ : 17

    4. สีผม : แดงสว่าง ซอยยาวระต้นคอ

    5. สีตา : ข้างซ้ายสีเหลืองทอง ข้างขวาสีแดงเพลิง

    6. นิสัย :  พูดรูปสุภาพตลอดแต่ก็มักมีคำพูดประชดประชันติดมาด้วย (แต่ใช่ว่าจะด่าไม่เป็นนะครับ^^ แล้วถ้าได้ด่าเนี้ย เจ็บจี๊ด แทงใจดำ เวลาด่าจะพูดเร็วมาก คล้ายว่าฟิวขาดก็ไม่สนโลก) ใจดีกับทุกคนแต่ก็มักจะเว้นระยะห่างไว้เสมอ เพราะเป็นคนไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ และเป็นคนขี้ระแวงตลอด แต่ก็ใช่ว่าจะสู้รบกับใครไม่เป็น มักคิดมากแต่พอหลับตื่นขึ้นมาก็จะลืมไปเอง ไม่ค่อยเอามาเก็บให้คิดมาก แต่ถ้าเวลาว่างๆ ไม่ได้ทำอะไรก็จะคิดได้ แต่ถ้าใครที่แค้นมากก็จะทำให้เจ็บกว่าตัวเองแสนล้านเท่า ชอบเล่นสนุกกับคนอื่น ยิ่งอยู่ๆ ก็คึกอยากกวนใครขึ้นมา ต้องคอยระวังเท้าคนอื่น แต่ก็ไม่เกิดบ่อยนักเป็นเฉพาะกับคนที่รู้สึกหมั่นไส้เท่านั้น ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งสำคัญ มักเอาเหตุผลมาก่อนอารมณ์ แต่ถ้ามันตัดสินไม่ได้ก็เอาอารมณ์ตัดสินแทน มักจะยิ้มเจ้าเล่ห์แบบชวนขนลุก เมื่อเกิดเรื่องน่าสนุกขึ้นมา หรือมีเรื่องน่าตื่นเต้น แต่เวลาจะทรมานจะยิ้มราวกับว่าเป็นเรื่องที่สนุกสนานมาก ความอดทนสูงมาก แต่ถ้าฟิวขาดก็อย่าหวังว่าจะอดทน แต่บางทีก็ชอบทำตัวเป็นคาสโนว่า พูดหวานใส่คนโน่นทีคนนี้ที แต่เห็นทำไปแบบนั้นเพราะชอบแกล้งคนนะ ไม่ได้จริงจังอะไรด้วยเลย ถึงเวลาปกติจะดูเล่นๆ ไม่จริงจัง แต่ถ้าจริงจังขึ้นเมื่อไรล่ะก็จะดูน่ากลัวมาก น่าเกรงขามจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนเดียวกัน เห็นแบบนี้โค-ตหื่นเลยนะ คนที่จะมาเป็นแฟนต้องทำใจหน่อยนะ เพราะคิดว่าคงจะทำกิจกรรมกลางคืนกันทุกวันแน่นอน

    7. ของชอบ : รักสงบ ชอบทะเล ชอบธรรมชาติ ดอกไม้ต่างๆ แต่ที่รักมากของมากที่สุดจะเป็นเสียงเพลง เพราะคิดว่ามันช่วยสื่ออารมณ์ของคนร้องได้เป็นอย่างดี(ตอกนแรกว่าจะเอาเป็นนักเร่รอนร้องเพลงหาเงิน แต่ไม่เอาน่าจะดีกว่า) ชอบปลอมตัว ลูกอมหรือช็อกโกแลต พกลูกอมตลอดเวลาช่วยเวลาเครียด หรือต้องใช้สมองได้ดี ไวน์จะชอบมาก 

    8. ของเกลียด : พวกน่าขยะแขยง ของที่ร้อนไป พวกสีหวานแหวว ฝุ่น ควัน ที่ๆ สปรกมาก โคลน 

    9. ลักษณะหน้าตา : ให้ไรต์จัดการเอาเองเลยนะ อ้อ เกือบลืมๆ มีปานกลางหลัง

    10. สายพลัง : (ตอนแรกว่าจะเอาลูกครึ่งด้วย แต่มันคงเยอะไปหน่อยเลยไม่เอา แต่ไรต์จะเพิ่มหรือลดก็แล้วแต่เลยนะ ไม่ซีเรียส) สายอาวุธ // ปืนคู่ / ดาบ // สายพิเศษ // ไฟ (จะธาตุอื่นก็ได้ไม่ว่า เพราะชอบสีแดงกับดำ)

