ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the Black เวทย์มนต์ต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #2 : ความลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      24 พ.ย. 57

    สนามบินโอกีนาว่า
    "ถึงแล้วสินะ เย้!!! ในที่สุดฉันก็ได้กลับมาฉันรอวันนี้มานานแล้ว"ฉันกวาดตามองรอบๆแต่ก็ไม่พบสิ่งที่หาอยู่"เอ้....ทำไมไม่มีใครมารับฉันเลยนะ"อุ้ยไม่ได้บอกไว้นี่นา"ไม่เป็นไร เดี๋ยวนั่งแท็กซี่กับก็ได้"ฝันบนเครื่องบินนั้นคืออะไนกันนะตาลุงนั่นคือใครกัน
    บ้านตระกูลทาริโตะ
    ฉันค่อยเดินเข้าไปในบ้านและพบกับตาลุงในฝัน...แต่ตาลุงนั่นมาอยู๋ที่นี่ได้ไงน่ะ
    "ก็ที่นี่บ้านฉันไม่เห็นแปลกเลย"รู้ได้ไงว่าฉันคิดอะไร
    "เอ๊ะ!!!จะเป็นบ้านลุงได้ยังไงนะ นี่มันบ้านฉันนะ"แก่แล้วคงสติฟั่นเฟือนมั้ง
    "ก็บ้านฉันเหมือนกัน รู้ไว้ซะด้วยนะ ว่าฉันคือบรรพบุรุษของเธอ"ไม่มีทางแน่นอน
    "เป็นไปได้ไงถ้าเป็นบรรพบุรุษของฉันจริงๆๆก็น่าจะตายไปแล้วนะ"เท่าที่ฉันรู้ก็คือฉันไม่มีญาติที่ไหนแล้วเพราะก็เสียชีวิตไปหมดนี่
    "ไม่ต้องสงสัยมากหรอก ฉันคือปู่ทรวตของเธอฉันมาจากโลกปีศาจนะฉันเป็นนักเวทฝ่ายข่าวจึงมีจึงมีอายุยืน"
    "และอีกอย่างก็คือตระกูลทาริโตะเป็นตระกูลที่เป็นนักเวทฝ่ายข่าวและในอดีตเคยมีอำนาจมากที่สุดในโลกปีศาจ"เชื่อๆไปก่อนก็ได้
    "ฉันมีข้อสงสัยทำไมฉันถึงมาอยู่ที่โลกมนุษย์ได้ล่ะ ถ้าลุงเป็นปู่ทรวตของฉันจริงๆฉันก็ต้องอยู๋โลกปีศาจสิ"
    "มันเป็นเพราะพ่อของเธอหนีมาโลกมนุษย์เมื่อที่จะมาแต่งงานกับแม่ของเธอไงล่ะ"ใช่...ฉันจำลุงคนนี้ได้แล้วเคยเห็นในฝันบนเครื่องบินนี่ ลองถามเรื่องที่ตาลุงนั้นพูดกับฉันบนเครื่องบินดีกว่า 
    "แล้วเรื่องที่ลุงบอกว่าฉันคือบุคคลในตำนานนี่หมายความว่ายังไง"คงตอบไม่ได้หลอก
    "ใช่ เธอคือบุคคลในตำนานที่ฉันรอมาหลายร้อยปี"ตอบได้ไงเนี่ย ไม่น่าเชื่อจริงๆ
    "คริสตัลเธอสามารถทำให้ตระกูลของเรากลับมามีอำนาจที่สุดในโลกปีศาจได้ พลังในตัวเธอมันมีอำนาจมหาศาลมากจริงๆๆ"
    ฉันมีพลังมหาศาลจริงๆหรอตาลุงคนนี้เป็นปู่ทรวตของฉันหรอถ้าเป็นเค้าต้องเพี้ยนไปแล้วแน่ๆเลยใช่แล้วเค้าต้องเพี้ยนฉันควรทำยังไงทันใดนั้นฉันก็ได้ยินเสียงใครบางคนตะโกนเรียก
    "คริสตัลลูกกลับมาแล้ว"พ่อของฉันท่าทางดีใจมากพอคำพูดนั้นจบพ่อก็วิ่งมากอดฉันเลย
    "เออ...พ่อค่ะมี่ลุงคนนี้เค้าบอกว่า"ฉันพูดพร้อมกับชี้มือไปทางลุงที่อ้างว่าเป็นปู่ทรวตของฉันแถมยังบอกอีกว่าฉันคือคนในตำนานและรอฉันมาหลายร้อยปีไม่มีทางที่ลุงนั้นจะอยู่ได้หลายร้อยปีหรอกไม่มีหลักฐานอะไรที่จะบอกว่าลุงนั่นเป็นนักเวทได้เลยเค้าแค่อ่านใจฉันได้ก็เท่านั้นมันไม่พอที่จะเชื่อได้หรอก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×