ลองเข้ามาใกล้สิคะ!! แม่จะเอาปังตอไล่สับหัวเลยค่ะ! - นิยาย ลองเข้ามาใกล้สิคะ!! แม่จะเอาปังตอไล่สับหัวเลยค่ะ! : Dek-D.com - Writer
×

    ลองเข้ามาใกล้สิคะ!! แม่จะเอาปังตอไล่สับหัวเลยค่ะ!

    อะไรคือการที่อยู่ๆความทรงจำของชาติก่อนก็ไหลเข้ามาหลังจากการตกเตียงหัวฟาดพื้นแบบนั้นล่ะคะ!!?? ได้เกิดมาเป็นเพื่อนของนางเอกในเกมส์จีบหนุ่ม ตลกมากเลยค่ะ...ตลกกับผีเซ่!!

    ผู้เข้าชมรวม

    59,203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    59.2K

    ความคิดเห็น


    983

    คนติดตาม


    4.21K
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 61 / 02:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

          ความทรงจำเมื่อชาติก่อนของฉันอยู่ๆก็ตื่นขึ้นมาแหละค่ะ แล้วดันมารู้ว่าโลกที่ตัวเองอยู่เนี่ยเป็นโลกของเกมจีบหนุ่มกุิ๊กกิ๊กอย่าง "เก็บแต้มรักปักหัวใจ" ที่ฮิตเป็นถล่มทลายในโลกก่อน ซึ่งในตัวเกมเป็นโลกเวทย์มนต์ ดักตบมอน ค้าขายทาส การแบ่งชนชั้น  ตามด้วยพล๊อตซ้ำซาก อย่างการที่นางเอกตกกระไดพลอยโจรได้มาอยู่ในโรงเรียนเวทย์มนต์สูงสุดของอาณาจักร ที่เป็นแหล่งรวมตัวของชนชั้นสูง เข้าที่นี่ได้เพราะตัวเองมีธาตุแสงหายาก จากนั้นก็ได้มีโอกาสใกล้ชิดหนุ่มรูปงามมากหน้าหลายตา

    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น!! ที่ดิฉันต้องการจะสื่อคือฉันในเกม ตัวฉันได้เป็นเพื่อนนางเอกที่มีชะตากรรมแสนบัดซบ!! อย่างการตายอนาถทุกรูท...เอาสิคะ นางเอกเข้าโรงเรียนก็เข้ามา แต่ลองเฉียดเข้ามาใกล้แล้วทำตัวสนิมสนมสิคะ! แม่จะดีดกลับไปบ้านเกิดเลยคอยดูสิ!!
    .
    .
    .

    รายละเอียดเกม
    -เก็บแต้มรักปักหัวใจ-
         เรื่องราวของ (ผู้เล่น/นางเอก) ที่ได้รับจดหมายเชิญไปยังโรงเรียนเวทมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาณาจักร

         สถานที่ซึ่งมีแต่ผู้ถูกเลือกเท่านั้นที่จะได้ย่างกรายเข้าไป  การพบเจอ โชคชะตา พรหมลิขิต การพบเจอ จะทำให้เกิดโชคชะตาแบบไหนกันนะ?

    -ระบบเกม-
    เลือกตัวเลือกที่ใช่แล้วกดเลย! ค่าความรักจะเพิ่มขึ้นตามคำตอบที่ขึ้นมา ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกคำตอบจะขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเองนะ ถ้าไม่อยากถูกเข้าใจผิดจากตัวละครที่จีบอยู่ ก็เลือกตัวเลือกให้ดีล่ะ!! แต่ไม่ต้องห่วงในทุกรูทจะมีตัวละครผู้ช่วยการมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขาเหล่านี้สามารถช่วยให้เธอไปสู่จุดสูงสุดของโรงเรียนได้! นอกจากนี้ หลักจากปลดล๊อคเนื้อเรื่องฮาเร็มแล้วสามารถทำตามเงื่อนไขเพื่อปลดล๊อคหนุ่มๆคนอื่นได้ด้วยนะ เอาละได้เวลาสนุกแล้วสิ!!!

    .
    ..
    .
    .
    สวัสดีค่านี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
    บอกไว้ก่อนนะคะว่าการที่ลุกขึ้นมาแต่งนิยายเรื่องนี้นั้นไรท์ได้แรงบันดาลใจมาจากหลายเรื่องมาก เพราะฉะนั้นถ้าตัวนิยายไปเหมือนหลังคล้ายนักเขียนท่านใดต้องขออภัยจริงๆค่ะ
    เม้นให้กำลังใจติเตือน หรือด่าก็ได้นะคะ ขอแค่รู้ว่ามีคำอ่านนิยายเรื่องนี้ไรท์ก็ดีใจมากแล้ว5555+

     



    SaveSaveSave

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น