    11. อาวุธประจำตัว : ปืนคู่ คืออาวุธประจำตัว (แต่คนอื่นมักคิดว่าดาบคืออาวุธประจำตัว ไม่รู้เพราะอะไร- -^) เวลายิงจะเร็วมากเหมือนกับสายฟ้าเลยก็ว่าได้ ส่วนดาบก็ธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ แค่มีเอาไว้ยามฉุกเฉินเท่านั้น

    12. สถานะ : นักขายข่าว - ขายดอกไม้ 

    13. ข้อดีที่สุดอย่างหนึ่ง : แกมโกง

    14. ทวีป : เชรา
     
    15. บทบาทตัวละคร : ตัวร้าย แต่ถ้าไม่เหมาะสมก็ไม่ว่า เอาบทอื่นก็ได้
     
    16. อยากให้ตัวละครมีคู่หรือไม่ : โสดก็ดี คู่ก็ไม่เลว ง่ายๆ ได้ทั้งสองอย่าง
     
    17. บ่งบอกความเป็นคุณ: "ผมยินดีรับใช้ครับ^^ คนน่ารักๆ นะต้องได้รับการดูแลอย่างดีสิ^^"

    18. ประวัติคร่าวๆ : พ่อเสียชีวิตก่อนที่จะเกิดเลยไม่รู้อะไรมาก และไม่อยากรู้ด้วย แม่ป่วยหลังจากที่เกิดอยู่ได้ไม่นานก็จากไป หลังจากที่อายุได้เพียง 8 ขวบ หลังจากนั้นก็เริ่มใช้ชีวิตปกติเหมือนคนอื่น แต่ยึดหลักว่า ชีวิตก็คือเกม ผู้ที่อยู่รอดเท่านั้น คือผู้ชนะ! และทำทุกวิธีทางเพื่อให้มีชีวิตต่อไป แม้จะต้องใช้วิธีสกปรกแค่ไหนก็ยอม แต่หลังจากนั้นหนึ่งปีเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เสียตาซ้ายไปแต่ก็ได้ดวงใหม่มาเป็นสีเหลือง แต่ได้ข่าวว่าตัวเองมีน้องสาวต่างพ่ออยู่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเชื่อดีไม 

    19. ขอรูปด้วยค่ะ 
     
    คำถามสำหรับตัวละคร(ตัวละครเป็นคนตอบคำถาม)
     
    1. ถ้าคุณกับเพื่อนสนิทของคุณอยู่ในสถานการ์ณที่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะรอด คุณต้องเลือกว่าใครจะรอดออกไป คุณจะทำอย่างไร
    ตอบ - หึ เพื่อนสนิท... ผมจะให้นาย... รอดนะ... หึ หึหึหึ ซะเมื่อไรล่ะ ไว้เจอกันใหม่ในชาติหน้านะ บายบ๊ายยยยยย

    2. คุณจะทำอย่างไรถ้ามีคนมาทำของสุดรักสุดหวงของคุณพัง
    ตอบ -อืม... ไม่เป็นไร ผมไม่ว่าหรอก หึ ไม่ว่า... แต่ขอให้คุณอยู่นิ่งๆ ก่อนนะครับ แล้วผมจะ... ส่งคุณไปสรววค์ให้!!!

    3. ถ้ามีคนมาให้เงินคุณ ล้านนึง แลกกับฆ่าตาแก่โง่ๆคนหนึ่ง คุณจะทำอย่างไร
    ตอบ -โห... ง่ายจริงๆ แต่ว่านะครับ ตาแก่เนี้ยจะมีอะไรพิเศษรึป่าวนะ ถึงได้ให้เงินเยอะขนาดนั้นได้นะ แต่... ลองดูก้ไม่เสียหายหรอก... ...มั้ง

    4. ถ้าคุณดันมีหัวหน้างี่เง่าๆ ที่คอยกดขี่ จิกหัวใช้คุณตลอด คุณจะทำอย่างไร
    ตอบ -ไม่เป็นไรๆ ต้องรอจังหวะเอาคืนให้สาสม ให้มันตายทั้งเป็น ต้องเริ่มจาก(เด็กดีไม่ควรรู้นะ)

    5. มีใครที่ไหนก็ไม่รู้ที่คุณไม่รู้จักนอนบาดเจ็บอยู่ข้างทาง คุณจะทำอย่างไร
    ตอบ -เก็บเลี้ยงไว้สักหน่อยแล้วกัน เผื่อจะใช้งานได้ แต่ถ้าเป็นตัวปัญหาคงต้องกำจัดทิ้งแต่เนินๆ ล่ะนะ ถึงจะเสียดายก็เหอะ

    6. อยู่ๆมีคนแปลกหน้าใจดียื่นของกินมาให้คุณ คุณจะรับไว้หรือไม่ แล้วทำอย่างไรต่อ
    ตอบ -ขอโทษนะครับ ผมรับไว้ไม่ได้ครับ ผมไม่รับของจาก คนแปลกหน้า ครับ /พูดพร้อมกับยิ้มเย็น เดินหนีไปนั่งที่อื่น

    7. ถ้ามีเพศตรงข้ามมาบอกชอบคุณ คุณจะ.....
    ตอบ -ทำไมถึงชอบผมล่ะ? หรือไม่ก็ ถ้าชอบผมจริง ก็ต้องบอกได้ว่าผมชอบ หรือเกลียดอะไร /ถามไปตรงๆ พร้อมกับมองนิ่ง

    8. ถ้าคุณชอบใครสักคนอยู่ คุณจะปฏิบัติตัวอย่างไรกับคนๆนั้น
    ตอบ -ใจดีกับคนนั้นเป็นพิเศษ รุกจีบให้ถึงที่สุดพยายามเต็มที่ ตราบใดที่อีกฝ่ายไม่ปฏิเสธมาตรงๆ ก็จะไม่ล้มเลิกง่ายๆ

    9. ถ้าคนรักของคุณ ไม่ว่าจะ เพื่อน พี่ น้อง ญาติ เดินไปในทางที่ผิดคุณจะ.......
    ตอบ -ช่วยขึ้นมา แต่ถ้าช่วยไม่ได้ จะสะสาง กำจัด ด้วยมือของตัวเอง จะไม่ให้ใครเข้ามาเกี่ยวเด็ดขาด

    10. ถ้าหัวหน้าของคุณ สั่งงานมาให้คุณทำ คุณจะพูดว่า....
    ตอบ -งานอะไรเหรอครับ? ขอผมดูเนื้อหางานก่อนที่ผมจะรับแล้วกันนะครับ

    11. ถ้าลูกน้องของคุณ ไม่ฟังคำสั่งของคุณ คุณจะทำอย่างไร
    ตอบ -คุณจะไม่ฟังผม ผมไม่ว่าหรอกนะ แต่ถ้าคุณทำให้งานล้มเหลวล่ะก็ /เอาดาบปาดคอให้เลือดไหลไม่หยุด/ ผม จะ ฆ่า คุณ เพราะเรื่องงานผมไม่ชอบทำเล่น /มองด้วยสายตาเย็นชา

    12. ถ้าเจอคนกวนบาทามาอยู่ใกล้ๆคุณ คุณจะ ......
    ตอบ -กวนกลับดิครับ จะปล่อยให้มันเล่นอยู่คนเดียวได้ไง เอาให้มันอายขายขี้หน้าไปเลย

    13. ถ้ามีคนมาพูดมากๆๆ อยู่ใกล้ๆคุณ คุณจะ.....
    ตอบ -/หันไปบอกว่า/ มันรบกวนคนอื่นนะครับ ที่นี้ไม่ใช้บ้านคุณนะครับ ลดเสียงเวลาคุยด้วยครับ มันน่ารำคาญ

    14. ถ้ามีชายหนุ่มรูปหล่อ / สาวสวยหุ่นดี เดินเข้ามาคุณกับคุณ คุณจะ....
    ตอบ -ต้องหยอดหน่อยสิ ต่อให้เป็นผู้ชายก็เถอะ -.,- 

    15. อยู่ๆก็มีสัตว์ร้ายเข้ามาโจมตีคุณ คุณจะ.....
    ตอบ - หาโอกาสโจมตีกลับ แต่ต้องเอาแบบทรมานค่อยๆ ทำให้มันตายไปอย่างช้าๆ ถ้าตายไปเลยจะไปสนุกอะไรล่ะจริงไม /ยิ้มชวนขนลุก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×